Chia sẻ

Tre Làng

Lm Nguyễn Ngọc Nam Phong lại ẳng lên với V-Fame và đe dọa chính quyền

Ong Bắp Cày

Tối ngày 8/10/2017, Câu lạc bộ Fame Bar (V- Fame Club) ở số 25 Ngô Văn Sở, Hoàn Kiếm, Hà Nội nhận đơn đặt hằng từ một khách quen để tổ chức tiệc sinh nhật. Ngay sau đó, linh mục khét tiếng chống chính quyền đã lên tiếng đòi Sở Văn hoá và Du lịch Hà nội và chính quyền Hà Nội làm rõ, vì những hình ảnh trên "có tính xúc phạm Đức tin của người Công giáo, nhất là những "nghệ sĩ" đã biến tấu những phẩm phục của các tu sĩ công giáo cho những tiết mục phản cảm, vi phạm thuần phong mỹ tục". Tất nhiên, như thường thấy, loài cẩu nô Nguyễn Ngọc Nam Phong không quên đe dọa "Nếu chính quyền Hà nội không làm rõ và truy cứu trách nhiệm những ai liên quan, thì chúng tôi buộc phải hiểu rằng, những người này đã được chính quyền Hà Nội bật đèn xanh, cho phép dàn dựng những tác phẩm nhằm xúc phạm niềm tin tôn giáo của chúng tôi".

Xin trích nguyên văn:

"XIN ĐỪNG IM LẶNG TRƯỚC HÀNH VÌ BÁNG BỔ TÔN GIÁO!

Sự kiện xảy ra tối ngày 8/10/2017 tại Câu lạc bộ Fame Club: số 25 Ngô Văn Sở, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Chúng tôi yêu cầu Sở Văn hoá và Du lịch Hà nội làm rõ những ai đã tổ chức buổi biểu diễn đầy tính xúc phạm Đức tin của người Công giáo, nhất là những "nghệ sĩ" đã biến tấu những phẩm phục của các tu sĩ công giáo cho những tiết mục phản cảm, vi phạm thuần phong mỹ tục trên đây.

Nếu chính quyền Hà nội không làm rõ và truy cứu trách nhiệm những ai liên quan, thì chúng tôi buộc phải hiểu rằng, những người này đã được chính quyền Hà Nội bật đèn xanh, cho phép dàn dựng những tác phẩm nhằm xúc phạm niềm tin tôn giáo của chúng tôi.

Mong mọi người chia sẻ để cùng nhau lên tiếng cho quyền tự do tôn giáo phải được tôn trọng trên quê hương Việt Nam".

Hết trích. 

Xem link

Mời xem ảnh:




Đọc đoạn stt của tay HỦI NÔ NÀY, tôi cười phọt mẹ cứt non. Chả lẽ trình độ của một thằng linh mục Thiên chúa chống phá đất nước chỉ thế thôi ư? 

Trên thì yêu cầu sở Văn hoá và Du lịch Hà nội, dưới thì yêu sách với chính quyền rồi đe dọa..blah, blah.... Thế là thế nào nhỉ?

Phỉ báng công giáo ư? Chị em cứ mặc xi líp da, khăn đội đầu bước lên sân khấu thì  là dâm dục, là phản cảm, là liên quan đến Thiên chúa hả?

Cứ có hình thập ác là biểu tượng riêng có của Thiên chúa vậy, hả anh Phong Hủi? 

Tôi hỏi, khi thằng thần kinh Vũ Quang Thuận vác thánh giá ra tượng đài Thuận để làm loạn xã hội hôm 19/1/2017 thì cả lũ cả lĩ các anh lại câm họng?

Xem đi:
http://www.trelangblog.com/2017/01/chan-dung-vu-quang-thuan-ke-vac-thap-ac.html

Với trường hợp cây thánh giá búa liềm mà đức giáo hoàng Francis nhận từ tay Tổng thống Bolivia, Evo Morales, thì sao cả họ hàng hang hốc nhà anh có ẳng lên như chó mùa dại không? 

Xem đi:
http://www.trelangblog.com/2015/07/cay-thanh-gia-bua-liem-va-uc-giao-hoang.html

Tôi không hiểu cái đầu lâu trên cổ của ông để làm gì ngoài công năng làm gáo múc **** tưới rau khi ông phản ứng bằng cách rống lên như bò đái nồi đình, rằng việc thể hiện tình yêu nam nữ trong những bộ đồ như thế là xúc phạm tôn giáo. Tôi không biết ông từ đâu chui ra mà lại đi phản ứng với thứ cao quý là tình yêu nam nữ. Tôi lấy làm ngạc nhiên khi ông không đá văng ông bơ ngoài đường khi xem phim phim "tiếng chim hót trong bụi mận gai" của tác giả Colleen Mc Cullough. Bộ phim này mô tả tình yêu của 1 anh linh mục với cả 3 thế hệ con chiên đấy ông Phong hủi ạ?

Tôi cũng vô cùng ngạc nhiên khi ông hoàn toàn câm họng trước những câu chuyện linh mục dâm dục ở Việt Nam và trên thế giới. Hãy xem hình ảnh được chụp màn hình để thấy bộ mặt đạo đức của đám chủ chăn Thiên chúa khi gõ cụm từ "linh mục ấu dâm, dâm dục". Có 142 000 kết quả chỉ trong vòng 0,56 giây. Mời anh Phong hủi xem:

Là linh mục, tôi cứ tưởng anh thông minh hơn. Vin vào một hình ảnh có hình cây thánh giá trên áo của diễn viên tại 1 hộp đêm để nhận rằng họ đang bắng bổ đức tin của mình mà không biết xấu hổ. Gán ghép một buổi tiệc riêng của công dân để cho rằng "chính quyền đồng lõa" rồi lên giọng đe dọa mà không thấy ngượng mồm. Anh là giống (loài) gì vậy?

Anh Nguyễn Ngọc Nam Phong nói gì khi thấy các Fashion Sexy Religion này:






Tôi cho rằng báng bổ nhất đối với tôn giáo là đi ngược với lợi ích dân tộc, làm ngược giáo lý, làm trái giáo luật. Về khoản này, ông thuộc hạng thượng thừa, đến mức dân mạng phải gọi ông là Cẩu Nô, Phong Hủi rồi đấy.

Để biết linh mục cẩu nô Nguyễn Ngọc Nam Phong là ai, mời đọc các bài theo các link sau:

36 nhận xét:

  1. Tên Phong hủi này chỉ được cái lu loan thôi, kiểu đạo đức giả, thấy mấy em ăn mặc tươi mát không chịu được nên tỏ vẻ bực tức chăng. Nhưng mất dạy ở nỗi, hắn vin ngay cớ vào việc là phỉ báng tôn giáo để yêu cầu chính quyền can thiệp. Thế hắn không nghĩ những lần chính hắn phỉ báng tôn giáo thì ai vả vào mồm hắn.

    Trả lờiXóa
  2. cứ chờ có cơ hội là lại sủa.chẳng cần suy xét vì sao cứ đổ hết cho chính quyền.Với những linh mục cực đoan như nguyễn ngọc nam phong thì chỉ cần có đô là đớp cho dù tiền có dính c** hay không. Nhưng sự trơ trẽn lại xẩy ra ở đây, không biết các sao từ một vụ tổ chức sinh nhật của một khách hàng ấy thế ông cũng đổ cho chính quyền.có đổ lỗi thì hãy đổ cho các ông đi.quản lí các con thế nào giờ công giáo còn sexy hơn hoa hậu áo tắm

    Trả lờiXóa
  3. Tự quy cho hình tượng cây thập giá là của riêng công giáo, rồi bày đặt trưng cái lòng tự tôn khỉ gió ra mà ăn vạ với chính quyền. Xin lỗi nhưng may mà có mấy anh trai chị gái kia người ta mới để ý đến cập thập giá một chút đấy. Biết đâu đây lại là quán quen của các linh mục ý chứ. Chắc đang đà ăn chơi mà thấy biểu tượng đó như kiểu bị sờ gáy nên mới nhảy dây lên thế

    Trả lờiXóa
  4. Mọi người hiểu nhầm ý của lm Nguyễn Ngọc Nam Phong rồi. Ý cha xứ là tại sao có cuộc vui như thế lại không gọi cha, chính quyền không quan tâm đến đời sống tinh thần cho cha gì cả. Dạo này mấy vụ ấu dâm của giới linh mục đang bị khui ra ngày càng nhiều làm các cha bị hạn chế hoạt động. Không tinh tế gì cả!

    Trả lờiXóa
  5. Nguyễn Ngọc Nam Phong còn cố tình gán gép sự kiện của một vài cá nhân với việc quy chụp đấy là do sự “dàn dựng của chính quyền”. Ôi hỡi ông Phong hủi ơi, chính quyền ở đây là ai? Bằng chứng nào để ông khẳng định như vậy? làm như vậy để được gì? Chắc chắn rằng, hắn không thể đưa ra một chút mảy may bằng chứng để gây niềm tin với dư luận ngoài sự quy chụp trắng trợn của mình.

    Trả lờiXóa
  6. Nguyễn Ngọc Nam Phong, dòng chúa cứu thế Thái Hà, Hà Nội lại đi ngược lại những lời Chúa dạy. Là một linh mục chắc hẳn Nguyễn Ngọc Nam Phong hiểu rõ những lời răn dạy của Thiên Chúa, hiểu rõ để thực hiện và chỉ dạy, giáo huấn cho giáo dân thực hiện. Nhưng Nguyễn Ngọc Nam Phong lại không ngừng đi ngược lại sự thật. Quả là không ngoa khi nói Phong đã bán linh hồn cho ma quỷ.

    Trả lờiXóa
  7. Có thể họ là những tín đồ theo Tin lành vẫn đeo cây cây thập ác bình thường bởi vì họ thờ chung Thiên chúa. Cái tự do tôn giáo ở đây chẳng liên quan gì đến các giá trị thẩm mỹ và xu hướng nhập thế của tôn giáo. Bởi ngay cả những nghệ sỹ biểu diễn ở Câu lạc bộ Fame Bar, họ chẳng có một lời lẽ nào dù là nhỏ nhất để phỉ báng tôn giáo.

    Trả lờiXóa
  8. Nguyễn Văn21:41 10/10/17

    Tôi cho rằng báng bổ nhất đối với tôn giáo là đi ngược với lợi ích dân tộc, làm ngược giáo lý, làm trái giáo luật. Về khoản này, ông thuộc hạng thượng thừa, đến mức dân mạng phải gọi ông là Cẩu Nô, Phong Hủi rồi đấy.

    Trả lờiXóa
  9. tôi cứ tưởng anh thông minh hơn. Vin vào một hình ảnh có hình cây thánh giá trên áo của diễn viên tại 1 hộp đêm để nhận rằng họ đang bắng bổ đức tin của mình mà không biết xấu hổ. Gán ghép một buổi tiệc riêng của công dân để cho rằng "chính quyền đồng lõa" rồi lên giọng đe dọa mà không thấy ngượng mồm. Ồ hay thật thế cứ đeo chữ thập là liên quan đên tôn giáo à. Anh Phong này mắc bệnh quy chụp quá rồi đấy. Anh nên xem xét cho chuẩn rồi hãy lên tiếng nhá, không thì người ta cười vào cái mẹt của anh đấy.

    Trả lờiXóa
  10. Dấu Cộng được đeo cạnh vú to tướng thế kia thì không khéo ông Chúa gì đó còn thích bỏ bố đi chứ lỵ

    Trả lờiXóa
  11. Linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong nếu có giỏi thì đến câu lạc bộ đó mà nói, đừng có chuyện gì cũng lôi chính quyền và công an ra. Trong khi chính linh mục nguyễn ngọc Nam Phong cũng chưa chấp hành các quy định của pháp luật Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  12. Không có chuyện gì để thằng linh mục nguyễn ngọc nam phong nó ẳng lên nó vin vào sự việc trên để nó có cơ hội được ẳng nhằm nhận được những đồng tiền hỗ trợ từ các tổ chức phản động ở nước ngoài. Linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong hãy quay đầu lại trước khi quá muộn.

    Trả lờiXóa
  13. Thằng linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong mày hãy cẩn thận với những phát ngôn của mày. Cần thận ra đường mày vỡ mồm lúc nào không biết vì cái tội đi vu khống cho người khác. Đừng ảo tưởng khi nghe mấy thằng phải động bên ngoài chúng dụ dỗ lôi kéo.

    Trả lờiXóa
  14. Vì mấy đồng đô la dơ bẩn mà phải đi là con chó để cho những kẻ phản động chúng sai khiến, nói gì phải làm theo. Cuộc sống của những kẻ chỉ vì những lợi ích của mình, đi xuyên tạc, tung tin sai sự thật, gây rối trật tự công cộng để phục vụ âm mưu xấu xa sẽ chẳng tốt đẹp đâu.

    Trả lờiXóa
  15. Không biết thằng linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong nó có bị thần kinh không mà một sự việc diễn ra của một quan club là điều bình thường mà nó định xuyên tạc cho rằng đó là hành động của các cơ quan chức năng. Cần đưa linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong đi trại tâm thần.

    Trả lờiXóa
  16. Gọi tự do nhân quyề,cách ăn mặc của người khác, thật là vô lý n mà lại đi phản đối cấm đoán cách làm

    Trả lờiXóa
  17. Gọi tự do nhân quyề,cách ăn mặc của người khác, thật là vô lý n mà lại đi phản đối cấm đoán cách làm

    Trả lờiXóa
  18. Vin vào một hình ảnh có hình cây thánh giá trên áo của diễn viên tại 1 hộp đêm để nhận rằng họ đang bắng bổ đức tin của mình mà không biết xấu hổ. Gán ghép một buổi tiệc riêng của công dân để cho rằng "chính quyền đồng lõa" rồi lên giọng đe dọa mà không thấy ngượng mồm. Không hiểu Nguyễn Ngọc Nam là cái giống loài gì nữa?

    Trả lờiXóa
  19. Không hiểu cái đầu lâu trên cổ của ông để làm gì ngoài công năng làm gáo múc **** tưới rau khi ông phản ứng bằng cách rống lên như bò đái nồi đình, rằng việc thể hiện tình yêu nam nữ trong những bộ đồ như thế là xúc phạm tôn giáo. Không biết ông từ đâu chui ra mà lại đi phản ứng với thứ cao quý là tình yêu nam nữ.

    Trả lờiXóa
  20. Bangtuyetnhietdoi14:48 11/10/17

    Tên Phong hủi này chỉ được cái lu loan thôi, kiểu đạo đức giả, thấy mấy em ăn mặc tươi mát không chịu được nên tỏ vẻ bực tức chăng. Nhưng mất dạy ở nỗi, hắn vin ngay cớ vào việc là phỉ báng tôn giáo để yêu cầu chính quyền can thiệp. Thế hắn không nghĩ những lần chính hắn phỉ báng tôn giáo thì ai vả vào mồm hắn.

    Trả lờiXóa
  21. Hungyen363614:53 11/10/17

    Nguyễn Ngọc Nam Phong còn cố tình gán gép sự kiện của một vài cá nhân với việc quy chụp đấy là do sự “dàn dựng của chính quyền”. Ôi hỡi ông Phong hủi ơi, chính quyền ở đây là ai? Bằng chứng nào để ông khẳng định như vậy? làm như vậy để được gì? Chắc chắn rằng, hắn không thể đưa ra một chút mảy may bằng chứng để gây niềm tin với dư luận ngoài sự quy chụp trắng trợn của mình.

    Trả lờiXóa
  22. Hoabinh023414:55 11/10/17

    Không có chuyện gì để thằng linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong nó ẳng lên nó vin vào sự việc trên để nó có cơ hội được ẳng nhằm nhận được những đồng tiền hỗ trợ từ các tổ chức phản động ở nước ngoài. Linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong hãy quay đầu lại trước khi quá muộn.

    Trả lờiXóa
  23. Nặc danh16:51 11/10/17

    Đầu nó ngoài đậu phụ ra chả có cứt giề. Linh mục ....hài vãi!

    Trả lờiXóa
  24. Cứ bất cứ một sự việc nào đấy lại lôi chính quyền vào mà không biết nó đúng hay sai. Đúng là bọn phản động chống chính quyền nên suy nghĩ chỉ được như thế. Thật không hiểu lấy trình độ đâu để làm Cha?

    Trả lờiXóa
  25. Tôi không đồng tình với hành vi gây phản cảm xã hội, nhất là xúc phạm tôn giáo là cần phải lên án, cơ quan chức năng cần vào cuộc làm rõ. Tuy nhiên, nhiều tay linh mục cực đoan cũng như trang của công giáo đang lợi dụng hành vi xảy ra vào tối ngày 8/10/2017, Câu lạc bộ Fame Bar (V- Frame Club) ở số 25 Ngô Văn Sở, Hoàn Kiếm, Hà Nội (nhận đơn đặt hằng từ một khách quen để tổ chức tiệc sinh nhật) để thóa mạ, quy chụp, chửi bới chế độ... càng thể hiện sự thiếu văn hóa, một tư tưởng vong nô chỉ biết chửi chế độ cộng sản, trong khi những hành vi này xảy ra ở các nước phương tây lại im re? sao không quy chụp là do cộng sản?
    Theo tôi cái gì cũng phải rõ ràng, vi phạm pháp luật là xử lý, không được lợi dụng hành vi của một số cá nhân để quy chụp, chửi bới chế độ.

    Trả lờiXóa
  26. Tối ngày 8/10/2017, Câu lạc bộ Fame Bar (V- Fame Club) ở số 25 Ngô Văn Sở, Hoàn Kiếm, Hà Nội nhận đơn đặt hằng từ một khách quen để tổ chức tiệc sinh nhật. Ngay sau đó, linh mục khét tiếng chống chính quyền đã lên tiếng đòi Sở Văn hoá và Du lịch Hà nội và chính quyền Hà Nội làm rõ, vì những hình ảnh trên "có tính xúc phạm Đức tin của người Công giáo, nhất là những "nghệ sĩ" đã biến tấu những phẩm phục của các tu sĩ công giáo cho những tiết mục phản cảm, vi phạm thuần phong mỹ tục".
    Linh mục với chả linh cẩu. Chỉ lắm chuyện là giỏi thôi.

    Trả lờiXóa
  27. Tôi cho rằng báng bổ nhất đối với tôn giáo là đi ngược với lợi ích dân tộc, làm ngược giáo lý, làm trái giáo luật. Về khoản này, ông thuộc hạng thượng thừa, đến mức dân mạng phải gọi ông là Cẩu Nô, Phong Hủi rồi đấy.

    Trả lờiXóa
  28. Tối ngày 8/10/2017, Câu lạc bộ Fame Bar (V- Fame Club) ở số 25 Ngô Văn Sở, Hoàn Kiếm, Hà Nội nhận đơn đặt hằng từ một khách quen để tổ chức tiệc sinh nhật.Đây chỉ là một buổi tiệc sinh nhật thôi mà tên Phong lại Vin vào một hình ảnh có hình cây thánh giá trên áo của diễn viên tại 1 hộp đêm để nhận rằng họ đang bắng bổ đức tin của mình mà không biết xấu hổ. Gán ghép một buổi tiệc riêng của công dân để cho rằng "chính quyền đồng lõa" rồi lên giọng đe dọa mà không thấy ngượng mồm.

    Trả lờiXóa
  29. Tên linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong ở dòng chúa cứu thế Thái Hà, Hà Nội với những trò lố bịch, xuyên tạc sự thật nhằm chống đối chính quyền cần phải được điều tra làm rõ âm mưu thủ đoạn, nguồn gốc ngay cùng với cái trang báo Pháp luật số giả mạo sở Tư pháp Hà Nội của hắn. Tốt nhất là đánh sập luôn đi cho khoẻ:))

    Trả lờiXóa
  30. Bên tây nó in hình thánh giá lên quần sịp thì đéo ai nói gì,bên này mới có tí chúng nó đã tru mõm lên như thế,với lại quán bar nó thích làm gì kệ mẹ nó chứ.liên quan lồn gì đến cộng sản mà lại tru tréo chửi chính quyền,kẻo bảo cấm thì chúng m lại bảo ko có tự do dân chủ

    Trả lờiXóa
  31. Bây h quán tư nhân người ta làm , chả hề liên quan đến chính quyền Hà Nội mà nó tư nhiên gắn vào, nó, thực sự là chính sách của đảng nha nước đã vô cùng rõ ràng, không phân biệt, tôn trọng quyền tự do tôn giáo, là 1 linh mục mà những điều này còn ko nắm rõ thì chả có tư cách gì nữa mà giảng dạy, toàn những bọn lợi dụng để gây mất đoàn kết tôn giáo

    Trả lờiXóa
  32. Khi tôn giáo các người bị cho là xúc phạm thì các người la làng, chửi bới. Nhưng khi các "con chiên ngoan đạo" của các người xúc phạm anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, anh hùng liệt sỹ đã khuất, khi bọn họ chửi bới, công kích Đảng, Nhà nước, lãnh đạo, đòi lật đổ chế độ, lật đổ chính quyền thì các người lại bênh vực, gọi đó là tự do ngôn luận là sao?

    Trả lờiXóa
  33. Là linh mục, tôi cứ tưởng anh thông minh hơn. Vin vào một hình ảnh có hình cây thánh giá trên áo của diễn viên tại 1 hộp đêm để nhận rằng họ đang bắng bổ đức tin của mình mà không biết xấu hổ. Gán ghép một buổi tiệc riêng của công dân để cho rằng "chính quyền đồng lõa" rồi lên giọng đe dọa mà không thấy ngượng mồm. Anh là giống (loài) gì vậy?

    Trả lờiXóa
  34. hahahaa. hắn ta lấy đâu ra quyền để xúc phạm vào gu thời trang của người khác vậy. xúc phạm hay không thì là do hắn ta nghĩ ra chứ có ai nói gì :D và hãy nhìn những bức ảnh về chủ đề sexy religious đi mà xem. hắn ta còn nói gì được nữa không. khi trên thế giới cũng tồn tại thời trang như vậy thì tại VN chả có gì là lạ. sao suốt ngày mở mồm ra tiếp nhận văn hóa phương tây mà giờ gân cổ lên ẳng rồi

    Trả lờiXóa
  35. Những lời nói và hành động của linh mục Đặng Hữu Nam thật sự cho thấy ông ấy không xứng đáng để được tôn vinh làm linh mục. Cố tình tuyên truyền xuyên tạc sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, cố tình thực hiện cái gọi là chống đối chính quyền. Đặng Hữu Nam đang cố tình đổi trắng thay đen, cố tình đưa những tư tưởng lệch lạc, chống đối vào giáo dân. Một hành động đi ngược lại với lời dạy của Chúa. Đặng Hữu Nam không nên tiếp tục được đứng ở vị trí linh mục nữa.

    Trả lờiXóa
  36. Chính vị linh mục mang dòng máu quỹ satan này đang lôi kéo giáo dân vào một trò chơi chính trị nguy hiểm. Họ đang đi ngược lại những giá trị đạo đức, nhân văn của người dân Việt, cùng lời răn của Chúa và họ đang chống lại chính dân tộc mình.những người dân nhẹ dạ cả tin hay suy nghĩ kĩ đừng để chúng lôi kéo vào con đường xấu xa phản động . chúng chỉ vì những đồng tiền mà phản bội mà quên đi dòng máu đang chay trong người chúng là dòng máu đỏ Việt Nam .

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog