Chia sẻ

Tre Làng

Hoàng Thuỳ Linh viết tự truyện, lần đầu trải lòng về scandal 10 năm trước

"Sau 10 năm vực dậy, ngày hôm nay, tôi đã có đủ thành tựu, bản lĩnh và sự tự tin để nói một lời xin lỗi đến Vàng Anh, tức Hoàng Thuỳ Linh của 10 năm trước".

Vào trưa 3/10, Hoàng Thuỳ Linh đã tổ chức buổi giới thiệu về dự án kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật ca hát, diễn xuất, mở đầu là quyển tự truyện Vàng Anh và Phượng Hoàng.

Theo đó, nữ ca sĩ lần đầu tiên trải lòng về những biến cố của năm 2007 – khi cô đang là một Vàng Anh xinh xắn, nổi tiếng, là thần tượng của giới trẻ và bỗng chốc sụp đổ, bị người đời khinh khi vì scandal clip sex.

“Chính biến cố cuộc đời năm ấy đã giết chết hình tượng của tôi. Từ một người được khán giả yêu mến, truyền thông săn đón, tôi dần trở thành một kẻ bị lãng quên, thậm chí bị hắt hủi và bị xem như một kẻ tội phạm”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Hoàng Thuỳ Linh cho biết, cô xem cuốn sách này như một câu trả lời, một món nợ phải trả cho những ai đã luôn tin tưởng, ở bên cô trong những tháng ngày khó khăn và có được như hôm nay. Kể cả những người đã từng thất vọng và rời bỏ Hoàng Thuỳ Linh, cô cũng không trách họ mà muốn cho họ một câu trả lời rằng: “Hoàng Thuỳ Linh có xứng đáng với tình cảm mà họ từng dành cho cô hay không”.

Tại buổi giới thiệu, Hoàng Thuỳ Linh cho biết, suốt 10 năm qua sau scandal sex, cô đã phải gõ từng cánh cửa, phá từng rào cản, lẫm lũi suốt nhiều năm trời, chịu đựng mọi lời chê bai, dè bỉu của dư luận để có thể trở lại hoạt động nghệ thuật.

“Từ đống tro tàn năm xưa, tôi quyết định phải vươn lên. Và tôi không thể trở lại là một con chim Vàng Anh ngoan ngoãn, ngây thơ năm nào khi mình đã lớn hơn, trưởng thành và cũng bầm dập nhiều hơn. Tôi thích hình ảnh Phượng Hoàng vì đó là một con chim đẹp, hồi sinh từ đống tro tàn. Với tôi, Phượng Hoàng không phải là một lời khẳng định, mà là khát vọng của tôi, là ước mơ của bố mẹ tôi”, nữ ca sĩ giải thích về cái tên Vàng Anh và Phượng Hoàng trong cuốn tự truyện sắp ra mắt.

Nữ ca sĩ cho biết, với cô, hoạt động lần này là một sự khởi đầu hoàn toàn mới của một Hoàng Thuỳ Linh đã từng trải qua nhiều biến cố của cuộc sống. Sau khi trở lại showbiz, giọng ca Rơi đã tự đặt ra cho bản thân một cam kết rằng: Sẽ chỉ có 1 scandal duy nhất trong sự nghiệp của cô.

"Sau 10 năm vực dậy, ngày hôm nay, tôi đã có đủ thành tựu, bản lĩnh và sự tự tin để nói một lời xin lỗi đến Vàng Anh, tức Hoàng Thuỳ Linh của 10 năm trước", nữ ca sĩ tâm sự.

Dự kiến, tự truyện Vàng Anh và Phượng hoàng của Hoàng Thuỳ Linh sẽ được phát hành trên toàn quốc vào tháng 11.

6 nhận xét:

  1. Lại là trò chơi showbit, vâng chị ngã nhưng cái cách chị đứng dậy vẫn theo như cách chị ngã đó là những hình ảnh nóng bỏng để gây thương hiệu, gây chú ý. Tôi chưa thấy hội đồng nghệ thuật nào đánh giá về trình độ chuyên môn và giọng hát của chị.Có lẽ chị từ sân chơi ca sĩ, diễn viên, giờ lại chuẩn bị trở thành nhà văn.

    Trả lờiXóa
  2. còn nhớ ngày đấy mình mới học lớp 7, nghe mấy thằng bạn đồn có phim Vàng Anh nên tan học mấy đứa rủ nhau đạp xe ra quán net xem.ôi nhớ đến tận bây giờ,con người đưa em tới với phim sex.haaha.nhưng giờ chị biết làm lại như thế là cả một nỗ lực rồi,chị ko có lỗi trong scandal đó,biết vượt lên hoàn cảnh mà thành công đc như bây giờ là cả một sự nỗ lực lớn đấy,chúc mừng chị

    Trả lờiXóa
  3. Nữ ca sĩ cho biết, với cô, hoạt động lần này là một sự khởi đầu hoàn toàn mới của một Hoàng Thuỳ Linh đã từng trải qua nhiều biến cố của cuộc sống. Sau khi trở lại showbiz, giọng ca Rơi đã tự đặt ra cho bản thân một cam kết rằng: Sẽ chỉ có 1 scandal duy nhất trong sự nghiệp của cô.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi cũng chả khen chả chê Hoàng Thùy Linh vì thực sự cô gái này không để lại ấn tượng gì với tôi ngoài clip sex bị tung lên mạng. Thực ra cái vụ việc ý trách cài thằng người yêu của cô là chính vì noa đã "chơi đểu" cô chứ còn trong tình yêu đương nhiên phải có lúc thăng hoa và đi từ A Đến Z là điều đương nhiên. Trong lĩnh vực nghệ thuậ thì cô không để lại dấu ấn gì sâu đâm cho khán giả, hay bởi vì mọi người có cái nhìn thiếu thiện cảm nên cho dù cô có cố gắng thế nào đi nữa cũng khó chấp nhận.

    Trả lờiXóa
  5. Thực ra đây chỉ là chiêu trò để làm đẹp thêm hình ảnh của Hoàng Thùy Linh trong con mắt của khán giả mà thôi. Nhắc đến Hoàng Thùy Linh người ta nghĩ ngay đến clip sex, và không mấy khi gọi tên thật của cô chủ yếu gọi tên Vàng Anh. Đấy thực sự là tai nạn, cũng là một người phụ nữ tôi chia sẻ đau thương đó với cô. Hi vọng lần này với sự quyết tâm "làm mới" mình trong con mắt mọi người cô sẽ được chào đón hơn trong lĩnh vực nghệ thuật.

    Trả lờiXóa
  6. mỗi người có một ý kiến riêng về câu chuyện của Hoàng Thùy Linh, ai cũng thấy được sự cố gắng trở lại con đường nghệ thuật của cô ca sĩ này, những gì cô đạt được là thành quả xứng đáng cho những lỗ lực nhưng có một điều chắc chắn là vết nhơ đó sẽ không bao giờ phai mờ trong lòng mỗi người chỉ là cách họ thể hiện như thế nào thôi, giờ nhắc đến Hoàng Thùy Linh người ta vẫn nhớ đến nó nhiều hơn là những gì cô làm được trong thời gian này

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog