Chia sẻ

Tre Làng

NGHỆ SỸ ĐÉO GÌ LOẠI NÀY?

Khoai@

Loại nghệ sỹ này là giống gì?

Cô này điều khiển ô tô ra đường, song không nhường đường cho đoàn xe ưu tiên theo luật định mặc dù đã có hiệu lệnh của CSGT và KSQS. Khi bị xử lý, cô vu vạ cho CSGT và KSQS đồng thời chửi bới chế độ với giọng điệu của đám ba que sỏ lá VNCH.

Cô này có nick và địa chỉ FB: My Tran. Dưới đây là nguyên văn status trên facebook của nghệ sỹ My Tran: 

"BỌN CẢNH SÁT GIAO THÔNG thật ko còn từ gì để diễn tả. 

Sáng nay tầm khoảng 10h50, trên đường đến sân khấu. Tôi đi đến đoạn cầu vượt Hoàng Hoa Thám, quận Tân Bình thì nghe thấy tiếng la lên: "dừng lại, dừng lại". Biết là đó là yêu cầu của bọn nó để dọn đường cho ông nội, ông ngoại gì của tụi nó đi nên tôi đã chấp hành dừng lại, thế là có 2 thằng giao thông chạy lên đập vào kiếng xe bên phải của tôi (một thằng mặt mập như heo, còn 1 thằng như chuột), và biển số xe ngành của 2 thằng này là: 51 - A1 5080. 

Rồi thằng mập quát lên: "ĐỤ MÁ, CON ĐĨ CHÓ CHẠY ĐI". 

Không muốn lôi thôi với bọn này tôi vừa đạp ga xe chạy đi được 1 đoạn, một chiếc xe ô tô có ghi Dòng chữ "KIỂM SOÁT QUÂN SỰ" chạy lên, lại 1 thằng nữa thò đầu ra dùng gậy đập vào kiếng trái của tôi và la lên: "ĐỤ MẸ MÀY, DỪNG LẠI".

Và cuối cùng 2 cái kiếng xe ra thế này này.

Quá mất lòng tin vào cái đất nước này và lũ khốn nạn này soyyyyy!!!

Ai từng bị trường hợp này tư vấn xem giờ tôi phải làm cái gì đây ???

P/s: Xin lỗi cả nhà vì sáng sớm văng tục chửi thề, chứ bọn này chỉ xứng đáng đc gọi là " BỌN " và " THẰNG". 

Hết trích.

Một bạn đọc có FB Linh Nguyen viết: Trại tâm thần đâu không đem con này vào chứ đế lông nhông ngoài đường vậy? Về con lợn nghệ sỹ này, trung tâm nào đã cấp bằng cho nó nên rút ngay lại giấy phép lái xe.

Con lợn này gặp xe ưu tiên, có cả còi lẫn công an và kiểm soát quân sự thế lao vào giữa đoàn xe, chưa kê báng súng vào đầu nó là may cho nó rồi. Lần sau các anh thực thi công vụ hãy như nước mẽo ấy, có quyền nổ súng nếu bọn này dám xông thắng vào đoàn xe ưu tiên.

Tổ sư, nó là loại óc chó chứ nghệ sỹ đéo gì.

****

Trích luật: 

“Điều 22. Quyền ưu tiên của một số loại xe

1. Những xe sau đây được quyền ưu tiên đi trước xe khác khi qua đường giao nhau từ bất kỳ hướng nào tới theo thứ tự:

a) Xe chữa cháy đi làm nhiệm vụ;

b) Xe quân sự, xe công an đi làm nhiệm vụ khẩn cấp, đoàn xe có xe cảnh sát dẫn đường;

c) Xe cứu thương đang thực hiện nhiệm vụ cấp cứu;

d) Xe hộ đê, xe đi làm nhiệm vụ khắc phục sự cố thiên tai, dịch bệnh hoặc xe đi làm nhiệm vụ trong tình trạng khẩn cấp theo quy định của pháp luật;

đ) Đoàn xe tang.

2. Xe quy định tại các điểm a, b, c và d khoản 1 Điều này khi đi làm nhiệm vụ phải có tín hiệu còi, cờ, đèn theo quy định; không bị hạn chế tốc độ; được phép đi vào đường ngược chiều, các đường khác có thể đi được, kể cả khi có tín hiệu đèn đỏ và chỉ phải tuân theo chỉ dẫn của người điều khiển giao thông.

Chính phủ quy định cụ thể tín hiệu của xe được quyền ưu tiên

3. Khi có tín hiệu của xe được quyền ưu tiên, người tham gia giao thông phải nhanh chóng giảm tốc độ, tránh hoặc dừng lại sát lề đường bên phải để nhường đường. Không được gây cản trở xe được quyền ưu tiên.”

Các bạn có thể vào đọc Facebook của cô ta theo đường link sau: https://www.facebook.com/Dmytran?ref=br_rs

11 nhận xét:

  1. Cô này điều khiển ô tô ra đường, song không nhường đường cho đoàn xe ưu tiên theo luật định mặc dù đã có hiệu lệnh của CSGT và KSQS. Khi bị xử lý, cô vu vạ cho CSGT và KSQS đồng thời chửi bới chế độ với giọng điệu của đám ba que sỏ lá VNCH.
    Đúng là có học nhưng như vô học!

    Trả lờiXóa
  2. Sáng nay tầm khoảng 10h50, trên đường đến sân khấu. Tôi đi đến đoạn cầu vượt Hoàng Hoa Thám, quận Tân Bình thì nghe thấy tiếng la lên: "dừng lại, dừng lại". Biết là đó là yêu cầu của bọn nó để dọn đường cho ông nội, ông ngoại gì của tụi nó đi nên tôi đã chấp hành dừng lại, thế là có 2 thằng giao thông chạy lên đập vào kiếng xe bên phải của tôi (một thằng mặt mập như heo, còn 1 thằng như chuột), và biển số xe ngành của 2 thằng này là: 51 - A1 5080.
    tôi chẳng hiểu ai là người phong cho con điên này là nghệ sĩ? Chẳng lẽ vị trí nghệ sĩ lại rẻ mạt vậy sao? Đưa một con điên, không phân biệt đúng sai vào vị trí đó thì thất vọng về văn hóa, nghệ thuật của giới nghệ sĩ quá!

    Trả lờiXóa
  3. Con mụ này chắc là cắm tai phone nghe nhạc hoặc đang xem clip mất dạy nên nó không nghe thấy hiệu lệnh của đoàn xe ưu tiên. Cũng chính vì vậy mà trong ngôn ngữ mô tả của nó toàn từ "đụ". Những loại như lày chỉ đi khách và kiếm tiền thôi, nó không hiểu biết gì về văn hóa ứng xử đâu.

    Trả lờiXóa
  4. nghệ sĩ gì cái loại này, chưa thấy tài giỏi đâu mà đã thấy nhân cách không có rồi, đã sai rành rành ra lại còn lên mạng xã hội văng tục này nọ tự nhiên lại biến mình làm trò cười cho thiên hạ, cần thiết thì thu hồi giấy phép hành nghề của con ả này đi, mang danh nghệ sĩ cho xấu hổ cả một giới nghệ sĩ chuyên nghiệp ra

    Trả lờiXóa
  5. Loại nghệ sỹ như vậy phải cấm không cho biểu diễn luôn, để những người như vậy biểu diễn cho người dân xem thêm cái bực vào người. Một người không hiểu về luật pháp mà lại có những hành vi lỗ mãng như vậy chẳng khác gì kẻ vứt đi.

    Trả lờiXóa
  6. Mẹ cái loại nghệ sỹ như vậy thì vứt mẹ đi, là người của công chúng biểu diễn cho mọi người xem lại có những hành động và lời nói như vậy là không thể chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  7. Đây mà là ngôn ngữ của nghệ sĩ à, phải thật hay không? mà tôi rõ ràng nhìn thấy cô ta viết là trên đường tới sân khâu mà, thì rõ ràng là nghệ sĩ rồi gì nữa. Ôi thật đáng buồn, nghệ sĩ mà sổ ra một loạt những từ ngữ hay ho, đến người đọc nghe còn thấy chối tai nữa chứ đừng nói là nó được phát ra từ mồm của nghệ sĩ. Không ai cấm cá nhân có quyền bày tỏ quan điểm, thái độ với những sự việc trong xã hội, thế nhưng những ngôn từ mình sổ ra nó phản ánh trình độ văn hóa, sự tế nhị của con người. Tại sao những câu chửi thế thường nghe thấy ở những loại đầu đường xó chợ hơn là những công chức, viên chức. tôi nghĩ những người nghệ sĩ là những người của công chúng, việc phát ngôn của họ để cho mọi người nhìn vào vậy nên càng phải chau chuốt, và tế nhị hơn, chứ phát ngôn như cô có tên là My TRần kia thì đáng phải đi học lại lớp 1.

    Trả lờiXóa
  8. Bản thân tôi tự nhận thấy mỗi khi mình xổ ra từ ngữ bậy bạ thấy rất ghê mồm, và tự nhiên thấy văn hóa của mình bị hạ thấp xuống, nhưng tôi không hiểu sao có những người cứ mở mồm ra là tuôn ra hàng tràng, có những người có ăn có học đàng hoàng, là con người của công chúng mà họ có thể nói ra những từ thiếu văn hóa đến mức như vậy. Không hiểu họ có nghĩ rằng khi người khác đọc được những stt mà họ viết thế họ đánh gia như thế nào không? hay rằng họ nghĩ càng chửi thề, càng chửi bậy thì càng thể hiện "đẳng cấp", nhưng suy nghĩ đó thì làm con người ta tụt hậu mà thôi.

    Trả lờiXóa
  9. Nghệ sĩ đây ư? Quả thật là bị hài. Một người nghệ sĩ mà giám có những hành vi và lời nói như vậy thì không xứng đáng mang danh nghệ sĩ. Không biết những người nghệ sĩ chân chính cảm thấy thế nào khi nghe chuyện về cô nghệ sĩ này. Việc cô bị xử lý như vậy là hoàn toàn đúng, không có gì bàn cãi cả. Nhưng chỉ có nên dừng lại ở đó hay không? Hay cần phải loại bỏ tư cách nghệ sĩ của cô ta để không mang tiếng cho những người nghệ sĩ chân chính.

    Trả lờiXóa
  10. Cô này điều khiển ô tô ra đường, song không nhường đường cho đoàn xe ưu tiên theo luật định mặc dù đã có hiệu lệnh của CSGT và KSQS. Khi bị xử lý, cô vu vạ cho CSGT và KSQS đồng thời chửi bới chế độ với giọng điệu của đám ba que sỏ lá VNCH.
    Vãi cho loại nghệ sĩ này!

    Trả lờiXóa
  11. Trại tâm thần đâu không đem con này vào chứ đế lông nhông ngoài đường vậy? Về con lợn nghệ sỹ này, trung tâm nào đã cấp bằng cho nó nên rút ngay lại giấy phép lái xe. Con lợn này gặp xe ưu tiên, có cả còi lẫn công an và kiểm soát quân sự thế lao vào giữa đoàn xe, chưa kê báng súng vào đầu nó là may cho nó rồi. Lần sau các anh thực thi công vụ hãy như nước mẽo ấy, có quyền nổ súng nếu bọn này dám xông thắng vào đoàn xe ưu tiên.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog