Chia sẻ

Tre Làng

ÔNG NHU ....TRỘM CHÓ ?

Khoai@

Kền kền đích thực, kền kền nòi. 


Nếu đúng là dùng ảnh ông Ngô Đình Nhu bị Mỹ giết để minh họa cho trộm chó thì ...dcm, quá thể. Anh em Nhu Diệm nó mà kiện thì chỉ có đường chết!

Và đây là quảng cáo:




Đéo biết nói gì luôn.

8 nhận xét:

  1. Dcm,thông đít hàng xóm, ... Sướng thế đứa éo nào kiện..?

    Trả lờiXóa
  2. Báo chí thời nay nghèo nàn tin tức một cách quá thể đáng. Bên trên giật tít là 5 thanh niên đánh chết một nguoief trộn chó ở Quảng Ninh nhưng dưới bài báo thì hình ảnh lính Mỹ đang "giết" ông Ngô Đình Nhu. Đấy thế mới thấy được cái tâm của các nhà bào thời nay nó như thế nào. Đúng là khốn nạn không thể chấp nhận được, coi thường bạn đọc, coi thường chính bản thân mình. Nhục nhã hết chỗ nói.

    Trả lờiXóa
  3. Những ai tinh mắt ra thì nhìn thấy được nhân vật trong ảnh kia là ai. Đó chính là lính Mỹ và Ngô Đình Nhu. Nếu như theo đúng tít bài báo đưa lên tì ông Nhu là tên ăn trộm chó và lính Mỹ là 5 thanh niên Quảng Ninh. Kết quả ông Nhu bị đanh cho tới chết. Các bạn có thấy nực cười về cách làm báo thời nay không nó phản ánh trình độ và đạo đức người làm báo, đây là những loaii không có tâm với nghề và những loại không biết tôn trọng độc giả mới đưa những bài báo như vậy tới bạn đọc.

    Trả lờiXóa
  4. mẹ cha bọn nó kiểu báo chí đấy mà giờ đây bọn nhà báo với kiểu mấy thằng tờ báo lá cải nó ngại đi tìm kiếm thông tin lắm ngược lại nó sẽ đi tìm một vài bức ảnh rồi giật tít nó lên bảo này bảo nọ thật sự đéo hiểu vì sao mà lại có những thằn nhà báo như thế này

    Trả lờiXóa
  5. Nguyễn Văn20:30 22/10/17

    Mẹ sư, cạn lời vs bó tay.

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là mấy thanh niên kền kền đích thực của thế giới mạng, xã hội này đảo điên lên cũng vì mấy cái trò nhảm nhí của bọn anh hùng bàn phím chuyên đi xuyên tạc, bóp méo sự thật để câu view kiếm tiền của bọn này. Đề nghị cần có chế tài, xử lí mạnh tay hơn nữa đối với những kẻ đăng những thông tin kiểu này lên mạng

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  8. Chiêu trò giật tít câu view của đám kền kền này hiện nay rất phổ biến đặc biệt là các báo điện tử. Mục đích chủ yếu của họ chỉ để câu view chứ không quan tâm đến nội dung của bài báo ( trên đây là một ví dụ) làm cho người đọc không biết đằng nào mà lần. Điều này là mối nguy hại rất lớn, chúng ta cần có biện pháp đúng đắn để loại bỏ những tên "kền kền" này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog