Chia sẻ

Tre Làng

ÔNG VÕ ĐÌNH TRƯỜNG, PHÓ PHÒNG CSGT ĐỒNG NAI LÊN TIẾNG

Khoai@

He he. Đúng là không ai xấu mãi. Sao cứ bắt 1 người có vi phạm khuyết điểm phải xấu mãi, không được ngóc đầu lên ?

Ông Võ Đình Thường, Phó Phòng CSGT Đồng Nai, lên tiếng

(NLĐO) – Phóng viên Báo Người Lao Động đã có cuộc trao đổi với Thượng tá Võ Đình Thường, Phó Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai, xoay quanh thông tin ông bị cho ra khỏi lực lượng CSGT nhưng giờ lại làm lãnh đạo.

- Phóng viên: Ông có thể cho biết 14 năm trước, Đại úy Võ Đình Thường, Trưởng Trạm CSGT Dầu Giây, Đồng Nai, bị kỉ luật có phải là ông hay không?

Thượng tá Võ Đình Thường:

Đúng là tôi. Hồi đó, tôi làm Trưởng trạm CSGT Dầu Giây và có nhiều cán bộ, chiến sĩ sai phạm nên bị Ban Giám đốc Công an tỉnh kỷ luật cách chức và luân chuyển công tác.

Nói chung, không ai muốn nói lại quá khứ làm gì. Anh cũng biết rồi, trong đời ai cũng có khuyết điểm.

- 14 năm trước cho đến nay, ông đã công tác những vị trí, chức vụ gì?

Bộ Công an quy định rất chặt về tổ chức cán bộ, không phải muốn làm gì thì làm.

Sau sự cố đó, tôi được đưa về công tác tại Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) Công an tỉnh Đồng Nai.

Năm đầu tiên công tác, tôi phấn đấu làm việc rất tốt và được chiến sĩ thi đua. Tại đây, lãnh đạo quyết định xóa kỷ luật đối với tôi.

Ba năm sau, tôi về công tác tại Đội Cảnh sát trật tự 113. Tại vị trí mới, tôi nỗ lực hết mình và bắt rất nhiều tội phạm; sáng thứ 2 chào cờ hàng tuần, tôi thường xuyên được tặng giấy khen.

Năm 2010, tôi được bổ nhiệm làm Phó Phòng Cảnh sát Phòng chống tội phạm về môi trường (PC49).

Tháng 6-2015, tôi được luân chuyển về làm Phó Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC67).

- Còn thông tin ông là con rể của Giám đốc BOT Biên Hòa?

Cái này cũng không đúng luôn. Đây là lời đồn ác ý. Việc viết thư mời triệu tập tài xế liên quan đến BOT Biên Hòa đâu phải là do cá nhân tôi quyết định. Vấn đề này có sự chỉ đạo từ UBND tỉnh.

- Ông có muốn chia sẻ thông tin gì thêm đối với độc giả Báo Người Lao Động?

Chuyện tin đồn mấy hôm nay khiến tôi buồn lắm...

Trước đó, sau khi Báo Người Lao Động thông tin về việc Thượng tá Võ Đình Thường ký giấy mời các tài xế liên quan BOT Biên Hòa lên làm việc, dư luận râm ran ông Thường chính là Trạm trưởng Trạm CSGT Dầu Giây từng bị kỷ luật cho ra khỏi lực lượng CSGT 14 năm trước.

Các thông tin về việc kỷ luật Trạm trưởng Trạm CSGT Dầu Giây (Quốc lộ 1) cùng nhiều cán bộ khác được báo chí thời điểm đó đưa tin rầm rộ.

LÊ PHONG thực hiện

13 nhận xét:

  1. nhưng đây lại là miếng mồi béo bở để cho đám lều báo câu view với đám kền kền chống cộng khốn nạn nó kiếm ăn rồi,cứ giật tít và đánh đồng giữa luân chuyển công tác và đuổi ra khỏi ngành là một thì kiểu gì chả có con zời mắc phải,nói chung giờ lên mạng phải kiếm chuyện cho rõ chứ đéo tin bọn báo mạng được,toàn bọn xamfloz câu view

    Trả lờiXóa
  2. Đề nghị ad xem lại tên nhân vật trên tiêu đề với tên nhân vật ở nội dung để đính chính cho chuẩn xác. Về bài báo tôi có vài lời như sau: Người Việt Nam ta có câu "đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại" người chạy lại ở đấy ý chỉ những người biết ăn năn, hối cải, biết sửa chữa khuyết điểm, lỗi lầm. Pháp luật nước ta cũng có chính sách khoang dung, khuyến khích những người nào biết sửa chữa sai trái. Vì vậy trong thời gian từ khi ông Tguowngf bị án kỷ luật dẫn đến bị cách chức, luân chuyển công tác đến nay ông nhận thấy được lỗi cửa mình và phấn đấu hết mình vì công việc. Đó là cái người ta nhìn vào chứ không phải là quá khứ ông đã từng gây ra. Xấu hổ cho những kẻ vốn chả ra gì cón đi bóc mẽ người khác.

    Trả lờiXóa
  3. Phóng viên Báo Người Lao Động đã có cuộc trao đổi với Thượng tá Võ Đình Thường, Phó Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai, xoay quanh thông tin ông bị cho ra khỏi lực lượng CSGT nhưng giờ lại làm lãnh đạo.
    Sao mấy cái đứa ở báo lao động này nó ngu thế nhỉ? Ngu hết phần của thiên hạ. Chẳng lẽ nó không cho những người lầm lỡ hoàn lương sao? Chẳng lẽ người ta mắc khuyết điểm là cả đời không ngẩng mặt lên được sao?

    Trả lờiXóa
  4. Theo bài báo, Thượng tá Thưởng, qua vụ việc tiêu cực tại Dầu Giây, ông đã bị cách chức bí thư chi bộ, còn bị điều ra khỏi lực lượng CSGT. Vậy mà thực tế cho ta thấy rằng, chỉ sau hai năm, năm 2005, ông này được ban giám đốc công an tỉnh Đồng Nai bố trí làm đội trưởng đội cảnh sát 113 (PC 64) kéo dài đến 10 năm??? Hơn thế nữa, ông ta còn được lên lon bình thường!!! Người dân nghĩ gì về tính nghiêm minh của pháp luật?

    Trả lờiXóa
  5. Thành tích phấn đấu quá xuất sắc. Biết sửa chữa và có nghị lực vươn lên xứng đáng điển hình quốc gia. Tấm gương này nhất định phải nhân rộng đặc biệt trong các nhà tù để phạm nhân học tập làm theo anh đại úy csgt vì ăn mãi lộ bị đuổi khỏi cơ quan vẫn phục thiện để leo lên sếp csgt. Phạm nhân nhất định há mồm trợn mắt để cố mà tin và học tập .sau này ra tù cũng đi cướp đường rồi... thăng tiến như ang Thường

    Trả lờiXóa
  6. Lại cái trò vi phạm kỷ luật , rồi lại thuyên chuyển công tác ! Câu này gần đây nhắc đến nhiều lần , nghe nó cứ quen quen, giống hệt cái anh Trịnh Xuân Thanh! Nhug cái ông công an này vi phạm kỷ luật lại vẫn quay về làm Csgt tài thật !mà lại là cái nơi nhạy cảm dễ kiếm tiền nhất trong lực lượng cảnh sát !gioi gioi thật ! Tôi phục ông cs này sát đất , ông phấn đấu kiểu gì nói ra có dc kg cho mọi người học tập !

    Trả lờiXóa
  7. Không chấp nhận được. Nếu như thế này thì phải xem hành vi cướp giật, tống tiền không phải là tội phạm chỉ là lỗi lầm thôi và cũng cho họ cơ hội sửa chữa phấn đấu, nên xem xét khen thưởng thăng chức cho các tội phạm này. Ngành CA đã ko nghiêm khắc bới những cb vi phạm như vậy cho bên bây giờ nhiều CA đổ đốn , tham nhũng , hung hãn, tiêu cực . Độ tin tưởng của dân đối với CA hiên bay là thấp tịt !

    Trả lờiXóa
  8. Người trong ngành thì vậy thế mà thế hệ trẻ xin vào ngành bản thân là người tốt ,có ý chí,nhân thân tốt, chỉ vì có bố hoặc mẹ có phốt đơn giản hơn 20 năm trước lại không được nhận vào ngành. Nghịch lý và bất công. Chốt đi chốt lại đó là chính quyền ta luôn rút kinh nghiệm. Cùng 1 lò mà không bao che sao được.

    Trả lờiXóa
  9. - Theo thông tin báo chí phản ánh, cuối năm 2003, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã có quyết định cách chức Trạm trưởng Võ Đình Thường, cho ra khỏi lực lượng CSGT; 10 cán bộ, chiến sĩ dưới quyền ông Thường cũng bị kỷ luật từ khiển trách đến cảnh cáo. Ra khỏi ngành rồi, sao đến nay lại vẫn còn trong ngành, mà lại mang hàm tới thượng tá CA ??? Thật là khó hiểu.

    Trả lờiXóa
  10. Tại sao lại có chuyện lạ thế này, cán bộ bị kỷ luật cách chức sao lại thẳng tiến nhanh đến mức độ như vậy. Niên hạn quân hàm sỹ quan mấy năm lên một cấp(nếu như không bị kỷ luật). Ông Thường bị kỷ luật nặng sao mà lên nhanh hơn người không bị kỷ luật, con đường quan lộ của ông Thường lại rộng thênh thang như không có chuyện gì xảy ra. Chữa nói đến chuyện bị kỷ luật trong niên hạn thì miễn nói đến chuyện quân hàm. Vậy tại sao ông thường lại lên với một tốc độ phi mã vậy? Có chuyện gì chăng? Một cán bộ bị kỷ luật cho ra khỏi lực lượng cảnh sát giao thông rồi mà sao lại quay lại và lên quân hàm nhanh như vậy..

    Trả lờiXóa
  11. Tại sao lại có chuyện lạ thế này, cán bộ bị kỷ luật cách chức sao lại thẳng tiến nhanh đến mức độ như vậy. Niên hạn quân hàm sỹ quan mấy năm lên một cấp(nếu như không bị kỷ luật). Ông Thường bị kỷ luật nặng sao mà lên nhanh hơn người không bị kỷ luật, con đường quan lộ của ông Thường lại rộng thênh thang như không có chuyện gì xảy ra. Chữa nói đến chuyện bị kỷ luật trong niên hạn thì miễn nói đến chuyện quân hàm. Vậy tại sao ông thường lại lên với một tốc độ phi mã vậy? Có chuyện gì chăng? Một cán bộ bị kỷ luật cho ra khỏi lực lượng cảnh sát giao thông rồi mà sao lại quay lại và lên quân hàm nhanh như vậy.. Cần làm rõ những ai đã giúp sức, tạo điều kiện để ông này tiếp tục được trở lại làm CSGT, nếu có sự bao che, tiếp tay thì cần xem xét trách nhiệm của Ban GĐ CA Đồng Nai trong thời gian từ 2003 tới nay.

    Trả lờiXóa
  12. cánh lều báo và bọn phản động luôn mong có những sự việc như này để chúng tiến hành xuyên tạc, truyền bá tư tưởng sai trái bịa đặt gây hoang mang dư luận nhưng sau cùng sự thật vẫn đc công khai và những lời lẽ ác ý của chúng sẽ bị lên án

    Trả lờiXóa
  13. Trước đó, sau khi Báo Người Lao Động thông tin về việc Thượng tá Võ Đình Thường ký giấy mời các tài xế liên quan BOT Biên Hòa lên làm việc, dư luận râm ran ông Thường chính là Trạm trưởng Trạm CSGT Dầu Giây từng bị kỷ luật cho ra khỏi lực lượng CSGT 14 năm trước.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog