Chia sẻ

Tre Làng

TỐI HẬU THƯ: AI SỬ DỤNG BẰNG GIẢ KHẨN TRƯƠNG TỰ THÚ VÀ RÚT LUI

Khoai@

Phải công nhận Hà Nội làm mạnh thật.

Chủ nhiệm UB Kiểm tra Thành uỷ Hà Nội Trần Quang Cảnh phát biểu tại Hội nghị lần thứ 10 BCH Đảng bộ TP Hà Nội sáng 13/10/2017: Ai bằng giả khẩn trương rút lui, từ chức!

Tại Hội nghị này, ông Trần Quang Cảnh trích câu nói của Tổng bí thư "Nếu đã trót ít nhiều nhúng chàm rồi thì sớm tự giác gột rửa", và đề nghị ai có bằng giả thì khẩn trương báo cáo Ban Tổ chức, UB Kiểm tra Thành uỷ xin rút lui, thậm chí xin từ chức.

"Chúng tôi đã có những tài liệu nhất định, chỉ còn chờ kiểm tra, xác minh. Nếu bằng cấp không chuẩn thì báo cáo ngay và cũng tự giác xin từ chức cho đàng hoàng", ông Cảnh nói.

Câu nói của ông Chủ nhiệm UB Kiểm tra Thành ủy Hà Nội là tối hậu thư buộc những ai đã trót sử dụng bằng rỏm, bằng không được công nhận phải sớm ra tự thú trước khi quá muộn.

Cũng tại Hội nghị sáng này, nói về công tác kiểm tra, giám sát, ông Cảnh cho biết, UB Kiểm tra Thành uỷ đã kiểm tra 5 ban thường vụ quận, huyện, thị uỷ và đã có kết luận. Qua 4 kết luận, đã có 40 cán bộ bị kỷ luật tại quận Hoàng Mai, Hà Đông và huyện Thanh Trì. Ngoài ra, từ nay đến hết tháng 1/2018, quận Nam Từ Liêm sẽ phải kỷ luật 15 cán bộ.

Đáng nói, Thành ủy đã tiến hành 4 cuộc kiểm tra đã kỷ luật 60 cán bộ vi phạm về quản lý trật tự xây dựng, đất đai, trong đó có cả cán bộ thuộc diện Thường vụ Thành uỷ quản lý.

Chủ nhiệm UBKT cho biết thêm, UB Kiểm tra Thành uỷ đang tiếp tục kiểm tra huyện Thường Tín về công tác cán bộ. Đặc biệt, tuần sau sẽ công bố kiểm tra Huyện uỷ Thanh Oai về công tác cán bộ trong việc bổ nhiệm thừa 55 phó hiệu trưởng các trường THCS và tiểu học. 

Chủ nhiệm UBKT cũng cho hay, trong năm nay Hà Nội kiểm tra 6 ban thường vụ và nhiều tổ chức đảng, đảng viên và được UB Kiểm tra TƯ đánh giá rất cao.

Hoan nghênh UB Kiểm tra Thành ủy Hà Nội.

P/s: Ảnh ông Trần Quang Cảnh tại Hội nghị sáng nay.

8 nhận xét:

  1. đây được xem là cái rung chuông cuối cùng cảnh tỉnh những ai mà đã sử dụng bẳng rởm sớm tự giác nhận và xin từ chức trước khi bị kiểm tra cách chức, đó được xem là cách để những người này giữ thể diện, thành phố đang làm đợt tổng kiểm tra toàn thành phố khắp các quận huyện, hàng loạt các cán bộ bị xử lí kỉ luật tùy mức độ, tinh thần của hội nghị TƯ 6 đang lan rộng khắp cả nước mà thủ đô là tỉnh đầu tiên thực hiện nó

    Trả lờiXóa
  2. Sau nhưng vụ đại án được phơi bày ra ánh sáng từ Trung ương đến địa phương người dân cũng cảnh giác hơn với bằng cấp của cán bộ hiện nay. Để phát hiện người nào đó có dùng bằng giả hay không là điều không khó, trước tiên chung ta nhìn những việc làm của họ xem có kết quả hay không? Một người cán bộ giỏi phải là ngườ hội tụ nhiều yếu tố, có như vậy mới lãnh đạo, chỉ đạo người khác được. Có tài thôi chưa đủ, phải có cả tâm. Tâm và tài cùng tồn tại song song, cùng nhau hỗ trợ để phát triển thì người cán bộ đó mới phát huy hết khả năng của mình, mới làm cho dân tin, dân mến, dân phục. Từ câu chuyện của Nguyễn Bá Thanh, tiếp đêna là nguyễn Xuân Anh đã thực sự gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về công tác bổ nhiệm đề bạt cán bộ, tiếp đó là kiểm tra, giám sát cán bộ. Tất cả những khau đó phải làm chặt thì mơia ổn được.ó

    Trả lờiXóa
  3. Không ai vì mục đích vì nước vì dân cống hiến mà lại gian dối mọi cách tiến thân , bằng cấp giả là một hình thức . Loại cán bộ công chức này nên loại hết , chỉ cần 1o/o cũng giảm biên chế hàng vạn người hưởng lương không đủ tiêu chuẩn .

    Trả lờiXóa
  4. Cứ kiểm tra bằng của các anh Bí thư ,Chủ tịch,phó chủ tịch từ xã,phường lên tới cấp huyện,quận là biết tay ngay.Hoan hô chủ trương này của Hà Nội.

    Trả lờiXóa
  5. Hee: Vỗ cho béo rồi thịt... Đặc sản của chủ nghĩa cộng sản là đây.

    Trả lờiXóa
  6. Rất hoan nghênh kết quả làm việc đạt được từ UBKT thành uỷ Hà Nội trong thời gian qua. Đảng ta đang làm rất mạnh kiểm tra, xử lí những sai phạm trong công tác cán bộ, hy vọng điều này sẽ được phát huy trong thời gian tới để khui ra những cán bộ Đảng viên không đạt chuẩn nhằm làm trong sạch hệ thống chính trị nhà nước ta.

    Trả lờiXóa
  7. Chủ nhiệm UB Kiểm tra Thành uỷ Hà Nội Trần Quang Cảnh phát biểu tại Hội nghị lần thứ 10 BCH Đảng bộ TP Hà Nội sáng 13/10/2017: Ai bằng giả khẩn trương rút lui, từ chức!
    Còn nếu cố tình không rút lui,từ chức thì phải có biện pháp mạnh đối với những người này!

    Trả lờiXóa
  8. Chủ nhiệm UBKT cho biết thêm, UB Kiểm tra Thành uỷ đang tiếp tục kiểm tra huyện Thường Tín về công tác cán bộ. Đặc biệt, tuần sau sẽ công bố kiểm tra Huyện uỷ Thanh Oai về công tác cán bộ trong việc bổ nhiệm thừa 55 phó hiệu trưởng các trường THCS và tiểu học.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog