Chia sẻ

Tre Làng

CHUYỆN ĐƯA TIN VỀ THẰNG NGÁO CHÉM GƯƠNG Ô TÔ Ở SÀI GÒN

Việc truyền tải thông tin của báo mạng về thằng ngáo đá chém gương chiếu hậu ô tô.

Trong lúc cần lao rảnh háng An Nam đang hóng hớt dõi theo sự vụ anh Khải Tơ bị bóc phốt nhập lụa Trung Hoa về Việt Nam làm lại giấy khai sinh bán với giá cắt cổ cho đồng bào thì tại đất Phương Nam xuất hiện clip một đại hiệp mặt lìn tuổi thìn, tên là Long, với bộ quần áo đen như bị nhúng vào thùng phân. Anh hiên ngang cưỡi chiếc xe tay ga đời cũ với tốc độ xé gió 100km/tuần, dép LV Chợ Lớn 15k/2 đôi, tay cầm bảo đao rỉ sét lạnh lùng chém bất cứ thứ gì lòi ra từ ô tô người khác. Xem clip của anh triển võ giữa Sài Gòn đô hội mà như chốn không người làm Anh Ba bàng hoàng rất.

Với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu về hoạt động tội phạm và đấu tranh chống tội phạm, khi xem clip thấy địa bàn tung hoành của kẻ thủ ác là Phường 27, quận Bình Thạnh Anh Ba đã phán ngay thằng ngáo đá này sẽ bị thó cổ trong vòng 3 nốt nhạc. Sự tinh nhuệ của lực lượng trinh sát hình sự Bình Thạnh nói chung và sự năng nổ của ban chỉ huy công an Phường 27 nói riêng bao nhiêu năm qua Anh Ba không lạ gì, hội này toàn bạn nhậu của Anh Ba. Mấy vụ ầm ĩ này trừ khi thằng thủ phạm là người hành tinh khác, gây án xong chui vào bồn cầu giật nước trôi cmn mất thì mới thoát khỏi ngày đền tội chứ có mà chạy đằng giời hả con. Mày ăn gì ngu thế hả thằng mất dạy. Gây án ở đâu không gây, lại gây ở Bình Thạnh của Anh Ba

Đúng như phán đoán của Thầy Ba Sài Gòn, hơn 6 giờ chiều cùng ngày (28/10), Nguyễn Đình Long đã bị thó cổ, tra tay vào còng và được các trinh sát dắt về bốt phục vụ điều tra. Rồng nay sẽ lộn trong tù vài năm, chuỗi ngày đếm kiến và ngừng quang hợp trong tương lai hứa hẹn sẽ giúp anh luyện thêm vài chiêu tuyệt kĩ nữa.

Hết chuyện Long mặt lìn.

Giờ đến đám lều báo mất nết ngồi máy lạnh đưa tin.

Như Anh Ba đã nói ở trên, tất cả sự việc diễn tiến trong ngày 28/10 là rất nhanh. Việc triển khai các lực lượng phương tiện của công an phường và công an quận khá nhịp nhàng và kịp thời bắt nhanh, bắt gọn đối tượng “Hắc bào nhất kiếm” không để nhân dân hoang mang khi lái ô tô ra đường. Tất nhiên, bọn mồm dọc khí hư trên Internet vẫn ra rả bài ca cũ rích “Công an ăn thuế của dân thì phải làm, ơ kìa”, “Công an thì phải bắt tội phạm chứ kêu gì”. Với loại này, Anh Ba cho chúng mày bảo toàn quyền ngu. Không đủ sức thông não cho chúng nó nữa. Nay Anh Ba bàn về đám lều báo

Để có được chiến công chớp nhoáng đó là sự cố gắng và trách nhiệm cao của lực lượng tham gia vây bắt vậy mà trên một số tờ báo mạng không hiểu lấy thông tin ở đâu mà dám nói rằng: Công an quận Bình Thạnh xác nhận “Nghi can này đã ra TRÌNH DIỆN tại công an phường 27”.


Các anh kền kền thân mến, một câu viết láo của các anh đã xoá hết bao công lao, bao cố gắng của lực lượng công an – tất nhiên khi triển khai thực hiện nhiệm vụ của mình, các anh em công an bạn tôi cũng chả cần các anh phải ca tụng nhưng viết cái gì thì phải viết cho đúng. Việc phơi mặt cả ngày ngoài đường truy bắt tội phạm nó khác với việc ngồi ở đồn tự nhiên thằng Long mặt lìn kia nó đến trình diện, điều này đến trẻ con cũng hình dung được – sao nỡ lòng nào các anh phủ sạch công lao của anh em công an? Các anh có thù với sự thật à? Miệng đời sao quá điêu ngoa?

Ngồi phòng lạnh xào tin mất dạy Anh Ba vả chết cụ chúng mày bây giờ.

Đến thời điểm này, vụ việc được công an quận Bình Thạnh thông tin DUY NHẤT cho báo Tuổi trẻ và đến giờ báo Tuổi trẻ là đơn vị đăng tin chính xác nhất, cụ thể nhất về việc bắt giữ đối tượng trên. Các anh chị tìm hiểu về vụ việc này thì nên đọc trên báo Tuổi trẻ.

Khi đưa tin về tiêu cực trong lực lượng Công an thì các anh hả hê miêu tả không sót một dấu chấm, dấu phẩy nhưng khi họ có chiến công thì các anh bẻ bút theo hướng tội phạm nó tự mò đến nộp mạng chứ công an có làm gì đâu? Các anh làm cho nhân dân ác cảm với lực lượng bảo vệ pháp luật, làm cho nhân dân hoang mang với tình hình an ninh, trật tự thì động cơ cào phím của các anh là gì? Trong sáng hay không? Hỏi là đã trả lời.

Thi khối C tổng 3 môn 9 điểm nếu có dốt cũng chỉ dốt môn toán thôi chứ ai đời lại dốt cả môn đạo đức thế kia?

Ảnh minh hoạ: Long mặt lìn và một trong số các bài báo sai sự thật.

https://www.facebook.com/mrquockhanh7979/posts/902015283292780

15 nhận xét:

  1. Muốn người ta chú ý thì phải dùng thứ nào đó tiêu cực, nhận thức nó hay bị như thế vì con người ta thường thích tiếp thu những cái nó ngược lại với điều tự nhiên, càng tiêu cực càng được chú ý chứ sao nữa. Bởi vậy sao mới thấy mấy ông nhà báo bây giờ mất chất nhiều đến như thế nào. Chả thèm quan tâm đúng sai ra sao nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Để có được chiến công chớp nhoáng như vậy phải thực sự biết ơn các anh ở đội hình sự và công an quận Bình Thạnh. Nếu không kịp thời ngăn chặn và bắt giữ thì không biết bao nhiêu chiếc xe phải chịu hoàn cảnh ấy. Cảm ơn các anh!!!

    Trả lờiXóa
  3. Lũ nhà báo là lũ khốn nạn nhất, bọn chúng toàn đánh lận con đen. Dùng những từ ngữ không chính xác hòng làm gimaf đi độ chính xác của thông tin. Khi đưa tin về tiêu cực trong lực lượng Công an thì các anh hả hê miêu tả không sót một dấu chấm, dấu phẩy nhưng khi họ có chiến công thì các anh bẻ bút theo hướng tội phạm nó tự mò đến nộp mạng chứ công an có làm gì đâu? Các anh làm cho nhân dân ác cảm với lực lượng bảo vệ pháp luật, làm cho nhân dân hoang mang với tình hình an ninh, trật tự thì động cơ cào phím của các anh là gì? Làm việc ngay thẳng chả ăn ai đây toàn đi lừa gạt, nói sai sự thât.

    Trả lờiXóa
  4. Khi đưa tin về tiêu cực trong lực lượng Công an thì các anh hả hê miêu tả không sót một dấu chấm, dấu phẩy nhưng khi họ có chiến công thì các anh bẻ bút theo hướng tội phạm nó tự mò đến nộp mạng chứ công an có làm gì đâu? Các anh làm cho nhân dân ác cảm với lực lượng bảo vệ pháp luật, làm cho nhân dân hoang mang với tình hình an ninh, trật tự thì động cơ cào phím của các anh là gì? Trong sáng hay không? Xong rồi cứ khi nào có việc gì là cũng gọi công an!!! Đến chịu!

    Trả lờiXóa
  5. đúng là công an VIỆT NAM cái gì chứ cái bắt tội phạm là rất nhanh công nhận xem mấy bộ phim hình sự thế mà giờ vẫn cứ bị cảm thấy phục công an nước mình thôi. thế mà mấy cái cánh nhà báo kiểu như có ác cảm với anh công an nước mình hay sao á hơn nữa với cái bản tính ngại săn tin méo hiểu sao toàn đăng tin sai lệch hết cả

    Trả lờiXóa
  6. cũng ko nên chửi khối c vì mình cũng học khối c ra,nhưng đối với bọn nhà báo thiểu năng chính trị kia thì cần phải chửi nhiều vào.cái đéo gì cũng đem công an ra chửi được nhưng đến khi công an bắt được đối tượng thì vào hùa là bảo đối tượng trình diện,làm gì thì làm nhưng cũng cần có cái tâm nghề nghiệp cả nhé các a nhà báo

    Trả lờiXóa
  7. Bài nào viết về bọn An Nam mồm thối răng vểu cũng hay.

    Trả lờiXóa
  8. bọn lều báo chúng nó được ngồi phòng lạnh thì chúng chỉ mạnh mồm thôi..chứ thực tế ra ngoài ai lườm chúng nó phát cũng toác mồm kêu công an thôi..phơi nắng phơi gió cả tháng để bắt tội phạm thế nhưng... tôi chỉ mong một ngày nào đó bọn mất dạy này bị những thằng ngáo đá này cho trận mới biết kêu ai

    Trả lờiXóa
  9. Các anh kền kền thân mến, một câu viết láo của các anh đã xoá hết bao công lao, bao cố gắng của lực lượng công an – tất nhiên khi triển khai thực hiện nhiệm vụ của mình, các anh em công an bạn tôi cũng chả cần các anh phải ca tụng nhưng viết cái gì thì phải viết cho đúng. Việc phơi mặt cả ngày ngoài đường truy bắt tội phạm nó khác với việc ngồi ở đồn tự nhiên thằng Long mặt lìn kia nó đến trình diện, điều này đến trẻ con cũng hình dung được – sao nỡ lòng nào các anh phủ sạch công lao của anh em công an? Các anh có thù với sự thật à? Miệng đời sao quá điêu ngoa?

    Trả lờiXóa
  10. trên đường đời tấp nập tôi vẫn hằng mong một ngày nào đó những kẻ viết báo láo như thế này gặp phải bọn ngáo đá và như những gì chúng nó đã viết là công an không có mặt và chỉ chờ bọn ngáo đá đi tự thú.xem khi bọn ngáo đá tự thú chúng nó có được hít oxi nữa không hay lên bàn thờ ngắm gà lá chanh rồi

    Trả lờiXóa
  11. Khi đưa tin về tiêu cực trong lực lượng Công an thì các anh hả hê miêu tả không sót một dấu chấm, dấu phẩy nhưng khi họ có chiến công thì các anh bẻ bút theo hướng tội phạm nó tự mò đến nộp mạng chứ công an có làm gì đâu? Các anh làm cho nhân dân ác cảm với lực lượng bảo vệ pháp luật, làm cho nhân dân hoang mang với tình hình an ninh, trật tự thì động cơ cào phím của các anh là gì? Trong sáng hay không? Hỏi là đã trả lời.
    Bọn rảnh háng không có việc làm là như vậy mà!

    Trả lờiXóa
  12. Nản lắm cho các loại báo lá cải,lảm nhảm ở Việt nam. Chúng chỉ trực chờ xem người ta làm việc có gì sơ xẩy là chúng nhảy bổ vào bới móc, bình luận, chửi bới các kiểu. Nhưng, chúng có bao giờ dành 1 giây, 1 phút, 1 phần nhỏ cái não bằng hạt nho khô để nghĩ rằng nếu các anh công an để cho các thành phần tội phạm đó lang bạt ở xã hội thì xã hội này về đâu? Đời chúng sẽ bay đi đâu không?

    Trả lờiXóa
  13. Hoan hô lực lượng công an,thực sự rất ngưỡng mộ các anh.
    Bọn báo lá cải này chỉ biết ngồi ở nhà cào phím chứ làm sao biết được các anh ấy đã đối mặt với sự sống và cái chết,nguy hiểm rình rập suốt ngày đâu.Với những phần tử ngáo đá như thế này thực sự rất nguy hiểm vì họ không kiểm soát được năng lực hành vi của mình,vậy mà các anh đã làm việc rất nhanh gọn và hiệu quả tối đa

    Trả lờiXóa
  14. Khi đưa tin về tiêu cực trong lực lượng Công an thì các anh hả hê miêu tả không sót một dấu chấm, dấu phẩy nhưng khi họ có chiến công thì các anh bẻ bút theo hướng tội phạm nó tự mò đến nộp mạng chứ công an có làm gì đâu? Các anh làm cho nhân dân ác cảm với lực lượng bảo vệ pháp luật, làm cho nhân dân hoang mang với tình hình an ninh, trật tự thì động cơ cào phím của các anh là gì? Trong sáng hay không? Hỏi là đã trả lời.

    Trả lờiXóa
  15. Đến thời điểm này, vụ việc được công an quận Bình Thạnh thông tin DUY NHẤT cho báo Tuổi trẻ và đến giờ báo Tuổi trẻ là đơn vị đăng tin chính xác nhất, cụ thể nhất về việc bắt giữ đối tượng trên. Các anh chị tìm hiểu về vụ việc này thì nên đọc trên báo Tuổi trẻ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog