Chia sẻ

Tre Làng

CỌC BẠCH ĐẰNG VÀ THẰNG NGU TÊN PÍN TRÂU


Mới sáng sớm, lướt quẹt thể nào lại bị cuốn theo link của bà chúa group Huong Vu...dẫn đến trang của thằng Nguyễn Quang ( Pín ) 

Nghiệp đoàn kền kền nước nhà đã làm rất tốt cái sự nghiệp ngu dân rồi. Nhưng để có thành quả đó thì thật là thiếu xót khi không nhắc đến sự đóng góp to lớn của mấy nick face nghìn con bò like như thằng Pín Nguyễn Quang ! 

Nó cho rằng việc chặt cây đóng cọc ngoài sông để đánh giặc ngày xưa là việc không thể đối với thể trạng nhỏ bé của người dân Annam xưa. Từ đó nó dẫn đàn đàn lớp lớp bầy bò thẳng hướng ngu dân mà tiến ! Rồi cũng từ đó hàng loạt ngu dân tin rằng sử xưa đã lừa dối bằng cách tạo ra những chiến tích thắng giặc ngoại xâm giả.

Thằng Pín và lũ bò tin rằng người Việt xưa không thể phi thường làm những việc như chặt cây tạo cọc, nghi ngờ lịch sử để lại là lừa dối. Thế thì theo chúng thì Ai Cập đã và đang lừa cả thế giới trong đó có bố và mẹ Tây của chúng bằng cái Kim Tự Tháp ?!

Tôi chỉ mới comment nhắc nhở nó điều này, rằng:

"Cái bản năng khủng khiếp nhất mà con người có được chính là bản năng Sinh Tồn ! 

Khi sự sinh tồn bị dồn vào góc thì óc phụt sáng. Chỉ khi nằm trong bốn bức tường biệt giam tử tù ở T16 thì não bộ mới nghĩ ra và thực hiện được một cách không tưởng để sinh tồn.

Đó chỉ là ý chí sinh tồn của một hay hai người, vậy khi cả dân tộc bị dồn ép sự sinh tồn thì làm nên những chiến tích như người Việt xưa có gì là lạ !?"

Sau comment trên trong cái tút ngu dân của thằng Pín thì..." trang bạn tìm đã không còn khả dụng " !?!

Với thằng Pín thì chỉ khi nó cảm thấy nó đã ngu thì nó mới câm, và bản năng "không chấp nhận mình ngu" đã khiến cho trang trên không khả dụng với tôi, tôi mừng...chứ xem hoài mấy cái trang như thế khéo thành ngu dân lúc nào không hay.

Cảm ơn bà chúa Huong Vu đã nhận dạng được thằng óc bã đậu ấy và lên án nó, cái thứ cuồng Tây sẵn sàng tin Kim Tự Tháp và phỉ báng dân tộc của cha mẹ đẻ ra mình.

Tôi kêu gọi mọi người đưa trang con Pín lên dàn thiêu vì sự nghiệp chống ngu dân.

(Bị chặn rồi nên chẳng chụp được cũng chẳng có link)

***
P/s: tôi có link:
https://www.facebook.com/nguyen.quang.3344/posts/10156846722764968
https://www.facebook.com/nguyen.quang.3344/posts/10156849606264968

12 nhận xét:

  1. Thằng Pín Nguyễn Quang nếu có phát ngôn ngu như vậy thì đưa nó lên lò thiêu là đúng. Thằng này vửa dốt lịch sử lại không hiểu gì về kỹ năng của con người, tôi tin thằng này chỉ có một bản năng là "chó cắn trộm", sau vụ này nó lặn mất tăm. Chắc nó biết nó ngu nên im mồm luôn.

    Trả lờiXóa
  2. thật không thể tin được giờ lại có kẻ cho rằng lịch sử đang lừa dối lớp lớp thế hệ trẻ, hay tên Quang này đang làm cho lớp lớp người dau ngu muội đi, sự kiện đóng cọc ở sông Bạch Đằng cùng với bao sự kiện khác mà đến giờ nghĩ đến chúng ta đều phải ngả mũ thán phục tinh thần của dân tộc, đúng là một khi bản năng sinh tồn trỗi dậy thì việc gì cũng có thể làm được, đó là bài học cho tinh thần dân tộc mà chúng ta cần phát huy

    Trả lờiXóa
  3. Sau cái bài viết vô học ấy chắc tên này nhận ra được cái ngu của mình nên lặm mất tăm. Mày lặn luôn đi nhé, đừng có ngóc đầu lên rồi lại sủa bậy để người ta bắt đó. Mà m bị bắt chắc không ai dám đến nhận đâu

    Trả lờiXóa
  4. Có éo jề lạ, nó chả đăng chình ình:" hoàn toàn vô học " đấy thôi. Nhưng công nhận nhiều bài hắn biên hay,nhất là bài về dân An Nam thần thánh... Éo thêm ý kiến j nữa.

    Trả lờiXóa
  5. Nó cho rằng việc chặt cây đóng cọc ngoài sông để đánh giặc ngày xưa là việc không thể đối với thể trạng nhỏ bé của người dân Annam xưa. Từ đó nó dẫn đàn đàn lớp lớp bầy bò thẳng hướng ngu dân mà tiến ! Rồi cũng từ đó hàng loạt ngu dân tin rằng sử xưa đã lừa dối bằng cách tạo ra những chiến tích thắng giặc ngoại xâm giả.

    Trả lờiXóa
  6. Nghiệp đoàn kền kền nước nhà đã làm rất tốt cái sự nghiệp ngu dân rồi. Nhưng để có thành quả đó thì thật là thiếu xót khi không nhắc đến sự đóng góp to lớn của mấy nick face nghìn con bò like như thằng Pín Nguyễn Quang !

    Trả lờiXóa
  7. Đối với người Việt Nam thì không có gì là không thể, lịch sử đã rất nhiều lần chứng minh điều đó, từ cắm cọc trên sông Bạch Đằng đến kéo pháo lên Điện Biên Phủ,.... đây là những bằng chứng không thể chối cãi. Chỉ có những người ngu muội mới có thể viết ra những bài viết như vậy. Đã không biết gì thì đừng có mà nói, nói rồi lại phải ngậm ngùi xoá bài viết, xoá trang mà thôi.

    Trả lờiXóa
  8. Bầy kền kền ngày nay hoạt động ghê gớm quá, chúng nó đang lợi dụng sự thiếu hiểu biết, bản tính bầy đàn của một bộ phận dân Việt Nam mình để nổi như cồn trên mạng xã hội. Nhưng càng viết thì chúng nó càng bộc lộ bản chất ngu si, óc chó của mình. Cần phải vạch mặt bản chất của chúng nó ngay, không thì tai hại vô cùng

    Trả lờiXóa
  9. cần phải vạch mặt bộ mặt thật đáng khinh của bọn bợ đít tây để lăng mạ ông bà tổ tiên mình như cái thằng pín trâu này thì mơi hả dạ, để cho những thành phần adua theo phaỉ trắng mắt ra mới thôi. Đã nhận thức kém rồi lại còn tỏ vẻ ta đây nguy hiểm

    Trả lờiXóa
  10. cần phải vạch mặt bộ mặt thật đáng khinh của bọn bợ đít tây để lăng mạ ông bà tổ tiên mình như cái thằng pín trâu này thì mơi hả dạ, để cho những thành phần adua theo phaỉ trắng mắt ra mới thôi. Đã nhận thức kém rồi lại còn tỏ vẻ ta đây nguy hiểm, thật là nưcj cười cho cái bọn này

    Trả lờiXóa
  11. Nghiệp đoàn kền kền nước nhà đã làm rất tốt cái sự nghiệp ngu dân rồi. Nhưng để có thành quả đó thì thật là thiếu xót khi không nhắc đến sự đóng góp to lớn của mấy nick face nghìn con bò like như thằng Pín Nguyễn Quang ! Nó cho rằng việc chặt cây đóng cọc ngoài sông để đánh giặc ngày xưa là việc không thể đối với thể trạng nhỏ bé của người dân Annam xưa. Từ đó nó dẫn đàn đàn lớp lớp bầy bò thẳng hướng ngu dân mà tiến ! Rồi cũng từ đó hàng loạt ngu dân tin rằng sử xưa đã lừa dối bằng cách tạo ra những chiến tích thắng giặc ngoại xâm giả.

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh15:30 26/10/17

    Vạch mặt cái con cặc!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog