Chia sẻ

Tre Làng

DÂN HAY TIẾM DANH DÂN

Trước tiên xin lỗi bạn đọc vì tút này nói tục. Đây là tút của anh Nguyen Quang sống ở Anh quốc. Anh này tôi không ưa vì thi thoảng cũng hay nói láo, nhưng đây là lập luận có lý nên tôi đăng lại để anh em thẩm và có thêm góc nhìn cụ anh Dương Trung Quốc phát biểu trước nghị trường.

***

Bàn về phát ngôn của đại biểu quốc hội Dương trung Quốc lão anh hùng.

Tôi vừa xem clip về phán ngôn của anh Quốc, và không thể có đôi lời mạn bàn.

Đầu tiên, anh nói dân Đồng tâm là không đúng, đó chỉ là lũ mất dạy thôn Hoành, không 1 người dân lương thiện nào bắt và trói công an, quý anh ạ.

Quý anh ngiên cứu về sử chắc biết, tội này ở thời phong kiến, là tội chống lại triều đình, sẽ nặng thì tru di tam tộc, nhẹ thì chém ngang lưng.

Nhưng anh không những không nhìn ra hành vi mất nết, mà anh còn đòi nhà nước trả tiền cơm cho lũ nhốt công an ??

Hỡi ôi, lòng người sao quá điêu ngoa ?? 

Lũ thôn hoành này, mà cầm đầu là tên Kình già và lũ lâu la, có ý cướp đất của bộ quốc phòng, tất cả các chứng cớ đã rành rành, chúng đã cứng lưỡi. 

Công an phải làm phận sự, và lũ cướp đất xấu xa, lợi dụng số đông mất dạy, đã bắt trói giam họ nguyên tuần, họ bị xích như tôi phạm và đi vệ sinh có người cầm xích rong đi.

1 lũ mất dạy vô pháp vô thiên thôn Hoành được anh gọi là dân và hơn nữa, đòi tiền chăm lo cho công an, chứ ko phải lũ mất dạy đã bắt trói họ và đổ xăng dọa thiêu sống họ ?? 

Công an cũng là người và hj phải thi hành công vụ, những kẻ bắt trói và giam họ, tuyệt đối ko bao giờ là dân, chúng là tội phạm. 

Công lí phải đc thực thi, lũ mất nết phải bị lôi ra vành móng ngựa, và những phát biểu loạn ngôn cần bị đập cho cái cóng vào mồm. 

Và hỡi anh em cặn bã, ngài đại biểu quốc hội đáng kính dã cho anh em 1 mánh kiếm tiền mới, hãy bắt trói công an mà đòi tiền nuôi dưỡng.

1 Đại biểu quốc hội mà phát ngôn như loại cặn bã lưu manh, tôi rất phiền lòng với đồng chí bạch mao dương trung quốc.

https://www.facebook.com/nguyen.quang.3344/posts/10156933591534968

10 nhận xét:

  1. Thằng bạch mao này rất dễ quay sang chống phá sự bình yên của đất nước này. Từ lâu, nhiều người đã có linh cảm nó có gì đó giống với Nguyễn Quang A, anh Ba Sàm, Vũ Công Định...Kiến thức thì lôm côm, phát biểu thì lộng ngôn, luôn coi mình là chủ thể, là đúng, là giỏi. Lỗi là ở chính chế độ, chính xã hội này vẫn dung dưỡng ông ta. Thực ra có nhân loại người này lên gấp bội chúng cũng không làm chùn bước dân tộc này được. Nhưng nó cứ gây sự khó chịu, giống như người bị táo bón ấy, vừa ỉa xong lại cảm thấy dít đã có cứt.

    Trả lờiXóa
  2. Anh lại định cầm aka bắn vào Dân Đồng Nhôm đúng không anh Quang?

    Trả lờiXóa
  3. Theo tôi QH nên có qui chế phát ngôn cho đại biểu và có chế tài với những phát ngôn tạo dư luận xấu như phát biểu của ĐB DTQ vừa rồi trên diễn đàn QH về vụ ĐT

    Trả lờiXóa
  4. Theo tôi QH nên có qui chế phát ngôn cho đại biểu và có chế tài với những phát ngôn tạo dư luận xấu như phát biểu của ĐB DTQ vừa rồi trên diễn đàn QH về vụ ĐT

    Trả lờiXóa
  5. Tôi rất bất bình với phát ngôn của Đại biểu QH Dương Trung Quốc trước nghị trường. Tôi đồng ý QH phải có Quy chế phát ngôn đối với Đại biểu.Sự loạn ngôn của đại biểu DTQ cần phải được chấn chỉnh.

    Trả lờiXóa
  6. Đáng buồn thay cho một vị đại biểu Quốc hội lại có thể phát biểu như vậy. Những phát biểu của Ông không những làm rối thêm tình hình tại Đồng Tâm mà còn là miếng mồi béo bở để đám phản động nó bám vào để vu cáo chính quyền ta. Tốt nhất là ông nên dừng ngay những hành động tương tự như vậy lại, có ngày hối không kịp.

    Trả lờiXóa
  7. Những phức tạp này đều do những kẻ xấu đứng đằng sau xuyên tạc, phá hoại mà thôi. Và chính ông Lê Đình Kình, Lê Đình Công, Lê Đình Ba, Nguyễn Văn Doanh là những đối tượng đã gây rối trật tự trong thời gian qua tại đồng tâm. Vì vậy., việc công an xuống bắt những kẻ này là hoàn toàn hợp lý. còn vụ ông kình gãy chân thì do người nhà ông kình giằng co gây ra mâu thuẫn mà thôi.

    Trả lờiXóa
  8. Tôi không đồng tình với cách nói năng tại kì họp Quốc hội của ông Quốc ! Các chứng cứ như ông nói không có căn cứ mà chỉ nghe ... Ông ta nói cả ông già trẻ con phụ nữ để bao vây tham gia bắt CSCĐ cả nghìn người là bịa đặt là với mục đích xấu. Ông Dương Trung Quốc sau đợt này có nhiều gạch đá để xây nhà rôi

    Trả lờiXóa
  9. Xin ông chỉ rõ cán bộ công an nào "đánh dân, bắt dân sai luật", đồng thời cung cấp chứng cứ chứng minh điều đó để xử lý trước pháp luật. Chứ ông đừng nói xuông như thế làm nên sư luận xấu trong nhân dân. Ông Dương Trung Quốc nên có sự xem xét thông tin, tình hình vụ việc một cách đúng bản chất, không phát biểu những vấn đề theo hướng một chiều, tạo nên những dư luận xấu trong nhân dân.

    Trả lờiXóa
  10. Trước tiên xin lỗi bạn đọc vì tút này nói tục. Đây là tút của anh Nguyen Quang sống ở Anh quốc. Anh này tôi không ưa vì thi thoảng cũng hay nói láo, nhưng đây là lập luận có lý nên tôi đăng lại để anh em thẩm và có thêm góc nhìn cụ anh Dương Trung Quốc phát biểu trước nghị trường.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog