Chia sẻ

Tre Làng

Duy Lợi Võng xếp - Qua sông đấm b/uồi vào sóng

Khoai@

Khốn nạn. Hi vọng là tôi nhầm.

Những gì diễn ra trên mạng xã hội hôm nay, cho thấy Nick FB Duy Lợi là ông chủ của hãng võng xếp với những Stt mất dạy chưa từng có. Chính những Stt ấy đang bóp chết Duy Lợi.


Doanh nhân Duy Lợi nổi tiếng với võng xếp đã và đang xếp mình vào hàng ngũ đám vong nô phản quốc. Đây là tội trời không dung, đất không tha. 

Hàng ngày, trên facebook của mình, Duy Lợi thường xuyên có các stt chửi bới chế độ, nhạo báng cả Chủ tịch Hồ Chí Minh, và ngợi ca Ngô Đình Diệm - tên tội phạm giết người hàng loạt với chiếc máy chém 1059.

Đúng là "chưa qua sông đã đấm buồi vào sóng", bao năm qua dân Việt Nam đã bỏ tiền ra để dung dưỡng một ổ chó phản chủ mang tên Duy Lợi.

So với tay buôn lụa, thằng võng xếp Duy Lợi vô ơn và mất dạy hơn nhiều. Nếu như Khải lụa chỉ vờ vịt choang choác bài Tàu, thì Duy Lợi ngang nhiên vỗ ngực khinh miệt "Tổ quốc" của mình.

Sau khi nhập tịch Mỹ, bố con Duy Lợi quay lại miệt thị, hạ nhục đất nước đã cho mình sự thành công đó. 

Có lẽ Duy Lợi tự trào hơi sớm. 

Sẽ đến lúc những người đã nuôi nấng, giáo dục, đùm bọc, che trở để Duy Lợi có ngày hôm nay lên tiếng. Khi đó, chớ có ẳng lên cầu cứu nhà nước này.

Giờ thì hãy cuốn gói cút đi, đồ phản phúc mang tên Duy Lợi.

Anh chị em nào có võng xếp Duy Lợi hay cái gì liên quan đến nó đem ra làm ổ cho chó đi nhé !

Cầu cho nó vào Thạch thất để anh em bộ Y khâu miệng!

38 nhận xét:

  1. Nặc danh22:15 1/11/17

    êm 4 bình luận khác
    Trần Thị Mỵ
    Trần Thị Mỵ Gửi lợi
    Tôi biết lợi đang phấn đấu cho 5/8 thành viên còn lại của gia đình đi Mỹ định cư theo 3 /8 người đã đi.
    Tổ quốc và nhân dân Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh đã chắp cánh cho nhà Lợi đủ lực để đi.
    Vậy mà ăn cháo ngon xong lại đái ỉa vào bát húp hết là sao.
    Khi cuốn xéo khỏi Đất nước, nhớ bốc hót tất cả xương xấu cụ kị ông bà cha mẹ đi luôn nhé.
    Quân phản phúc :@ :@ :@

    Trả lờiXóa
  2. Với những tên sủa ra những lời lẽ như vậy đối với Tổ Quốc thì không xứng đáng sống trên đất Việt Nam và tao tin loại người như mày đi đâu cũng bị khinh bỉ

    Trả lờiXóa
  3. Hikk, lại phản động àh, ae tài hơn cả công an đấy. Anh đã bẩu phải cẩn thận khi úp cái sọt phản động nên đầu người khác, hôm qua kỉ niệm 20/10 phát hiện 7 nữ phản động, nay 2... Hiik. Đúng là điềm mất nước đến hậu môn rồi. ( Mà bao giờ đến lượt anh phản động đấy.?)

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh10:14 2/11/17

    Ở Mỹ chán thấy mẹ chớ sướng gì(bằng chứng khá nhiều ca sĩ,diễn viên hải ngoại--sau khi ca chửi cộng sản đã đời-- bỏ về đóng đô lỳ luôn ở Việt Lam ,nhất là khi họ kiếm được tiền nhiều hơn tại đây!).Có qua Mỹ,sống(ở đây chỉ nói những người đã có quốc tịch,việc làm ổn định) ,làm việc mới biết thế nào là thế nào chứ "ngồi đáy giếng "nghe nói suông hay coi qua Internet,truyền hình ,hay "vọng ngoại" thì cứ như "đứng núi này trông núi nọ" hay chỉ giàu trí tưởng tượng chứ làm sao đúng với thực tế.Hoặc có thể nói cách khác đã lở mang kiếp lốt người Việt Lam thì sống ở đâu,trong hay ngoài nước,trong hoàn cảnh nào,giàu hay nghèo,đều cũng chán và cứ cho tại trời bắt như vậy !

    Trả lờiXóa
  5. Không biết bên Mỹ có phản động Mehico, Philippine không nhỉ (Cuba thì chắc chắn có rồi). Philippine mô hình nhà nước y chang Mỹ mà không khấm khá nổi, chả biết phản động kiểu gì, hay là phản động Phi kêu gọi áp dụng mô hình Việt Nam, TQ cho phù hợp.

    Trả lờiXóa
  6. Các Cụ nói: “Con không chê Bố Mẹ khó, Chó không chê Chủ nghèo”. Nó sinh ra, lớn lên, làm giàu trên đất nước nó… giờ có tí dắt đít sang nước ngoài lại kêu là người Việt Nam xui tận mạng, có khác gì nó quay lại chửi tổ tiên dân tộc nó. Người Việt Nam hay người nào trên thế giới đi chăng nữa đều có cái xấu cái tốt, nhưng chỉ có những loại vô ơn, bạc nghĩa, súc vật mới đi quay lại chính đất nước mình, dân tộc mình

    Trả lờiXóa
  7. Người Việt đúng là có nhiều tật xấu. Đất nước còn nghèo và thua kém. Chính quyền tham nhũng. Nhưng việc cần làm là thay đổi từng chút một. K phải than thở, chê bai, rồi trốn tránh như vậy. Ông ra nước ngoài, ông đưa con cái đi là quyền của ông. Không ai cấm. Nhưng k nên sỉ vả dân tộc nuôi sống gia đình ông, tổ tiên đã ngã xuống cho ông môi trường làm ăn giàu có để xuất ngoại chớ. Im im mà đi thì cũng đâu ai nói ông bị câm

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là “chưa qua sông đã đấm buồi vào sóng”, bao năm qua dân Việt Nam đã bỏ tiền ra để dung dưỡng một ổ chó phản chủ mang tên Duy Lợi.
    So với tay buôn lụa, thằng võng xếp Duy Lợi vô ơn và mất dạy hơn nhiều. Nếu như Khải lụa chỉ vờ vịt choang choác bài Tàu, thì Duy Lợi ngang nhiên vỗ ngực khinh miệt “Tổ quốc” của mình.

    Trả lờiXóa
  9. Sẽ đến lúc những người đã nuôi nấng, giáo dục, đùm bọc, che trở để Duy Lợi có ngày hôm nay lên tiếng. Khi đó, chớ có ẳng lên cầu cứu nhà nước này. Giờ thì hãy cuốn gói cút đi, đồ phản phúc mang tên Duy Lợi.Anh chị em nào có võng xếp Duy Lợi hay cái gì liên quan đến nó đem ra làm ổ cho chó đi nhé

    Trả lờiXóa
  10. Xuân Hè09:58 3/11/17

    Hết anh Khải lụa lại đến anh võng Lợi, những kẻ thích chính trị hoá nghề buôn. Anh Khải vỗ ngực về tinh thần dân tộc, bài Tàu nhưng hoá ra là "thùng rỗng". Còn anh Lợi thì ngang nhiên vỗ ngực khinh miệt "Tổ quốc" của mình. Ra đi đến nơi sung sướng hơn với mình là điều tốt thôi, đấy là quyền cá nhân. Nhưng đừng quay lại miệt thị, hạ nhục đất nước đã cho mình sự thành công đó. Thay vì võng xếp, có lẽ Duy Lợi nên gắn với thương hiệu "tự nhục dân tộc 20 năm nay. Đm nó không có cứt VN đổ vào mồm cả nhà nó thì giờ chắc nó sang được Mỹ mà sủa đấy �� Nó nói vậy ko biết rằng chính nó đang sỉ nhục tổ tiên 80 đời nhà nó đã sinh ra và lớn lên trên mảnh đất VN này. Nên cấm thằng này vĩnh viễn không được nhập cảnh vào Việt nam để nó đỡ nhục. Cũng may là VIỆT NAM ta lại bớt đi một kẻ gây Ô NHIỄM môi trường. Cảm ơn nước mỹ ! Cảm ơn dân chủ!

    Trả lờiXóa
  11. đã từng là cán bộ nhà nước, trở thành doanh nhân và trở nên giàu có nhờ sự ủng hộ sản phẩm của nhân dân Việt Nam. Thế mà giờ khi có tiền của người Việt, Duy Lợi lại hú hí sang mỹ, bợ đít mợ mà quay lại chửi dân Việt Nam. từ giờ mang võng sang Mỹ mà bán nhé Lợi, chúng tôi không cần

    Trả lờiXóa
  12. Với kiến văn của tỷ phú về tiền bạc, Duy Lợi chỉ nên thực hiện quyền khen hoa hậu này, chê hoa hậu kia, không nên chuyện nọ xỏ chuyện kia, nhất là đối với các tiền nhân đã khuất. Mong các tỷ phú đừng biến mình thành trọc phú. Tiền bạc không mua được tri thức, càng không mua nổi uy tín danh dự của cá nhân. Duy Lợị đang đào mả tổ tiên ông bà cha mẹ nó đấy mà. Tội nghiệp. Thật đáng thương hại. Nước Mỹ coi chừng đang chứa chấp kẻ rồi đây sẽ cầm súng bắn lại nơi đã nuôi nó béo như nó đang phản lại nơi đã cho nó lợi ích kếch xù để nó "qua cầu rút ván" "ăn cháo đá bát". Loại này chắc chắn sẽ có báo ứng.

    Trả lờiXóa
  13. Được Nhà nước tạo điệu kiện phát triển doanh nghiệp, nhận được sự ủng hộ lớn của người dân Việt Nam khi bị kiện bản quyền võng xếp…để rồi khi có tiền lại quay mặt phỉ nhổ vào dân tộc, đây là loại gì đó giống người chứ chẳng phải là con người.

    Trả lờiXóa
  14. Các Cụ nói: “Con không chê Bố Mẹ khó, Chó không chê Chủ nghèo”. Nó sinh ra, lớn lên, làm giàu trên đất nước nó… giờ có tí dắt đít sang nước ngoài lại kêu là người Việt Nam xui tận mạng, có khác gì nó quay lại chửi tổ tiên dân tộc nó. Người Việt Nam hay người nào trên thế giới đi chăng nữa đều có cái xấu cái tốt, nhưng chỉ có những loại vô ơn, bạc nghĩa, súc vật mới đi quay lại chính đất nước mình, dân tộc mình. Xin hết.

    Trả lờiXóa
  15. Người Việt đúng là có nhiều tật xấu. Đất nước còn nghèo và thua kém. Chính quyền tham nhũng. Nhưng việc cần làm là thay đổi từng chút một. K phải than thở, chê bai, rồi trốn tránh như vậy. Ông ra nước ngoài, ông đưa con cái đi là quyền của ông. Không ai cấm. Nhưng k nên sỉ vả dân tộc nuôi sống gia đình ông, tổ tiên đã ngã xuống cho ông môi trường làm ăn giàu có để xuất ngoại chớ. Im im mà đi thì cũng đâu ai nói ông bị câm

    Trả lờiXóa
  16. Chắc chắn sau những thứ như thế, người dân trên mảnh đất đã nuôi sống và làm giàu cho Lợi sẽ quay lưng. Lâm Tấn Lợi bước lên hàng đại gia nhờ hàng triệu gia đình Việt Nam sử dụng sản phẩm võng, giường, ghế…của Lợi. Bây giờ Lợi đã chà đạp lên niềm tin yêu của hàng triệu người dân Việt Nam đối với quê hương của họ, không có lý gì để buộc họ yêu thương lại Lợi.

    Trả lờiXóa
  17. Không phải là con người. Hắn hiện nguyên hình là động vật không não. Hắn giàu để có nhiêu tiền sang mỹ định cư cũng do nhân dân viet nam tiêu thụ hàng của hắn. Nhà nước tôn vinh hắn là doanh nhân thành đạt.sau ánh hào quang ấy hắn càng có cơ hội kiếm tiền dễ hơn. Bây giờ hắn quay lại phản bội đất nước, phản bội nhân dân vậy hắn còn thua con chó.

    Trả lờiXóa
  18. Cho con đi Mỹ định cư cứ đi, cớ chi xúc phạm Tổ quốc? Giấy rách giữ lề. Già rồi, những đạo lý tối thiểu của con người mà không biết. May sao, cút khỏi đất nước cho sạch loại ăn cháo, đái bát uống. Ca ngợi Thời đại Diệm, vậy ông ấy bị cả quan thầy lẫn tay chân trừ khử vứt đất máu đầm như chuột kẹp xe vì sao? Cứ lo làm võng xếp cho có chất lượng, ngu si chính trị gõ phím, há mồm thốt lời ngu là xây bậc thang xuống gặp anh Diệm đấy

    Trả lờiXóa
  19. Tẩy chay hàng võng duy lợi đi. Đất mẹ Việt Nam có người như thằng này đẻ nó ra cũng đau l ra. Loại chó này mày sinh ra ở đâu ?ai nuôi lớn mày lên.ăn gì trên đất mẹ Việt chúng tao? Tôi yêu 2 Tiếng thiên liêng Việt Nam. Đất nước Việt Nam nhỏ bé mà anh hùng đánh đuổi giặc hùng mạnh ra khỏi biên cương. Tôi luôn tự hào 2 tiếng Việt Nam

    Trả lờiXóa
  20. Những gì diễn ra trên mạng xã hội hôm nay, cho thấy Nick FB Duy Lợi là ông chủ của hãng võng xếp với những Stt mất dạy chưa từng có. Chính những Stt ấy đang bóp chết Duy Lợi. Doanh nhân Duy Lợi nổi tiếng với võng xếp đã và đang xếp mình vào hàng ngũ đám vong nô phản quốc.

    Trả lờiXóa
  21. Nặc danh20:11 4/11/17

    [H] Việt kiều xứ Châu Âu gửi ông chủ võng xếp Duy Lợi

    ***********************************
    Anh có nhớ cách đây nhiều năm khi anh bị kiện bản quyền, ai là người ủng hộ chung tay hỗ trợ anh không ? Xin thưa là người dân Việt Nam xấu xa mà anh chửi rủa đó. Hàng loạt bài báo từ lớn đến nhỏ của công quyền lên tiếng ủng hộ anh, toàn là người của chế độ xấu xa mà anh mỉa mai đó.
    Anh nhớ ngày anh khởi nghiệp khó khăn ra sao ? Ai là người giúp anh phất lên, có tiền mua nhà ở Mỹ, nhập tịch Mỹ cho cả nhà không ? Vâng, vẫn là bọn người Việt xấu xa chúng tôi, không có người Mỹ nào cho anh một cent anh ạ.
    Bản thân tôi xuất cảnh từ năm 13 tuổi, ở cái tuổi ăn tuổi lớn đó tuy chưa thể cảm nhận được nhưng tôi cũng biết da diết hai từ Quê Hương. Những đêm mùa đông tuyết phủ trắng lạnh lẽo, ngồi nhìn bên cửa sổ tôi chỉ ước giá như mình đang ở Hà Nội, sẽ xuống ngay dưới nhà ra đầu ngõ làm một tô miến ngan, hay một bát bún chả và thêm ly nếp mới thì ui chao mới tuyệt cú mèo làm sao, nghĩ vậy thôi nhưng có méo đâu đành nuốt nước bọt bỏ cái bánh mỳ vô lò vi sóng ăn cho đỡ thèm, gặm vào...lạnh buốt như vị tuyết.
    Tôi may mắn du bước cũng được non 2/3 cái châu âu, nước bạn giàu thật, tiện nghi thật, cuộc sống và con người thoải mái tuyệt vời, con em gái tây non tơ vú mông hừng hực qua lại cuộc đời. Nhưng vẫn thiếu thiếu cái gì đó mà những sự xa xỉ đó không giúp lấp đầy được. Tôi lúc đó không biết gọi là gì nhưng giờ tôi đã hiểu, tôi gọi đó là Quê Hương, chợt giữa quảng trường Praha thèm tiếng bí bo củ ông hàng kem, nhớ tiếng rao của bà hàng rong, tiễng gõ lốc cốc của hủ tiếu gõ, nhớ những " bánh mỳ Sài Gòn 2000 một ổ "...nhớ lắm. Đó là tình yêu, tình yêu vô điều kiện với quê hương và Tổ Quốc nơi mình sinh ra, dù nó chưa tốt, dù nó xấu nhưng đó vẫn là nơi tôi sinh ra, nơi tôi cất tiếng khóc chào đời và tôi tự hào vì điều đó. Khiến tôi muốn quay về góp sức xây dựng đất nước tôi giàu đẹp văn minh như âu châu, như Mỹ, dù tài sức tôi không bằng ai nhưng tôi vẫn sẽ cố gắng vì đơn giản tôi yêu Việt Nam. Cuốn thẻ xanh EU tôi cất kín trong tủ hơn mười năm nay và chưa có ý định dùng lại, bởi tôi đang ở NHÀ rồi.
    Và anh, anh Lợi à, anh nói đúng về phần chế độ, chế độ này quả thật xấu hổ khi sinh ra một kẻ ăn cháo đái bát như anh. Dân tộc này xấu hổ khi đẻ ra một kẻ đê tiện như anh. Đất mẹ này sỉ nhục khi có dấu chân của anh trên đời. Chúc anh may mắn với việc bán võng bên nước Mỹ còn chúng tôi, những người Việt xấu xa xin phép tẩy chay bất kỳ sản phẩm nào của Duy Lợi kể từ hôm nay, chào anh thằng khốn nạn da vàng quốc tịch Mỹ.
    fb :Hùng Hoàng Lê Tuấn
    "" Trích comment của một bạn trên Chanel Giải Độc Chính Trị "

    Trả lờiXóa
  22. Nặc danh13:21 6/11/17

    Có người nói ông"Lơi Dụy"trong một bửa nhậu, đã từng cao hứng bình luận về ông Hồ như sau," nhìn cái mặt xấu quái như vầy đã biết tâm điạ gian xảo,thủ đoạn ,ông này mà làm "lãnh tụ vĩ đại ","lãnh tụ kiệt xuất"nước nào là nước đó thấy mẹ,suốt đời cùng căn mạt kiếp, bế tắc ,không bao giờ ngóc đầu lên được !

    Trả lờiXóa
  23. Tẩy chay bất cứ mặt hàng nào thuộc hãng này,của thằng này.mày hãy đưa hết toàn bộ gia phả tổ tiên, con cháu của mày cút khỏi đất nước này đi.nhân dân sẽ rất rất vui đấy.cả dòng họ mày chết cũng không ai xót chứ đừng nói cút ra nước ngoài.Ra nước ngoài rồi khi bọn mỹ hỏi anh là người nước nào chắc trả lời là người mỹ à.

    Trả lờiXóa
  24. ếch chết vì lổ miệng, nếu mày có nhận thức thì mày chửi mấy tên tham nhủng nào lấy tiền mày, chứ nước Việt Nam! có bác hồ , có những anh hùng ,chịu bao cay đắng , một hạt gạo mày ăn ,một hơi thở không khí Việt Nam! củng có công bác hồchiminh, vàbbao anh hùng ngả xuống , máu và nước mắt ,cho mày có nơi buôn bán có đất sống ,,sao mày khong theo giặc nguyển văn thiệu biến đi , nhục cho mày loại đàn ông như mày dù mày có sang mỷ trước sau gì mày củng là kẻ ăn cháo đá bát phải nhận hậu quả,tiếc thay củng thời tao mua vỏng của mày , nhưng kẻ khong nhận thức như mày làm tao tởm khi nhớ cầm đồng tiền có hình bác hồ mua sản phẩm của kẻ sống nhơ danh, loại đàn ông 3đồng một mớ

    Trả lờiXóa
  25. Thằng này nó vơ vét đầy túi rồi cho lên nó mới có thái độ quay lại coi thường TQ Việt Nam! Coi thường bà,con đã ủng hộ doanh nghiệp nó - vậy yêu cầu nhà nước cấm xuất cảnh Vĩnh viễn, bà, con tẩy chay hàng doanh nghiệp này cho nó phá sản. Vì nó ăn cháo,đá bát - loại súc sinh. thằng tàu khứa mất gốc, tha phương cầu thực trên đất nước VN cưu mang nó. Tạo điều kiện cho nó làm giàu.
    Bây giờ nó quay lại cắn chủ. Thật là loài vô ơn bạc nghĩa.
    Đề nghị những người VN chân chính tìm và diệt tận gốc bọn ăn cháo đá bát này.

    Trả lờiXóa
  26. bố nó mẹ nó còn chửi huống hồ là người ngoài. thằng này nó toàn dùng ống đểu để làm hàng thôi lên sp của nó bây giờ kém nhất trên tji trường mà bà con ta không biét đó thôi

    Trả lờiXóa
  27. Con không chê cha mẹ khó
    Chó không chê chủ nhà nghèo.
    Cho con đi Mỹ định cư cứ đi, cớ chi xúc phạm Tổ quốc? Giấy rách giữ lề. Già rồi, những đạo lý tối thiểu của con người mà không biết. May sao, cút khỏi đất nước cho sạch loại ăn cháo, đái bát uống.
    Ca ngợi Thời đại Diệm, vậy ông ấy bị cả quan thầy lẫn tay chân trừ khử vứt đất máu đầm như chuột kẹp xe vì sao?
    Cứ lo làm võng xếp cho có chất lượng, ngu si chính trị gõ phím, há mồm thốt lời ngu là xây bậc thang xuống gặp anh Diệm đấy

    Trả lờiXóa
  28. Không phải là con người. Hắn hiện nguyên hình là động vật không não. Hắn giàu để có nhiều tiền sang mỹ định cư cũng do nhân dân Việt Nam tiêu thụ hàng của hắn. Nhà nước tôn vinh hắn là doanh nhân thành đạt.sau ánh hào quang ấy hắn càng có cơ hội kiếm tiền dễ hơn. Bây giờ hắn quay lại phản bội đất nước, phản bội nhân dân vậy hắn còn thua con chó.

    Trả lờiXóa
  29. Bangtuyetnhietdoi16:00 23/11/17

    So với tay buôn lụa, thằng võng xếp Duy Lợi vô ơn và mất dạy hơn nhiều. Nếu như Khải lụa chỉ vờ vịt choang choác bài Tàu, thì Duy Lợi ngang nhiên vỗ ngực khinh miệt "Tổ quốc" của mình. Sau khi nhập tịch Mỹ, bố con Duy Lợi quay lại miệt thị, hạ nhục đất nước đã cho mình sự thành công đó. Có lẽ Duy Lợi tự trào hơi sớm. Sẽ đến lúc những người đã nuôi nấng, giáo dục, đùm bọc, che trở để Duy Lợi có ngày hôm nay lên tiếng. Khi đó, chớ có ẳng lên cầu cứu nhà nước này.

    Trả lờiXóa
  30. Hungyen363616:02 23/11/17

    Không biết thời đại nào đang tạo điều kiện cho Lâm Duy Lợi kiếm cơm, thời đại nào cho anh có thể làm một doanh nhân? Ông chủ võng xếp Duy Lợi sinh ra, lớn lên trong chế độ xã hội Việt Nam, làm giàu trên đất nước Việt Nam, nhờ vào đồng tiền của nhân dân Việt Nam. "Con người có tổ, có tông. Như cây có cội, như sông có nguồn". Cha ông ta từ muôn đời đã dạy như vậy, nhưng ông Lâm Duy Lợi lại phỉ báng dân tộc, phỉ báng nhân dân, phỉ báng Tổ quốc - nơi"chôn rau cắt rốn" của mình. Có lẽ không còn cụm từ nào thích hợp hơn với Lâm Duy Lợi thời điểm này bằng: “Ăn cháo đái bát”.

    Trả lờiXóa
  31. Hoabinh023416:17 23/11/17

    Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, bộ mặt của một kẻ ăn cháo đá bát cũng đã lộ diện. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên, mà thời gian trước đây Lâm Lợi cũng đã lộ rõ bộ mặt một kẻ ăn cháo đá bát của mình. Đó là vào giữa năm 2016, khi tên này xin “nhập khẩu” thành công cho hai đứa con của mình vào Mỹ, thì ngay lập tức hắn quay sang đăng trên facebook rằng: “là dân Việt Nam xui tận mạng”, rồi thì “còn dân nào xấu hơn dân Trung Quốc và dân Việt Nam”. Nhắc lại một lần nữa, Việt Nam là nơi hắn sinh ra, lớn lên, hắn làm giàu trên chính mảnh đất ấy, hắn nhận được sự ủng hộ của những người dân “thời đại Hồ Chí Minh” để có được ngày hôm nay.

    Trả lờiXóa
  32. Hoabinh03020016:21 23/11/17

    Duy Lợi là một công ty khá có uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm phục vụ cho sinh hoạt như võng xếp, giường xếp, ghế xếp… Công ty này ăn nên làm ra cũng khởi nguồn từ việc sản xuất và bán các sản phẩm tại Việt Nam, hay nói theo cái gọi của chính y thì Lâm Lợi cùng công ty và gia đình của mình tồn tại được, có được cuộc sống ngày hôm nay chính là trong “thời đại Hồ Chí Minh”. Thế nhưng khi sướng rồi lại sinh ra dửng mỡ. Để xem tên này còn xàm ngôn được bao lâu

    Trả lờiXóa
  33. Thaibinh02340016:30 23/11/17

    Check thêm qua tiểu sử của ông này có thể thấy một điều là càng ngày ông ta càng đổ đốn. Trước kia còn khó khăn thì chưa thấy điều tiếng gì, nhưng đến khi có điều kiện rồi thì quay ngoắt thái độ, trở mặt, phản chủ. Cả tư tưởng lẫn đạo đức của tên này đều có vấn đề. Người Việt hay người nào trên thế giới đi chăng nữa đều có cái xấu cái tốt, mặt được mặt chưa được, chẳng có ai là hoàn hảo 100% cả. Nhưng con người thấy sai thì sửa, thấy xấu mà thay đổi, chỉ có những loại vô ơn, bạc nghĩa, súc vật mới lấy cái chưa tốt đó để chà đạp, để phỉ báng chính đất nước mình, dân tộc mình.

    Trả lờiXóa
  34. Thaibinhquetoi23416:33 23/11/17

    Các Cụ nhà ta có câu “Con không chê Bố Mẹ khó, Chó không chê Chủ nghèo”. Sinh ra, lớn lên, làm giàu vào ưu đãi và môi trường kinh doanh Việt Nam, mà bây giờ hắn lại quay lại vong ân bội nghĩa. Như vậy, chẳng hóa ra Lâm Tấn Lợi tự nhận mình không xứng đáng làm một con người rồi. Một kẻ như vậy thì sớm cuốn xéo khỏi Việt Nam ngày nào thì đất nước yên bình sớm ngày đó

    Trả lờiXóa
  35. Bacgiang19016:37 23/11/17

    Thời điểm này Lâm Tấn Lợi đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng, hắn đang nhận được những lời bình luận, lời nhận xét với thái độ bức xúc, bất bình dành cho một kẻ vô ơn. Viễn cảnh không xa có thể thấy, ảnh hưởng từ chính ông chủ của mình, những gì công ty Duy Lợi sắp nhận được sẽ là một làn sóng tẩy chay đến từ người dân. Sẽ không ai đi tiếp tay làm giàu cho những kẻ có tư tưởng vong ân bội nghĩa, ăn cháo đá bát như Lâm Lợi. Gieo nhân nào ắt sẽ gặt quả nấy, cách hành xử không giống người của Lợi cũng sẽ đem đến một kết cục không tốt đẹp cho chính hắn.

    Trả lờiXóa
  36. Hagiang83616:40 23/11/17

    Thực sự tôi không nghĩ anh lại có nhũng phát ngôn này . Nhưng dù sao tôi cũng chúc mừng anh cùng toàn thể gia đình đã và định cư ở hướng trời tây . Nhưng còn nhiều điều bất ngờ mà con người ta không ai ngờ trước được vẫn còn đang ở phía trước , mong rằng điều bất ngờ không đến lỗi bắt anh phải ngồi lê ngửa tay xin từng đồng bạc lẻ bên trời tây rồi ân hận nghĩ về quê nhà .

    Trả lờiXóa
  37. Ở Mỹ chán thấy mẹ chớ sướng gì(bằng chứng khá nhiều ca sĩ,diễn viên hải ngoại--sau khi ca chửi cộng sản đã đời-- bỏ về đóng đô lỳ luôn ở Việt Lam ,nhất là khi họ kiếm được tiền nhiều hơn tại đây!).Có qua Mỹ,sống(ở đây chỉ nói những người đã có quốc tịch,việc làm ổn định) ,làm việc mới biết thế nào là thế nào chứ "ngồi đáy giếng "nghe nói suông hay coi qua Internet,truyền hình ,hay "vọng ngoại" thì cứ như "đứng núi này trông núi nọ" hay chỉ giàu trí tưởng tượng chứ làm sao đúng với thực tế.Hoặc có thể nói cách khác đã lở mang kiếp lốt người Việt Lam thì sống ở đâu,trong hay ngoài nước,trong hoàn cảnh nào,giàu hay nghèo,đều cũng chán và cứ cho tại trời bắt như vậy !

    Trả lờiXóa
  38. Các Cụ nói: “Con không chê Bố Mẹ khó, Chó không chê Chủ nghèo”. Nó sinh ra, lớn lên, làm giàu trên đất nước nó… giờ có tí dắt đít sang nước ngoài lại kêu là người Việt Nam xui tận mạng, có khác gì nó quay lại chửi tổ tiên dân tộc nó. Người Việt Nam hay người nào trên thế giới đi chăng nữa đều có cái xấu cái tốt, nhưng chỉ có những loại vô ơn, bạc nghĩa, súc vật mới đi quay lại chính đất nước mình, dân tộc mình

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog