Chia sẻ

Tre Làng

HÀ NỘI HOÀN THÀNH CÁC CHỈ TIÊU PHÁT TRIỂN KINH TẾ XÃ HỘI NĂM 2017

LâmTrực@

Hôm nay, 19/11/2017, tại Hội nghị lần thứ 11, BCH Đảng bộ TP Hà Nội khóa XVI, do Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải chủ trì, Ông Nguyễn Văn Sửu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hà Nội cho biết, Hà Nội đã hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội năm 2017.

Theo đó, kinh tế tăng trưởng khá 8,5% - hoàn thành kế hoạch đề ra; thu ngân sách vượt kế hoạch; thu hút vốn đầu tư tăng cao; giá cả thị trường ổn định, lạm phát được kiểm soát; an sinh xã hội được đảm bảo; sự nghiệp văn hoá, giáo dục, y tế tiếp tục phát triển; “Năm kỷ cương hành chính 2017” có chuyển biến rõ nét; quốc phòng được củng cố; an ninh chính trị, trật tự xã hội được đảm bảo; đối ngoại được mở rộng.

Đặc biệt, tất cả các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội dự kiến đều hoàn thành kế hoạch, trong đó: thu ngân sách trên địa bàn vượt 1,4% dự toán. 

Phó Chủ tịch Thường trực cũng không quên chỉ ra một số hạn chế mà nổi cộm là vấn đề quy hoạch xây dựng; quản lý đô thị; quản lý đất đai; trật tự, an toàn giao thông; cải cách hành chính; cải thiện môi trường đầu tư; vấn đề thái độ và trách nhiệm của lãnh đạo và cán bộ, công chức....

Tại Hội nghị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải ghi nhận và biểu dương các sở, ngành, tổ chức chính trị -xã hội và toàn thể nhân dân Thủ đô đã đoàn kết, nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2017.

Bí thư Thành ủy Hà Nội cũng yêu cầu các đơn vị liên quan phải có ngay giải pháp và hành động để giải quyết từng tồn tại hạn chế.

Năm 2018, Đảng bộ, chính quyền thành phố tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, quyết liệt chỉ đạo, đổi mới phương thức lãnh đạo, đi sâu đi sát với cơ sở, đề cao vai trò của người đứng đầu.

Đặc biệt, về phát triển kinh tế, Bí thư Thành ủy Hà Nội nhấn mạnh vào sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế nhanh và mạnh.

Trong 3 năm tới kinh tế Hà Nội phải có tốc độ tăng trưởng từ 7,3 % đến 7,8%, có như vậy mới hoàn thành thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế 5 năm (2016 -2020), đúng theo sự chỉ đạo của Trung ương và Nghị quyết phát triển kinh tế - xã hội của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội khóa XVI đã đề ra.

10 nhận xét:

  1. Một kết quả rất đáng hoan nghênh của đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Hà Nội trong năm 2017. Có thể nói với sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời, chính xác và hợp lí của các cấp lãnh đạo, Hà Nội đã có những bước tiến bộ, khởi sắc và phát triển bền vững trên mọi lĩnh vực. Hy vọng trong thời gian tới Hà Nội tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình để luôn xứng đáng là thủ đô của đất nước.

    Trả lờiXóa
  2. Hôm nay, 19/11/2017, tại Hội nghị lần thứ 11, BCH Đảng bộ TP Hà Nội khóa XVI, do Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải chủ trì, Ông Nguyễn Văn Sửu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hà Nội cho biết, Hà Nội đã hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội năm 2017.
    Một thủ đô phát triển, nhưng cũng rất bình yên!

    Trả lờiXóa
  3. Trong 3 năm tới kinh tế Hà Nội phải có tốc độ tăng trưởng từ 7,3 % đến 7,8%, có như vậy mới hoàn thành thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế 5 năm (2016 -2020), đúng theo sự chỉ đạo của Trung ương và Nghị quyết phát triển kinh tế - xã hội của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội khóa XVI đã đề ra.
    Thực sự mà nói thủ đô từ năm 2010 đên nay phát triển với tốc độ khá nhanh cả về kinh tế, và đời sống của người dân. Điều đó cho thấy sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước đã đi đúng hướng,hợp lòng dân, được nhân dân đón nhận và ủng hộ, cùng xây dựng một thủ đô trong sạch, vững mạnh.

    Trả lờiXóa
  4. Tại Hội nghị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải ghi nhận và biểu dương các sở, ngành, tổ chức chính trị -xã hội và toàn thể nhân dân Thủ đô đã đoàn kết, nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2017. Bí thư Thành ủy Hà Nội cũng yêu cầu các đơn vị liên quan phải có ngay giải pháp và hành động để giải quyết từng tồn tại hạn chế.

    Trả lờiXóa
  5. Một kết quả đáng mừng đối với người dân thủ đô. Với sự nỗ lực, cố gắng của cấp chính quyền cùng người dân Hà Nội chúng ta đưa kinh tế nước ta trở thanh đầu tầu của cả nước, phát triển ổn định và bền vững. Tuy nhiên, để đời sống người dân Hà Nội phát triển theo đúng nghĩa trước mắt phải xây dựng được cơ sở hậ tầng đường xá, nhà của, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại đồng bộ mới giải quyết nhu cầu người dân.

    Trả lờiXóa
  6. Một kết quả đáng mừng đối với người dân thủ đô. Với sự nỗ lực, cố gắng của cấp chính quyền cùng người dân Hà Nội chúng ta đưa kinh tế nước ta trở thanh đầu tầu của cả nước, phát triển ổn định và bền vững. Tuy nhiên, để đời sống người dân Hà Nội phát triển theo đúng nghĩa trước mắt phải xây dựng được cơ sở hậ tầng đường xá, nhà của, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại đồng bộ mới giải quyết nhu cầu người dân.

    Trả lờiXóa
  7. có được những thành công, sớm đạt được chỉ tiêu đặt ra của năm nhưng không quên đáng giá những mặt yếu kém, chưa làm được, nhìn mặt được mặt chưa được của ta để có kế hoạch cho năm tới là điều cần thiết, hi vọng các cấp lãnh đạo ban, ngành của thành phố tiếp tục phát huy tốc độ tăng trưởng đó, xứng đáng là địa phương đứng đầu cả nước, là thủ đô của đất nước

    Trả lờiXóa
  8. Đây là một tín hiệu đáng mừng đối với nhân dân thủ đô chúng ta. Hi vọng rằng với những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ và nhân dân thành phố Hà Nôi thì trong thời gian tới Hà Nội sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa. Bên cạnh đó cần phải tích cực giải quyết những vướng mắc, khuyết điểm mà thành phố đã mắc phải trong thời gian qua, để xứng đáng là thủ đô của nước VN chúng ta

    Trả lờiXóa
  9. Trong 3 năm tới kinh tế Hà Nội phải có tốc độ tăng trưởng từ 7,3 % đến 7,8%, có như vậy mới hoàn thành thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế 5 năm (2016 -2020), đúng theo sự chỉ đạo của Trung ương và Nghị quyết phát triển kinh tế - xã hội của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội khóa XVI đã đề ra.

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh14:43 4/12/17

    Bên cạnh việc đánh giá những mặt đã đạt được, đừng quên đánh giá những mặt yếu kém, chưa làm được, nhìn mặt được mặt chưa được của ta để có kế hoạch cho năm tới là điều cần thiết, hi vọng các cấp lãnh đạo ban, ngành của thành phố tiếp tục phát huy tốc độ tăng trưởng đó.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog