Chia sẻ

Tre Làng

KỀN KỀN ÓC CHÓ VÀ GẠO GIẢ

Ong Bắp Cày

Đúng là quân báo hại, chuyên đưa tin bố láo. Gạo thật được đưa đi cứu trợ cho bàn con vùng lũ mà dám sử dụng báo chí tung tin là gạo giả. Tổ sư quân mõm dọc, chúng mày đang ỉa lên luật pháp và chà đạp lên lòng tốt của người khác. 



Không chỉ kền kền, mấy con bần nông máy khắm cũng tru tréo như vượn núi là gạo giả. Đcm, nông dân mà đến gạo thật hay giả cũng không phân biệt nổi thì chúng mày xứng đáng bốc cứt ăn vã. 

Tổ sư chúng mày, đốt gạo trên chảo nóng để lừa bịp người dân là trò mạt hạng và tận cùng của sự ngu dốt. Dùng lửa đốt thì khác đéo gì quảng xác bố mày vào đài hóa thân Hoàn Vũ?

Phen này nhiều kền kền sẽ bị Bộ 4T vả vỡ loa. 

Đau là ở chỗ khối người tin, lắm kẻ ngờ. Đúng là kền kền đã dìm hàng thì ụ nổi cũng phải chìm.

Khi có tin cứu trợ bằng gạo giả, anh Sáu, Phó CT UBMTTQ Quảng Ngãi nói: "Tôi tin chắc chắn không phải là gạo giả vì tôi đã trực tiếp đi kiểm tra, làm việc với những người có trách nhiệm, chính quyền địa phương. Tôi đang nghi ngờ có một bàn tay phá hoại liên quan đến việc tiến hành thử nghiệm gạo. Gạo được cứu trợ là của một doanh nghiệp rất gần gũi với mặt trận".

Hôm nay tôi hoan hỉ báo với cần lao rằng, anh Sáu đã nhận được kết quả kiểm nghiệm: 

"Hàm lượng tinh bột 79,91% khối lượng, hàm lượng Protein là 6,94% khối lượng, theo phương pháp thử TCVN 5285:1900 và TCVN 8125:2009. Căn cứ vào kết quả Kiểm nghiệm cho thấy, đây là gạo thật". Xem ảnh bên.

Hồi năm ngoái, kền kền đã tung tin "Trung Quốc sản xuất gạo giả bằng nhựa" có clip kèm theo làm minh chứng. Nhưng hóa ra, đó là clip mô tả sản xuất hạt nhựa tại Trung Quốc. Vớ được clip, kền kền óc chó, chuyên sống bằng thuyết âm mưu liền cho đó là sản xuất hạt gạo, và Trung Quốc sản xuất ra là để đánh lừa người tiêu dùng. 

Cũng cách đây không lâu, chị Thu Hương Beauty & Spa ở Hà Nội cũng lên Facebook bebe lên rằng chị mua dính gạo giả bằng nhựa, làm người yếu bóng vía vãi tè ra bỉm. Lạ là các anh chị phóng viên báo chí, với cái đầu thông thái của mình cũng nhảy vào phản ánh, thậm chí VTV24 cũng không bỏ lỡ cơ hội câu vìu. Nhưng hôm 22/3/2017, Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản Hà Nội đã có văn bản báo cáo Sở NN&PTNT Hà Nội về kết quả xác minh “gạo giả” tại quận Hoàng Mai. Kết quả phân tích mẫu do Trung tâm Chất lượng nông lâm thủy sản vùng 6 thực hiện cho thấy, chỉ tiêu tinh bột của gạo là 81,9% (so với thành phần dinh dưỡng của gạo tẻ máy là 75,9%), chỉ tiêu Protein là 8,29% (so với thành phần dinh dưỡng của gạo tẻ máy là 7,9%). Căn cứ kết quả điều tra xác minh và kiểm nghiệm mẫu, Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản & thủy sản Hà Nội kết luận mẫu gạo trên là gạo thật. 

Tre Làng cũng đã có vài bài viết chỉ rõ, không có chuyện gạo giả làm bằng nhựa. Đơn giản nhất là giá cả để làm ra nhựa đắt hơn gạo gấp nhiều lần. Sẽ không ai ngu dốt tới mức lấy thứ nhựa đắt như thế mang ra làm bún, gạo để bán với giá như cho.

Tổ sư quân mất nết. Đề nghị Bộ 4T vả vỡ loa đám kền kền óc chó đã tung tin bịa đặt, gây nghi ngờ, hoang mang cho cần lao.

14 nhận xét:

  1. Khi có tin cứu trợ bằng gạo giả, anh Sáu, Phó CT UBMTTQ Quảng Ngãi nói: "Tôi tin chắc chắn không phải là gạo giả vì tôi đã trực tiếp đi kiểm tra, làm việc với những người có trách nhiệm, chính quyền địa phương. Tôi đang nghi ngờ có một bàn tay phá hoại liên quan đến việc tiến hành thử nghiệm gạo. Gạo được cứu trợ là của một doanh nghiệp rất gần gũi với mặt trận".
    Không hiểu những kẻ đưa tin chúng có não không vậy?

    Trả lờiXóa
  2. Cũng cách đây không lâu, chị Thu Hương Beauty & Spa ở Hà Nội cũng lên Facebook bebe lên rằng chị mua dính gạo giả bằng nhựa, làm người yếu bóng vía vãi tè ra bỉm. Lạ là các anh chị phóng viên báo chí, với cái đầu thông thái của mình cũng nhảy vào phản ánh, thậm chí VTV24 cũng không bỏ lỡ cơ hội câu vìu. Nhưng hôm 22/3/2017, Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản Hà Nội đã có văn bản báo cáo Sở NN&PTNT Hà Nội về kết quả xác minh “gạo giả” tại quận Hoàng Mai. Kết quả phân tích mẫu do Trung tâm Chất lượng nông lâm thủy sản vùng 6 thực hiện cho thấy, chỉ tiêu tinh bột của gạo là 81,9% (so với thành phần dinh dưỡng của gạo tẻ máy là 75,9%), chỉ tiêu Protein là 8,29% (so với thành phần dinh dưỡng của gạo tẻ máy là 7,9%). Căn cứ kết quả điều tra xác minh và kiểm nghiệm mẫu, Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản & thủy sản Hà Nội thông báo mẫu gạo trên là gạo thật, không phải là gạo giả như người tiêu dùng nghi ngờ".

    Trả lờiXóa
  3. Hồi năm ngoái, kền kền đã tung tin "Trung Quốc sản xuất gạo giả bằng nhựa" có clip kèm theo làm minh chứng. Nhưng hóa ra, đó là clip mô tả sản xuất hạt nhựa tại Trung Quốc. Vớ được clip, kền kền óc chó, chuyên sống bằng thuyết âm mưu liền cho đó là sản xuất hạt gạo, và Trung Quốc sản xuất ra là để đánh lừa người tiêu dùng.
    Đúng là kền kền!

    Trả lờiXóa
  4. "Hàm lượng tinh bột 79,91% khối lượng, hàm lượng Protein là 6,94% khối lượng, theo phương pháp thử TCVN 5285:1900 và TCVN 8125:2009. Căn cứ vào kết quả Kiểm nghiệm cho thấy, đây là gạo thật".

    Trả lờiXóa
  5. Bọn này đã ngu lại còn thích thể hiện. Chúng ngu vì học không ra gì, nếu biết dốt thì phải giấu đi, đằng này lại nói ra để thiên hạ người ta chửi cho quá ngu. Gạo đi tẩm vào đốt thì cháy là điều đương nhiên, đến cả thân chúng đem đốt xem có cháy không?

    Trả lờiXóa
  6. Không những có thông tin về gạo giả mà còn có thông tin là trứng giả, mỳ tôm gỉa thậm chí họ còn quay video đốt cháy mỳ tôm, ngọn lửa bốc lên như đốt cao su, nhưng tôi cho rằng đấy chỉ là cách mà họ câu like mà gây hoang mang cho mọi người mà thôi. Rồi tiếp đến năm ngoái, kền kền đã tung tin "Trung Quốc sản xuất gạo giả bằng nhựa" có clip kèm theo làm minh chứng. Nhưng hóa ra, đó là clip mô tả sản xuất hạt nhựa tại Trung Quốc. Vớ được clip, kền kền óc chó, chuyên sống bằng thuyết âm mưu liền cho đó là sản xuất hạt gạo, và Trung Quốc sản xuất ra là để đánh lừa người tiêu dùng. 

    Trả lờiXóa
  7. Hồi năm ngoái, kền kền đã tung tin "Trung Quốc sản xuất gạo giả bằng nhựa" có clip kèm theo làm minh chứng. Nhưng hóa ra, đó là clip mô tả sản xuất hạt nhựa tại Trung Quốc. Vớ được clip, kền kền óc chó, chuyên sống bằng thuyết âm mưu liền cho đó là sản xuất hạt gạo, và Trung Quốc sản xuất ra là để đánh lừa người tiêu dùng.

    Trả lờiXóa
  8. Bộ 4 T phải trị thẳng tay lũ kền kền này. Quá bố láo không thể chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  9. Bộ 4 T phải trị thẳng tay lũ kền kền này. Quá bố láo không thể chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  10. Không hiểu chúng nghĩ gì mà giám làm những chuyện như vậy. Chúng không biết rằng những thông tin của chúng đăng lên sẽ gây những hiểu lầm rất lớn của người dân hay không? Đề nghị các cơ quan chức năng có những biện pháp mạnh mẽ hơn nữa để không để những thành phần này tiếp tục làm những việc tương tự như này nữa.

    Trả lờiXóa
  11. Những thông tin về gạo giả là không có thực, chỉ là những lời xuyên tạc của bọn phản động nói xấu về Nhà nước ta. Gạo mang đi cứu trợ đã được kiểm định chặt chẽ và chắc chắn 100% là gạo thật. Đối với chúng thì tất cả mọi chuyện đều có thể xuyên tạc để nói xấu Đảng và Nhà nước, mỗi người đọc như chúng ta cần phải tỉnh táo để nhận biết được những thông tin đúng sai của sự việc.

    Trả lờiXóa
  12. hồi trước cũng cứ nghĩ là có gạo giả thật rồi gạo nhựa do TRUNG QUỐC sản xuất ấy thế mà giờ còn có cả cái vụ đốt gạo nữa luôn. nhiều khi thấy mấy thằng phóng viên kiểu ăn nói bố láo toàn đi giật tít này nọ để câu like

    Trả lờiXóa
  13. thiết nghĩ những trường hợp bôi nhọ,đưa thông tin sai sự thật nhằm mục đích xấu như thế này cần phải có cơ chế xử lí chứ không nên để đám kền kền mãi lộng hành như thế này được,còn người dân thì vẫn bị ngộ độc bởi những luồng thông tin này.bọn chúng viết không cần não chúng chỉ viết để phá hoại.

    Trả lờiXóa
  14. Gạo thật được đưa đi cứu trợ cho bàn con vùng lũ mà dám sử dụng báo chí tung tin là gạo giả. Tổ sư quân mõm dọc, chúng mày đang ỉa lên luật pháp và chà đạp lên lòng tốt của người khác.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog