Chia sẻ

Tre Làng

MỘT VÍ DỤ VỀ HOẠT ĐỘNG CHỐNG PHÁ CỦA VÕ AN ĐÔN

Cuteo@

Tin Võ An Đôn bị xóa tên khỏi danh sách Đoàn Luật sư Phú Yên do y đã lợi dụng quyền tự do ngôn luận, có nhiều bài viết, phát ngôn, trả lời phỏng vấn báo chí nước ngoài mang tính bịa đặt; nói xấu LS, các cơ quan tố tụng, Đảng, Nhà nước Việt Nam nhằm mục đích kích động, tuyên truyền, xuyên tạc, không đúng sự thật, gây ảnh hưởng đặc biệt xấu đến uy tín của Đảng, Nhà nước, các cơ quan tiến hành tố tụng và LS Việt Nam. 

Theo Tre Làng, đây là quyết định hơi muộn màng, song phần nào đó giải tỏa đi nỗi bức xúc của dư luận về tên luật sư mất dạy này. Xin đưa ra 1 ví dụ về hoạt động chống phá của Võ An Đôn hồi tháng 10/2016 nhằm vào người phụ nữ Nam Bộ hiện đang là Chủ tịch Quốc hội.

Như kẻ hụt hơi khi vớ được 1 clip quay cảnh 1 đoàn xe có cảnh sát hộ tống, dẫn đường, chở cán bộ các tỉnh về tham quan diễn tập quân sự tại Bến Tre, Võ An Đôn cùng bầy cẩu nô lập tức ẳng lên như sau (Trích nguyên văn từ Facebook của Võ An Đôn):

"VUA VỀ LÀNG

Hôm qua, 29/10/20166, bà Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân về quê ở huyện Giồng Trôm tỉnh Bến Tre cùng với đoàn xe công vụ lên đến hàng trăm chếc, đi theo bảo vệ, làm náo động cả một vùng quê. Thiết nghĩ, làm vu xứ An Nam tuy nghèo nhưng sung sướng hơn nhiều so với nguyên thủ các quốc gia Tây phương". Hết Trích. Mời xem hình chụp từ facebook của Võ An Đôn:


Status của Võ An Đôn nhanh chóng được share rộng trên mạng, làm dư luận hoài nghi, một bộ phận không nhỏ đã lớn tiếng công kích Chủ tịch Quốc hội và nhân đó, tấn công hạ uy tín của chế độ, làm giảm lòng tin của người dân với đảng và nhà nước. 

Nhưng sự thật là, đám cẩu nô trong nước cùng đám ba que hải ngoại ngu đến độ không biết được rằng, ngày hôm đó (28/10/16) Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân còn đang điều hành phiên họp của Quốc hội trước sự chứng kiến của các đại biểu và người dân cả nước. 

Cùng lúc đó, tỉnh Bến Tre và các tỉnh trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đang phối hợp diễn tập quân sự. Và đây là đoàn xe chở đại biểu các ngành, địa phương khu vực Đồng bằng sông Cửu Long về tham quan Diễn tập tại TP Bến Tre, huyện Giồng Trôm và huyện Bình Đại.

Sau khi bị bóc phốt, luật sư Võ An Đôn đã buộc phải lên mạng đính chính, song gã lại đổ tội cho kẻ khác bằng cách nại ra lý do chép từ FBker khác mà thiếu kiểm chứng.

Đó chỉ là một ví dụ trong muôn vàn ví dụ khác về hoạt động chống phá của Võ An Đôn. Và việc xóa tên gã khỏi danh sách Đoàn Luật sư Phú Yên là một quyết định đúng đắn. 

Dư luận cũng mong mỏi một quyết định tước giấy phép hành nghề luật sư của gã sẽ được thực hiện trong nay mai.


Tham khảo:
http://soha.vn/su-that-sau-clip-doan-xe-bi-cho-la-chu-tich-quoc-hoi-ve-tham-que-2016103015010321.htm

16 nhận xét:

  1. Việc xóa tên Võ An Đôn khỏi danh sách Đoàn Luật Sư Phú Yên tuy hơi muộn nhưng đã thỏa lòng mong mỏi của những người dân coi trọng sự thật.Những lời lẽ bịa đặt mà Đôn phát ngôn ra là không thể chấp nhận được. Nói xong bị phản bác thì đi đổ lỗi cho người khác. Kiểu như là làm việc xấu xong rồi gắp lửa bỏ tay người ý. Mong rằng các cơ quan chức năng nhanh chóng tước giấy phép hành nghề của Đôn để làm gương cho kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  2. Tên Võ An Đôn là kẻ ăn không nói có, chuyên gia đi dựng chuyện, bịa đặt nói xấu Đảng và chính quyền chứ thực ra gã có biết đếch gì đâu! Bị bóc phốt mấy lần rồi nhưng vẫn già mồm đấy thôi. Bị xóa tên khỏi danh sách Đoàn Luật sư Phú Yên âu cũng là việc nên làm từ lâu rồi

    Trả lờiXóa
  3. Xóa tên luật sư Võ An Đôn là khỏi danh sách là quyết định hơi muộn màng, song phần nào đó giải tỏa đi nỗi bức xúc của dư luận về tên luật sư mất dạy. Y lợi dụng quyền tự do ngôn luận, có nhiều bài viết, phát ngôn, trả lời phỏng vấn báo chí nước ngoài mang tính bịa đặt; nói xấu LS, các cơ quan tố tụng, Đảng, Nhà nước Việt Nam nhằm mục đích kích động, tuyên truyền, xuyên tạc, không đúng sự thật, gây ảnh hưởng đặc biệt xấu đến uy tín của Đảng, Nhà nước, các cơ quan tiến hành tố tụng và LS Việt Nam. Một con người tha hóa về mặt đạo đức như vậy không nên hối tiếc làm gì.

    Trả lờiXóa
  4. Tin Võ An Đôn bị xóa tên khỏi danh sách Đoàn Luật sư Phú Yên do y đã lợi dụng quyền tự do ngôn luận, có nhiều bài viết, phát ngôn, trả lời phỏng vấn báo chí nước ngoài mang tính bịa đặt; nói xấu LS, các cơ quan tố tụng, Đảng, Nhà nước Việt Nam nhằm mục đích kích động, tuyên truyền, xuyên tạc, không đúng sự thật, gây ảnh hưởng đặc biệt xấu đến uy tín của Đảng, Nhà nước, các cơ quan tiến hành tố tụng và LS Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  5. Status của Võ An Đôn nhanh chóng được share rộng trên mạng, làm dư luận hoài nghi, một bộ phận không nhỏ đã lớn tiếng công kích Chủ tịch Quốc hội và nhân đó, tấn công hạ uy tín của chế độ, làm giảm lòng tin của người dân với đảng và nhà nước. Nhưng sự thật là, đám cẩu nô trong nước cùng đám ba que hải ngoại ngu đến độ không biết được rằng, ngày hôm đó (28/10/16) Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân còn đang điều hành phiên họp của Quốc hội trước sự chứng kiến của các đại biểu và người dân cả nước.

    Trả lờiXóa
  6. Qua một trong những vụ việc mà Võ An Đôn đã làm trong thời gian vừa qua thì việc xóa cái tên Võ An Đôn ra khỏi danh sách của đoàn luật sư tinhr Phú Yên là hoàn toàn đúng đắn. Là một luật sư mà dám đi xuyên tạc, bịa đăt, nói xấu Đảng Nhà nước là không thể chấp nhận được. Đã thế trong vụ việc kể trên khi bị lật tẩy thì ông lại đi gán trách nhiệm cho kẻ khác thì thật khốn nạn mà, có gan làm mà chẳng có gan chịu gì cả.

    Trả lờiXóa
  7. Đất nước nào, thể chế nào cũng có những hạn chế. Song những kẻ như Nguyễn Quang A, Lê Công Định, Trần Vũ Hải, Võ An Đôn... và một số kẻ ngồi ghế quốc hội, điển hình là Dương Trung Quốc chắc chắn là những kẻ chống phá (Dương Trung Quốc thì mới chỉ biểu hiện để thể hiện bản thân, giống Lê Đình Kình)sẽ không bao giờ có kết quả tốt.

    Trả lờiXóa
  8. Đất nước nào, thể chế nào cũng có những hạn chế. Song những kẻ như Nguyễn Quang A, Lê Công Định, Trần Vũ Hải, Võ An Đôn... và một số kẻ ngồi ghế quốc hội, điển hình là Dương Trung Quốc chắc chắn là những kẻ chống phá (Dương Trung Quốc thì mới chỉ biểu hiện để thể hiện bản thân, giống Lê Đình Kình)sẽ không bao giờ có kết quả tốt.

    Trả lờiXóa
  9. Đất nước nào, thể chế nào cũng có những hạn chế. Song những kẻ như Nguyễn Quang A, Lê Công Định, Trần Vũ Hải, Võ An Đôn... và một số kẻ ngồi ghế quốc hội, điển hình là Dương Trung Quốc chắc chắn là những kẻ chống phá (Dương Trung Quốc thì mới chỉ biểu hiện để thể hiện bản thân, giống Lê Đình Kình)sẽ không bao giờ có kết quả tốt. Việt Nam khác Mĩ, Trung Quốc ở chỗ bao giờ cũng ôn hòa, bình lặng. Nhưng kết quả thì đều giống nhau. Không phải cứ giết những kẻ phản bội là phải quay phim chụp ảnh và đưa lên mạng. Đó chính là nghề quản trị và giữ nước của Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  10. Hôm qua, 29/10/20166, bà Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân về quê ở huyện Giồng Trôm tỉnh Bến Tre cùng với đoàn xe công vụ lên đến hàng trăm chếc, đi theo bảo vệ, làm náo động cả một vùng quê. Thiết nghĩ, làm vu xứ An Nam tuy nghèo nhưng sung sướng hơn nhiều so với nguyên thủ các quốc gia Tây phương".

    Trả lờiXóa
  11. Nhưng sự thật là, đám cẩu nô trong nước cùng đám ba que hải ngoại ngu đến độ không biết được rằng, ngày hôm đó (28/10/16) Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân còn đang điều hành phiên họp của Quốc hội trước sự chứng kiến của các đại biểu và người dân cả nước. Cùng lúc đó, tỉnh Bến Tre và các tỉnh trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đang phối hợp diễn tập quân sự. Và đây là đoàn xe chở đại biểu các ngành, địa phương khu vực Đồng bằng sông Cửu Long về tham quan Diễn tập tại TP Bến Tre, huyện Giồng Trôm và huyện Bình Đại.

    Trả lờiXóa
  12. Nhưng sự thật là, đám cẩu nô trong nước cùng đám ba que hải ngoại ngu đến độ không biết được rằng, ngày hôm đó (28/10/16) Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân còn đang điều hành phiên họp của Quốc hội trước sự chứng kiến của các đại biểu và người dân cả nước. Cùng lúc đó, tỉnh Bến Tre và các tỉnh trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đang phối hợp diễn tập quân sự. Và đây là đoàn xe chở đại biểu các ngành, địa phương khu vực Đồng bằng sông Cửu Long về tham quan Diễn tập tại TP Bến Tre, huyện Giồng Trôm và huyện Bình Đại.

    Trả lờiXóa
  13. Tin Võ An Đôn bị xóa tên khỏi danh sách Đoàn Luật sư Phú Yên do y đã lợi dụng quyền tự do ngôn luận, có nhiều bài viết, phát ngôn, trả lời phỏng vấn báo chí nước ngoài mang tính bịa đặt; nói xấu LS, các cơ quan tố tụng, Đảng, Nhà nước Việt Nam nhằm mục đích kích động, tuyên truyền, xuyên tạc, không đúng sự thật, gây ảnh hưởng đặc biệt xấu đến uy tín của Đảng, Nhà nước, các cơ quan tiến hành tố tụng và LS Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  14. Việc xóa tên của Võ An Đôn là việc làm đúng đắn, tuy hơi muộn nhưng nó mang lại sự trong sạch hơn cho giới luật sư. Những hành động mà Võ An Đôn đã làm đều ảnh hưởng đến chế độ Xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Thường xuyên trả lời các bài báo ở nước ngoài với giọng điệu xuyên tạc, kích động, bôi nhọ lãnh đạo nhà nước, gây chia rẽ tình đoàn kết của quần chúng nhân dân... Với những gì mà hắn đã làm thì việc xóa tên khỏi danh sách luật sư vẫn còn nhẹ. Tôi nghĩ, vụ việc này cần phải đưa ra pháp luật xử lý, có những hình phạt đích đáng dành cho y.

    Trả lờiXóa
  15. Thì ra tên này cũng đã có những hành động chống đối chính quyền quyết liệt từ trước cho tới giờ à. xét thấy tước bằng luật sư là quá bình thương cần phải truy tố thằng cha này trước pháp luật vì kiểu người hiểu luật mà lại đi tung tin bịa đặt xàm ngôn

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh14:57 4/12/17

    Việc xóa cái tên Võ An Đôn ra khỏi danh sách của đoàn luật sư tỉnh Phú Yên là hoàn toàn đúng đắn. Là một luật sư mà dám đi xuyên tạc, bịa đăt, nói xấu Đảng Nhà nước là không thể chấp nhận được. Một người học luật nhưng lại vi phạm pháp luật thì không nên hối tiếc tha thứ làm gì?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog