Chia sẻ

Tre Làng

NGÔ XUÂN PHÚC BỊ BẮT VÀ ĐANG TUYỆT VỌNG Ở THÁI LAN

Cuteo@

Kẻ trở cờ mang tên Ngô Xuân Phúc đang kêu cứu khi bị Cảnh sát Thái câu lưu.

Trên FB của Ngô Xuân Phúc liên tục xuất hiện các stt kêu cứu trong tuyệt vọng. Đại loại như: "Đang ở đồn công an này, mong mọi người quan tâm giúp", hay "Quá thời hạn giữ 03 ngày rồi mà vẫn chưa được thả, thật là thất vọng, thailand quá là tồi tệ! Sos"...

Khi được FB Đinh Quang Vinh hỏi: "Lý do gì vậy a?", Ngô Xuân Phúc cho biết lý do: "Lướt web chui, passport quá ngày gia hạn, police nó ko nghe, ra tòa bị xử giam mấy ngày, hết hạn rồi cũng chưa thả. Rất vô lý, ko luật lệ gì cả. Trong này ngày được ăn có hai bữa, đói, bẩn, thêm một lần chịu nạn vì thái lan. Dù thực tế tôi có cmnd thái, nhưng police làm ngơ ko chịu kiểm tra, lạ thật. Dẫu sao cũng là vua thái chính thức. Muốn có thỏa thuận mà ko có ai giúp. Cuộc chơi quyền lực rất đáng sợ. Trò chơi vương quyền phiên bản Việt - Thái". Ngô Xuân Phúc kể thêm "Điện thoại thi thoảng mới được dùng, mọi liên lạc gần như đành phó mặc cho nhà chức trách thái lan".

Xem ra Ngô Xuân Phúc ngày càng tuyệt vọng. Từ sự phân trần trên FB, hóa ra ở xứ sở tự do như Thái lan thì lướt web chui cũng bị bắt, hay passport quá ngày gia hạn cũng có thể bị police xích cổ và sẽ phải ra hầu tòa. Tòa phán mà bạn rơi vào tình trạng trên răng dưới cắt tút thì xử giam vài ngày. Thậm chí quá hạn vẫn chưa được thả, vì phải ở đó mà đóng gạch công ích. 

Kể từ khi trốn sang Thái lan theo đường du lịch, đã nhiều lần Phúc tỏ thái độ bất mãn với Mỹ, Úc và đám vong quốc người Việt tại Thái lan, nhưng đây là lần đầu gã thất vọng với chính quyền Thái.

Xem ảnh chụp màn hành FB của Ngô Xuân Phúc:




Đúng như FB Nguyễn Tuấn nói với Ngô Xuân Phúc: "Đỵt mẹ anh đã nói với chú rồi không ai cưu mang đùm bọc mình bằng đồng bào. Thôi chú cố lên mà suy nghĩ thật thấu đáo".

Đáng đời kẻ phản phúc!

41 nhận xét:

  1. Trường hợp của Ngô Xuân Phúc mới thấy sự bạc bẽo của đám dân chủ hải ngoại. Khi mà còn giá trị lợi dụng thì chúng tâng Phúc lên trên trời với hàng loạt lời lẽ có cánh. Nhưng khi không còn giá trị nữa thì Phúc chỉ còn biết lang thang nơi đất khách quê người với cái cảnh đi không được, ở cũng không xong, về còn không nổi.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh22:01 25/11/17

    Đám chống cộng ở hải ngoại sẵn sàng dung nạp mọi thành phần,như Xuân Phúc hoặc kể cả thành phần gốc tù tội vì buôn ma tuý,chơi ma tuý,cơ hội,không học hành nghề ngỗng,khôn vặt như Người Buôn Gió(lúc còn ở Việt Nam tên này--không được can đảm như Đoan Trang,có làm có chịu--- rất nhát cáy chối leo lẽo khi bị công an hỏi cung về các hành động ra vẻ chống đối)miễn sao chiụ chửi cộng sản .Do thành phần "chống cộng" ô hợp,hổ lốn ,lộn xộn như vậy nên cũng dễ hiểu tại sao cộng sản ngày càng mạnh hơn ở trong và ngoài nước !

    Trả lờiXóa
  3. Có xa cơ lỡ bước thì mới thấy giá trị của quê hương, đất nước nó to lớn cỡ nào. Chứ không thì còn dẩu mõm lên chửi chính quyền với chế độ. Hỏi rằng Ngô Xuân Phúc kêu cứu như vậy có ma nào nó hỏi thăm hay giúp đỡ hay không. Hay bao nhiêu anh em bạn hữ đểu bỏ Phúc ở đấy mà chạy xa rồi. Tiền không có người thân không có thì xác cmn định là cứ ngồi đấy dài dài nhá cưng.

    Trả lờiXóa
  4. Xem ra Ngô Xuân Phúc ngày càng tuyệt vọng. Từ sự phân trần trên FB, hóa ra ở xứ sở tự do như Thái lan thì lướt web chui cũng bị bắt, hay passport quá ngày gia hạn cũng có thể bị police xích cổ và sẽ phải ra hầu tòa. Tòa phán mà bạn rơi vào tình trạng trên răng dưới cắt tút thì xử giam vài ngày. Thậm chí quá hạn vẫn chưa được thả, vì phải ở đó mà đóng gạch công ích. Mong cho cảnh sát Thái Lan giam giữ những đối tượng này dài dài cho bon nó biết được khổ cực. Cho biết thế nào là "sểnh nhà ra thất nghiệp", suốt ngày lu loa chửi đất nước Việt Nam.


    Trả lờiXóa
  5. Tỷ Độ09:09 26/11/17

    Sinh năm 1981 mà như ông già vậy thật đáng đời cho kẻ phản bội tổ quốc đã nhục chưa hả lũ phản phúc hết giấc mơ tỵ nạn mỷ chưa. Mặt nhìn hãm vậy, Sao làm nổi bài thơ hay và Ý nghĩa như thế,, ứng cử đại biểu Quốc Hội ư,? Làm trò cười cho trẻ con, với cái bản mặt nhìn đã muốn ói, mới tí tuổi đầu nhìn mặt như ông già 80. tuổi, chắc bị nghiện rượu nặng, tâm thần không được ổn định, nhìn thấy mặt đã ghét, đấu tranh nhanh lên để vào tù cho chóng,,, Hãm,,Kết quả cho một kẻ vong ân bội nghĩa đi tìm tự do. Thật là hão huyền, không biết mình là ai, đang ở vị trí nào? Ở đời sao cũng có lắm thằng hâm tỷ độ thế nhỉ?

    Trả lờiXóa
  6. Hải Thịnh09:17 26/11/17

    Chiêu bài muốn đánh bóng tên tuổi, biến mình thành người nổi tiếng của Phúc bị thất bại. Khi lâm vào cảnh thất thế, “trót đâm lao phải theo lao”, Ngô Xuân Phúc tuyên bố ra khỏi Đảng Cộng sản Việt Nam như một cách tự bào chữa, gỡ gạc chút danh dự “hão” cho bản thân. Từ đó, trên trang facebook Ngô Xuân Phúc luôn thể hiện khẩu khí bất mãn, có những lời lẽ phỉ báng Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong khi lại hết lời ngợi ca chế độ Ngô Đình Diệm.
    Phúc tìm cách trốn sang Thái Lan bằng con đường du lịch nhằm tìm kiếm giá trị “dân chủ đích thực” với hy vọng UNHCR (Cao ủy Liên hiệp quốc về người tị nạn) tiếp xúc để hoàn tất thủ tục sang Mỹ định cư theo diện tị nạn chính trị. Tuy nhiên, mọi thứ không bao giờ là màu hồng với Phúc từ những lời hứa hão. Từ khi đặt chân tới Thái Lan đến nay, ngoài việc RFA đã tiếp xúc với một cuộc phỏng vấn, còn UNHCR thì không một lần tiếp xúc, phỏng vấn để bàn về chuyện xin sang Mỹ. Phúc hầu như phải học cách tự sống bản thân nơi đất khách quê người. Vỡ mộng hão huyền, y quay sang nói xấu cả UNHCR và cả văn phòng BPSOS (Ủy ban Cứu người vượt biển hay Ủy ban Cứu trợ Thuyền nhân, tổ chức phi chính phủ do những người Mỹ gốc Việt sáng lập) tại Thái Lan.Mới đây trên fb của Ngô Xuân Phúc liên tục xuất hiện các status kêu cứu trong tuyệt vọng. Đại loại như: “Đang ở đồn công an này, mong mọi người quan tâm giúp”, hay “Quá thời hạn giữ 03 ngày rồi mà vẫn chưa được thả, thật là thất vọng, thailand quá là tồi tệ! Đúng là quả báo cho kẻ bán nước cầu vinh không ăn thua.

    Trả lờiXóa
  7. Bài học nhãn tiền cho bọn phản bội tổ quốc. Cái kết mà bọn chúng nhận lấy đó là sự quay lưng của lũ quan thầy khi k còn giá trị sử dụng.

    Trả lờiXóa
  8. Tự nhiên nhận nhằng bài thơ:"Tổ quốc gọi tên mình".Tự nhiên xin ứng cử QH.Tự nhiên ra khỏi Đảng.Tự nhiên trốn đi Thái Lan.Bây giờ Phúc đang thấm thía cái kiếp vọng ngoại,thích nô lệ cho ngoại bang.Thôi thì quýt làm quýt chịu.

    Trả lờiXóa
  9. Đi ra xứ người mới biết quê hương quan trọng như thế nào. Những kẻ chối bỏ ,vô ơn với quê hương thì sẽ bị trừng phạt. Thứ"dân chủ đích thực" mà Phúc tìm kiếm chưa thấy đâu mà giờ chỉ thấy đến đâu cũng kêu gào, chê này chê nọ. Nếu mà còn liêm sỉ thì y nên xem lại những gì mà mình đã làm chứ không phải cứ kêu trời van đất như vậy.

    Trả lờiXóa
  10. Đáng đời kẻ phản phúc Ngô Xuân Phúc! Ôm hy vọng và niềm tin sang tận Thái Lan nhờ đám vong quốc người Việt tại Thái lan cưu mang cơ!

    Trả lờiXóa
  11. Những thành phần như Ngô Xuân Phúc sống yên ổn ở quê hương thì không muốn thích sang nước ngoài cho thỏa chí "tò mò" sang rồi mới thấy cuộc sống nhục không khác gì con chó. Lũ này ở quê lúc nsof cũng chửi đất nước, so sánh nước ta không bằng Thái Lan. Phúc đang bị cảnh sát Thái Lan bắt giam và đang kêu cứu. Hỏi xem lúc hoạn nạn thế này có anh em bạn hữu nào dang tay ra mà cứu Phúc không? Hay cứ ngồi đấy mà chờ.

    Trả lờiXóa
  12. Phải đối mặt với sự lật lọng, gian trá của những kẻ từng hết lời dụ ngon dụ ngọt mình, Ngô Xuân Phúc đã chán nản với cuộc sống bên đó, muốn quay về quê hương. Nhưng tiếc thay, từ khi bước chân sang đất Thái xem ra Ngô Xuân Phúc đã tự chọn kết cục cho mình rồi. Mặc dù Đảng ta lâu này luôn có chính sách khoan hồng, nhưng chỉ khoan hồng với những người thật sự hối lỗi, biết sai biết sửa. Chứ cái loại bán nước cầu vinh như Phúc thì không bao giờ nghĩ đến chuyện tha thứ

    Trả lờiXóa
  13. Đáng thương cho kẻ mù quáng, nhất thời bị kích động, xúi giục. Đã trở thành kẻ phản bội! Đã là đứa phản bội thì đi đâu cũng vậy thôi. Trong nước hay có sang nước ngoài cũng sẽ chẳng ai tin tưởng được đâu. Ở trong nước lợi dụng được thì còn có giá trị với chúng nó, chứ giờ ra nước ngoài rồi, không còn có giá trị lợi dụng nữa thì bị bỏ rơi cũng là điều dĩ nhiên thôi mà.

    Trả lờiXóa
  14. ể từ ngày trốn sang Thái Lan theo đường du lịch, hòng đi được nước thứ 3, Ngô Xuân Phúc đã nhiều lần than thở về sự cô độc của mình trên đất Thái. Giờ thì chắc chán ngấy cái thiên đường dân chủ rồi nhỉ. Xin lỗi ông, đi thì đi luôn nhé, đừng có ngồi đó rồi khóc lóc này nọ mong sự tha thứ, cái thể loại phản động, phản bội đất nước thì không bao giờ nên tha thứ

    Trả lờiXóa
  15. Thiên đường chưa hiện hữu như Phúc vẫn tưởng tượng khi chưa đi nước ngoài. Phúc cô độc trọ trong khu ổ chuột, lần hồi từng bữa, gặm nhấm nỗi buồn xa quê. Giờ thì chắc là quá sức chịu đựng rồi. Nhưng thế này mới đáng đời cho những gì ông ta đã làm, phản động chống đối nhà nước, bôi xấu chế độ, tâng dân chủ lên mây, thế thì cứ ở đấy mà tận hưởng cái gọi là dân chủ đi nhé

    Trả lờiXóa
  16. Bây giờ, hơn ai hết, Ngô Xuân Phúc đã dần vỡ mộng và có vẻ như đang muốn dọn đường cho sự quay đầu của mình. Nhưng "đi mắc núi, trở lại mắc sông", đó là tình thế tiến thoái lưỡng nan của Phúc. Ai bảo lúc đi to mồm lắm cơ, giờ thì làm trò cười cho thiên hạ, không biết có về được không mà có về cũng có dám ngẩng đầu lên mà nhìn mặt trời không đây

    Trả lờiXóa
  17. Quyết định là ở bản thân mỗi người, có chiến thắng bản thân hay không có bản lĩnh hay không? Biết lúc đầu quay đầu Ngô Xuân Phúc cũng sẽ phải muối mặt, cum cúp, bởi với những gì đã chứng kiến nơi đất khách quê người, và những điều mình đã nói, đã làm trước đây nhưng hiện nay Phúc quá hiểu viễn cảnh sẽ đón đợi mình nếu đi tiếp con đường cũ.

    Trả lờiXóa
  18. Đúng là phong cách của mấy tên mang danh dân chủ, đúng núi này trông núi nọ, cả thèm chóng chán mà, cứ ảo mộng đi rồi lại vỡ mộng. Sống ở ngoài lay lắt tha hương mới nghĩ quý những ngày ở đất nước mình, giờ muốn quay về là phải. Nhà nước ta đã quá dễ dãi hay chăng để chúng thích làm gì thì làm thế này?

    Trả lờiXóa
  19. Không có nơi đâu như đất nước mình, thế nhưng các thế lực thù địch luôn đấu tranh chống phá Đảng, Nhà nước. Liên tục đòi tự do nhân quyền, nhưng các bạn hãy xem bài viết để hiểu hơn về những gì đất nước đã cho bạn. Sống ở nước ngoài không hề đơn giản như những gì mà bọn dân chủ vẫn thường gieo rắc vào đầu các bạn. Điển hình như bài viết các bạn có thể thấy được những quyền của con người đơn giản nhất đều không được đáp ứng.

    Trả lờiXóa
  20. Qua sự việc lần này mới thực sự cho chúng biết đâu mới thực sự là tốt. Không có nơi nào nhân đạo như việt Nam, thế mà các thế lực thù địch lại ngày ngày rêu rao Việt Nam không có nhân quyền, không có dân quyền, vân vân và vân vân,... Tô xin thưa luôn, ở VN còn tốt chán so với nhiều nước thậm chí nhiều nước còn mơ ước nhe được VN mà không được kìa.

    Trả lờiXóa
  21. Đây là cái giá phải trả sau những gì mà tên Ngô Xuân Phúc này làm trong thời gian qua. Sau khi trốn chạy khỏi quê hương Việt Nam sau những hành vi chống đối, phá hoại Đảng, Nhà nước thì giờ đây sang Thái tên này không biết điều tiếp tục thực hiện vô số việc làm gây ảnh hưởng đến an ninh của Thái Lan đã vậy còn chui rúc dẫn đến quá hạn passport. Ở nơi đất khác quê người như vậy mà bị cảnh sát tóm có lẽ đây là dấu chấm hết cho cuộc đời Ngô Xuân PHúc.

    Trả lờiXóa
  22. Xem ra Ngô Xuân Phúc ngày càng tuyệt vọng. Từ sự phân trần trên FB, hóa ra ở xứ sở tự do như Thái lan thì lướt web chui cũng bị bắt, hay passport quá ngày gia hạn cũng có thể bị police xích cổ và sẽ phải ra hầu tòa. Tòa phán mà bạn rơi vào tình trạng trên răng dưới cắt tút thì xử giam vài ngày. Thậm chí quá hạn vẫn chưa được thả, vì phải ở đó mà đóng gạch công ích.

    Trả lờiXóa
  23. Chắc lại sang bên Thái Lan chửi bới lung tung làm việc bất lương này nọ rồi công an họ bắt chứ gì, riêng cái thể loại này thì cho nó vào tù cho nhanh gọn, bắt đi bắt lại chỉ mất công thôi, sao lại có thể có những loại người như thế này cơ chứ. làm việc lương thiện sống một cách an nhàn thì không chịu đâu, phải nổi cơ, phải hoành tráng cơ, giờ hắn đã biết thế nào là gậy ông đập lưng ông, quả thật là một cái kết quá đắng cho những kẻ mơ mộng hão huyền thích đánh bóng tên tuổi.

    Trả lờiXóa
  24. Chẳng biết ai sẽ cứu vãn được cho ông nữa. may mà thằng này ra khỏi đảng không thì hậu quả như nào. Ngô Xuân Phúc tìm cách trốn sang Thái Lan bằng con đường du lịch nhằm tìm kiếm giá trị “dân chủ đích thực” với hy vọng UNHCR (Cao ủy Liên hiệp quốc về người tị nạn) tiếp xúc để hoàn tất thủ tục sang Mỹ định cư theo diện tị nạn chính trị. Thiết nghĩ phải trừng trị nghiêm minh tên phản động này , đi theo con đường của những tên zận chủ thì kết cục không bao giờ là tốt đẹp đâu.

    Trả lờiXóa
  25. Lại một tên muốn nổi tiếng bằng những chiêu trò bẩn thỉu, không có tài mà tỏ ra mình học vấn cao. Rất may con người này đã bị loại trừ ra khỏi hàng ngũ Đảng viên nếu không thì chưa biết hắn còn làm ra những chuyện gì nữa. Đối với những kẻ có tài mà không biết thể hiện cái tài của mình, đức không có thì cũng vứt đi thôi, mong rằng còn chút lương tâm để hối cải làm người tốt

    Trả lờiXóa
  26. Trên FB của Ngô Xuân Phúc liên tục xuất hiện các stt kêu cứu trong tuyệt vọng. Đại loại như: "Đang ở đồn công an này, mong mọi người quan tâm giúp", hay "Quá thời hạn giữ 03 ngày rồi mà vẫn chưa được thả, thật là thất vọng, thailand quá là tồi tệ! Sos"...
    Đáng đời!

    Trả lờiXóa
  27. Xem ra Ngô Xuân Phúc ngày càng tuyệt vọng. Từ sự phân trần trên FB, hóa ra ở xứ sở tự do như Thái lan thì lướt web chui cũng bị bắt, hay passport quá ngày gia hạn cũng có thể bị police xích cổ và sẽ phải ra hầu tòa. Tòa phán mà bạn rơi vào tình trạng trên răng dưới cắt tút thì xử giam vài ngày. Thậm chí quá hạn vẫn chưa được thả, vì phải ở đó mà đóng gạch công ích.

    Trả lờiXóa
  28. Loại vong ơn bội nghĩa như Ngô Xuân Phúc đáng lý ra phải bị pháp luật trừng trị rồi. Đằng này may mắn được thương hại, mang sang Thái. Có được cuộc sống an nhàn rồi không chịu hưởng vẫn cứng đầu chống phá Đảng, Nhà nước. Rồi sẽ có ngày không ai thèm cứu rỗi hắn nữa, đến lúc đó có hối cũng không kịp nữa.

    Trả lờiXóa
  29. Xem ra Ngô Xuân Phúc ngày càng tuyệt vọng. Từ sự phân trần trên FB, hóa ra ở xứ sở tự do như Thái lan thì lướt web chui cũng bị bắt, hay passport quá ngày gia hạn cũng có thể bị police xích cổ và sẽ phải ra hầu tòa. Tòa phán mà bạn rơi vào tình trạng trên răng dưới cắt tút thì xử giam vài ngày. Thậm chí quá hạn vẫn chưa được thả, vì phải ở đó mà đóng gạch công ích. Mong cho cảnh sát Thái Lan giam giữ những đối tượng này dài dài cho bon nó biết được khổ cực. Cho biết thế nào là "sểnh nhà ra thất nghiệp", suốt ngày lu loa chửi đất nước Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  30. Không có nơi đâu như đất nước mình, thế nhưng các thế lực thù địch luôn đấu tranh chống phá Đảng, Nhà nước. Liên tục đòi tự do nhân quyền, nhưng các bạn hãy xem bài viết để hiểu hơn về những gì đất nước đã cho bạn. Sống ở nước ngoài không hề đơn giản như những gì mà bọn dân chủ vẫn thường gieo rắc vào đầu các bạn. Điển hình như bài viết các bạn có thể thấy được những quyền của con người đơn giản nhất đều không được đáp ứng.

    Trả lờiXóa
  31. Bangtuyetnhietdoi22:50 30/11/17

    Quyết định là ở bản thân mỗi người, có chiến thắng bản thân hay không có bản lĩnh hay không? Biết lúc đầu quay đầu Ngô Xuân Phúc cũng sẽ phải muối mặt, cum cúp, bởi với những gì đã chứng kiến nơi đất khách quê người, và những điều mình đã nói, đã làm trước đây nhưng hiện nay Phúc quá hiểu viễn cảnh sẽ đón đợi mình nếu đi tiếp con đường cũ.

    Trả lờiXóa
  32. Hungyen363622:51 30/11/17

    Đây là cái giá phải trả sau những gì mà tên Ngô Xuân Phúc này làm trong thời gian qua. Sau khi trốn chạy khỏi quê hương Việt Nam sau những hành vi chống đối, phá hoại Đảng, Nhà nước thì giờ đây sang Thái tên này không biết điều tiếp tục thực hiện vô số việc làm gây ảnh hưởng đến an ninh của Thái Lan đã vậy còn chui rúc dẫn đến quá hạn passport. Ở nơi đất khác quê người như vậy mà bị cảnh sát tóm có lẽ đây là dấu chấm hết cho cuộc đời Ngô Xuân PHúc.

    Trả lờiXóa
  33. Hoabinh023422:52 30/11/17

    Chắc lại sang bên Thái Lan chửi bới lung tung làm việc bất lương này nọ rồi công an họ bắt chứ gì, riêng cái thể loại này thì cho nó vào tù cho nhanh gọn, bắt đi bắt lại chỉ mất công thôi, sao lại có thể có những loại người như thế này cơ chứ. làm việc lương thiện sống một cách an nhàn thì không chịu đâu, phải nổi cơ, phải hoành tráng cơ, giờ hắn đã biết thế nào là gậy ông đập lưng ông, quả thật là một cái kết quá đắng cho những kẻ mơ mộng hão huyền thích đánh bóng tên tuổi.

    Trả lờiXóa
  34. Lại một tên muốn nổi tiếng bằng những chiêu trò bẩn thỉu, không có tài mà tỏ ra mình học vấn cao. Rất may con người này đã bị loại trừ ra khỏi hàng ngũ Đảng viên nếu không thì chưa biết hắn còn làm ra những chuyện gì nữa. Đối với những kẻ có tài mà không biết thể hiện cái tài của mình, đức không có thì cũng vứt đi thôi, mong rằng còn chút lương tâm để hối cải làm người tốt

    Trả lờiXóa
  35. Chẳng biết ai sẽ cứu vãn được cho ông nữa. may mà thằng này ra khỏi đảng không thì hậu quả như nào. Ngô Xuân Phúc tìm cách trốn sang Thái Lan bằng con đường du lịch nhằm tìm kiếm giá trị “dân chủ đích thực” với hy vọng UNHCR (Cao ủy Liên hiệp quốc về người tị nạn) tiếp xúc để hoàn tất thủ tục sang Mỹ định cư theo diện tị nạn chính trị. Thiết nghĩ phải trừng trị nghiêm minh tên phản động này , đi theo con đường của những tên zận chủ thì kết cục không bao giờ là tốt đẹp đâu.

    Trả lờiXóa
  36. Bangtuyetnhietdoi22:56 30/11/17

    Kể từ ngày trốn sang Thái Lan theo đường du lịch, hòng đi được nước thứ 3, Ngô Xuân Phúc đã nhiều lần than thở về sự cô độc của mình trên đất Thái. Giờ thì chắc chán ngấy cái thiên đường dân chủ rồi nhỉ. Xin lỗi ông, đi thì đi luôn nhé, đừng có ngồi đó rồi khóc lóc này nọ mong sự tha thứ, cái thể loại phản động, phản bội đất nước thì không bao giờ nên tha thứ

    Trả lờiXóa
  37. Hungyen363622:57 30/11/17

    Thiên đường chưa hiện hữu như Phúc vẫn tưởng tượng khi chưa đi nước ngoài. Phúc cô độc trọ trong khu ổ chuột, lần hồi từng bữa, gặm nhấm nỗi buồn xa quê. Giờ thì chắc là quá sức chịu đựng rồi. Nhưng thế này mới đáng đời cho những gì ông ta đã làm, phản động chống đối nhà nước, bôi xấu chế độ, tâng dân chủ lên mây, thế thì cứ ở đấy mà tận hưởng cái gọi là dân chủ đi nhé

    Trả lờiXóa
  38. Hoabinh023422:58 30/11/17

    Bây giờ, hơn ai hết, Ngô Xuân Phúc đã dần vỡ mộng và có vẻ như đang muốn dọn đường cho sự quay đầu của mình. Nhưng "đi mắc núi, trở lại mắc sông", đó là tình thế tiến thoái lưỡng nan của Phúc. Ai bảo lúc đi to mồm lắm cơ, giờ thì làm trò cười cho thiên hạ, không biết có về được không mà có về cũng có dám ngẩng đầu lên mà nhìn mặt trời không đây

    Trả lờiXóa
  39. ông Ngô Xuân Phúc đang phải đối mặt với nhiều khó khăn từ sự ghẻ lạnh của bạn bè và kiểm soát chặt chẽ từ quyền Thái Lan. Những khó khăn, áp lực đó tuy không giống với những áp lực được chỉ ra trong quá khứ, nhưng cũng đủ để chỉ cho thấy một thực tế cay nghiệt mà những người chối bỏ quê hương vì những ảo tưởng cá nhân chưa từng nghĩ đến.

    Trả lờiXóa
  40. Loại vong ơn bội nghĩa như Ngô Xuân Phúc đáng lý ra phải bị pháp luật trừng trị rồi. Đằng này may mắn được thương hại, mang sang Thái. Có được cuộc sống an nhàn rồi không chịu hưởng vẫn cứng đầu chống phá Đảng, Nhà nước. Rồi sẽ có ngày không ai thèm cứu rỗi hắn nữa, đến lúc đó có hối cũng không kịp nữa.

    Trả lờiXóa
  41. Nặc danh20:11 4/12/17

    Từ sự phân trần trên FB, hóa ra ở xứ sở tự do như Thái lan thì lướt web chui cũng bị bắt, hay passport quá ngày gia hạn cũng có thể bị police xích cổ và sẽ phải ra hầu tòa. Tòa phán mà bạn rơi vào tình trạng trên răng dưới cắt tút thì xử giam vài ngày. Thậm chí quá hạn vẫn chưa được thả, vì phải ở đó mà đóng gạch công ích. Mong cho cảnh sát Thái Lan giam giữ những đối tượng này dài dài cho bon nó biết được khổ cực.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog