Chia sẻ

Tre Làng

Ninh Bình: ĐÌNH CHỈ 2 CSGT ĐƯỜNG THỦY NGHI NHẬN MÃI LỘ

Đình chỉ 2 CSGT nghi nhận mãi lộ

Công an tỉnh Ninh Bình đã đình chỉ công tác 2 chiến sĩ thuộc Đội CSGT Đường thủy để làm rõ nghi vấn nhận mãi lộ trong lúc làm nhiệm vụ.

Ảnh minh họa

Lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Ninh Bình hôm nay cho biết: 2 chiến sĩ CSGT bị đình chỉ công tác liên quan đến nghi vấn nhận mãi lộ gồm: Trung úy Đinh Đức Anh và Trung úy Nguyễn Văn Quân, cán bộ thuộc Đội CSGT Đường thủy, Phòng CSGT (PC 67) Công an tỉnh Ninh Bình.

Được biết, Trung úy Quân và Đức Anh được phân công công tác tại Đội CSGT Đường thủy Ninh Bình gần 2 năm nay.

2 cán bộ CSGT này bị nghi có hành vi nhận mãi lộ trên sông Đáy trong lúc làm nhiệm vụ, bị quay lại video clip, sau đó báo chí phản ánh. Trung úy Quân xuất hiện trong clip nghi nhận mãi lộ khi làm nhiệm vụ tại khu vực trạm Khánh Tiên.

Sau khi báo chí phản ánh, Phòng CSGT Ninh Bình đã yêu cầu 2 chiến sĩ trên viết tường trình, kiểm điểm; đồng thời báo cáo Giám đốc Công an tỉnh và xây dựng kế hoạch để tổ chức xác minh, làm rõ những nội dung báo đã phản ánh.

Theo văn bản báo cáo của Phòng CSGT Ninh Bình, Trung úy Quân và Anh bị đình chỉ công tác “Để làm rõ bản chất sự thật của vụ việc, hành vi sai phạm của cán bộ chiến sỹ, từ đó có hình thức xử lý theo đúng quy định…”.

Đội CSGT Đường thủy thuộc Phòng CSGT Ninh Bình có khoảng 10 người, chủ yếu tuần tra kiểm soát ở trạm Khánh Tiên, huyện Yên Khánh và khu vực núi Non Nước, phường Đông Thành, TP Ninh Bình.

Nhị Tiến

12 nhận xét:

  1. Chúng ta xét thấy có dấu hiệu vi phạm phải xử lý để kịp thời trấn áp luôn. Cảnh sát giao thông nhận mãi lộ không còn là mới lạ đối với chúng ta bởi vì việc này xảy ra rất nhiều năm, rất nhiều nơi cũng tốn không ít giấy mực của báo chí, biết là vi phạm mà vẫn làm, biết là sai mà vẫn làm, tất cả không vượt qua được sự cám dỗ của đồng tiền. Tuy nhiên, làm sai thì sẽ bị trả giá, mà cái giá phải trả là quá lớn. Đó là danh dự, đạo đức và cả sự nghiệp. Vậy chỉ vài triệu có đáng cho chúng ta đánh đổi vậy không các bạn?

    Trả lờiXóa
  2. Nếu những thông tin như các cơ quan báo chí phản ánh là đúng sự thật thì cần phải xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm này. Bởi lẽ, hành vi nhận hối lộ đã vi phạm nghiêm trọng kỷ luật công tác, đạo đức nghề nghiệp cũng như làm xấu đi hình ảnh của lực lượng Công an nhân dân nói chung và lực lượng cảnh sát giao thông nói riêng.

    Trả lờiXóa
  3. Chúng ta cần phải lấy lại niềm tin của nhân dân đối với lực lượng Cảnh sát giao thông. Chính vì một số cảnh sát giao thông còn như thế này đã làm mất đi niềm tin của quần chúng nhân dân. Đối với trường hợp này cần phải có biện pháp xử lý đích đáng. Trong bối cảnh Đảng và nhà nước đang có chủ trương tinh giảm biên chế, có lẽ đình chỉ công tác là hình phạt thích hợp trong thời điểm này.

    Trả lờiXóa
  4. Xử lý nghiêm như vậy là hợp lí để có thể thanh lọc được đội ngũ cán bộ, chiến sỹ của ngành Công an! Đã là người thực thi pháp luật thì phải làm gương cho người dân chứ không phải là làm những trò bẩn thỉu như vậy!

    Trả lờiXóa
  5. Rất nhiều vụ việc liên quan đến cnahr sát giao thông, báo chí và người dân cũng phản ánh rất nhiều nhưng việc cảnh sát nhận mãi lộ không hề giảm. Trước đây tôi chỉ biết đến việc cảnh sát giao thông nhận mãi lộ trên đường bộ nhưng giờ đây còn thấy cả trên đường thủy nữa. Bảo sao niềm tin của người dân bị suy giảm nghiêm trọng bởi vì những người áp dụng pháp luật để xử lý người vi phạm mà cũng vi phạm thì nói được ai, hỏi rằng thượng tôn pháp luật để ở đâu?

    Trả lờiXóa
  6. Theo văn bản báo cáo của Phòng CSGT Ninh Bình, Trung úy Quân và Anh bị đình chỉ công tác “Để làm rõ bản chất sự thật của vụ việc, hành vi sai phạm của cán bộ chiến sỹ, từ đó có hình thức xử lý theo đúng quy định…”

    Trả lờiXóa
  7. Lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Ninh Bình hôm nay cho biết: 2 chiến sĩ CSGT bị đình chỉ công tác liên quan đến nghi vấn nhận mãi lộ gồm: Trung úy Đinh Đức Anh và Trung úy Nguyễn Văn Quân, cán bộ thuộc Đội CSGT Đường thủy, Phòng CSGT (PC 67) Công an tỉnh Ninh Bình.

    Trả lờiXóa
  8. Được biết, Trung úy Quân và Đức Anh được phân công công tác tại Đội CSGT Đường thủy Ninh Bình gần 2 năm nay. 2 cán bộ CSGT này bị nghi có hành vi nhận mãi lộ trên sông Đáy trong lúc làm nhiệm vụ, bị quay lại video clip, sau đó báo chí phản ánh. Trung úy Quân xuất hiện trong clip nghi nhận mãi lộ khi làm nhiệm vụ tại khu vực trạm Khánh Tiên.

    Trả lờiXóa
  9. Cơ quan chức năng nên điều tra về vụ việc này.nếu không có thì cũng lấy lại danh dự cho 2 CSGT đường thủy và ngược lại nếu là sự thật như thế này thì cần nghiêm minh xử lí những con sâu mọt tồn tại như thế này làm ảnh hưởng tới tất cả lực lượng Công an.

    Trả lờiXóa
  10. Bình thường mn toàn giao thông đường bộ, ko mấy ai giao thông đường thủy, tìm hiểu ra mới biết đường thủy CA ăn còn hơn cả giao thông đường bộ, hét giá mà ko ông chủ tàu nào dám ho he vì họ đa phần là vp mà. Cứ phải xử nghiêm mấy trường hợp kiểu này, thanh lọc bớt mấy thành phần mục nát đi thì hình ảnh CSGT đường thủy ms gỡ gạc lại đk.

    Trả lờiXóa
  11. Đường thủy CA ăn còn hơn cả giao thông đường bộ, hét giá mà ko ông chủ tàu nào dám ho he vì họ đa phần là vp mà. Cứ phải xử nghiêm mấy trường hợp kiểu này, thanh lọc bớt mấy thành phần mục nát đi thì hình ảnh CSGT đường thủy ms gỡ gạc lại đk.

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh20:14 4/12/17

    . Chính vì một số cảnh sát giao thông còn như thế này đã làm mất đi niềm tin của quần chúng nhân dân. Đối với trường hợp này cần phải có biện pháp xử lý đích đáng. Trong bối cảnh Đảng và nhà nước đang có chủ trương tinh giảm biên chế, có lẽ đình chỉ công tác là hình phạt thích hợp trong thời điểm này. Có như thế niềm tin trong nhân dân mới được gây dựng

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog