Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: Bà nội là thủ phạm sát hại cháu bé 20 ngày tuổi

Khoai@

Qua điều tra, công an xác định, nghi can sát hại cháu bé 20 ngày tuổi chính là bà nội của bé và chính bà này đã bịa ra câu chuyện về vụ bắt cóc.

Tối ngày 28/11/2017, Trung tá Trình Hữu Thành, Trưởng công an Thị xã Bỉm Sơn cho biết, nghi can sát hại cháu bé 20 ngày tuổi chính là bà Bà Phạm Thị Xuân, sinh năm 1952, trú tại Thái Bình, là bà nội cháu bé.

Vụ "bắt cóc cháu bé 20 ngày tuổi" xảy ra tại nhà anh Lê Hữu Thuận, số nhà 124, đường Nguyễn Du, khu phố 1, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, làm dư luận bàng hoàng. Thi thể bé gái sau đó được phát hiện tại bãi rác phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn, cách nhà anh Thuận chừng 10km.

Trung tá Trình Hữu Thành khẳng định: "Hiện tại, cơ quan điều tra Công an thị xã Bỉm Sơn thông tin 2 nội dung chính thức. Thứ nhất, không hề có vụ bắt cóc nào xảy ra. Thứ hai, nghi can sát hại cháu bé đã xác định là bà Phạm Thị Xuân, tức bà nội cháu bé".

Nguyên nhân bà Xuân sát hại cháu là nghe lời thầy bói "Có cháu thì không có bà và cháu bé sẽ là nghiệp chướng cho gia đình..."

Tối 25/11, bà Xuân đã sát hại cháu nội bằng tay, rồi nhét xuống gầm giường và ngay sau đó tự dựng nên vụ bắt cóc.

Tại cơ quan công an, bà Xuân đã thừa nhận chính bà là người đã ra tay sát hại cháu bé và tự mình tạo ra vụ bắt cóc như báo chí đã miêu tả. Chính bà đã tự ra nằm ngoài ngõ, sau đó bịa ra việc có đôi nam nữ vào nhà dí dao, bịt miệng uy hiếp để cướp cháu bé.

Khi xảy ra sự việc, do đông đảo người dân và lực lượng Công an có mặt tại nhà anh Thuận tới tận khuya, thi thể cháu bé vẫn được giấu dưới gầm giường. Sáng hôm sau (26/11) bà Xuân đã lén cho thi thể cháu bé vào bao tải và bỏ ra thùng rác.

Số rác thải trên, được xe gom rác đưa xuống bãi rác phường Đông Sơn và được bà Dương Thị Thơm (SN 1964, ở tổ 5, khu 9, phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) làm nghề nhặt rác tình cờ phát hiện, báo cho cơ quan chức năng.

Việc bao bì đựng thi thể cháu bé có ghi tên "Thuận" và số điện thoại anh Thuận (tức bố cháu bé) là do, sáng hôm sau, bà Xuân tìm cách phi tang, nên lấy bao bì của anh Thuận đặt hàng trước đó nhiều ngày (gia đình có đặt hàng ghi tên, số điện thoại anh Thuận) bọc thi thể cháu bé, ném ra thùng rác, nhằm để xe rác chuyển đi.

Trung tá Thành cho biết, vẫn chưa thể triển khai thực nghiệm hiện trường và có thực nghiệm hiện trường vào các ngày tiếp theo hay không, còn tùy thuộc sức khỏe và tâm lý nghi phạm. 

Ngay sau vụ "bắt cóc và sát hại cháu bé 20 ngày tuổi" xảy ra, làm rúng động dự luận, Tổng cục cảnh sát Bộ Công an đã cử lực lượng thuộc Cục cảnh sát hình sự (C45) do Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự chỉ đạo cùng một số đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra vụ việc nghiêm trọng này.

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến cho biết, thông tin cụ thể về tình tiết diễn biến vụ việc sẽ được Công an Thanh Hóa thông tin chính thức vào ngày mai.

20 nhận xét:

  1. Ngay sau vụ "bắt cóc và sát hại cháu bé 20 ngày tuổi" xảy ra, làm rúng động dự luận, Tổng cục cảnh sát Bộ Công an đã cử lực lượng thuộc Cục cảnh sát hình sự (C45) do Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự chỉ đạo cùng một số đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra vụ việc nghiêm trọng này.

    Trả lờiXóa
  2. Tàn nhẫn không thể tưởng nổi. Như kiểu bị quỷ nhập ấy. Sao con người mà lại ác độc đến mức giết cháu ruột mới sơ sinh như thế được????
    Nam Mô A Di Đà Phật . Em bé ơi, nợ quá khứ coi như đã trả xong rồi, mong em sẽ buông được hận mà siêu thoát. Thương em.

    Trả lờiXóa
  3. Đau lòng nhất là người con trai, người giết con mình chính là mẹ mình. Con đã mất, mẹ thì tù, tình cảm vợ chồng khó mà giữ nổi. Ai mà chịu nổi cú sốc này cơ chứ. Mà ngoài bà nội bé, luât pháp cũng phải xử thầy bói, nói năng vớ vẩn, mê tín dị đoan,làm hoang mang dẫn đến hậu quả

    Trả lờiXóa
  4. Bà ta nghĩ sao tin lời thầy bói, có kiêng có lành thật nhưng đừng tin quá mù quáng, cha thầy bói nào cũng ác ôn biết con bé còn nhỏ vậy mà cũng nỡ nói lời đó, cái thứ này đáng lẽ phải bị khai trừ. Căm phẫn uất ức. Thật lòng chia buồn cùng bố mẹ cháu bé. Cầu mong cháu sớm được siêu thoát.

    Trả lờiXóa
  5. Bà nội cái kiểu gì thế? Thật chứ lúc nghe tin đôi nam nữ vào cướp đứa bé khỏi tay người bà là mình cũng nghi nghi rồi. Khổ thân em. Mới có 20 ngày tuổi. Và càng ngày càng rùng mình vì sự độc ác của con người với con người đặc biệt là với trẻ nhỏ. Khi ngày ngày thấy những sự việc thương tâm thế này, hết bạo hành rồi đến bắt cóc...

    Trả lờiXóa
  6. Bởi phòng kẻ gian nhưng ko phòng dc người nhà. Mê tỉnh dị đoan vẫn còn nhiều lắm. Già rồi, 65 tuổi đầu rồi mà còn ham sống, giết chết cháu mình mà không ghê tay, nó còn đỏ hỏn, mới có 20 ngày tuổi, giờ con trai, con dâu, sao mà đối mặt. Cả gia đình tan nát vì lời nói ất ơ của thằng thầy bói dởm, tại sao chúng ta lại chưa có biện pháp gì với bọn lừa đảo mê tín này?

    Trả lờiXóa
  7. VN đa tín ngưỡng nên có những nhà ngoại cảm, hay xem bói là bình thường. Có trách là trách người mê tín mù quán, bị lừa mà không hay. Gia đình mình nói không chịu nghe lại đi nghe người ngoài xúi dục để hại chết 1 đứa trẻ sơ sinh. Bà 65 tuổi rồi, còn sống được bao lâu nữa đâu mà lại dã tâm sát hại đứa cháu vừa chào đời mới 20 ngày vậy?Bà này nếu tiếp tục được sống thì sẽ nhìn con nhìn cháu như thế nào đây.

    Trả lờiXóa
  8. Rất tâm linh, mê tín> hãm hại> phi tan>người nhặc rác> xe xúc bị hỏng ( người nhặc rác vs xe hỏng cùng thời điểm xuất hiện) > phát hiện. Thiết nghĩ công an nên vào cuộc điều tra người bói toán, không có người đó hành nghề mê tín dị đoan thì cũng không có hậu quả nghiêm trọng ngày hôm nay được. Quy cho vào tội kích bác, xúi giục người khác gây hậu quả nghiêm trọng như thế này

    Trả lờiXóa
  9. Không thể hiểu được bà nội là loại người gì, ngay cả máu mủ của bản thân mình mà còn ra tay sát hại dã man như thế thì nói gì đến người ngoài, một lúc giết hại mấy người. Xã hội ngày nay con người tin vào bói toán nhiều quá, nhất là những người thuộc thế hệ trước, họ có niềm tin tuyệt đối vào các thầy bói. Các cụ nhà ta có câu "thầy bói ra ma, quét nhà ra rác", bói toán kiểu gì chả ra vấn đề. Gặp phải thầy bói nào có lương tâm thì còn đỡ, gặp phải thầy nào thất đức thì đúng là vô phúc. Trường hợp của bà nội cháu bé là như vậy.

    Trả lờiXóa
  10. Đọc xong bài báo mà sự căm phẫn lên đến đỉnh điểm, không hiểu bà ta là loại súc vật hay loại người mà nỡ lòng ra tay giết hại máu mủ của mình như thế, sống giữa xã hội hiện đại như thế này vẫn còn những con người có niềm tin tuyệt đối vào thầy bói, tin một cách mù quáng, đáng lên án. Qua vụ việc này cũng đặt ra một điều đó là phải hạn chế nạn mê tín dị đoan, bói toán, bà ta làm thế này tạo thành nghiệp chướng cho cả gia đình, và cái giá mà bà ta phải trả là hoàn toàn xứng đáng.

    Trả lờiXóa
  11. Bà nội nghe lời thầy bói giết cháu để giành quyền được sống, mẹ giết con vì bị áp lực sau sinh, các cô giáo mầm non thì đánh đập, hành hạ các em học sinh,.... quá nhiều những câu chuyện thương tâm xảy ra với chúng ta. Đúng là xã hội này loạn hết cả lên rồi, tôi tự hỏi mình rằng chúng ta còn tình người nữa hay không? Những đứa trẻ ngây thơ biết cái gì mà đánh đập, hành hạ chúng nó dã man đến như vậy, tại sao người lớn chúng ta lúc nào cũng cho mình là đúng, mình có quyền đánh đập, hành hạ các em như thế? Chúng ta vẫn phải nghiêm khắc với con trẻ, để rèn các em vào nếp, để sau này lớn lên các em thành những người tốt, biết học hành, biết suy nghĩ, biết yêu thương người khác, đấy mới là giá trị, mới là việc người lớn chúng ta cần làm với con trẻ. Chúng ta hãy suy nghĩ một cách nghiêm túc về vấn đề này.

    Trả lờiXóa
  12. Tôi cũng như hầu hết mọi người khi biết tin thủ phạm sát hại cháu bé 20 ngày tuổi là chính bà nội của cháu bé đều cảm thấy rùn mình, căm phẫn cực độ. Không biết người này có phải là người không nữa, chỉ vì nghe lời của một ông thầy bói xa lạ mà bà lại giám sát hại đứa cháu bé bỏng mới 20 ngày tuổi. Đề nghị cơ quan chức năng sớm đưa vị bà nội vô nhân tính này ra trừng trị.

    Trả lờiXóa
  13. Sau vụ việc sát hại cháu gái 20 ngày tuổi gây chấn động dư luận,Tổng cục cảnh sát Bộ Công an đã cử lực lượng thuộc Cục cảnh sát hình sự (C45) do Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự chỉ đạo cùng một số đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra vụ việc nghiêm trọng này. Sau một thời gian điều tra, cơ quan Công An đã xác nhận kẻ sát hại chính là bà nội cháu bé bị sự xúi giục của một thầy bói.

    Trả lờiXóa
  14. Chỉ vì mê tín dị đoan nên bà nội cháu bé mới hành động như thế thiết nghĩ rằng pháp luật VIỆT NAM còn lỏng lẻo khi để một bộ phận thầy bói bói toán mê tín không biết rằng sau vụ này bà thầy bói kia sẽ bị xử lí như thế nào có khi là đồng phạm không chừng

    Trả lờiXóa
  15. sự thật hiện nay thì vẫn có nhiều chuyện đau buồn do tin vào lời thầy bói,tính ra thì cũng phải xử lí những thầy bói như thế này,nguyên nhân gián tiếp khiến cho bà Nội của cháu bé hành động sai trái.thiết nghĩ bây giờ thời thế hiện đại rồi thì chúng ta cũng không nên chấp nhận được sự tồn tại của những thứ tai hại của mê tín dị đoan như thế này gây ra cho con người nữa

    Trả lờiXóa
  16. Bà nội quả là có trái tim quỷ dữ, thầy bói bảo vậy thì bà tìm cách giết cháu để bà được sống sao. Giờ thì cháu chết bà chắc gì đã sống...Đấy là cháu nội của bà mà bà còn làm được vậy, thử hỏi bà sẽ đối mặt vs con dâu, con trai mình thế nào đây??

    Trả lờiXóa
  17. Tối ngày 28/11/2017, Trung tá Trình Hữu Thành, Trưởng công an Thị xã Bỉm Sơn cho biết, nghi can sát hại cháu bé 20 ngày tuổi chính là bà Bà Phạm Thị Xuân, sinh năm 1952, trú tại Thái Bình, là bà nội cháu bé.
    Cũng rất giật mình và buồn khi biết điều này. Nhưng tôi nghĩ có lẽ có nguyên nhân khác.

    Trả lờiXóa
  18. Ngay sau vụ "bắt cóc và sát hại cháu bé 20 ngày tuổi" xảy ra, làm rúng động dự luận, Tổng cục cảnh sát Bộ Công an đã cử lực lượng thuộc Cục cảnh sát hình sự (C45) do Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự chỉ đạo cùng một số đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra vụ việc nghiêm trọng này.
    tôi cũng đang theo dõi diễn biến của vụ án này, và rất mong các cơ qua điều tra điều tra sớm và làm rõ cái chết và hành vi phạm tội của bà ấy.

    Trả lờiXóa
  19. Tôi tự hỏi bà nội cháu bé có bao giờ thương yêu cháu không vậy, thầy bói bảo vậy thì bà tìm cách giết cháu để bà được sống sao. Giờ thì cháu chết bà chắc gì đã sống...Đấy là cháu nội của bà mà bà còn làm được vậy, thử hỏi bà sẽ đối mặt vs con dâu, con trai mình thế nào đây??

    Trả lờiXóa
  20. Oan nghiệt cho bé có bà nội ác tàn độc. Đã 66 tuổi dù có phải chết để cứu cháu cũng cam lòng mà chết mới phải. Lại còn đem bỏ cháu mình vào thùng rác nữa. Nếu chiếc máy xúc kia không hỏng thì chuyện gì sẽ xảy ra? Và cũng mong quý Công an điều tra ra thầy bói nào để trừng trị luôn thể. Hắn ta là kẻ gián tiếp giết người.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog