Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: VÕ AN ĐÔN BỊ XÓA TÊN KHỎI ĐOÀN LUẬT SƯ PHÚ YÊN

LâmTrực@

Cuối cùng thì cái gì tới cũng đã phải tới, Võ An Đôn đã bị xóa tên khỏi Đoàn Luật sư Phú Yên vì gây ảnh hưởng đặc biệt xấu đến uy tín của Đảng, Nhà nước, các cơ quan tiến hành tố tụng và luật sư Việt Nam.

Quyết định xóa tên khỏi Đoàn Luật sư Phú Yên được đưa ra sau khi Ban chủ nhiệm Đoàn Luật sư (LS) tỉnh Phú Yên đã họp xem xét kỷ luật đối LS Võ An Đôn, Trưởng Văn phòng LS Võ An Đôn (thuộc Đoàn LS tỉnh Phú Yên) vào  hai ngày 25 và 26/11/2017.

Đại diện Ban chủ nhiệm Đoàn LS tỉnh Phú Yên cho hay kết quả bỏ phiếu với đa số thống nhất hình thức kỷ luật là xóa tên ông Võ An Đôn khỏi danh sách Đoàn LS tỉnh Phú Yên.

Đọc thêm về Võ An Đôn: Luật sư chết nhát - Đôn Trai Bốp chát

Ban chủ nhiệm Đoàn LS tỉnh Phú Yên cho hay, lý do kỷ luật là ông Võ An Đôn đã lợi dụng quyền tự do ngôn luận, có nhiều bài viết, phát ngôn, trả lời phỏng vấn báo chí nước ngoài mang tính bịa đặt; nói xấu LS, các cơ quan tố tụng, Đảng, Nhà nước Việt Nam nhằm mục đích kích động, tuyên truyền, xuyên tạc, không đúng sự thật, gây ảnh hưởng đặc biệt xấu đến uy tín của Đảng, Nhà nước, các cơ quan tiến hành tố tụng và LS Việt Nam.

Tham khảo: Làm dân chủ kiểu Võ An Đôn - Bốc cứt mà ăn

Trước những hành vi ngang ngược ây, dù Ban chủ nhiệm Đoàn LS tỉnh Phú Yên đã nhiều lần họp nhắc nhở nhưng ông Đôn không thừa nhận sai phạm, không khắc phục.

Đọc thêm: Võ An Đôn bị người dân đấu tố

Đúng ra, Võ An Đôn phải bị xóa tên khỏi Đoàn Luật sư Phú Yên từ lâu, thậm chí tước giấy phép hành nghề, do có nhiều hoạt động chống phá nhà nước, gây tổn hại tới lợi ích của dân tộc. Nhưng muộn còn hơn không, việc kỷ luật bằng hình thức tống cổ tên phản động này ra khỏi Đoàn Luật sư Phú Yên cũng đã phần nào lấy lại được niềm tin của người dân vào công lý.

37 nhận xét:

  1. Võ An Đôn phải bị xóa tên khỏi Đoàn Luật sư Phú Yên từ lâu, thậm chí tước giấy phép hành nghề, do có nhiều hoạt động chống phá nhà nước, gây tổn hại tới lợi ích của dân tộc. Nhưng muộn còn hơn không, việc kỷ luật bằng hình thức tống cổ tên phản động này ra khỏi Đoàn Luật sư Phú Yên cũng đã phần nào lấy lại được niềm tin của người dân vào công lý.

    Trả lờiXóa
  2. Với những Luật sư thiếu tâm thiếu tài như Võ An Đôn thì bị xóa tên khỏi danh sách đoàn Luật sư Phú Yên là hoàn toàn hợp lý. Không nhưng thế vị luật sư này liên tục có những bài viết, phát ngôn trả lời phỏng vấn báo chí nước ngoài mang tính bịa đặt; nói xấu LS, các cơ quan tố tụng, Đảng, Nhà nước Việt Nam nhằm mục đích kích động, tuyên truyền, xuyên tạc, không đúng sự thật, gây ảnh hưởng đặc biệt xấu đến uy tín của Đảng, Nhà nước, các cơ quan tiến hành tố tụng và LS Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  3. Việc luật sư Võ An Đôn phải bị xóa tên khỏi Đoàn Luật sư Phú Yên đó là điều báo trước. Đó là cái giá phải trả cho kẻ hoạt động chống phá nhà nước, gây tổn hại tới lợi ích của dân tộc. Nếu hắn không dừng lại các hoạt động của mình thì không chỉ là bị xóa tên ra khỏi đoàn luật sư, tước bỏ giấy phép hành nghề mà sớm hay muộn thì cũng sẽ bị đào thải ra khỏi xã hội.

    Trả lờiXóa
  4. Với những sai phạm của mình, Võ An Đôn bị xóa tên khỏi Đoàn Luật sư Phú Yên âu cũng là bình thường. Chỉ có điều sau đây, sự chống phá của Đôn sẽ tăng lên gấp bội và đòi hỏi cơ quan công quyền phải chú tâm hơn đến những hoạt động, phát ngôn của Đôn. Và nếu cần thiết thì hãy cho Đôn biết sức mạnh nghiêm minh của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  5. Việc tống cổ tên phản động Võ An Đôn ra khỏi đoàn luật sư Phú Yên là hoàn toàn chính đáng. Luật sư gì mà láo chó quá ta.

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. Quá xứng đáng cho những hành động của ông Võ An Đôn. Là một luật sư, là người bảo vệ công lý mà giám có những hành động nói xấu , xuyên tạc sự thật thì không chấp nhận được. Việc xóa tên ông Võ An Đôn ra khỏi đoàn luật sư tình Phú Yên là hoàn toàn đúng đắn, chúng ta không thể dung thứ cho những kẻ như ông ta được

    Trả lờiXóa
  8. Võ An Đôn là cái tên này cũng sớm đi tù mà thôi, cái loại người lợi dụng chức vụ để thực hiện những việc làm phi lý trái pháp luật, làm tổn hại đến uy tín quốc gia thì phải bị trừng phạt một cách thích đáng, cũng như đây là một bài học cho các luật sư khác. Đối với những kẻ chống phá đất nước đều không có kết cục tốt đẹp đâu, pháp luật sẽ trừng trị nghiêm minh ,để đảm bảo cuộc sống bình yên của nhân dân

    Trả lờiXóa
  9. Đây có thể nói là một cái kết thích đáng cho những kẻ coi thường pháp luật , Võ An Đôn với những hành vi sai trái mà tên này gây ra thì bây giờ cũng phải trả giá thôi. Một kẻ bất tài bán nước hại dân không làm được gì thì chớ đằng này, lại còn xuyên tạc lung tung làm ảnh hưởng tới uy tín người khác ,cứ nghĩ mình tài giỏi nên người ta phải trù đạp nó vậy

    Trả lờiXóa
  10. Người như Đôn, có thể coi là một sự hổ thẹn, làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của những người đang hành nghề luật sư, bị tước giấy phép hành nghề là điều tất yếu thôi.Luật sư, là một nghề nghiệp đòi hỏi không chỉ về trình độ, mà còn về phẩm chất, đạo đức, lối sống cũng rất quan trọng, nếu không có đủ những yếu tố ấy thì tốt nhất không nên làm luật sư.

    Trả lờiXóa
  11. Đối với những gì mà VÕ An Đôn đã làm đáng ra phải bị xóa bỏ khỏi hội đồng luật sư tỉnh Phú Yên từ lâu. Là một luật sư, ắt hẳn y sẽ có nhiều hiểu biết hơn với những gì mình đã làm, những Võ An Đôn vẫn ngang nhiên có những lời lẽ bịa đặt, nói xấu Đảng, Nhà nước. Chính vì thế tôi thấy việc xóa tên khỏi hội đồng luật sư thôi vẫn chưa đủ đối với hắn, chúng ta cần phải đưa vụ việc này ra trước pháp luật.

    Trả lờiXóa
  12. Quyết định xóa tên khỏi Đoàn Luật sư Phú Yên được đưa ra sau khi Ban chủ nhiệm Đoàn Luật sư (LS) tỉnh Phú Yên đã họp xem xét kỷ luật đối LS Võ An Đôn, Trưởng Văn phòng LS Võ An Đôn (thuộc Đoàn LS tỉnh Phú Yên) vào hai ngày 25 và 26/11/2017. Đại diện Ban chủ nhiệm Đoàn LS tỉnh Phú Yên cho hay kết quả bỏ phiếu với đa số thống nhất hình thức kỷ luật là xóa tên ông Võ An Đôn khỏi danh sách Đoàn LS tỉnh Phú Yên.

    Trả lờiXóa
  13. Ban chủ nhiệm Đoàn LS tỉnh Phú Yên cho hay, lý do kỷ luật là ông Võ An Đôn đã lợi dụng quyền tự do ngôn luận, có nhiều bài viết, phát ngôn, trả lời phỏng vấn báo chí nước ngoài mang tính bịa đặt; nói xấu LS, các cơ quan tố tụng, Đảng, Nhà nước Việt Nam nhằm mục đích kích động, tuyên truyền, xuyên tạc, không đúng sự thật, gây ảnh hưởng đặc biệt xấu đến uy tín của Đảng, Nhà nước, các cơ quan tiến hành tố tụng và LS Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  14. Võ An Đôn phải bị xóa tên khỏi Đoàn Luật sư Phú Yên từ lâu, thậm chí tước giấy phép hành nghề, do có nhiều hoạt động chống phá nhà nước, gây tổn hại tới lợi ích của dân tộc. Nhưng muộn còn hơn không, việc kỷ luật bằng hình thức tống cổ tên phản động này ra khỏi Đoàn Luật sư Phú Yên cũng đã phần nào lấy lại được niềm tin của người dân vào công lý.

    Trả lờiXóa
  15. Cuối cùng thì cái gì tới cũng đã phải tới, Võ An Đôn đã bị xóa tên khỏi Đoàn Luật sư Phú Yên vì gây ảnh hưởng đặc biệt xấu đến uy tín của Đảng, Nhà nước, các cơ quan tiến hành tố tụng và luật sư Việt Nam. Quyết định xóa tên khỏi Đoàn Luật sư Phú Yên được đưa ra sau khi Ban chủ nhiệm Đoàn Luật sư (LS) tỉnh Phú Yên đã họp xem xét kỷ luật đối LS Võ An Đôn, Trưởng Văn phòng LS Võ An Đôn (thuộc Đoàn LS tỉnh Phú Yên) vào hai ngày 25 và 26/11/2017.

    Trả lờiXóa
  16. Đáng đời cho tên Võ An Đôn. Là luật sư, nhưng lại không sống và làm việc cho chính nghĩa, lại đi ăn theo mấy thằng phản quốc, không xứng đáng làm luật sư thì việc bị xóa tên ra khỏi đoàn luât sư là đáng đời.

    Trả lờiXóa
  17. Với những người không có tài và đức như Võ An Đôn thì việc tống cổ ra khỏi Đoàn Luật sư Phú Yên là cái kết được báo trước. Bởi vậy, khi công bố quyết định xóa tên khỏi danh sách Đoàn Luật sư, thì giới luật sư cũng không có ý kiến gì nhiều, phần lớn là đồng tình ủng hộ. Loại bỏ những thành phần rơm rác, cặn bã để làm trong sạch hơn đội ngũ Luật sư là điều nên làm đối với chúng ta.

    Trả lờiXóa
  18. Võ An Đôn cũng là luật sư, vậy mà lại đưa ra những chứng cứ nực cười như vậy, đoàn luật sư phú yên đã phải thông qua nhiều hành động sai trái của Đôn để đưa ra quyết định tước quyền hành nghề của hắn ta, và quả thực đúng như vậy, trong quá trình làm việc Đôn không những không làm đúng chức năng nhiệm vụ của mình lại còn có hành động, lời nói mang tính bịa đặt, xuyên tạc, nói xấu đảng và nhà nước. Hy vọng sẽ không còn những kẻ như Võ An Đôn còn tồn tại

    Trả lờiXóa
  19. Với quyết định tước thẻ Luật sư đối với ông Võ An Đôn và căn cứ theo Bộ luật Tố tụng hình sự cũng như các Luật có liên quan khác thì tư cách Luật sư bào chữa cho blogger Mẹ Nấm, tại phiên tòa phúc thẩm ngày 30/11/2017 cũng sẽ bị mất hiệu lực. Trong 2 năm qua, ông Võ An Đôn đã là Ls đại diện cho nhiều đối tượng phản động chống phá an ninh Quốc gia nhưng các đối tượng này đều bị tuyên án kịch khung. Ngoài ra, ông Võ An Đôn còn liên quan đến 1 số vụ án Vượt biên sang nước ngoài trong 2 năm gần đây đang được điều tra.

    Trả lờiXóa
  20. Võ An Đôn thường thông qua tài khoản facebook cá nhân đăng nhiều thông tin có nội dung sai trái, bịa đặt. Chưa hết Đôn có quan hệ phức tạp với nhiều cá nhân, tổ chức chống phá Nhà nước Việt Nam cả trong và ngoài nước. Trong hoạt động luật sư Võ An Đôn cũng thường không tuân thủ các quy định của Đoàn luật sư Phú yên, Đôn có những hành vi vi phạm tiêu chuẩn của luật sư. Việc Võ An Đôn bị loại khỏi đoàn luật sư Phú Yên là chuyện sớm muộn sẽ xảy ra mà thôi

    Trả lờiXóa
  21. Lợi dụng về quyền tự do ngôn luận mà phát biểu gây phương hại ảnh hưởng đến an ninh quốc gia, làm cho nhiều người hiểu lầm để làm điều sai trái là vi phạm pháp luật. Đặc biệt đó lại từ một người hiểu biết về luật, vậy thì lại càng phải xử phạt thật nặng. Việc khai trừ võ an đôn ra khỏi đoàn luật sư phú yên chỉ là nước đầu thôi

    Trả lờiXóa
  22. LS Đôn đã lợi dụng việc hành nghề LS, có lời lẽ thiếu văn hóa, xúc phạm đến người tham gia tố tụng trong vụ án và nhiều lãnh đạo đương nhiệm khác trong các ngành nội chính; sau phiên tòa, tiếp tục có nhiều lời nói, bài viết, trả lời phỏng vấn, bình luận đăng tải trên các mạng xã hội, các diễn đàn trong nước và quốc tế, cung cấp nhiều thông tin, nội dung không đúng sự thật khách quan. Đây hoàn toàn không phải tác phong của người làm luật, vậy tại sao chúng ta phải giữ lại ông ta ở trong đoàn luật sư làm gì để ô uế cái nghề cao quý này?

    Trả lờiXóa
  23. Nước nào cũng vậy thôi, kể cả dân chủ như ở Mỹ cũng phải sống theo luật...vu khống để chống chế độ thì bắt và xử theo luật thôi, mẹ Nấm, cha Nấm hay cụ Nấm thì cũng phải xử theo luật...Ủng hộ và bào chữa cho những kẻ như thế này thì cũng cùng một duộc với nhau cả thôi, khai trừ ông ta ra khỏi đoàn luật sư là đúng thôi

    Trả lờiXóa
  24. Trong quá trình bào chữa cho nạn nhân Ngô Thanh Kiều (bị công an dùng nhục hình đánh chết), luật sư Đôn đã lợi dụng hoạt động nghề luật sư, có lời nói xúc phạm đến uy tín, danh dự một số lãnh đạo TP Tuy Hòa và tỉnh Phú Yên, đồng thời có những phát ngôn không đúng trên mạng internet. Tôi cũng đã xem qua đoạn chia sẻ đó của luật sư Đôn, và thực sự việc làm của luật sư Đôn là sai trái, việc khai trừ này cũng là một hình phạt thích đáng. Mong sau này luật sư Đôn làm gì cũng nên bình tĩnh hơn

    Trả lờiXóa
  25. Muộn còn hơn không, việc kỷ luật bằng hình thức tống cổ tên phản động này ra khỏi Đoàn Luật sư Phú Yên cũng đã phần nào lấy lại được niềm tin của người dân vào công lý. CŨng như là bài học cho luật sư Võ An Đôn và các luật sư đang cố lợi dụng ngành nghề của mình để làm những việc chống đối chính quyền và nhà nước

    Trả lờiXóa
  26. Ông Võ An Đôn đã không chỉ đả kích thái quá cơ quan tố tụng, ông ta còn vơ cả giới luật sư với những lý lẽ vô căn cứ, cực đoan, gắn với tiêu cực. Nếu ông ta chán không muốn làm thì xin thôi luật sư ra làm việc khác cho khỏe, đừng đụng đâu phang đó không chứng lý thuyết phục thì khó coi lắm. Bị loại ra khỏi đoàn là đúng rồi.

    Trả lờiXóa
  27. Một con người như hắn không đủ tư cách để làm luật sư đâu ,kể cả trong phiên tòa xét xử mẹ nấm mà có hắn cũng chả có gì thay đổi, vừa không có tài, lại không có đức, người trong ngành ai đọc xong cái status của hắn mà không cảm thấy nóng mắt không? bị khai trừ là việc sớm muộn xảy ra mà thôi, giờ thì sáng mắt ra rồi nhé

    Trả lờiXóa
  28. Đúng ra, Võ An Đôn phải bị xóa tên khỏi Đoàn Luật sư Phú Yên từ lâu, thậm chí tước giấy phép hành nghề, do có nhiều hoạt động chống phá nhà nước, gây tổn hại tới lợi ích của dân tộc. Nhưng muộn còn hơn không, việc kỷ luật bằng hình thức tống cổ tên phản động này ra khỏi Đoàn Luật sư Phú Yên cũng đã phần nào lấy lại được niềm tin của người dân vào công lý

    Trả lờiXóa
  29. việc làm của ông:lợi dụng quyền tự do ngôn luận, có nhiều bài viết, phát ngôn, trả lời phỏng vấn báo chí nước ngoài mang tính bịa đặt; nói xấu LS, các cơ quan tố tụng, Đảng, Nhà nước Việt Nam nhằm mục đích kích động, tuyên truyền, xuyên tạc, không đúng sự thật, gây ảnh hưởng đặc biệt xấu đến uy tín của Đảng, Nhà nước, các cơ quan tiến hành tố tụng và LS Việt Nam đáng lẽ ông bị xóa tên từ lúc trước

    Trả lờiXóa
  30. Với những hoạt động chống phá có hệ thống và bài bản của Võ An Đôn, hoàn toàn có căn cứ để thấy rằng đằng sau Đôn là cả một thế lực rận chủ trong và ngoài nước. Với những chiêu trò bợ đít ngoại bang, chống phá đất nước từ trước tới nay, Võ An Đôn cần bị xử lý nghiêm minh trước pháp luật. Quyết định xem xét kỷ luật của Đoàn luật sư tỉnh Phú Yên là hoàn toàn có căn cứ và đúng đắn, rận chủ không thể xuyên tạc gì thêm.

    Trả lờiXóa
  31. Nặc danh14:55 4/12/17

    Quyết định xem xét kỷ luật của Đoàn luật sư tỉnh Phú Yên là hoàn toàn có căn cứ và đúng đắn, rận chủ không thể xuyên tạc gì thêm. Loại người lợi dụng chức vụ để thực hiện những việc làm phi lý trái pháp luật, làm tổn hại đến uy tín quốc gia thì phải bị trừng phạt một cách thích đáng, đây cũng xem như đây là một bài học cho các luật sư khác.

    Trả lờiXóa
  32. Xét về mặt đạo đức hành nghề luật sư, Võ An Đôn đã không còn đủ tư cách cầm trên tay tấm thẻ hành nghề để đi bào chữa cho các đối tượng chống phá đất nước. Xét về trình độ chuyên môn nghiệp vụ bào chữa cũng như pháp luật, Võ An Đôn lại càng thua kém khi hầu hết những lần bào chữa mang danh miễn phí kia đều thất bại, thân chủ không được nhờ cậy gì từ vị luật sư trá hình này, ngược lại còn bị hình phạt cao hơn do Võ An Đôn không lo tìm luận cứ và chứng cứ để bào chữa, chỉ lo tuyên truyền, xuyên tạc nói xấu các cơ quan Nhà nước trước và sau phiên xét xử.

    Trả lờiXóa
  33. Ls Ngô Ngọc Trai cũng thẳng thắn khi chỉ ra rằng, việc "trách" cứ mọi người của Ls Võ An Đôn là "sai" và đó không phải là cách xử sự của những "người cầu thị thành công thực sự". Lối hành xử của Ls Võ An Đôn, Ls Ngô Ngọc Trai gọi đó là thói "vô trách nhiệm". Nếu Ls Võ An Đôn thực sự có tâm, có tầm thì tại sao không đưa ra được "kế sách có khả năng thành công", đưa "quần chúng đến với thành tựu đích thực" mà ngược lại, lại soi mói, chỉ làm được công việc "chê trách", "kích động". Và đó là cách làm của "những kẻ bất tài", là lối hành động "mị dân" và Ls Trai bộc trực khi khuyên mọi người "cần nên tránh".

    Trả lờiXóa
  34. Đề nghị Quốc hội cho Mỹ thuê cảng Cam Ranh làm căn cứ quân sự, đổi lại quân đội Mỹ có nghĩa vụ bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ, khi có điều kiện thì lấy lại phần lãnh thổ biển đảo đã mất trả lại cho Việt Nam.
    đề nghị bỏ qui định cấm đốt pháo, vì pháo nổ là món ăn tinh thần không thể thiếu được trong đời sống của người dân, nhất là những ngày lễ tết, hiếu hỷ"
    đây là hai đề nghị của con rận chủ võ an đôn - không biết mục đích cuối cùng của nó là gì nữa!

    Trả lờiXóa
  35. Ls Võ An Đôn một tên tự huyễn hoặc bản thân, ảo tưởng sức mạnh với những phát ngôn ngô nghê, nhảm nhí!

    Trả lờiXóa
  36. luật sư Đôn một tên chỉ biết buônglời chê trách, kích động vào tình cảm thiên kiến của mọi người, đó chính xác là lối hành động mỵ dân nguy hại của những kẻ bất tài mà chúng ta cần nên tránh

    Trả lờiXóa
  37. Một con rận chủ bợ đít bố mỹ. một kẻ phản bội tổ quốc chính hiệu.
    với những chiêu trò xuyên tạc bịa đặt, võ an đôn cùng đồng bọn tung tin nhằm bôi nhọ Đảng, chính quyền, bôi nhọ chính đồng nghiệp của mình.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog