Chia sẻ

Tre Làng

PHÓ HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỀ NGHIỆP HẢI PHÒNG BỊ BẮT

Cuteo@

Tin từ công an tỉnh Nam Định cho hay, công an tỉnh này đã thi hành lệnh bắt và khám xét nơi làm việc của một Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghề Công nghiệp Hải Phòng để điều tra tội giả mạo trong công tác…

Ngày 25/11/2016, Lãnh đạo trường Cao đẳng Nghề Công nghiệp Hải Phòng đã chính thức xác nhận cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Nam Định đã tiến hành bắt tạm giam và khám xét nơi làm việc của ông Mai Xuân Minh, Phó Hiệu trưởng trường này. Theo đó, công an Nam Định và Hải Phòng đã thông báo đến nhà trường về việc ông Mai Xuân Minh bị khởi tố và bắt giam về tội giả mạo trong công tác.

Trước đó, Công an tỉnh Nam Định đã nhiều lần triệu tập ông Mai Xuân Minh cùng một số cán bộ, giáo viên của nhà trường để làm rõ việc tổ chức liên kết đào tạo cấp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm tại tỉnh Nam Định.

Đại diện nhà trường cho biết, việc liên kết đào tạo nhà trường giao toàn bộ cho ông Minh phụ trách. Những sai phạm trong quá trình công tác của ông Minh, lãnh đạo nhà trường đang chờ kết quả điều tra của cơ quan Công an.

Ông Mai Xuân Minh nguyên là Trưởng Phòng đào tạo, được Chủ tịch UBND TP Hải Phòng bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng từ tháng 9/2016, thời hạn là 5 năm.

Liên quan vụ việc trên, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Nam Định đã triệu tập một số người có liên quan trên địa bàn tỉnh Nam Định.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

13 nhận xét:

  1. Bằng cấp giả, chức vụ thật đang là vấn nạn nóng bỏng mà cả xã hội đang quan tâm theo dõi. Hậu quả của nó thì ai cũng có thể đoán ra được khi mà một cá nhân không có đủ trình độ, năng lực, bản lĩnh để nắm giữ những vị trí quan trọng trong tập thể thì sao có thể đưa cả tập thể đi lên được.

    Trả lờiXóa
  2. Các vụ bằng cấp giả này nếu mà trót lọt thì không biết hậu quả sẽ như thế nào đây. Những người không có năng lực thật sự sẽ được bổ nhiệm rồi không biết các cơ quan ,tổ chức đó sẽ vận hành tốt hay không đây. Nhà nước và các cơ quan chức năng cần tăng cường công tác kiểm tra,xử lí để ngăn chặn vấn nạn bằng cấp giả, chức vụ thật, tạo được môi trường làm việc trong sạch, lành mạnh.

    Trả lờiXóa
  3. Những người cán bộ không trung thực như này cần phải xử lý thật nghiêm không thể chấp nhận những người cán bộ sử dụng bằng cấp giả để được đề bạt trong công tác bổ nhiệm cán bộ.

    Trả lờiXóa
  4. Với sự quyết tâm làm trong sạch trong công tác tổ chức cán bộ của Đảng, Nhà nước ta trong thời gian qua đã xử lý nhiều cán bộ sai phạm. Qua đó, người dân đã thấy được sự công minh của pháp luật, dù là ai khi vi phạm vẫn bị xử lý.

    Trả lờiXóa
  5. Cơ quan công an cần làm rõ sự việc trên và các người có liên quan đến sai phạm của ông Mai Xuân Minh, Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghề Công nghiệp Hải Phòng và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  6. Những con người như ông Minh sẽ làm hỏng cả một thế hệ. Là một người thầy đi truyền dạy những kiến thức tốt đẹp đến cho học sinh mà lại làm những trò lừa đảo thì ai có thế chấp nhận được. Lừa đảo về kiến thức, về trí tuện thì sẽ tạo ra cả một thế hệ biết lừa đảo. Cần phải xử lý nghiêm những trường hợp như này, nếu phát hiện có dấu hiệu phạm tội xử lý theo đúng pháp luật.

    Trả lờiXóa
  7. Ngày 25/11/2016, Lãnh đạo trường Cao đẳng Nghề Công nghiệp Hải Phòng đã chính thức xác nhận cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Nam Định đã tiến hành bắt tạm giam và khám xét nơi làm việc của ông Mai Xuân Minh, Phó Hiệu trưởng trường này. Theo đó, công an Nam Định và Hải Phòng đã thông báo đến nhà trường về việc ông Mai Xuân Minh bị khởi tố và bắt giam về tội giả mạo trong công tác.

    Trả lờiXóa
  8. Ngày 25/11/2016, Lãnh đạo trường Cao đẳng Nghề Công nghiệp Hải Phòng đã chính thức xác nhận cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Nam Định đã tiến hành bắt tạm giam và khám xét nơi làm việc của ông Mai Xuân Minh, Phó Hiệu trưởng trường này. Theo đó, công an Nam Định và Hải Phòng đã thông báo đến nhà trường về việc ông Mai Xuân Minh bị khởi tố và bắt giam về tội giả mạo trong công tác.
    Haiz, mới là phó mà thế này, không biết là trưởng sẽ như thế nào.

    Trả lờiXóa
  9. Đại diện nhà trường cho biết, việc liên kết đào tạo nhà trường giao toàn bộ cho ông Minh phụ trách. Những sai phạm trong quá trình công tác của ông Minh, lãnh đạo nhà trường đang chờ kết quả điều tra của cơ quan Công an. Ông Mai Xuân Minh nguyên là Trưởng Phòng đào tạo, được Chủ tịch UBND TP Hải Phòng bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng từ tháng 9/2016, thời hạn là 5 năm.

    Trả lờiXóa
  10. Những người như ông Minh đã tạo điều kiện cho bằng giả, chứng chỉ giả tràn lan, ai có nhu cầu chỉ cần chi ít tiền là sẽ có ngay bằng cấp theo ý muốn. Không chỉ ông này đâu, còn nhiều ông khác chả qua là chưa bị khui ra thôi.

    Trả lờiXóa
  11. Những người như ông Minh đã tạo điều kiện cho bằng giả, chứng chỉ giả tràn lan, ai có nhu cầu chỉ cần chi ít tiền là sẽ có ngay bằng cấp theo ý muốn. Không chỉ ông này đâu, còn nhiều ông khác nữa chả qua là chưa bị khui ra thôi. Cứ phải lôi ra thì cái nạn bằng cấp này mới dẹp đk.

    Trả lờiXóa
  12. Ko biết những người đang đặt bằng cho ông Minh làm thì thế nào nhỉ, tự nhiên tò mò. Và cả những ngừoi mà ông Minh đã cấp bằng nữa, có bị điều tra hết không, có hủy bằng đó đi không. Bắt ông Minh là một chuyện n những thứ nêu trên thiết nghĩ cũng cần quan tâm.

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh20:10 4/12/17

    Những người không có năng lực thật sự sẽ được bổ nhiệm rồi không biết các cơ quan ,tổ chức đó sẽ vận hành tốt hay không đây. Nhà nước và các cơ quan chức năng cần tăng cường công tác kiểm tra,xử lí để ngăn chặn vấn nạn bằng cấp giả, chức vụ thật, tạo được môi trường làm việc trong sạch, lành mạnh.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog