Chia sẻ

Tre Làng

SÓNG THẦN TẤN CÔNG MỘT SỐ QUỐC GIA SAU ĐỘNG ĐẤT Ở THÁI BÌNH DƯƠNG

Khoai@

Sóng thần tấn công một số quốc gia sau động đất 7 độ richter ở Thái Bình

Cảnh báo sóng thần đã được phát đi liên tục sau vụ động đất mạnh 7 độ richter xảy ra ngoài khơi phía Đông Australia sáng 20/11/2017.

Theo The Guardian, các nước Vanuatu và New Caledonia ở Tây Nam Thái Bình Dương đã bị sóng thần cao khoảng 1 m tấn công sau khi trận động đất cách bờ biển khoảng 82 km xảy ra. Đây là trận động đất lớn thứ 2 trong chưa đầy 24 giờ và là trận động đất thứ 3 trong tháng ở khu vực này.

Theo Daily Mail, trận động đất xảy ra vào khoảng 9h43 (giờ địa phương) sáng 20/11. Theo cơ quan Thăm dò Địa chất Mỹ (USGS), trận động đất mới có tâm chấn ở độ sâu 10km dưới đáy biển.

Hiện chưa có báo cáo về thương vong hay thiệt hại tại hiện trường.

7 nhận xét:

  1. Đã từ rất lâu, động đất hay sóng thần là những thảm hoạ tự nhiên khó đoán định nhất trên thế giới mà giới khoa học vẫn đang loay hoay tìm cách giải mã chúng. Trận động đất này như thường lệ là một trong những trận động đất sóng thần thuộc vành đai lửa Thái Bình Dương khắc nghiệt với sức mạnh ghê gớm. Thật sự cảm thông với tình cảnh lúc này của người dân vùng hứng chịu, chưa có thống kê cụ thể thiệt hại là như thế nào nhưng chắc hẳn là sẽ không hề nhỏ một chút nào cả.

    Trả lờiXóa
  2. Sóng thần tấn công một số quốc gia sau động đất 7 độ richter ở Thái Bình Cảnh báo sóng thần đã được phát đi liên tục sau vụ động đất mạnh 7 độ richter xảy ra ngoài khơi phía Đông Australia sáng 20/11/2017.

    Trả lờiXóa
  3. Theo The Guardian, các nước Vanuatu và New Caledonia ở Tây Nam Thái Bình Dương đã bị sóng thần cao khoảng 1 m tấn công sau khi trận động đất cách bờ biển khoảng 82 km xảy ra. Đây là trận động đất lớn thứ 2 trong chưa đầy 24 giờ và là trận động đất thứ 3 trong tháng ở khu vực này. Theo Daily Mail, trận động đất xảy ra vào khoảng 9h43 (giờ địa phương) sáng 20/11. Theo cơ quan Thăm dò Địa chất Mỹ (USGS), trận động đất mới có tâm chấn ở độ sâu 10km dưới đáy biển.

    Trả lờiXóa
  4. Theo The Guardian, các nước Vanuatu và New Caledonia ở Tây Nam Thái Bình Dương đã bị sóng thần cao khoảng 1 m tấn công sau khi trận động đất cách bờ biển khoảng 82 km xảy ra. Đây là trận động đất lớn thứ 2 trong chưa đầy 24 giờ và là trận động đất thứ 3 trong tháng ở khu vực này. Theo Daily Mail, trận động đất xảy ra vào khoảng 9h43 (giờ địa phương) sáng 20/11. Theo cơ quan Thăm dò Địa chất Mỹ (USGS), trận động đất mới có tâm chấn ở độ sâu 10km dưới đáy biển. Hiện chưa có báo cáo về thương vong hay thiệt hại tại hiện trường.

    Trả lờiXóa
  5. Thiên nhiên ngày nay đã và đang diễn biến rất phức tạp và khó lường, sự trỗi dậy của thiên nhiên là một cách trả đũa cho sự thiếu ý thức của con người, sự tàn phá của con người khiến mẹ thiên nhiên thực sự nổi giận. Vì một tương lai tươi sáng, chúng ta cần phải có ý thức trong việc bảo vệ môi trường. Đảng và Nhà nước đã có những chính sách quan điểm hết sức đúng đắn về việc bảo vệ môi trường, mỗi người dân chúng ta cần có ý thức trong nhiệm vụ chung của toàn nhân loại.

    Trả lờiXóa
  6. thiên tai ngày càng có những diễn biến phức tạp và khó lường, đòi hỏi công tác dự báo, cảnh báo cần kịp thời hơn để các địa phương có những biện pháp phòng ngừa, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại mà thiên tai có thể xảy đến, mỗi chúng ta cũng cần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, khắc phục thiên tai,

    Trả lờiXóa
  7. Theo The Guardian, các nước Vanuatu và New Caledonia ở Tây Nam Thái Bình Dương đã bị sóng thần cao khoảng 1 m tấn công sau khi trận động đất cách bờ biển khoảng 82 km xảy ra. Đây là trận động đất lớn thứ 2 trong chưa đầy 24 giờ và là trận động đất thứ 3 trong tháng ở khu vực này

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog