Chia sẻ

Tre Làng

VỀ APEC VÀ TƯ DUY TIỂU NHƯỢC

Về Apec và tư duy tiểu nhược.

Đầu năm 1989, trong một bữa cơm trưa với vài doanh nhân Hàn Xẻng, anh thủ tướng Úc Đại Lợi nảy ra ý tưởng lập nên 1 diễn đàn kinh tế đa cuốc gia. Nói là làm, vài tháng sau Úc đã mời 12 Bộ trưởng họp phiên đầu tiên - APEC ra đời như thế đó. APEC nhìn rất là hoành nhưng thú vị ở chỗ nội quy rất nhẹ nhàng, tình cảm và không có hiến chương, điều lệ gì cả. Hiện nay APEC có 21 thành viên. Đông Lào mon men vào APEC năm 1998 cùng với a Gấu Nga, Peru và từ đó đến nay APEC tạm dừng không kết nạp thêm thành viên để tập trung chuyên môn.hehe.

Hết chuyện APEC. Giờ đến chuyện Giùn tộc.

An ninh cho APEC luôn là vấn đề ưu tiên, năm nay Việt Nam đã thể hiện rất tốt vai trò chủ nhà. Các nguyên thủ hàng đầu hành tinh tụ về đây họp hành, ăn chơi và một số ít make color cho dân Giùn phê cần có cái để cuồng. Các cuộc họp kín lịch nhằm đem lại các hợp đồng khổng lồ của các quốc gia thành viên là đặc trưng của APEC nhưng đâu đó cũng có anh thủ tướng trẻ đi vớ nhiều màu xách đít ra chạy vòng vòng kênh Nhiêu Lộc trong tiếng xuýt xoa của chị em từ mới lớn cho đến tiền mãn kinh. 

Nếu chỉ dừng ở mức độ đấy thì Anh Ba chả nói làm gì nhưng lạ đời thay, các anh chị lại lố bịch tới mức bêu rếu, xúc xiểm ngoại hình của lãnh đạo nước nhà. Với tư duy ngu độn và mọi rợ quen thuộc, các anh chị soi mói từng hành vi, cử chỉ của lãnh đạo xem cầm ly rượu vang ra sao? Chụp xeo-phi thế nào? Áo đồng phục có đúng phong thuỷ? Soi luôn thằng Audi tài trợ xe? Soi món ăn có đúng thực đơn truyền thống… vân vân và mây mây. Sau khi rảnh háng thực hiện quy trình vinasoi thì bắt đầu lên Facebook than “Nhục”. Nhục vì lãnh đạo không cao to đẹp trai, không có bụng 6 múi, không siêng thể dục thể thao. Cái “nhục” của một bộ phận không nhỏ cần lao nó đơn giản như chính bộ não của họ vậy.

Nhớ năm nào chị Kim Ngân chủ tịch quốc hội cho cá ăn bằng cách đổ xô thức ăn xuống hồ thì bọn mất dạy chế giễu chị không thuỳ mị, không “quý tộc” (nhớ đến vụ ấy mà Anh Ba phải ghìm cơn mửa vào mặt lũ súc sinh lợi dụng dân chủ), nay anh Trum cũng hất nguyên thố thức ăn xuống hồ cá thì bọn báo chí lại giật tít “Tổng thống Mỹ hào phóng cho cá ăn”. Anh Ba đoé biết phải ví chúng mày với con gì trên cái địa cầu này nữa. Chúng mày hèn mạt từ trong tư duy thì chỉ khi nào ngừng thở mới hết gây hoạ cho đất nước này, Anh Ba nói thật.

Đến vụ rộn làng hôm qua giờ là anh thủ tướng Úc chụp xeo-phi sau đó up hình lên trang cá nhân chỉ có anh Tập, anh Trum và thiếu mất chủ tịch nước Trần Đại Quang. Đại ý các anh chị lều báo và dâm chủ cười nhạo rằng nguyên thủ Việt Nam bị coi thường, chụp xeo-phi chung mà chúng nó crop không thèm đăng. Sự thật là chủ tịch nước của ta chỉ đứng gần đó (cùng với một số người khác) chứ không tham gia chụp hình, bọn trẻ trâu bị kích động được cớ nhảy vào Twitter của ông thủ tướng Úc chửi bới ỏm tỏi thật hông biết phải giấu mặt đi đâu với bọn ngu dân này. Anh Ba nhắc nhẹ bọn mất dạy dâm chủ lần này, lần sau còn ẳng láo Anh Ba cho ăn cháo bằng phễu nghe chưa?

Xe dẫn đoàn ưu tiên lại bị thằng taxi bắt vạ vì va vào chúng nó, cảnh sát phải giải thích hết lời… như ở Mỹ thì cơ thể của thằng tài xế kia đã ăn 1 băng tiểu liên, tấm lưng trần thơm mùi thuốc Lào sẽ được mấy chục lỗ thông gió như chính đôi dép tổ ong nó đang mang. Nhưng kỳ lạ thay, người ta vẫn chửi Việt Nam thiếu nhân quyền.

Tôi khuyên các anh chị nào thấy “nhục” vì nước ta không có lãnh đạo ỏng ẹo như thằng lẹo gái, thấy nhục vì lãnh đạo ta không dùng Twitter, thấy nhục vì lãnh đạo ta không thích chụp hình tự sướng… thì làm ơn ra cầu Nhật Tân bật nhảy 90 độ xuống dòng sông Hồng kỳ vĩ để sóng nước đưa vong linh chủng loài thừa tự ái nhưng thiếu tự trọng thoát khỏi cõi ta bà. Âu đó cũng là việc tốt duy nhất các anh chị có thể làm trọn vẹn.

Cuối tuần thông não nhẹ cái thôi, không có í gì đâu. Like và share đi ạ.hehe

https://www.facebook.com/mrquockhanh7979/posts/908886455938996

14 nhận xét:

  1. bàn về chuyện chính trị thì bàn cả ngày cũng không hết được nhưng mà nếu nói về kiểu xuyên tạc này thì mấy thằng anh hùng bàn phím giỏi lắm kiểu gió chiều nào xuôi theo chiều ấy lúc thì ném đá bác NGÂN rồi giờ lại quay lại khen thằng TRUMP quan trọng là thằng nào nhiều tiền thằng đấy có tiếng tăm tốt

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là buồn cười thật, kiểu gì chúng nó cũng xuyên tạc mà, những cái thể loại bới lông tìm vết thì có cái gì chúng nó chả soi ra được. Ấn tượng nhất là chủ tịch quốc hội Kim Ngân cho cá ăn bằng cách đổ xô thức ăn xuống hồ thì bọn mất dạy chế giễu chị bà là không thuỳ mị, không “quý tộc”, nay tổng thống Trum cũng hất nguyên thố thức ăn xuống hồ cá thì bọn báo chí lại giật tít “Tổng thống Mỹ hào phóng cho cá ăn”. Phát lộn mửa vì đám lều báo này.

    Trả lờiXóa
  3. Điều này chỉ ngày càng thể hiện sự ngu ngốc của chúng, dường như chúng đang bế tắc khi nghĩ APEC là miếng mồi ngon để chúng lợi dụng chống phá nhưng lại hoàn toàn ngược lạ. Đất nước Việt Nam độc lập sẽ còn tiến xa hơn nữa, cao hơn nữa, chỉ cần toàn Đảng toàn dân đồng lòng vì mục tiêu tốt đẹp của dân tộc, vì những ước mong của Bác và của cả nhân dân, đưa dân tộc sánh vai với các cường quốc.

    Trả lờiXóa
  4. Khi mà các nguyên thủ quốc tế chẳng quan tâm gì tới bọn kền kền dân chủ , nên chúng chẳng có chủ đề gì để nói nên mới quay trở lại đi bôi nhọ quốc phục nước ta đấy mà. APEC làm tốt thế này thì rận còn biết kiếm cơm kiểu gì nữa? Không hành nghề chửi thuê được đâm ra quẫn trí lại tổ lái sang chuyện khác. Đúng là lưỡi không xương mà, cái gì cũng nói được

    Trả lờiXóa
  5. Có lẽ sau sự kiện thành công lần này của Việt Nam thì bọn dân chủ chuẩn bị mà nhập kho dần đi là vừa, không ai chống lưng đỡ đạn cho nữa đâu mà đòi chống cộng, chúng coi bọn mày không khác gì con chó nhục nhã mà thôi, loại bán nước nên thân phận thật bi thảm. Có thể nói sau bao nhiêu khó khăn vất vả, nước Việt của chúng ta có quyền tự hào rằng mình đang bước đi đúng hướng, thế hệ ngày hôm nay đang dần đạt được những thành tựu quan trọng mà cha anh đi trước đã gửi gắm.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh00:11 13/11/17

    lũ chó dại trong nước sủa không biết sủa cái gì, chúng nó sủa nó ẳng ẳng, nó nhục, nhục cái tiên sư chúng nó. Chúng nó chỉ quen vạch áo cho người xem lưng, bôi bác lãnh đạo nước nhà. Lạy thánh thần Tản Viên Lê Mại Đại Vương túm cổ chúng vặn ngược một cái cho chúng chết mẹ chúng đi để dân Việt ta được nhờ.

    Trả lờiXóa
  7. Hee,anh lại tích phân 1 tẹo: ai đang kền kền đây? Cẩn thận không ae tự tay vả miệng, ae đang gặm xác thối do những người Bất đồng chính kiến ỉa ra hiik,làm đéo jề có Dân chủ. Anh không nói thêm nữa, nhắc trước ae cũng đừng úp cái sọt phản động nên đầu người khác, để cho họ con đường về. Hề

    Trả lờiXóa
  8. Bàn về cái chuyện xuyên tạc, nói xấu lãnh đạo, đòi dân chủ nhân quyền.... thì không còn quá xa lạ. Không hiểu những thành phần như thế có phải người Việt Nam không nữa. Liên tục bợ đít bọn Việt Tân chống phá Đảng, Chính quyền thì bảo đó mới là yêu Tổ quốc. Tốt hơn hết là chúng mày nên cút khỏi đất nước Việt Nam để cho dân tộc của tao được yên ổn.

    Trả lờiXóa
  9. Thật không thể hiểu nổi với một bộ phận dân Việt mình nữa, suốt ngày lên la, la cà trên mạng để soi mói và lôi các giá trị phương tây ra để so sánh, để xúc xiểm văn hoá, đất nước, và thậm chí cả vị lãnh đạo nước nhà. Gần như tinh thần tự tôn dân tộc đã biến mất với một đám ngu học sử dụng internet ở Việt nam mình ngày nay.

    Trả lờiXóa
  10. TRuyền thông có mục đích ha. Quảng cáo điện thoại hay là cố tình. Với cái điện thoại mà chụp được 2 hay 3 người thôi còn lại không chụp được cũng là bình thường mà

    Trả lờiXóa
  11. Lúc nào cũng vậy, mỗi khi các lãnh đạo ta xuất hiện thì chúng luôn tìm cách soi mói nhằm hạ uy tín của họ. Lần này hẳn là một cơ hội tốt để chúng tác nghiệp và chúng đã thực hiện tương đối tốt nhiệm vụ của mình. Công nhân là chúng giỏi thât, điều gì chúng cũng có thể dùng để hạ uy tín các lãnh đạo ta và một số điều là không thể chấp nhận được. Nếu còn chút tự trọng thì hãy dừng những hành động lố bịch này lại đi.

    Trả lờiXóa
  12. Đầu năm 1989, trong một bữa cơm trưa với vài doanh nhân Hàn Xẻng, anh thủ tướng Úc Đại Lợi nảy ra ý tưởng lập nên 1 diễn đàn kinh tế đa cuốc gia. Nói là làm, vài tháng sau Úc đã mời 12 Bộ trưởng họp phiên đầu tiên - APEC ra đời như thế đó. APEC nhìn rất là hoành nhưng thú vị ở chỗ nội quy rất nhẹ nhàng, tình cảm và không có hiến chương, điều lệ gì cả. Hiện nay APEC có 21 thành viên. Đông Lào mon men vào APEC năm 1998 cùng với a Gấu Nga, Peru và từ đó đến nay APEC tạm dừng không kết nạp thêm thành viên để tập trung chuyên môn

    Trả lờiXóa
  13. Tôi khuyên các anh chị nào thấy “nhục” vì nước ta không có lãnh đạo ỏng ẹo như thằng lẹo gái, thấy nhục vì lãnh đạo ta không dùng Twitter, thấy nhục vì lãnh đạo ta không thích chụp hình tự sướng… thì làm ơn ra cầu Nhật Tân bật nhảy 90 độ xuống dòng sông Hồng kỳ vĩ để sóng nước đưa vong linh chủng loài thừa tự ái nhưng thiếu tự trọng thoát khỏi cõi ta bà. Âu đó cũng là việc tốt duy nhất các anh chị có thể làm trọn vẹn.

    Trả lờiXóa
  14. Tôi khuyên các anh chị nào thấy “nhục” vì nước ta không có lãnh đạo ỏng ẹo như thằng lẹo gái, thấy nhục vì lãnh đạo ta không dùng Twitter, thấy nhục vì lãnh đạo ta không thích chụp hình tự sướng… thì làm ơn ra cầu Nhật Tân bật nhảy 90 độ xuống dòng sông Hồng kỳ vĩ để sóng nước đưa vong linh chủng loài thừa tự ái nhưng thiếu tự trọng thoát khỏi cõi ta bà. Âu đó cũng là việc tốt duy nhất các anh chị có thể làm trọn vẹn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog