Chia sẻ

Tre Làng

Video Trần Thị Xuân nhận tội, xin được tha thứ

Cuteo@

Video: Trần Thị Xuân thừa nhận tham gia tổ chức phản động chống chính quyền, xin được tha thứ và gửi lời khuyên đến các bạn trẻ.

Ngày 04/11/2017, trên phương tiện thông tin đại chúng và mạng xã hội đang lan truyền, chia sẻ clip Trần Thị Xuân cúi đầu nhận tội, thừa nhận tham gia, giữ vai trò cốt cán trong tổ chức phản động “Hội anh em dân chủ”. Clip này ngay lập tức được cư dân mạng chia sẻ một cách chóng mặt với mong muốn được thật nhiều người xem, nhiều người nghe.

Mời xem:


Như Tre Làng đã đưa tin, Trần Thị Xuân ở Thạch Kim, Lộc Hà, Hà Tĩnh bị Công an tỉnh Hà Tĩnh bắt về tội “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”. Cơ quan Công an có đủ tài liệu, chứng cứ chứng minh Xuân tham gia tổ chức phản động, tiếp xúc, gặp gỡ với nhiều đối tượng phản động, linh mục cực đoan thuộc giáo phận Vinh có các hoạt động xâm hại an ninh quốc gia Việt Nam. Xuân cũng đã nhận số tiền 170 triệu đồng từ các tổ chức, cá nhân phản động trong và ngoài nước…

Ngay sau khi Xuân bị bắt, các đối tượng chống phá nhà nước, các “nhà dân chủ” đã lên tiếng đòi “thả tự do” cho Xuân và cho rằng lực lượng Công an bắt người không đúng! Đặc biệt, trong số này là các linh mục cực đoan thuộc giáo phận Vinh đã tổ chức hiệp thông, cầu nguyện, treo băng rôn, khẩu hiệu cho rằng “Trần Thị Xuân vô tội”, “Yêu cầu chính quyền tôn trọng nhân quyền”…

Trong số này, người bị cộng đồng lên án mạnh mẽ nhất là linh mục Phan Văn Đồng – quản nhiệm chuẩn giáo xứ Cửa Sót, Thạch Kim, Lộc Hà, Hà Tĩnh. Linh mục Đồng đã tổ chức cho giáo dân tuần hành đi “đòi người” trong đó chủ yếu là người già, trẻ em và cả người bị bệnh tâm thần. Xem ảnh dưới:




Trong clip trên, Trần Thị Xuân đã phát biểu nhận tội, thừa nhận vai trò của mình trong tổ chức phản động, thừa nhận những hành vi vi phạm của mình. Xuân gửi lời xin lỗi, mong muốn được chính quyền và nhân dân tha thứ. Xuân cũng đã nhắn gửi khuyên cho tất cả mọi người, nhất là các bạn trẻ đừng vì bất cứ lý do gì mà nghe lời xúi dục của các tổ chức phản động dẫn đến có hoạt động vi phạm pháp luật.

Những lời phát biểu xám hối của Trần Thị Xuân là cú tát vào mặt những kẻ đang cho rằng Xuân vô tội. Lâu nay, chúng đang tuyên truyền rằng Trần Thị Xuân bị bắt oan, Xuân không khai báo gì… 

Ngoài những nội dung Xuân trình bày trong clip trên, theo thông tin chúng tôi nhận được, Xuân đã khai ra nhiều nội dung “nhạy cảm” khác. Đặc biệt, Xuân đã khai một số linh mục cực đoan thuộc giáo phận Vinh là “tác giả” các vụ kích động, xúi dục giáo dân có hành vi vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ phản ánh nội dung này vào dịp phù hợp.

***

Trước đó, vào ngày 17/10/2017, cơ quan An ninh điều tra Công an Hà Tĩnh cũng đã thi hành lệnh bắt đối tượng Trần Thị Xuân - Phó ban điều hành “chi hội anh em dân chủ miền Trung”. 

Trần Thị Xuân (SN 1976), là con út trong gia đình có 6 anh chị em theo đạo Thiên Chúa. Từ nhỏ Xuân không chăm chỉ học hành, lớn lên phụ giúp bố mẹ, anh chị buôn bán hải sản ven biển Thạch Kim, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh. Xuân cũng sớm bộc lộ sở thích nói xấu chính quyền và người khác.

Từ năm 2014, Trần Thị Xuân bắt đầu lên mạng xã hội bàn thảo các câu chuyện về  dân chủ, nhân quyền theo hướng của đám vong nô phản quốc. Xuân đã tạo lập 02 tài khoản Facebook “Nụ Tầm Xuân”, “Trần Hoàng Xuân” và 01 trang Fanpage “Hạt cải Kim Đôi” nhằm đăng tải các bài viết có nội dung chống Đảng, Nhà nước, kêu gọi, kích động giáo dân biểu tình theo ý các chủ chăn giáo phận Vinh. Trên thực tế, Xuân đã nhiều lần tổ chức họp giới trẻ, kêu gọi xuống đường biểu tình, sau đó quay phim, chụp ảnh tán phát xuyên tạc tình hình tại địa bàn Hà Tĩnh.

Quá trình hoạt động, Xuân nhận được sự ủng hộ, động viên của các thành viên “Hội anh em dân chủ” một số tỉnh Miền Trung, nơi đang có tình hình liên quan đến an ninh trật tự. Để có tiền hoạt động chống phá, Xuân đã kêu gọi sự ủng hộ cả trong và ngoài nước. Đã có một đối tượng cực đoan ở Thái Lan cấp cho Xuân gần 100 triệu đồng để làm công tác từ thiện, nhưng thực tế về bản chất là hoạt động lôi kéo, dụ dỗ kích động người dân tham gia chống phá. Tính đến thời điểm bị bắt, Xuân đã nhận 170 triệu đồng của các tổ chức khủng bố, phản động lưu vong ở nước ngoài cùng với các đối tượng cực đoan trong nước. Vỏ bọc để Xuân hoạt động nhằm tạo thanh thế, uy tín cho cá nhân là những chuyến đi làm từ thiện, vì người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn; nhưng bản chất là hoạt động để chống phá chính quyền.

Con đường Trần Thị Xuân đi đến tổ chức phản động “Hội anh em dân chủ” rất nhanh, bởi tư tưởng của Xuân đã có ngay từ khi là Trưởng ban giới trẻ, chuyên tụ tập để chống đối chính quyền. Sau thời gian ngắn gieo rắc “nụ tầm xuân” có độc, tên tuổi Xuân trên mạng xã hội được các đối tượng “Hội anh em dân chủ” để ý, nhằm xây dựng cho phong trào hoạt động chống phá ở miền Trung. Thông qua một người quen, cũng là thành viên “Hội anh em dân chủ”, Xuân được gặp Nguyễn Trung Trực, trú huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình là trưởng “Chi hội anh em dân chủ” miền Trung - đối tượng vừa bị cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Bình bắt về hành vi hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân ngày 4/8. Trực đề nghị Xuân tham gia tổ chức “Hội anh em dân chủ” và Xuân đã đồng ý. Các đối tượng đã tổ chức hội luận để bầu “Ban chấp hành chi hội”, Xuân được bầu làm thành viên Ban chấp hành và Phó ban điều hành chi hội anh em dân chủ miền Trung.

Kể từ ngày là Phó ban điều hành tổ chức phản động Hội anh em dân chủ, Xuân hoạt động chống phá năng nổ hơn, quan hệ với nhiều thành phần cực đoan hơn để móc nối, lôi kéo các đối tượng khác tham gia nhằm chống phá Đảng, Nhà nước, chính quyền nhân dân các cấp. Xuân được tổ chức phản động “Hội anh em dân chủ” coi là “hạt nhân” ở miền Trung. Các đối tượng nơi khác như Bạch Hồng Quyền, Hoàng Đức Bình… khi đến Hà Tĩnh hoạt động đều móc nối, liên lạc với Xuân để được yểm trợ, giúp sức.

Đáng chú ý, trong vụ việc gây rối an ninh trật tự, chống người thi hành công vụ và hủy hoại tài sản ngày 3/4 tại huyện Lộc Hà, Trần Thị Xuân là người tiên phong. Xuân đứng tại tiền sảnh UBND huyện Lộc Hà, tay cầm micro hô hào nhiều đối tượng xông vào trụ sở để gây sức ép, đe dọa cán bộ; thậm chí có đối tượng còn trèo lên mái nhà trụ sở chính quyền hạ cờ tổ quốc. Khi cán bộ bị thương, trong cơn nguy kịch, Xuân cùng với một số đối tượng ngăn cản không cho đưa đi cấp cứu.

Nhận thấy các hoạt động của Trần Thị Xuân nguy hiểm, nhằm mục đích lật đổ chính quyền nhân dân, cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh đã ra lệnh bắt khẩn cấp.

Hãy chia sẻ bài viết, clip này để nhiều người tỉnh ngộ.

11 nhận xét:

  1. Biết rằng, bản thân Xuân cũng không muốn thừa nhận tội lỗi của mình để rồi chịu phạt, thế nhưng giữa một bên là sự khoan hồng của pháp luật, một bên là những lời hứa "bảo vệ, che chở" hão huyền, bất lực của đám "rận chủ" đã được minh chứng trong thực tế thì Xuân đã chọn cho mình giải pháp an toàn, nó không khác gì cái tát mạnh vào mõm bọn dân chủ vẫn ngày ngày kêu oan cho Xuân

    Trả lờiXóa
  2. Trần Thị Xuân thường xuyên có những hành động chia sẻ các bài viết, hình ảnh của các tổ chức, cá nhân phản động, cực đoan có nội dung chống Đảng, chống Nhà nước, kêu gọi, kích động biểu tình, tổ chức hoạt động tình nguyện trong giới trẻ. Với vai trò là Phó ban điều hành "Chi hội Ah em dân chủ miền Trung", dưới sự chỉ đạo của đối tượng “cộm cán” trong hội, được sự tài trợ, “hậu thuẫn” của các tổ chức phản động trong và ngoài nước, Xuân ngày càng hoạt động “tích cực” cho hội, thực hiện mục tiêu chung là chống phá và lật đổ chính quyền.

    Trả lờiXóa
  3. Những lời thú tội trên của Trần Thị Xuân chính là cái tát vào mặt những kẻ đã lợi dụng việc cơ quan điều tra bắt giữ Trần Thị Xuân để nói xấu, vu cáo, công kích Đảng, Nhà nước, chính quyền tỉnh Hà Tĩnh và kích động biểu tình đòi trả tự do cho Trần Thị Xuân. Chính người bị bắt đã thừa nhận tội lỗi, còn gì để nói về sự khốn nạn và đểu cáng của những kẻ giả danh “zân chủ”, núp bóng tôn giáo để chống phá Đảng, Nhà nước.

    Trả lờiXóa
  4. Việc Trần Thị Xuân thừa nhận tội lỗi của mình chẳng khác nào cái tát đau đớn vào mặt những kẻ như Nguyễn Ngọc Nam Phong (Dòng chúa Cứu thế Thái Hà) và những kẻ lợi dụng vụ việc bắt giữ Trần Thị Xuân ở Giáo phận Vinh để vu cáo Đảng, Nhà nước và đòi trả tự do cho Trần Thị Xuân. Còn bộ mặt của những kẻ lợi dụng vấn đề tự do, dân chủ để gây rối an ninh trật tự, lừa bịp người dân sẽ chịu sự trừng trị của pháp luật mà thôi

    Trả lờiXóa
  5. Cuối cùng thì Bà Xuân đã thừa nhận những tội lỗi mà mình đã gây ra trong thời gian vừa qua. Việc đó đã khẳng định những hành động lợi dụng việc Bà Xuân bị bắt để nói xấu, vu cáo, công kích chính quyền và đòi thả Bà Xuân của những kẻ lợi dụng cái gọi là " dân chủ" núp bóng ton giáo là hoàn toàn sai trái. Việc đó lộ rõ bộ mặt phản động của chúng.

    Trả lờiXóa
  6. Xem clip mà thấy vui ghê, những lời phát biểu xám hối của Trần Thị Xuân là cú tát vào mặt những kẻ đang cho rằng Xuân vô tội. Lâu nay, chúng đang tuyên truyền rằng Trần Thị Xuân bị bắt oan, Xuân không khai báo gì… Đấy chúng này mở to mắt ra mà nghe mà nhìn nhá. Trần Thị Xuân đã ngoan ngoạn nhận tội, vậy nên đừng bao giờ căng băng rôn Trần Thi Xuân vô tội nữa nhá.

    Trả lờiXóa
  7. Đáng chú ý, trong vụ việc gây rối an ninh trật tự, chống người thi hành công vụ và hủy hoại tài sản ngày 3/4 tại huyện Lộc Hà, Trần Thị Xuân là người tiên phong. Xuân đứng tại tiền sảnh UBND huyện Lộc Hà, tay cầm micro hô hào nhiều đối tượng xông vào trụ sở để gây sức ép, đe dọa cán bộ; thậm chí có đối tượng còn trèo lên mái nhà trụ sở chính quyền hạ cờ tổ quốc. Khi cán bộ bị thương, trong cơn nguy kịch, Xuân cùng với một số đối tượng ngăn cản không cho đưa đi cấp cứu.

    Trả lờiXóa
  8. ideo: Trần Thị Xuân thừa nhận tham gia tổ chức phản động chống chính quyền, xin được tha thứ và gửi lời khuyên đến các bạn trẻ. Ngày 04/11/2017, trên phương tiện thông tin đại chúng và mạng xã hội đang lan truyền, chia sẻ clip Trần Thị Xuân cúi đầu nhận tội, thừa nhận tham gia, giữ vai trò cốt cán trong tổ chức phản động “Hội anh em dân chủ”. Clip này ngay lập tức được cư dân mạng chia sẻ một cách chóng mặt với mong muốn được thật nhiều người xem, nhiều người nghe.

    Trả lờiXóa
  9. Trần Thị Xuân thường xuyên có những hành động chia sẻ các bài viết, hình ảnh của các tổ chức, cá nhân phản động, cực đoan có nội dung chống Đảng, chống Nhà nước, kêu gọi, kích động biểu tình, tổ chức hoạt động tình nguyện trong giới trẻ. Với vai trò là Phó ban điều hành "Chi hội Ah em dân chủ miền Trung", dưới sự chỉ đạo của đối tượng “cộm cán” trong hội, được sự tài trợ, “hậu thuẫn” của các tổ chức phản động trong và ngoài nước, Xuân ngày càng hoạt động “tích cực” cho hội, thực hiện mục tiêu chung là chống phá và lật đổ chính quyền.

    Trả lờiXóa
  10. Với những hành động mà mình đã làm, việc cơ quan An ninh điều tra Công an Hà Tĩnh thi hành lệnh bắt đối tượng Trần Thị Xuân (SN 1976), ở thôn Long Hải, xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh, về hành vi “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân” quy định tại Điều 79, Bộ luật Hình sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, là một việc làm đúng đắn và tất yếu.Tuy nhiên việc thú nhận trước cơ quan an ninh cũng cho thấy sự hối cả của xuân

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh13:53 4/12/17

    Với vai trò là Phó ban điều hành "Chi hội Ah em dân chủ miền Trung", dưới sự chỉ đạo của đối tượng “cộm cán” trong hội, được sự tài trợ, “hậu thuẫn” của các tổ chức phản động trong và ngoài nước, Xuân ngày càng hoạt động “tích cực” cho hội, thực hiện mục tiêu chung là chống phá và lật đổ chính quyền. Giờ đây trước ngưỡng của sự trừng phạt, y đã biết quay đầu hối cải, tự nhận ra tội lỗi của mình liệu đã quá muộn?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog