Chia sẻ

Tre Làng

Võ An Đôn bị loại khỏi vòng chiến đấu

Cuteo@

Luật Sư Võ An Đôn bị xóa tên trước phiên tòa phúc thẩm Blogger Mẹ Nấm. 

Tống cổ ra khỏi Đoàn Luật sư Phú Yên là cái kết được báo trước đối với LS Võ An Đôn. Bởi vậy, khi công bố quyết định xóa tên khỏi danh sách Đoàn Luật sư, thì giới luật sư cũng không có ý kiến gì nhiều, phần lớn là đồng tình ủng hộ.

Luật Sư Nguyễn Khả Thành, người xác nhận tin này, cho hay, quyết định của Đoàn Luật Sư tỉnh Phú Yên có hiệu lực kể từ ngày ký (hôm 26 Tháng Mười Một, với tỷ lệ phiếu thuận là 66.66%. Điều đó có nghĩa là ông Đôn không thể xuất hiện với tư cách một trong các luật sư được cấp phép bào chữa cho blogger Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, tức Mẹ Nấm trong phiên tòa phúc thẩm 30 Tháng Mười Một tại Tòa Án Nhân Dân Nha Trang. Ông Thành nói: “Có người vui cũng có kẻ buồn. Có lẽ Luật Sư Đôn đã dự báo trước chuyện này.”

Báo Pháp Luật hôm 26 Tháng Mười Một tường thuật: “Theo Ban Chủ nhiệm Đoàn Luật Sư tỉnh Phú Yên, lý do kỷ luật là ông Võ An Đôn đã lợi dụng quyền tự do ngôn luận, có nhiều bài viết, phát ngôn, trả lời phỏng vấn báo chí nước ngoài mang tính bịa đặt; nói xấu giới luật sư, các cơ quan tố tụng, đảng, nhà nước Việt Nam nhằm mục đích kích động, tuyên truyền, xuyên tạc, không đúng sự thật, gây ảnh hưởng đặc biệt xấu đến uy tín của đảng, nhà nước, các cơ quan tiến hành tố tụng và giới luật sư Việt Nam. Dù Ban Chủ nhiệm Đoàn Luật Sư tỉnh Phú Yên đã nhiều lần họp nhắc nhở nhưng ông Đôn không thừa nhận sai phạm, không khắc phục.”

Tên tuổi của Luật Sư Võ An Đôn được biết đến qua những vụ bào chữa toàn thua cho các thân chủ hầu hết là đám dân chủ giẻ rách, liên quan đến các hoạt động chống phá nhà nước, đi ngược lại lợi ích dân tộc. 

Võ An Đôn cũng được biết đến với tư cách là luật sư bào chữa cho kẻ trục lợi từ người dân Dương Nội Cấn Thị Thêu và kẻ lợi dụng quyền tự do dân chủ để hoạt động chống phá nhà nước là Mẹ Nấm Gấu Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Điều khiến dân mạng tỏ ra vui mừng vì Võ An Đôn bị xóa tên khỏi danh sách trước phiên phúc thẩm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh vài ngày.

Trước đó, Võ An Đôn liệc tục nhận được sự nhắc nhở của Đoàn luật sư Phu Yên về những phát ngôn trên mạng xã hội và trả lời báo đài nước ngoài trong đó lồng ghép các các nội dung chống phá nhà nước, bôi nhọ và xúc phạm danh dự, nhân phẩm của các lãnh đạo nhà nước.

Vài ngày trước khi bị xóa tên khỏi Đoàn Luật Sư tỉnh Phú Yên, Võ An Đôn gây tranh cãi trên mạng xã hội khi cho biết: “Hôm tôi vào Trạm Giam Công An tỉnh Khánh Hòa thăm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Mẹ Nấm tiết lộ: Luật Sư Hà Huy Sơn (người cũng được cấp phép bào chữa cho bà Quỳnh) vào trại giam thăm và chuyển thông điệp từ phía Cơ Quan An Ninh rằng ‘Nếu tại phiên tòa phúc thẩm Mẹ Nấm nhận tội và từ chối hai luật sư miền Nam bào chữa, thì sẽ được giảm án rất nhiều’ (Hai luật sư miền Nam ở đây là tôi và luật sư Nguyễn Khả Thành). Tôi đã khuyên Mẹ Nấm: ‘Nếu em cho rằng mình vô tội thì một mực kêu oan từ đầu đến cuối; nếu em nhận tội thì xem như công việc đấu tranh của em vô nghĩa; đây là lời khuyên của anh, còn việc em nhận tội hay không là do em tự quyết định.’ Mẹ Nấm trả lời: ‘Dù em có bị phạt tù 15 năm hay 20 năm thì em cũng không nhận tội.’”

Hồi tháng trước, Đôn viết trên trang cá nhân: “Tôi nói ra sự thật với tấm lòng mong muốn cho nghề luật sư ở Việt Nam được tốt đẹp hơn, để công lý và công bằng đến với mọi người. Sau khi tôi viết nhiều bài về đề tài luật sư chạy án, đồng nghiệp ở khắp nơi ném đá dữ dội, họ chửi, họ nguyền rủa, họ nói tôi là kẻ phản bội, nói xấu luật sư và sẽ bị Đoàn Luật Sư tỉnh nhà đưa ra kỷ luật. Tôi biết trước việc này sẽ xảy ra nhưng phải nói, vì nếu tôi không nói thì lương tâm tôi cắn rứt không chịu được. Nếu tôi bị kỷ luật rút thẻ luật sư thì tôi vẫn không hối hận việc mình đã nói. Đoàn Luật Sư phải hiểu rõ nói thật thì khác nói xấu: nói thật là nói ra những điều có thật mọi người đều biết, còn nói xấu là chuyện không nói có!”.

LS Hà Huy Sơn thì lên án gay gắt LS Võ An Đôn, xin trích nguyên văn: "Ls Đôn đã vi phạm quy định và đạo đức nghề nghiệp một cách tồi tệ. Tiết lộ thông tin của thân chủ và đồng nghiệp trước phiên tòa, gây bất lợi cho thân chủ. Trong khi ko chưa kiểm chứng được thông tin. Quỳnh đủ nhận thức lựa chọn và có quyền từ chối luật sư bất cứ lúc nào. Riêng việc Đôn nói là Ls Sơn khuyên Q chỉ lựa chọn 2 Ls miền Bắc là nói láo trắng trợn. Ls Nguyễn Khả Thành (Phú Yên) và bà Lan (mẹ Q) có thể xác nhận được ngay mà ko cần hỏi đến Q".

Ngay cả những người nằm trong danh sách giới rận chủ như Trương Minh Tam cũng tỏ ra hả hê bình phẩm bằng nick facebook của mình "Trương Minh Tam-Ngày Mới Cũng không biết nói thế nào nữa. Buồn thì chắc chắn là không với Đôn!".

Trước sự kiện này, giới thạo tin cho rằng, việc xóa tên Võ An Đôn là bước đi khôn ngoan của chính quyền, và rằng, chiêu này cao thủ tới mức, chính quyền sử dụng ngay chính những người đã có thời ủng hộ Võ An Đôn để ra tay loại bỏ trước phiên phúc thẩm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Điều này không khác gì chiêu rút thẻ đỏ truất quyền thì đấu trước giờ bóng lăn.

Nguời viết cho rằng, dù không dính dáng đến việc bào chữa cho Nguyễn Ngọc Như Quỳnh thì Võ An Đôn vẫn bị xóa tên khỏi danh sách Đoàn Luật sư Phú Yên do chính những gì anh ta đã làm.

41 nhận xét:

  1. Tự do ngôn luận mà. Nếu ông ấy tuyên truyền những thông tin không chính xác thì phải chỉ ra và có dẫn chứng, chứng cứ rõ ràng. Chứ cứ nói kiểu quy chụp và gán tội kiểu vậy chỉ làm xấu hình ảnh lãnh đạo cầm quyền thôi. Mọi người đều có quyền tự do ngôn luận, xấu nói xấu tốt nói tốt, không có tổ chức nào là tốt 100\% cả. Nếu không đúng thực tế, bịa đặt, vu khống thì xử theo luật.

    Trả lờiXóa
  2. Tống cổ ra khỏi Đoàn Luật sư Phú Yên là cái kết được báo trước đối với LS Võ An Đôn. Bởi vậy, khi công bố quyết định xóa tên khỏi danh sách Đoàn Luật sư, thì giới luật sư cũng không có ý kiến gì nhiều, phần lớn là đồng tình ủng hộ.
    loại này thì luật sư cái nỗi gì?

    Trả lờiXóa
  3. Trước sự kiện này, giới thạo tin cho rằng, việc xóa tên Võ An Đôn là bước đi khôn ngoan của chính quyền, và rằng, chiêu này cao thủ tới mức, chính quyền sử dụng ngay chính những người đã có thời ủng hộ Võ An Đôn để ra tay loại bỏ trước phiên phúc thẩm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Điều này không khác gì chiêu rút thẻ đỏ truất quyền thì đấu trước giờ bóng lăn. Nguời viết cho rằng, dù không dính dáng đến việc bào chữa cho Nguyễn Ngọc Như Quỳnh thì Võ An Đôn vẫn bị xóa tên khỏi danh sách Đoàn Luật sư Phú Yên do chính những gì anh ta đã làm.

    Trả lờiXóa
  4. Nếu ông ta bịa đặt, nói sai thì công bố rõ là bịa đặt cái gì, nói sai chỗ nào, xúc phạm đến ai, nguyên nhân nào dẫn đến lời xúc phạm. Bà nghị sĩ của Mỹ có thể bị buộc thôi việc vì "trù" cho ông Trump bị ám sát là tấm gương cho mọi người cẩn tắc trong lời nói vì có thể xúc phạm ai đó dù đúng hay sai. làm luật sư mà không biết phải trái đúng sai gì còn phát ngộn bừa phát ngôn liều. biết thì thua thớt ko biết thì dựa cột mà nghe

    Trả lờiXóa
  5. Lý do kỷ luật là LS Võ An Đôn đã gây ảnh hưởng đặc biệt xấu đến uy tín của Đảng, Nhà nước, các cơ quan tiến hành tố tụng và luật sư Việt Nam.Tội to nhất của bã này là tiết lộ bí mật nghề luật sư ở VN: "môi giới chạy án, bóc lột người dân, làm giàu cho những kẻ ngồi xổm trên pháp luật" kẻ đó là ai thì có lẽ ai cũng biết!

    Trả lờiXóa
  6. Những sâu mọt của xã hội khoác lên mình cái áo luật sư. Nghe những lời rao giảng mà cữ ngỡ đang trong 1 buổi nói chuyện thác loạn ngoài chợ trời. Tôn kính?! Bỏ đi. Thằng phản động lại cày xới chuyện cũ vạch lá tìm sâu chuyện đã qua rồi dân đã trở lại cuộc sống bình thường rôi còn bày đặt

    Trả lờiXóa
  7. Lại một thằng lười nhác lao động đi lừa gạt nữa rồi sao lai có những kẻ ngu muội nghe theo nó nhỉ? ông rảnh quá hay sao mà chuyên môn đi xuyên tặc ông có thể giúp nhưng nguwof dân nghèo bào chưa mà . cần làm rõ vụ việc này để lấy lại danh tiếng cho nghê luật sư. đừng vì con sâu bỏ giàu nồi canh. mất uy tín nghe luật sư. mà ông này làm luật sư ngu quá ko có tiền ko ai thuê bào chữa hay sao mà đi theo bọn tạo phả đất nước lấy nhưng đồng tiền dơ bẩn

    Trả lờiXóa
  8. Tính chất ngoan cố của luật sư Võ An Đôn thể hiện rõ thông qua thái độ thách đố đoàn luật sư tỉnh Phú Yên và cơ quan chức năng vì đã nhiều lần nhắc nhở hành vi vi phạm đạo đức, phẩm chất và pháp luật nhưng luật sư Võ An Đôn không những không sửa chữa mà gia tăng các bài viết xúc phạm danh dự nhân phẩm cá nhân, tuyên truyền chống pháp nhà nước.

    Trả lờiXóa
  9. Có những sai phạm thì sẽ bị tước quyền bào chữa thôi, đây đâu phải chuyện gì lạ. Để đủ tư cách bào chữa cho một người thì luật sư cũng phải đáp ứng những điều kiện nhất định chứ, có thế mới đảm bảo được công bằng và giúp được tốt nhất cho bị can. Ông luật sư kia không đủ điều kiện thì không thể tham gia phiên tòa được

    Trả lờiXóa
  10. Với những người không có tài và đức như Võ An Đôn thì việc tống cổ ra khỏi Đoàn Luật sư Phú Yên là cái kết được báo trước. Bởi vậy, khi công bố quyết định xóa tên khỏi danh sách Đoàn Luật sư, thì giới luật sư cũng không có ý kiến gì nhiều, phần lớn là đồng tình ủng hộ. Loại bỏ những thành phần rơm rác, cặn bã để làm trong sạch hơn đội ngũ Luật sư là điều nên làm đối với chúng ta.

    Trả lờiXóa
  11. Chắc chắn ở đây Võ An Đôn đã có những hành vi sai phạm hoặc thái quá trong quá trình thực hiện công việc của mình. Sẽ không bao giờ có lý do Nhà nước vô duyên vô cớ rút thẻ luật sư của một người cả,với lại cũng đã có 66,66% phiếu thuận đồng ý với hình thức kỷ luật và xóa tên luật sư Võ An Đôn ra khỏi Đoàn luật sư Phú Yên,có thể thấy được họ đều nhận thấy sai phạm của người luật sư này.

    Trả lờiXóa
  12. Tôi thắc mắc rằng tại sao đến giờ phút này mới loại bỏ tên Võ An Đôn ra khỏi danh sách đoàn luật sư tỉnh Phú Yên, bởi phẩm chất của tên này quá tồi tệ. Võ An Đôn đã lợi dụng quyền tự do ngôn luận, có nhiều bài viết, phát ngôn, trả lời phỏng vấn báo chí nước ngoài mang tính bịa đặt; nói xấu giới luật sư, các cơ quan tố tụng, đảng, nhà nước Việt Nam nhằm mục đích kích động, tuyên truyền, xuyên tạc, không đúng sự thật, gây ảnh hưởng đặc biệt xấu đến uy tín của đảng, nhà nước, các cơ quan tiến hành tố tụng và giới luật sư Việt Nam. 

    Trả lờiXóa
  13. Cần lắm một án phạt thích đáng cho tên phản động đội lốt luật sự này, thật không thể bỏ qua một cách dễ dàng cho tên này như vậy được, việc đi lại lợi ích quốc gia như hắn cần phải xử lý một cách nghiêm khắc nhất có thể. Võ An Đôn vì chút tiền mà nó sẵn sàng bán đứng đất nước, nó rêu rao nói xấu đất nước của mình, hắn không xứng đáng là người Việt Nam, rồi cái lũ câu kết với hắn cũng lộ diện cho mà xem, mọi người hãy cùng nhau lên án hành động này của hắn ta.

    Trả lờiXóa
  14. Võ An Đôn cũng là luật sư, vậy mà lại đưa ra những chứng cứ nực cười như vậy, đoàn luật sư phú yên đã phải thông qua nhiều hành động sai trái của Đôn để đưa ra quyết định tước quyền hành nghề của hắn ta, và quả thực đúng như vậy, trong quá trình làm việc Đôn không những không làm đúng chức năng nhiệm vụ của mình lại còn có hành động, lời nói mang tính bịa đặt, xuyên tạc, nói xấu đảng và nhà nước. Hy vọng sẽ không còn những kẻ như Võ An Đôn còn tồn tại

    Trả lờiXóa
  15. Võ An Đôn thường thông qua tài khoản facebook cá nhân đăng nhiều thông tin có nội dung sai trái, bịa đặt. Chúng ta cần có biện pháp ngăn chặn cũng như răn đe kịp thời. Một tên bù nhìn được dựng lên một cách thô thiển và vụng về bởi vì chúng chỉ là những kẻ ăn theo, a dua, làm theo sự chỉ đạo của người khác, như kiểu thùng rỗng kêu to. Võ An Đôn nên tỉnh táo mà làm lại cuộc đời, đừng tiếp tục trở thành một nạn nhân của bọn phản động Việt Tân.

    Trả lờiXóa
  16. Tuân Chỉ09:34 28/11/17

    Võ An Đôn đã lợi dụng quyền tự do ngôn luận, trả lời phỏng vấn các báo đài nước ngoài (BBC, RFA, RFI, VOA) và sử dụng mạng xã hội để tuyên truyền các thông tin sai trái, xuyên tạc và kích động người có hành vi vi phạm pháp luật tiếp tục tái phạm gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh luật sư cả nước nói chung và luật sư tỉnh Phú Yên nói riêng. Trước các bằng chứng không thể chối cải ông Võ An Đôn đã lấy lý do bận việc gia đình để trốn tránh buổi công bố và thi hành quyết định của Đoàn luật sư Phú Yên, tuy nhiên ông Võ An Đôn sau đó thay vì khiếu nại quyết định theo luật định lại có hành động nhờ Đại sứ quán Hoa Kỳ, Tổng lãnh sự quán Canada, Đại sứ quán Đức và đưa thông tin quyết định lên mạng xã hội "kêu cứu" nhờ gây áp lực với Đoàn luật sư để hủy Quyết định.Với quyết định tước thẻ Luật sư đối với ông Võ An Đôn và căn cứ theo Bộ luật Tố tụng hình sự cũng như các Luật có liên quan khác thì tư cách Luật sư bào chữa cho blogger Mẹ Nấm, tại phiên tòa phúc thẩm ngày 30/11/2017 cũng sẽ bị mất hiệu lực.
    Trong 2 năm qua, ông Võ An Đôn đã là Ls đại diện cho nhiều đối tượng phản động chống phá an ninh Quốc gia nhưng các đối tượng này đều bị tuyên án kịch khung. Ngoài ra, ông Võ An Đôn còn liên quan đến 1 số vụ án Vượt biên sang nước ngoài trong 2 năm gần đây đang được điều tra.

    Trả lờiXóa
  17. Công lý xã hội chủ nghĩa thì việc loại luật sư Võ An Đôn chứng tỏ không những không bị ám sát mà còn được bảo vệ 1 cách vững chắc. Võ An Đôn cũng là luật sư, vậy mà lại đưa ra những chứng cứ nực cười như vậy, đoàn luật sư phú yên đã phải thông qua nhiều hành động sai trái của Đôn để đưa ra quyết định tước quyền hành nghề của hắn ta, và quả thực đúng như vậy, trong quá trình làm việc Đôn không những không làm đúng chức năng nhiệm vụ của mình lại còn có hành động, lời nói mang tính bịa đặt, xuyên tạc, nói xấu đảng và nhà nước. Hy vọng đây sẽ là bài học cho những luật sư khác đang như Luân Lê, Trần Hải..và những kẻ chẳng hiểu gì về lẽ đời nhưng lại hay thể hiện ra vẻ minh hiểu biết hơ người, cứ mở mồm ra là chê bai, bài xích theo kiểu lộn mặt trái của áo ra mà mặc.
    Cần lắm một án phạt thích đáng cho tên phản động đội lốt luật sự này, thật không thể bỏ qua một cách dễ dàng cho tên này như vậy được, việc bỏ lại lợi ích quốc gia như hắn cần phải xử lý một cách nghiêm khắc nhất có thể. Võ An Đôn vì chút tiền mà nó sẵn sàng bán đứng đất nước, nó rêu rao nói xấu đất nước của mình, hắn không xứng đáng là người Việt Nam, rồi cái lũ câu kết với hắn cũng lộ diện và lần lượt xếp hàng sau hắn vào rọ, mọi người hãy cùng nhau lên án hành động này của hắn ta

    Trả lờiXóa
  18. Luật Sư Nguyễn Khả Thành, người xác nhận tin này, cho hay, quyết định của Đoàn Luật Sư tỉnh Phú Yên có hiệu lực kể từ ngày ký (hôm 26 Tháng Mười Một, với tỷ lệ phiếu thuận là 66.66%. Điều đó có nghĩa là ông Đôn không thể xuất hiện với tư cách một trong các luật sư được cấp phép bào chữa cho blogger Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, tức Mẹ Nấm trong phiên tòa phúc thẩm 30 Tháng Mười Một tại Tòa Án Nhân Dân Nha Trang. Ông Thành nói: “Có người vui cũng có kẻ buồn. Có lẽ Luật Sư Đôn đã dự báo trước chuyện này.”
    Đáng đời!

    Trả lờiXóa
  19. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  20. Trước sự kiện này, giới thạo tin cho rằng, việc xóa tên Võ An Đôn là bước đi khôn ngoan của chính quyền, và rằng, chiêu này cao thủ tới mức, chính quyền sử dụng ngay chính những người đã có thời ủng hộ Võ An Đôn để ra tay loại bỏ trước phiên phúc thẩm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Điều này không khác gì chiêu rút thẻ đỏ truất quyền thì đấu trước giờ bóng lăn.

    Trả lờiXóa
  21. Hoabinh03020020:42 28/11/17

    Võ An Đôn đã lợi dụng quyền tự do ngôn luận, có nhiều bài viết, phát ngôn, trả lời phỏng vấn báo chí nước ngoài mang tính bịa đặt, nói xấu luật sư, các cơ quan tố tụng, Đảng, Nhà nước Việt Nam nhằm mục đích kích động, tuyên truyền, xuyên tạc, không đúng sự thật, gây ảnh hưởng xấu đến uy tín của Đảng, Nhà nước, các cơ quan tiến hành tố tụng và luật sư Việt Nam. Việc loại hắn ra khỏi đoàn luật sư Phú Yên là việc làm đúng đắn, làm trong sạch đội ngũ luật sư

    Trả lờiXóa
  22. Thaibinh02340020:44 28/11/17

    Võ An Đôn cũng đã bị mời lên cơ quan công an làm việc do liên quan đến việc luật sư này viết facebook nhiều bài viết nói xấu luật sư khác, đăng tải các clip phỏng vấn giữa luật sư Võ An Đôn với các đối tượng ở nước ngoài với các nội dung kích động, xuyên tạc không đúng sự thật gây ảnh hưởng xấu đến uy tín của Đảng, Nhà nước và giới LS Việt Nam. Dù đã được nhắc nhở nhiều lần nhưng vẫn ngựa quen đường cũ, việc xóa tên hắn là việc làm được dư luận đồng tình, ủng hộ

    Trả lờiXóa
  23. Thaibinhquetoi23420:46 28/11/17

    Tên tuổi của Võ An Đôn được dư luận quan tâm sau khi Đôn tham gia 2 vụ kiện liên quan tới cán bộ công an đánh chết người diễn ra trên địa bàn tỉnh Phú Yên, được nhiều tờ báo ca ngợi như “luật sư của dân nghèo”, chống lại cường quyền. Với khả năng như vậy, đáng nhẽ, Đôn nên tiếp tục với con đường luật sư bảo vệ lẽ phải của mình. Tuy nhiên, không hiểu vì mờ mắt trước những lời tâng bốc của báo chí, hay bị đám phản động móc nối, hứa hẹn, sau đó, Võ An Đôn lại lầm đường lạc lối, bước chân vào con đường “dân chủ”, theo chân đám luật sư lắm tai tiếng như Trần Vũ Hải, Lê Văn Luân, Trần Thu Nam,… quay ra chống đối chính quyền, thật không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  24. Hagiang83620:48 28/11/17

    Sự việc tai tiếng nhất liên quan đến Võ An Đôn phải kể đến việc Võ An Đôn đăng tải clip vu cáo liên quan đến chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, xảy ra ngày 28/10/2016, Võ An Đôn đã đăng tải clip “57 chiếc xe nối đuôi đưa Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân về thăm quê” và giật tít là “vua về làng” nhằm ám chỉ chủ tịch Ngân về thăm quê nhà bằng một dàn xe công vụ hàng trăm chiếc, nhằm hướng lái dư luận nhằm thực hiện mưu đồ xấu làm mất lòng tin của nhân dân với người đứng đầu Quốc Hội và lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Loại người như Đôn không xứng đáng để tiếp tục đứng trong hàng ngũ luật sư

    Trả lờiXóa
  25. Bacgiang19020:49 28/11/17

    Không chỉ dừng lại ở việc tuyên truyền xuyên tạc, với tư cách luật sư, Võ An Đôn còn liên tục cùng với đám luật sư dân chủ: Trần Thu Nam, Lê Văn Luân,…tham gia bào chữa cho hàng loạt đối tượng có hoạt động chống đối chính quyền như: Trần Anh Kim, Lê Thanh Tùng, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Trong quá trình tham gia bào chữa, Võ An Đôn thường xuyên đăng tải các thông tin vu cáo cơ quan hành pháp của Việt Nam có hành vi gây khó dễ, chèn ép các tù nhân, luật sư, mà không hề đưa ra bất cứ một bằng chứng nào chứng minh, đúng là loại luật sư biến chất, mờ mắt vì đồng tiền

    Trả lờiXóa
  26. Hoabinh03020020:51 28/11/17

    Võ Văn Đôn thường xuyên cấu kết, trả lời phỏng vấn các đài phản động ở nước ngoài: chantroimoi, bbc, voa, rfi,… với các nội dung bôi nhọ Đảng, Nhà nước, xuyên tạc tình hình chính trị trong nước. Nhiều bằng chứng chứng minh, Võ An Đôn đã nhận tiền tài trợ từ các tổ chức phản động bên ngoài để tham gia hỗ trợ pháp lý cho các đối tượng chống đối ở trong nước khi bị bắt, xét xử, việc loại hắn ra khỏi danh sách đoàn luật sư là việc làm cần thiết để đảm bảo tính răn đe

    Trả lờiXóa
  27. Thaibinh02340020:52 28/11/17

    Mặc dù sinh ra trong một gia đình có truyền thống cách mạng (bố là cựu chiến binh tham gia hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ), tuy nhiên, Võ An Đôn đã đi ngược lại truyền thống quý báu đó, xóa bỏ đi những thành tích mà ông cha anh ta đã gây dựng được. Đến đây, hoàn toàn có thể khẳng định, luật sư Võ An Đôn là một đối tượng chống đối chính quyền đích thực, có sự liên kết chặt chẽ với các tổ chức phản động ở trong và ngoài nước.

    Trả lờiXóa
  28. Thaibinhquetoi23420:53 28/11/17

    Võ An Đôn được biết đến vì lòng hảo tâm với hành động bào chữa miến phí cho rất nhiều người. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là hành động bề ngoài để lừa gạt bà con, chứ thực ra tiền thù lao từ mỗi lần bào chữa miến phí đều được các tổ chức bên ngoài chi trả qua tài khoản, những cá nhân mà Võ An Đôn nhận bào chữa miến phí đều là những kẻ chống đối, phá hoại đất nước, có nhân thân xấu.

    Trả lờiXóa
  29. Hagiang83620:54 28/11/17

    Võ An Đôn thường thực hiện nghề tay trái là tham gia viết bài có nội dung xuyên tạc rồi post lên mạng internet. Võ An Đôn là một trong số ít luật sư thoái hóa, biến chất về tư tưởng, không cố gắng rèn luyện tay nghề mà chỉ tập trung vào các hoạt động công kích, nói xấu Nhà nước, cơ quan, tổ chức hay cá nhân khác. Đúng là loại luật sư tha hóa, biến chất, vì tiền mà bán rẻ đạo đức nghề nghiệp

    Trả lờiXóa
  30. Bacgiang19020:57 28/11/17

    Võ An Đôn là một trong số ít luật sư thoái hóa, biến chất về tư tưởng, không cố gắng rèn luyện tay nghề mà chỉ tập trung vào các hoạt động công kích, nói xấu Nhà nước, cơ quan, tổ chức hay cá nhân khác. Được ăn học đàng hoàng, xuất thân trong gia đình có truyền thống mà không lo tu dưỡng nghề nghiệp lại đi a dua theo đám phản động để kiếm chác, thật không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  31. Võ An Đôn cũng được biết đến với tư cách là luật sư bào chữa cho kẻ trục lợi từ người dân Dương Nội Cấn Thị Thêu và kẻ lợi dụng quyền tự do dân chủ để hoạt động chống phá nhà nước là Mẹ Nấm Gấu Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Điều khiến dân mạng tỏ ra vui mừng vì Võ An Đôn bị xóa tên khỏi danh sách trước phiên phúc thẩm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh vài ngày.

    Trả lờiXóa
  32. Hồi tháng trước, Đôn viết trên trang cá nhân: “Tôi nói ra sự thật với tấm lòng mong muốn cho nghề luật sư ở Việt Nam được tốt đẹp hơn, để công lý và công bằng đến với mọi người. Sau khi tôi viết nhiều bài về đề tài luật sư chạy án, đồng nghiệp ở khắp nơi ném đá dữ dội, họ chửi, họ nguyền rủa, họ nói tôi là kẻ phản bội, nói xấu luật sư và sẽ bị Đoàn Luật Sư tỉnh nhà đưa ra kỷ luật. Tôi biết trước việc này sẽ xảy ra nhưng phải nói, vì nếu tôi không nói thì lương tâm tôi cắn rứt không chịu được. Nếu tôi bị kỷ luật rút thẻ luật sư thì tôi vẫn không hối hận việc mình đã nói. Đoàn Luật Sư phải hiểu rõ nói thật thì khác nói xấu: nói thật là nói ra những điều có thật mọi người đều biết, còn nói xấu là chuyện không nói có!”.

    Trả lờiXóa
  33. Ngay cả những người nằm trong danh sách giới rận chủ như Trương Minh Tam cũng tỏ ra hả hê bình phẩm bằng nick facebook của mình "Trương Minh Tam-Ngày Mới Cũng không biết nói thế nào nữa. Buồn thì chắc chắn là không với Đôn!". Trước sự kiện này, giới thạo tin cho rằng, việc xóa tên Võ An Đôn là bước đi khôn ngoan của chính quyền, và rằng, chiêu này cao thủ tới mức, chính quyền sử dụng ngay chính những người đã có thời ủng hộ Võ An Đôn để ra tay loại bỏ trước phiên phúc thẩm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Điều này không khác gì chiêu rút thẻ đỏ truất quyền thì đấu trước giờ bóng lăn.

    Trả lờiXóa
  34. Trước sự kiện này, giới thạo tin cho rằng, việc xóa tên Võ An Đôn là bước đi khôn ngoan của chính quyền, và rằng, chiêu này cao thủ tới mức, chính quyền sử dụng ngay chính những người đã có thời ủng hộ Võ An Đôn để ra tay loại bỏ trước phiên phúc thẩm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Điều này không khác gì chiêu rút thẻ đỏ truất quyền thì đấu trước giờ bóng lăn.

    Trả lờiXóa
  35. cái mác hành nghề luật sư đâu phải đơn giản mà có được đâu phải đấu tranh phấn đấu cả chục năm trời từ lúc đi học rồi cơm bố mẹ nuôi cho tới khi giờ đi làm kiếm được tiền nuôi cho bản thân và gia đình thì bị tước mất không hiểu bọn này có ăn có học mà đang làm cái gì nữa cái đúng thì không làm toàn chạy theo cái xấu

    Trả lờiXóa
  36. ông Võ An Đôn đã lợi dụng quyền tự do ngôn luận, có nhiều bài viết, phát ngôn, trả lời phỏng vấn báo chí nước ngoài mang tính bịa đặt; nói xấu giới luật sư, các cơ quan tố tụng, đảng, nhà nước Việt Nam nhằm mục đích kích động, tuyên truyền, xuyên tạc, không đúng sự thật, gây ảnh hưởng đặc biệt xấu đến uy tín của đảng, nhà nước, các cơ quan tiến hành tố tụng và giới luật sư Việt Nam

    Trả lờiXóa
  37. Ls Võ An Đôn đang ngày càng bị ảo tưởng về bản thân khi được bè lũ "dân chủ" bơm vá vào đầu những lời lẽ hoành tráng, những đồng tiền $ từ hải ngoại. Hành nghề luật sư nhưng Ls Đôn dường như chỉ lợi dụng nó để làm danh xưng, mác cốp cho bề ngoài, che đậy đi bản chất bên trong rẻ mạt khi chạy theo sự ma lực của đồng tiền để làm theo các chiêu trò, thủ đoạn, giật dây từ các tổ chức phản động hải ngoại

    Trả lờiXóa
  38. luật sư Võ An Đôn thể hiện rõ thông qua thái độ thách đố đoàn luật sư tỉnh Phú Yên và cơ quan chức năng vì đã nhiều lần nhắc nhở hành vi vi phạm đạo đức, phẩm chất và pháp luật nhưng luật sư Võ An Đôn không những không sửa chữa mà gia tăng các bài viết xúc phạm danh dự nhân phẩm cá nhân, tuyên truyền chống pháp nhà nước

    Trả lờiXóa
  39. Bà nghị sĩ của Mỹ có thể bị buộc thôi việc vì "trù" cho ông Trump bị ám sát là tấm gương cho mọi người cẩn tắc trong lời nói vì có thể xúc phạm ai đó dù đúng hay sai. làm luật sư mà không biết phải trái đúng sai gì còn phát ngộn bừa phát ngôn liều. biết thì thua thớt ko biết thì dựa cột mà nghe

    Trả lờiXóa
  40. Để đủ tư cách bào chữa cho một người thì luật sư cũng phải đáp ứng những điều kiện nhất định chứ, có thế mới đảm bảo được công bằng và giúp được tốt nhất cho bị can. Ông luật sư kia không đủ điều kiện thì không thể tham gia phiên tòa được.Mà cái tên này nghe quen quen nhỉ

    Trả lờiXóa
  41. Nặc danh20:05 4/12/17

    Ls Võ An Đôn đang ngày càng bị ảo tưởng về bản thân khi được bè lũ "dân chủ" bơm vá vào đầu những lời lẽ hoành tráng, những đồng tiền $ từ hải ngoại. Hành nghề luật sư nhưng Ls Đôn dường như chỉ lợi dụng nó để làm danh xưng, mác cốp cho bề ngoài, che đậy đi bản chất bên trong rẻ mạt khi chạy theo sự ma lực của đồng tiền để làm theo các chiêu trò, thủ đoạn, giật dây từ các tổ chức phản động hải ngoại. Điều khiến dân mạng tỏ ra vui mừng vì Võ An Đôn bị xóa tên khỏi danh sách trước phiên phúc thẩm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh vài ngày.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog