Chia sẻ

Tre Làng

BẮT TẠM GIAM GIÁM ĐỐC CÔNG TY THƯƠNG MẠI DẦU KHÍ SÔNG ĐÀ ĐINH MẠNH THẮNG

Bắt tạm giam Giám đốc công ty thương mại dầu khí Sông Đà Đinh Mạnh Thắng

Ngày 9/12, một lãnh đạo của Bộ Công an xác nhận thông tin Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Đinh Mạnh Thắng (sinh năm 1962, Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Dầu khí Sông Đà) để điều tra liên quan đến vụ án Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC).

Ông Đinh Mạnh Thắng, Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Dầu khí Sông Đà. Nguồn: dantri.com.vn

Cơ quan Cảnh sát điều tra và Cơ quan An ninh điều tra - Bộ Công an đang điều tra mở rộng 2 vụ án: Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) và Dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2; vụ án Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng; Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), gây thiệt hại 800 tỷ đồng của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam góp vốn vào Ngân hàng Oceanbank.

TTXVN/Báo Tin tức

14 nhận xét:

  1. Nặc danh14:10 9/12/17

    Công cuộc diệt trừ tham nhũng trong thời bình còn khó khăn hơn cả đánh giặc ngoại bang . Uy tín của Đảng trong thời chiến cần được bảo tồn và phát huy Chủ tịch HCM đã nói , " một đảng mà ko biết tự mình sửa sai là một đảng hỏng ." Hy vọng Đảng sáng suốt hơn , kiên tâm hơn trong việc ghi nhớ và làm theo lời Bác !

    Trả lờiXóa
  2. sẽ không có sự nể nang cho những kẻ gây thiệt hại cho đất nước.Ông Đinh Mạnh Thắng đã Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam...trong mấy ngày mà củi đã cháy rực lên rồi

    Trả lờiXóa
  3. Ngày 9/12, một lãnh đạo của Bộ Công an xác nhận thông tin Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Đinh Mạnh Thắng (sinh năm 1962, Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Dầu khí Sông Đà) để điều tra liên quan đến vụ án Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC).

    Trả lờiXóa
  4. ngay sau khi báo chí loan tin, dư luận đều tỏ ra vui mừng, đồng tình và ủng hộ thái độ kiên quyết của Đảng và Nhà nước trong cuộc đấu tranh chống tham nhũng. Những động tháy ấy xóa tan đi nghi ngờ về sự nể nang, né tránh, về “vùng cấm” trong chống tham nhũng. Những quyết định quan trọng này sẽ góp phẩn củng cố niềm tin của Nhân dân đối với đảng và nhà nước, và đó chính là sức mạnh đưa cuộc đấu tranh chống tham nhũng đến thành công.

    Trả lờiXóa
  5. Vào sáng 9/12/2017, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Đinh Mạnh Thắng (55 tuổi), Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Dầu khí Sông Đà về hành vi tham ô tài sản. Đáng chú ý, ông Đinh Mạnh Thắng là em trai của ông Đinh La Thăng, nguyên Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn dầu khí Việt Nam. Theo Bộ Công an, ông Thắng bị bắt do các sai phạm có liên quan đến vụ án Cố ý làm trái, tham ô tài sản xảy ra Tổng công ty xây lắp dầu khí VN (PVC).

    Trả lờiXóa
  6. Bangtuyetnhietdoi21:15 10/12/17

    Một loạt quan chức cấp cao bị bắt ngày 08/12/2017 cho thấy quyết tâm chính trị của đảng trong phòng chống tham nhũng, và việc ông Đinh La Thăng bị bắt để điều tra cũng là minh chứng cho thấy không có vùng an toàn nào cho quan tham. Trong một diễn biến khác có liên quan, cũng trong ngày 8/12, Cơ quan An ninh Điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Quốc Khánh, nguyên Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  7. Cơ quan Cảnh sát điều tra và Cơ quan An ninh điều tra - Bộ Công an đang điều tra mở rộng 2 vụ án: Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) và Dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2; vụ án Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng; Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), gây thiệt hại 800 tỷ đồng của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam góp vốn vào Ngân hàng Oceanbank.
    TRỜI ĐẤT ƠI 800 TỶ, CHẮC CHỈ LÀ BỀ NỔI CỦA TẢNG BĂNG TRÔI!

    Trả lờiXóa
  8. Hungyen363621:19 10/12/17

    Vùng an toàn hay hạ cánh an toàn sẽ không còn tồn tại cho cuộc chiến chống tham nhũng do Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng đứng đầu nữa. Ông Đinh Mạnh Thắng đã cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng; Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản xảy ra tại PVN. Hiện cơ quan điều tra Bộ Công an tiếp tục điều tra mở rộng vụ án Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng; Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản xảy ra tại PVN.


    Trả lờiXóa
  9. Ngày 9/12, một lãnh đạo của Bộ Công an xác nhận thông tin Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Đinh Mạnh Thắng (sinh năm 1962, Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Dầu khí Sông Đà) để điều tra liên quan đến vụ án Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC).
    Em trai của ông Đinh La Thăng?

    Trả lờiXóa
  10. Hoabinh023421:23 10/12/17

    Đã bắt là phải bắt cả dây mới đúng trên thực tế đây có lẽ là đường dây con ông cháu cha và theo như ta biết thì đây chắc là một trong số những vụ cán bộ các ông lớn bị bắt nhiều nhất từ trước tới nay, đáng chú ý là những người tưởng như không bao giờ sai phạm thì lại sai. Có vẻ như ĐẢNG ta đã có quyết tâm mạnh mẽ lắm rồi thì phải đấu tranh chống tham nhũng giờ như ngọn lửa hừng hực trong lòng nhân dân rồi. Đây chính là cách mà ĐẢNG đang lấy lại lòng tin đối với quần chúng, là cách để xây dựng ĐẢNG trong sạch vững mạnh xứng đáng với ngọn cờ lãnh đạo đất nước

    Trả lờiXóa
  11. Cơ quan Cảnh sát điều tra và Cơ quan An ninh điều tra - Bộ Công an đang điều tra mở rộng 2 vụ án: Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) và Dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2; vụ án Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng; Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), gây thiệt hại 800 tỷ đồng của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam góp vốn vào Ngân hàng Oceanbank.

    Trả lờiXóa
  12. Có thể nói, thời gian qua, Đảng ta đã thực hiện rất hiệu quả công tác chống tham nhũng, nhiều cá nhân giữ chức vụ cao đã bị bắt vì tội tham nhũng, là cho Đảng và bộ máy nhà nước ngày càng trong sạch và vững mạnh hơn, và vụ ông Thăng gần đây lại là 1 ví dụ điển hình cho công tác chống tham nhũng của Đảng ta. Thử hỏi không chống thì nó bảo là bao che nhau, lợi ích nhóm,... chống thì nó bảo là phe phái, đấu đá nội bộ. Không hiểu là chúng nó có thực sự muốn chống tham nhũng không hay chỉ nhân cơ hội chửi cho đã

    Trả lờiXóa
  13. Chính sách đánh tham nhũng được người dân hoàn toàn ủng hộ, việc phát hiện các hành vi sai phạm phần nhiều do tin tố giác từ người dân, Đảng cũng chỉ là người đại diện cho toàn thể nhân dân lao động, vậy thì công lao phần nhiều không thuộc về nhân dân thì thuộc về ai được. Chúng ta phải thấy cái nguồn gốc của những sai lầm khuyết điểm đó, và chắc tìm được cách sửa chữa, quyết tâm để làm cho Đảng tiến bộ thêm mãi.

    Trả lờiXóa
  14. Việc đẩy mạnh đánh tham nhũng của Đảng trong thời gian gần đây đnag góp phần làm trong sạch nội bộ, thực hiện công tác bảo vệ Đảng và được nhân dân hoàn toàn ủng hộ, ấy vậy bọn rân chủ lại kêu là nội bộ đấu đá nhau chứ. Xử lý ở đây công bằng theo luật chứ có phải ngang chức lật đổ nhau đâu nên không thể là đấu đá nhau được.Diệt trừ những kẻ tham nhũng, xử lý những kẻ sai phạm, trả lại sự trong sạch cho Đảng, cho các cơ quan Nhà nươc, đáng lẽ ra phải là điều đáng mừng chứ... dù bọn chúng có nói sao đi nữa, thì chắc chắn cái lò đốt củi sẽ vẫn cháy...

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog