Chia sẻ

Tre Làng

Chống tham nhũng không dễ

Sau khi ông cựu Ủy viên Bộ Chính trị, cựu Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Đinh La Thăng bị bắt, bị khởi tố vụ án, người dân đều thừa nhận quyết tâm chống tham nhũng của Đảng cộng sản Việt Nam do Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là rất rõ ràng và quyết liệt. Đồng thời đó là lý do vì sao bộ máy Đảng, Nhà nước, công an quyết tâm "bắt cóc" bằng được Trịnh Xuân Thanh khi "cạn lời" với Đức không được, bất chấp rủi ro trong quan hệ bang giao với Đức - một nước đang lãnh đạo, chi phối EU và Việt Nam từng rất vất vả mới có được quan hệ đối tác chiến lược. Bắt được Trịnh Xuân Thanh, Đảng mới phá được một phe nhóm lợi ích đã tàn phá đất nước hàng ngàn ngàn tỷ đồng, gây thiệt hại khủng khiếp cho nền kinh tế nước nhà, thậm chí kéo lùi tiến độ “thoát nghèo” của đất nước.

Một trong số hình minh họa các bài viết thể hiện "đắc thắng" rằng Đảng sẽ phải trả Trịnh Xuân Thanh lại cho Đức! 

Đến nay, nước Đức vẫn không ngừng sử dụng “sự cố Trịnh Xuân Thanh” để lên án sự vi phạm tiêu chuẩn dân chủ - nhân quyền - pháp quyền Tây phương đối với Việt Nam cũng như đưa ra các yêu sách về chính trị - kinh tế để bù đắp “tổn thất” cho họ, chắc chắn họ chưa muốn dừng lại. 

Khốn nạn thay, những trí thức dân chủ cấp tiến tự nhận yêu nước, chống tham nhũng, thúc đẩy giá trị dân chủ, nhân quyền, pháp quyền cho Việt Nam như Nguyễn Quang A, Phạm Chí Dũng, Phạm Thị Đoan Trang, Trịnh Hữu Long…đã phụ Đức, giúp Đức, ủng hộ Đức và các nước EU buộc Việt Nam phải “tôn trọng giá trị dân chủ-nhân quyền”. Cao hơn họ muốn Đức, EU sử dụng “con bài Trịnh Xuân Thanh” để ép Việt Nam phải ký kết Hiệp định thương mại tự do Việt Nam – EU (EVFTA) với điều khoản buộc Việt Nam phải cam kết cho họ có chỗ đứng hợp pháp, công khai trên chính trường Việt Nam (cụ thể là thừa nhận vai trò giám sát thực thi EVFTA của các tổ chức xã hội dân sự độc lập như VOICE, Diễn đàn XHDS, Mạng lưới blogger Việt nam…). Không tin ư? Xin mời đọc 3 tài liệu tiếng Anh do Đoan Trang biên soạn mà nhóm Nguyễn Quang A-Phạm Đoan Trang-Nguyễn Chí Tuyến-Bùi Hằng đã chuyển cho các đại diện EU tại Văn phòng EU ở Hà Nội trước buổi Đối thoại nhân quyền VN-EU 01/12/2017 và trước thềm thông qua chính thức EVFTA đầu năm 2018 tới đây.

Thậm chí, hãy nghe cô Trịnh Kim Tiến “trách móc”, hờn giận EU và Đức như thế nào trước cổng phiên tòa phúc thẩm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh khi không thấy bóng dáng quan chức ĐSQ Đức hay EU nào tại phiên tòa hay cho rằng không thấy có sự can thiệp đáng kể vào vụ án này, vì cô và đồng bọn tin rằng, Việt Nam sẽ thả Quỳnh hay giảm án cho Quỳnh trước vụ Trịnh Xuân Thanh nếu Đức can thiệp đủ mạnh, Việt Nam sẽ “ngoan ngoãn” thực hiện yêu cầu của phía Đức mà chấp nhận yêu sách về Quỳnh đúng như Phạm Chí Dũng từng nhận định “như đinh đóng cột”. Vì sao? Hãy xem lại những hình ảnh cô Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã tận tâm bay ra bay vào ĐSQ Đức như con thoi trước khi cô bị bắt và Tham tán chính trị ĐSQ Đức đã đóng vai facebooker đấu tranh dân chủ cho Việt Nam khi giương biển đồng hành cùng chiến dịch truyền thông của "Mạng lưới blogger Việt Nam" mà Quỳnh khởi xướng! Đừng nghĩ cô Quỳnh tự dưng mà nhận được giải thưởng nhân quyền khủng 50 ngàn EUROS nếu không chịu khó "đấu tranh dân chủ" trong các đại sứ quán Tây lông như Nguyễn Lân Thắng từng nói. Đừng chỉ nhìn thấy mỗi phiên tòa kết tội "Nguyễn Ngọc Như Quỳnh tuyên truyền chống Nhà nước" thì tội của Quỳnh chỉ là "nói thật" mà bị Đảng trả thù thôi. Bản án "khắc nghiệt" dành cho Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, theo góc nhìn của giới dân chủ, là do: hoặc Đảng CSVN không chấp nhận nhượng bộ vì sự cố Trịnh Xuân Thanh bất chấp sự can thiệp của Đức như khao khát của làng zân chủ hoặc Đức chẳng quan tâm lắm tới Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và giới zân chủ Việt. Riêng lập luận theo hướng sau này có thể suy diễn, nguyên nhân chỉ vì Đức chỉ muốn thỏa hiệp có lợi về kinh tế, còn dân chủ, nhân quyền chỉ là con bài, là món hàng họ thấy đầu tư rất có lời mà thôi!!!

Bởi vậy, dễ hiểu, vì sao mỗi phát ngôn của Tổng Bí thư như “Đánh chuột không để vỡ bình”, luôn là mục tiêu rèm pha, đánh phá, bôi nhọ của giới đấu tranh dân chủ và những kẻ não phẳng, ví dụ như Nguyễn Quang A biến facebook của mình thành nơi hàng ngày xuyên tạc bất cứ phát ngôn, hành động nào của Tổng Bí thư mà ông ta lợi dụng được hay tìm được lý lẽ hay có được "dư luận mạng" ủng hộ. Đến nay, vụ đại án trong ngành dầu khí – một trong các vụ “đại án” lên danh mục của Tổng Bí thư đã được phá, người ta mới thấy sự sâu sắc, sự thận trọng và sự quyết liệt của ông Tổng Bí thư trong việc chống tham nhũng. Chứng kiến sự hoan hỉ đến phát cuồng của đám tự nhận đấu tranh dân chủ trước tin vịt ông bị đột quỵ mấy ngày qua, mới thấy được mức độ phản động, bản chất khốn nạn của những kẻ ngày ngày tự xưng yêu nước này.

Qua vụ Trịnh Xuân Thanh, ta nhìn thấy rõ hơn, mục tiêu "đấu tranh dân chủ" của chúng là chỉ muốn đất nước tan hoang vì tham nhũng, chỉ muốn Đảng cộng sản mất uy tín, mất khả năng điều hành, dân chúng mất tín nhiệm, đất nước rối loạn, trở về năm Ất Dậu 1945 thì chúng mới có cơ hội lật đổ được Đảng cộng sản như ấp ủ của Lê Công Định và rước các “nền văn minh của thế giới” trở lại Việt Nam như Huy San, Nguyên Ngọc…mà thôi.

Vâng, ai tin chúng yêu nước thì hãy tiếp tục trải nghiệm. Còn tôi, tôi tin vào Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và những lãnh đạo Đảng đang vật lộn chống tham nhũng, nỗ lực cho "Chính phủ kiến tạo", vật vã trong cân bằng quan hệ với các nước lớn....để len lỏi tìm chỗ đứng cho đất nước hình chữ S này.

Võ Khánh Linh

25 nhận xét:

  1. Thật đáng khinh bỉ những tên Rân Trủ như Nguyễn Quang A, Nguyên Ngọc, Nguyễn Đắc Kiên...Yêu nước gì chúng nó, chúng nó chỉ muốn phá Đảng, phá nhà nước, làm hại nhân dân ta mà thôi. Mả cha bọn lạc loài, khốn nạn.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh14:25 10/12/17

    Dân VN phạm tội tại VN ,như Trịnh Xuân Thanh,thì phải để cho luật pháp VN xử và đây là điều hiển nhiên.Do vậy thật là lố bịch khi Đức lên tiếng phản đối và muốn xen vào chuyện nội bộ VN và thậm chí dọa dẩm này nọ bởi tại sao Đức muốn giữ người VN phạm tội nghiêm trọng tại VN mà không giao cho VN xét xử ?.Thiết nghĩ chỉ vì thể hiện tinh thần độc lập và chủ quyền,khi cần VN sẵn sàng chấp nhận cắt đức quan hệ ngoại giao với ai đó muốn xen vào chuyện nội bộ VN !

    Trả lờiXóa
  3. Lâu mới có bài viết hay. Thừa nhận đặc công,biệt động bắt cóc TXT là chuẩn
    .

    Trả lờiXóa
  4. Sau khi ông cựu Ủy viên Bộ Chính trị, cựu Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Đinh La Thăng bị bắt, bị khởi tố vụ án, người dân đều thừa nhận quyết tâm chống tham nhũng của Đảng cộng sản Việt Nam do Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là rất rõ ràng và quyết liệt.
    Mong rằng tham nhũng tại Việt nam được đẩy lùi triệt để

    Trả lờiXóa
  5. Qua vụ Trịnh Xuân Thanh, ta nhìn thấy rõ hơn, mục tiêu "đấu tranh dân chủ" của chúng là chỉ muốn đất nước tan hoang vì tham nhũng, chỉ muốn Đảng cộng sản mất uy tín, mất khả năng điều hành, dân chúng mất tín nhiệm, đất nước rối loạn, trở về năm Ất Dậu 1945 thì chúng mới có cơ hội lật đổ được Đảng cộng sản như ấp ủ của Lê Công Định và rước các “nền văn minh của thế giới” trở lại Việt Nam như Huy San, Nguyên Ngọc…mà thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Kê khai liệu có trung thực không. Xin lỗi theo tôi là khó trung thực vì các vị quan tham không bao giời đứng tên chủ sở hửu tài sản mà nhờ người thân của họ đứng thay nhé. Chuyện cần quản là chứng minh được thu nhập để mua tài sản chứ không phải xem xét tài sản của người khac bao nhiêu.Hình ảnh rất đẹp, biệt phủ rất hoành tráng, sản phẩm được kết tinh từ chổi chít, chăn nuôi... Chắc phải khăn gói lên học kinh nghiệm vượt khó làm giàu của bác này.

    Trả lờiXóa
  7. Việc kê khai để kiểm tra quá dễ . Vấn đề người kiểm tra có trong sạch hay không, có chịu áp lực của cấp trên hay không ? có được độc lập hay không ? sai có bị xử lý không . Khi phát hiện đúng có được hưởng phần trăm giá trị tài sản thu về cho nhà nước không ?Kê khai tài sản này nên dành cho cấp nào ??? Ai là người phải kê khai ?? mới đúng, chứ cán bộ quèn như chúng tôi ăn cái gì, lương bổng bao nhiêu, làm không đủ ăn...thì kê cái gì

    Trả lờiXóa
  8. Đã đến lúc người dân phải có biện pháp mạnh tiêu diệt tệ nạn này chứ bao nhiêu quy định này nọ của nhà nước bao nhiêu năm nay mà vẫn tham nhũng.Theo tôi không cần bàn cãi và soạn thảo luật chống tham nhũng tốn tiền dân và nhà nước chỉ cần xây dưng Bộ luật hình sự cho thật kỹ là xong đừng vẽ vời tốn thời gian của Đảng, của nhà nước và nhân dân.

    Trả lờiXóa
  9. Các đồng chí hãy mạnh dạn làm. Muốn chống tham nhũng thì phải minh bạch mọi thứ. Minh bạch chính sách, minh bạch tài sản, minh bạch tuyển dụng... Việc kê khai tài sản mới chỉ một phần nhỏ thôi.Muốn nâng cao hiệu quả phòng chống tham nhũng, phải sửa đổi Luật thanh tra, củng cố bộ máy thanh tra, tăng cường kiểm tra, giám sát công tác thanh tra, tất cả các cuộc thanh tra đơn tố cáo chống tham nhũng phải được kiểm tra, giám sát. Hiện nay tất cả đơn tố cáo đều được cơ quan thanh tra giải quyết, nhưng không có cơ quan giám sát độc lập, (Mặt Trận Tổ Quốc, Đại Biểu Quốc Hội , Hội Đồng Nhân Dân , ….). Quá trình thanh tra không công khai nội dung đơn tố cáo và người tố cáo, danh nghĩa là giữ bí mật để bảo vệ người tố cáo, cũng là cơ hội để cán bộ thanh tra thoải mái mặc cả với người bị tố cáo, không ai giám sát, phản biện. Cơ quan thanh tra vô tư kết luận không có cơ sở phạm tội, không có tham nhũng ….(vì cùng là người của cơ quan nhà nước cả, “tay cắt tay sao được”, TPHCM chỉ có có 7,6\% đơn tố cáo đúng) . Người dân thì tiếp tục bức xúc, bất an với quốc nạn tham nhũng???

    Trả lờiXóa
  10. Tinh thần tiếp nhận tố cáo và xử lý tham nhũng của tỉnh là rất tốt. Tuy nhiên tôi nghĩ rằng sẽ không tiếp nhận được nhiều thông tin tham nhũng, uỷ ban kiểm tra tỉnh phải có chương trình kiểm giám sát toàn diện các sở, ban ngành, những cơ quan dễ xảy ra tiêu cự, tham nhũng, kiểm tra từng đơn vị từng ngành từng sở một từ tỉnh cho đến các xã phường. Cùng với nhân chống tham nhũng thì mới gọi là cả hệ thống chính trị và nhân dân phòng và chống tham nhũng, những vụ án tham nhũng nhỏ và lớn sẽ được đưa ra ánh sáng theo nghị quyết trung ương 4 của Ban Bí thư. Nếu tỉnh và nhân dân đồng tâm hiệp lực nói không với tham nhũng, tham ô thì tôi tin rằng hiệu quả sẽ cao, sẽ bài trừ được tệ nạn, tham ô, tham nhũng, chạy chức chạy quyền, .......v.....v. đất nước sẽ phát triển.

    Trả lờiXóa
  11. Điều người dân buồn là bộ máy của chúng ta đang phải trả công cho cả những hạt sạn, hạt cát, cỏ rác bám vào cản trở phá hỏng hệ thống chuyền động, cần phải thẳng tay thanh lọc loại bỏ chúng để cho cỗ máy từ từ tăng tốc nhưng không thể bị cản trở hư hại.Với tiêu đề này thì có thể hiểu điều gì sẽ diễn ra trong thời gian tới.
    Người dân luôn ủng hộ biện pháp làm sạch bè lũ tham những hại dân hại nước dù đương chức hay đã nghỉ.
    Có nhiều kẻ tim đập mạnh, tay run rẩy sau khi đọc bài báo này.

    Trả lờiXóa
  12. Sau khi ông cựu Ủy viên Bộ Chính trị, cựu Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Đinh La Thăng bị bắt, bị khởi tố vụ án, người dân đều thừa nhận quyết tâm chống tham nhũng của Đảng cộng sản Việt Nam do Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là rất rõ ràng và quyết liệt. Đồng thời đó là lý do vì sao bộ máy Đảng, Nhà nước, công an quyết tâm "bắt cóc" bằng được Trịnh Xuân Thanh khi "cạn lời" với Đức không được, bất chấp rủi ro trong quan hệ bang giao với Đức - một nước đang lãnh đạo, chi phối EU và Việt Nam từng rất vất vả mới có được quan hệ đối tác chiến lược.

    Trả lờiXóa
  13. Các đồng chí hãy mạnh dạn làm. Muốn chống tham nhũng thì phải minh bạch mọi thứ. Minh bạch chính sách, minh bạch tài sản, minh bạch tuyển dụng... Việc kê khai tài sản mới chỉ một phần nhỏ thôi.Muốn nâng cao hiệu quả phòng chống tham nhũng, phải sửa đổi Luật thanh tra, củng cố bộ máy thanh tra, tăng cường kiểm tra, giám sát công tác thanh tra, tất cả các cuộc thanh tra đơn tố cáo chống tham nhũng phải được kiểm tra, giám sát. Hiện nay tất cả đơn tố cáo đều được cơ quan thanh tra giải quyết, nhưng không có cơ quan giám sát độc lập, (Mặt Trận Tổ Quốc, Đại Biểu Quốc Hội , Hội Đồng Nhân Dân , ….). Quá trình thanh tra không công khai nội dung đơn tố cáo và người tố cáo, danh nghĩa là giữ bí mật để bảo vệ người tố cáo, cũng là cơ hội để cán bộ thanh tra thoải mái mặc cả với người bị tố cáo, không ai giám sát, phản biện. Cơ quan thanh tra vô tư kết luận không có cơ sở phạm tội, không có tham nhũng ….(vì cùng là người của cơ quan nhà nước cả, “tay cắt tay sao được”, TPHCM chỉ có có 7,6\% đơn tố cáo đúng) . Người dân thì tiếp tục bức xúc, bất an với quốc nạn tham nhũng?

    Trả lờiXóa
  14. Bangtuyetnhietdoi16:16 11/12/17

    Tinh thần tiếp nhận tố cáo và xử lý tham nhũng của tỉnh là rất tốt. Tuy nhiên tôi nghĩ rằng sẽ không tiếp nhận được nhiều thông tin tham nhũng, uỷ ban kiểm tra tỉnh phải có chương trình kiểm giám sát toàn diện các sở, ban ngành, những cơ quan dễ xảy ra tiêu cự, tham nhũng, kiểm tra từng đơn vị từng ngành từng sở một từ tỉnh cho đến các xã phường. Cùng với nhân chống tham nhũng thì mới gọi là cả hệ thống chính trị và nhân dân phòng và chống tham nhũng, những vụ án tham nhũng nhỏ và lớn sẽ được đưa ra ánh sáng theo nghị quyết trung ương 4 của Ban Bí thư. Nếu tỉnh và nhân dân đồng tâm hiệp lực nói không với tham nhũng, tham ô thì tôi tin rằng hiệu quả sẽ cao, sẽ bài trừ được tệ nạn, tham ô, tham nhũng, chạy chức chạy quyền, vv..., đất nước sẽ phát triển.

    Trả lờiXóa
  15. Hungyen363616:17 11/12/17

    Điều người dân buồn là bộ máy của chúng ta đang phải trả công cho cả những hạt sạn, hạt cát, cỏ rác bám vào cản trở phá hỏng hệ thống chuyền động, cần phải thẳng tay thanh lọc loại bỏ chúng để cho cỗ máy từ từ tăng tốc nhưng không thể bị cản trở hư hại.Với tiêu đề này thì có thể hiểu điều gì sẽ diễn ra trong thời gian tới. Người dân luôn ủng hộ biện pháp làm sạch bè lũ tham những hại dân hại nước dù đương chức hay đã nghỉ. Có nhiều kẻ tim đập mạnh, tay run rẩy sau khi đọc bài báo này.

    Trả lờiXóa
  16. Hoabinh023416:19 11/12/17

    Đến nay, nước Đức vẫn không ngừng sử dụng “sự cố Trịnh Xuân Thanh” để lên án sự vi phạm tiêu chuẩn dân chủ - nhân quyền - pháp quyền Tây phương đối với Việt Nam cũng như đưa ra các yêu sách về chính trị - kinh tế để bù đắp “tổn thất” cho họ, chắc chắn họ chưa muốn dừng lại. Cũng qua vụ Trịnh Xuân Thanh, ta nhìn thấy rõ hơn, mục tiêu "đấu tranh dân chủ" của lũ rận là chỉ muốn đất nước tan hoang vì tham nhũng, chỉ muốn Đảng cộng sản mất uy tín, mất khả năng điều hành, dân chúng mất tín nhiệm, đất nước rối loạn, trở về năm Ất Dậu 1945 thì chúng mới có cơ hội lật đổ được Đảng cộng sản như ấp ủ của Lê Công Định và rước các “nền văn minh của thế giới” trở lại Việt Nam như Huy San, Nguyên Ngọc…mà thôi.

    Trả lờiXóa
  17. Vâng, ai tin chúng yêu nước thì hãy tiếp tục trải nghiệm. Còn tôi, tôi tin vào Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và những lãnh đạo Đảng đang vật lộn chống tham nhũng, nỗ lực cho "Chính phủ kiến tạo", vật vã trong cân bằng quan hệ với các nước lớn....để len lỏi tìm chỗ đứng cho đất nước hình chữ S này.

    Trả lờiXóa
  18. Mỗi phát ngôn của Tổng Bí thư như “Đánh chuột không để vỡ bình”, luôn là mục tiêu rèm pha, đánh phá, bôi nhọ của giới đấu tranh dân chủ và những kẻ não phẳng, ví dụ như Nguyễn Quang A biến facebook của mình thành nơi hàng ngày xuyên tạc bất cứ phát ngôn, hành động nào của Tổng Bí thư mà ông ta lợi dụng được hay tìm được lý lẽ hay có được "dư luận mạng" ủng hộ. Đến nay, vụ đại án trong ngành dầu khí – một trong các vụ “đại án” lên danh mục của Tổng Bí thư đã được phá, người ta mới thấy sự sâu sắc, sự thận trọng và sự quyết liệt của ông Tổng Bí thư trong việc chống tham nhũng. Chứng kiến sự hoan hỉ đến phát cuồng của đám tự nhận đấu tranh dân chủ trước tin vịt ông bị đột quỵ mấy ngày qua, mới thấy được mức độ phản động, bản chất khốn nạn của những kẻ ngày ngày tự xưng yêu nước này.

    Trả lờiXóa
  19. Tôi hoàn toàn đồng ý với ý kiến của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng về công tác chống tham nhũng trong nội bộ Đảng. Chúng ta không nên nghe những lời lẽ xuyên tạc của các thế lực thù địch về những gì mà Tổng bí thư đã và đang làm. Những vụ trọng án như của Trịnh Xuân Thanh, Đinh La Thăng..... là những điển hình trong công tác làm trong sạch nội bộ Đảng.

    Trả lờiXóa
  20. Kiên Quyết22:06 12/12/17

    Súng lệnh đã khai hoả, phát lệnh tấn công vào hang ổ, dinh luỹ của quốc nạn “tham nhũng”, Cuộc chiến chống tham nhũng đã thực sự đã bắt đầu, làm nức lòng người dân cả nước, từ Thủ đô Hà Nội đến khắp các địa phương, trên các diễn đàn trên internet và báo chí… ở đâu người dân cũng bàn tán sôi nổi về câu nói của Tổng bí thư đó là “Lò đã nóng cho củi tươi vào cũng cháy……”kỳ vọng lần này công lý sẽ dược thực thi Quốc nạn tham nhũng đang tàn phá đất nước này phải bị tiêu diệt.

    Trả lờiXóa
  21. Hoabinh03020020:27 25/12/17

    Cuộc chiến chống tham nhũng đã thực sự đã bắt đầu, làm nức lòng người dân cả nước, từ Thủ đô Hà Nội đến khắp các địa phương, trên các diễn đàn trên internet và báo chí… ở đâu người dân cũng bàn tán sôi nổi về câu nói của Tổng bí thư đó là “Lò đã nóng cho củi tươi vào cũng cháy……”kỳ vọng lần này công lý sẽ được thực thi Quốc nạn tham nhũng, những con sâu mọt đang tàn phá đất nước này phải bị tiêu diệt.

    Trả lờiXóa
  22. Thaibinh02340020:28 25/12/17

    Mỗi phát ngôn của Tổng Bí thư như “Đánh chuột không để vỡ bình”, luôn là mục tiêu rèm pha, đánh phá, bôi nhọ của giới đấu tranh dân chủ và những kẻ não phẳng, chúng biến facebook của mình thành nơi hàng ngày xuyên tạc bất cứ phát ngôn, hành động nào của Tổng Bí thư mà ông ta lợi dụng được hay tìm được lý lẽ hay có được "dư luận mạng" ủng hộ. Đến nay, vụ đại án trong ngành dầu khí – một trong các vụ “đại án” lên danh mục của Tổng Bí thư đã được phá, người ta mới thấy sự sâu sắc, sự thận trọng và sự quyết liệt của ông Tổng Bí thư trong việc chống tham nhũng.

    Trả lờiXóa
  23. Thaibinhquetoi23420:30 25/12/17

    Tôi hoàn toàn đồng ý với ý kiến của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng về công tác chống tham nhũng trong nội bộ Đảng. Chúng ta không nên nghe những lời lẽ xuyên tạc của các thế lực thù địch về những gì mà Tổng bí thư đã và đang làm. Những vụ trọng án như của Trịnh Xuân Thanh, Đinh La Thăng..... là những điển hình trong công tác làm trong sạch nội bộ Đảng ta, nhân dân đặt niềm tin vào công cuộc phòng chống tham nhũng của Đảng ta

    Trả lờiXóa
  24. Hagiang83620:31 25/12/17

    Tham nhũng và chống tham nhũng, ở mọi thời và muôn đời vốn không bao giờ cũ. Đó là vấn đề song hành cùng với sự tồn tại và phát triển của mọi quốc gia. Điều quan trọng là quốc gia đó có đủ quyết tâm, có đủ kiên trì để hạn chế, tiến tới xóa bỏ nạn quan liêu tham nhũng hay không. Thời gian qua, nhiều đại án tham nhũng bị phanh phui thể hiện quyết tâm cao độ của Đảng ta trong cuộc đấu tranh chống tham nhũng

    Trả lờiXóa
  25. Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tôi xin trả lời rằng đá thạch anh hồng hợp với người mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Theo truyền thuyết, vị thần tinh yêu của Hy Lạp – Cupid đã ban tặng món quà tình yêu cho người phàm dưới hình dạng thực thể là thạch anh hồng. Đeo vòng tay thạch anh hồng hoặc bố trí nó quanh khu vực đón tiếp khách của bạn sẽ có hiệu quả nâng cao năng lực giao tiếp, nói chuyện khéo léo hơn từ đó dễ chốt hợp đồng hơn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog