Chia sẻ

Tre Làng

Chuyện cố đạo Nguyễn Đình Thục bị dừng xuất cảnh sang Úc

Khoai@

Đám dân chủ lòi zom ở Việt Nam và chống Việt Nam ở hải ngoại đang tru tréo lên như lợn bị chọc tiết rằng, Lm Nguyễn Đình Thục bị dừng xuất cảnh vì sang Úc tham dự điều trần nhân quyền, và rằng tình hình tự do tôn giáo, nhân quyền ở Việt Nam rát đáng lo ngại...bla bla...

Đây không phải lần đầu chúng bầy đàn ẳng lên như sói đêm khi bị bóc phốt.

Tin từ các diễn đàn mạng cho thấy, ngày 7/12/2017, Tiểu ban nhân quyền thuộc Quốc Hội Liên bang Úc tổ chức buổi điều trần về tình trạng nhân quyền, tự do tôn giáo và thảm hoạ môi trường tại Việt Na,m và thành phần tham dự ngoài đại diện từ Tiểu ban Nhân quyền Quốc hội Úc thì phía Việt Nam gồm: Linh mục Lê Quốc Thăng (Tổng thư ký uỷ ban công ký hoà bình, Hội đồng giám mục Việt Nam); Linh mục Phan Sỹ Phương và linh mục Nguyễn Thanh Tịnh (Uỷ ban hỗ trợ nạn nhân môi trường biển); Nguyễn Trung Trọng Nghĩa (thành viên của hội anh em dân chủ và con của mục sư Nguyễn Trung Tôn); Nguyễn Đỗ Thanh Phong (Đại diện Đảng Việt Tân ở Úc). 

Phía tiểu ban nhân quyền thuộc Quốc Hội Liên bang Úc còn dự trù, ngoài thành phần dự kiến còn có một số người khác và trong đó có Lm Nguyễn Đình Thục của Giáo phận Vinh. Dù được thông báo muộn, song Lm Nguyễn Đình Thục vẫn sẵng sàng hủy bỏ các lễ chầu lượt, lễ quan thầy tại giáo phận Vinh để sốt sắng nhận lời tham dự.

Tuy nhiên, khi có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để xuất cảnh sang Úc thì bị cơ quan An ninh thông báo có lệnh cấm xuất cảnh.

Lý do được đưa ra chỉ một câu duy nhất, giống hệt như cách người Mỹ vẫn làm là: Vì lý do an ninh. 

Vì lý do an ninh nên bị cấm xuất cảnh, không nói nhiều, cấm cãi, hehehe.

Bực tức, Thục quên mình là một vị chủ chăn, cần thể hiện thái độ đúng mực tại nơi đông người. Thật không thể tin nổi, từ đạo đức, pháp luật, cặc dái, đít đoi, cho đến cái thứ mà chỉ phụ nữ mới có cũng tuôn từ mồm miệng của một thầy tu ra ngoài. 

Ở bên Tây, trường hợp này có thể Thục sẽ biến thành chiếc dép tổ ong để về với chúa khi chống lệnh police.

Bỏ qua chuyện đạo đức, nhân cách của loài lang sói, cần thấy rằng, đây là lần đầu tiên Lm Nguyễn Đình Thục bị cấm xuất cảnh vì lí do an ninh. Điều này cho thấy, cũng giống như đám cặn bã chính trị khác, nhất cử, nhất động của y đều bị công an và cần lao quan tâm đặc biệt.

Việc chưa xử lý bằng pháp luật với các hành vi húng chó của Thục không phải công an sợ mấy anh Vatican, hay mấy trò mèo nhân quyền của đám RFA, BBC, VOA hay của đám ăn mày dĩ vãng, mà mong muốn có sự đoàn kết rộng rãi, bởi dưới gã còn một loạt kẻ não phẳng chỉ biết cung cúc nghe gã huýt gió.

Các anh chị cũng không nên lăn tăn rằng, sao không cho nó đi một khóa bóc lịch đếm sao, bởi bên cạnh cách xử lý bằng gông cùm, người ta vẫn hi vọng Nguyễn Đình Thục vẫn là người, và đang cố gắng khơi dậy chút người đó bằng các biện pháp mà pháp luật cho phép để kiềm tỏa, hạn chế tới mức tối đa những hoạt động chống đối của Linh mục này! 

Giới bình luận vỉa hè thành Vinh nhận định rằng, giá như Thục đánh giá đúng tình hình, đừng quá chó dái với chính quyền và nếu như Giáo phận Vinh biết điều bằng cách xử lý nội bộ theo đề nghị của Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An trong cuộc làm việc với Tòa Giám mục GP Vinh hôm 5/6/2017 thì có lẽ Thục vẫn có thể ung dung lên máy bay đến xứ sở Kanguru để chém gió đong sèng.

Có lẽ Thục không phải trường hợp duy nhất ra đến sân bay thì bị dừng xuất cảnh, trong khi đó, các cô cave vẫn có thể dễ dàng sang tận Mẽo hành nghề. 

Cho chết mẹ mày đi. Bố thích thì bố làm, ẳng lên chỉ thiệt thân!

4 nhận xét:

  1. Nặc danh20:01 8/12/17

    Nghe khí thế nhất là câu cuối.Hay!

    Trả lờiXóa
  2. Giới bình luận vỉa hè thành Vinh nhận định rằng, giá như Thục đánh giá đúng tình hình, đừng quá chó dái với chính quyền và nếu như Giáo phận Vinh biết điều bằng cách xử lý nội bộ theo đề nghị của Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An trong cuộc làm việc với Tòa Giám mục GP Vinh hôm 5/6/2017 thì có lẽ Thục vẫn có thể ung dung lên máy bay đến xứ sở Kanguru để chém gió đong sèng.

    Trả lờiXóa
  3. Ủng hộ cấm xuất cảnh với tên lính cẩu này

    Trả lờiXóa
  4. Ủng hộ Mỹ và các nước đưa vietnam vào danh sách các nước tài trợ cho khủng bố

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog