Chia sẻ

Tre Làng

Cực nóng: ANH THĂNG BỊ "CHO THÔI" ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI

Khoai@

Chiều nay 8/12/2017, Tre làng đăng bài "Nóng...: Tiểu sử anh Đinh La Thăng" và quả nhiên như dự đoán, thông tin chính thức vào lúc này là "Cho thôi đại biểu QH đối với nguyên Chủ tịch HĐTV PVN Đinh La Thăng".

Tin chính thức là vào chiều nay 8/12, tại Hà Nội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa XIV đã họp phiên bất thường, thông qua hai nghị quyết với sự đồng thuận của tất cả Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, về việc cho thôi đại biểu Quốc hội đối với ông Đinh La Thăng, nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị (sau này là Hội đồng thành viên) Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN).

Thông tin này góp phần củng cố niềm tin của người dân đối với quyết tâm chính trị của đảng, mà đứng đầu là Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Ông Đinh La Thăng, nguyên Chủ tịch Hội đồng thành viên PVN, hiện là Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Kinh tế Trung ương, đại biểu Quốc hội khóa XIV, liên quan đến hai vụ án kinh tế nghiêm trọng mà cơ quan Công an đang điều tra.

Cơ quan Cảnh sát điều tra và Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đang tiến hành điều tra 2 vụ án liên quan đến trách nhiệm của ông Đinh La Thăng: 

- Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng (Điều 165 Bộ luật Hình sự); lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản (Điều 280 Bộ luật Hình sự), gây thiệt hại 800 tỷ đồng trong việc góp vốn của PVN vào Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại dương (Oceanbank); 

- Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng; Tham ô tài sản (Điều 278 Bộ luật Hình sự) xảy ra tại Tổng Công ty Xây lắp dầu khí (PVC) liên quan Dự án Nhiệt điện Thái Bình II.

Sau khi bãi miễn Đại biểu Quốc hội, chắc chắn anh Thăng còn mệt.

Đúng là lò đã nóng thì củi gì cũng phải cháy.

Hoan hô Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

4 nhận xét:

  1. Hoan hô anh 3x an toàn, hoan hô anh Chọng chi rứa?

    Trả lờiXóa
  2. Tin chính thức là vào chiều nay 8/12, tại Hà Nội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa XIV đã họp phiên bất thường, thông qua hai nghị quyết với sự đồng thuận của tất cả Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, về việc cho thôi đại biểu Quốc hội đối với ông Đinh La Thăng, nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị (sau này là Hội đồng thành viên) Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN),

    Trả lờiXóa
  3. Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa XIV đã họp phiên bất thường, thông qua hai nghị quyết với sự đồng thuận của tất cả Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, về việc cho thôi đại biểu Quốc hội đối với ông Đinh La Thăng, nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị (sau này là Hội đồng thành viên) Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN). Đây là minh chứng rõ rằng cho lời phát biểu của Tổng bí thư Nguyễn phú trọng đoa là cuộc chiến tham nhũng không có vùng cấm. Chắc chắn dư luận trong những ngày tới rất quan tâm tới sự kiện này.

    Trả lờiXóa
  4. Như vậy có thể thấy được rằng những gì đảng và nhà nước ta đang làm là làm cho trong sạch bộ máy, làm cho môi trường chính trị được bền vững hơn, người dân hãy nhìn những gì đảng đang làm, chứ ngồi nghe theo những nhà dân chủ cuội thì chỉ có ăn cám

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog