Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: LẠI MỘT KỀN KỀN NHẬP KHO VÌ TỐNG TIỀN CSGT

Khoai@


Theo tin từ Cảnh Sát 4 sao, một phóng viên kền kền của Tạp chí Thời báo và Doanh nhân vừa bị tóm cổ vì ăn bẩn.

Anh phóng viên bẩn bựa não mông LP bị tóm sống khi từ Hà Tĩnh ra Nghệ An kiếm ăn. 

Nhưng có vẻ anh là kẻ tự tin đến mức liều lĩnh khi dám cả gan làm tiền công an xứ Nghệ. Nạn nhân là Đội CSGT 46. Và cái kết không thể tốt hơn cho xã hội là anh bị xích cổ quả tang trường hợp 1 khi đang nhận 10 củ ông cụ.

Địt mẹ anh, ngu thì ngu vừa vừa thôi, bài học anh phóng viên báo đếm tầng Duy Phong chưa làm anh sáng mắt à?

Chết mẹ mày đy, đồ kền kền mất nết.

2 nhận xét:

  1. Nhà báo thời nay đạo đức đi xuống thế đấy các bạn ạ, các cụ nhà ta nói cấm có sai, làm ăn lương thiện còn chả ăn ai đây đi lừa gạt tráo trở như vậy thì gánh quả đắng là đương nhiên rồi. Thiết nghĩ những phóng viên có đạo đức suy đồi, xuống cấp như này cần phải có biên pháp xử lý nghiêm khắc, phải được làn truyền rộng rãi để mọi người thấy được mặt trái của những người làm nghề báo. Họ không những không làm đúng chức năng, nhiệm vụ của mình mà còn "giở trò" đối với người khác là điều đáng lên án.

    Trả lờiXóa
  2. Theo tin từ Cảnh Sát 4 sao, một phóng viên kền kền của Tạp chí Thời báo và Doanh nhân vừa bị tóm cổ vì ăn bẩn. Anh phóng viên bẩn bựa não mông LP bị tóm sống khi từ Hà Tĩnh ra Nghệ An kiếm ăn. Nhưng có vẻ anh là kẻ tự tin đến mức liều lĩnh khi dám cả gan làm tiền công an xứ Nghệ. Nạn nhân là Đội CSGT 46. Và cái kết không thể tốt hơn cho xã hội là anh bị xích cổ quả tang trường hợp 1 khi đang nhận 10 củ ông cụ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog