Chia sẻ

Tre Làng

Phó hiệu trưởng trường quản lý cán bộ giáo dục TP HCM là một tên phản động chính hiệu?

LâmTrực@

Sẽ cực kỳ nguy hiểm nếu phản động chui được vào nội bộ và nắm giữ những chức vụ cao trong bộ máy nhà nước. Hậu quả cũng sẽ khôn lường nếu tên phản động đó đang khoác áo là đảng viên. Trường hợp của Thạc sĩ Nguyễn Hồng Liêu, Phó hiệu trưởng Trường Cán bộ Quản lý TP Hồ Chí Minh là một ví dụ.

Ảnh trong một Stt của Nguyễn Hồng Liêu, nói xấu chế độ, bôi nhọ tướng công an Đường Minh Hưng.

Bên cạnh phòng chống tham nhũng, đảng rất chú ý tới việc làm trong sạch nội bộ, kiên quyết loại trừ những đảng viên có biểu hiện suy thoái, biến chất về đạo đức, lối sống, tác phong. Mới đây nhất, thay mặt Bộ Chính trị, ông Trần Quốc Vượng - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã ký ban hành "Quy định 102-QĐ/TW 2017 xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm". Quy định này thay thế cho quy định từ năm 2013, theo đó "đảng viên có hành vi kích động tư tưởng bất mãn, bất đồng chính kiến, chống đối trong nội bộ, lợi dụng và sử dụng các phương tiện thông tin, truyền thông, mạng xã hội để nói xấu, bôi nhọ, hạ thấp uy tín, vai trò lãnh đạo của Đảng sẽ bị khai trừ".

Nếu chiểu theo quy định 102 này, Thạc sĩ Nguyễn Hồng Liêu, hiện đang là Phó hiệu trưởng Trường Cán bộ Quản lý Giáo dục Thành Phố Hồ Chí Minh sẽ phải bị khai trừ, và thậm chí phải bị cách chức ra khỏi vị trí mà cô ta đang đảm nhiệm.

Đây là link Facebook của Thạc sĩ Nguyễn Hồng Liêu:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100007751917493

Nếu đây là nick thật của Nguyễn Hồng Liêu thì câu chuyện trở nên nghiêm trọng hơn bao giờ hết. 

Là một Phó hiệu trưởng Trường quản lý cán bộ Giáo dục, không ý thức được vai trò trách nhiệm của mình trong việc đào tạo cán bộ quản lý, lại còn sử dụng mạng xã hội (Facebook) làm diễn đàn xuyên tạc tình hình đất nước, phủ nhận thành quả cách mạng, ngợi ca quân xâm lược, bôi nhọ danh dự Quân đội nhân dân Việt Nam, xuyên tạc bóp méo cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc, cổ vũ và tiếp tay cho các tổ chức phản động, các cá nhân chống lại đất nước (tổ chức khủng bố Việt Tân, tổ chức con đường Việt Nam, Pháp luân công, báo Nguoivietonline)...gây hoang mang trong dư luận. 

Không khó để thấy, trên Facebook của Nguyễn Hồng Liêu, ngoài các status do chính Nguyễn Hồng Liêu viết, thì đó là nơi Liêu đăng tải các bài viết đả phá chế độ, kích động người đọc có cái nhìn thù địch với các lãnh đạo đảng và nhà nước của Phạm Thành (Bà Đầm Xòe, Vu Kim Hanh, Chu Mộng Long, Son Dang, Thuan Huu, Trần Huỳnh duy Thức, Thùy Trang Nguyễn, v.v... Trong các bài mà Thạc sĩ Nguyễn Hồng Liêu chia sẻ, không hiếm bài tấn công, nhục mạ, hạ uy tín Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Trưởng ban Tuyên giáo Võ Văn Thưởng, Tướng Công an Đường Minh Hưng và các lãnh đạo khác.

Đây là hành vi lợi dụng và sử dụng các phương tiện thông tin, truyền thông, mạng xã hội để nói xấu, bôi nhọ, hạ thấp uy tín, vai trò lãnh đạo của Đảng, tác động, lôi kéo, định hướng dư luận xã hội không theo đường lối của Đảng, xuyên tạc lịch sử dân tộc.

Đọc những gì mà Thạc sĩ Nguyễn Hồng Liêu chia sẻ trên Facebook cá nhân, người viết liên tưởng đến giọng điệu cú diều của loài khuyển mã Việt Tân, tuyên truyền nhằm chống nhà nước Việt Nam.

Được biết Nguyễn Hồng Liêu từng là Giám đốc sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Ninh Thuận. Các anh chị vào google, gõ cụm từ tên cô ta sẽ rõ.

Hành vi của Thạc sĩ Nguyễn Hồng Liêu đã vi phạm về quan điểm chính trị và chính trị nội bộ được quy định tại Điều 7 của Quy định 102.

Dư luận ngạc nhiên là, Nguyễn Hồng Liêu đã có hành vi chống phá đất nước từ rất lâu, mà sao vẫn không bị xử lý trước pháp luật. 

Vậy đảng ủy Trường Cán bộ quản lý giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh đã làm trong bổn phận của mình chưa?

Chính quyền TP Hồ Chí Minh đã quản lý đội ngũ cán bộ của mình như thế nào, mà lại để nảy nòi ra một tên phản động leo lên đến chức Phó hiệu trưởng một trường đào tạo ra đội ngũ quản lý giáo dục như vậy?

Vai trò của cơ quan công an TP Hồ Chí Minh ở đâu khi để một tên phản động ngang nhiên ngày đêm có hành vi xâm hại tới an ninh trật tự?

Trước hết, chúng tôi mong chờ những quyết định đúng đắn ngay lập tức của Đảng ủy, Ban giám hiệu Trường Cán bộ Quản lý Giáo dục TP Hồ Chí Minh. 

Dứt khoát không thể để cho một kẻ ăn cơm từ nguồn thuế của Nhân dân để chống lại Nhân dân.

Dưới đây là ảnh chụp màn hình từ Facebook của thạc sĩ Nguyễn Hồng Liêu - Phó hiệu trưởng Trường Cán bộ Quản lý Giáo dục Thành  Phố Hồ Chí Minh. Những bức ảnh này chỉ là một phần nhỏ trong vô số bài với luận điệu chống phá đất nước, đi ngược lại lại ích dân tộc của Thạc sĩ Nguyễn Hồng Liêu, và đó cũng là những chứng cứ không thể chối cãi về những vi phạm của tên phản động này.




















P/s: Các anh chị công an, các anh bên UBKT đảng mà vào xem bạn bè FB của ả này thì ra lắm chuyện nội bộ đấy.

6 nhận xét:

  1. Sẽ cực kỳ nguy hiểm nếu phản động chui được vào nội bộ và nắm giữ những chức vụ cao trong bộ máy nhà nước. Hậu quả cũng sẽ khôn lường nếu tên phản động đó đang khoác áo là đảng viên. Là một Phó hiệu trưởng Trường quản lý cán bộ Giáo dục, không ý thức được vai trò trách nhiệm của mình trong việc đào tạo cán bộ quản lý, lại còn sử dụng mạng xã hội (Facebook) làm diễn đàn xuyên tạc tình hình đất nước, phủ nhận thành quả cách mạng, ngợi ca quân xâm lược, bôi nhọ danh dự Quân đội nhân dân Việt Nam, xuyên tạc bóp méo cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc, cổ vũ và tiếp tay cho các tổ chức phản động, các cá nhân chống lại đất nước (tổ chức khủng bố Việt Tân, tổ chức con đường Việt Nam, Pháp luân công, báo Nguoivietonline). Thiết nghĩ cần xử lý ngay con bạch tuộc này, không thì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến giáo dục của trường.

    Trả lờiXóa
  2. Tên Nguyễn Hồng Liêu có tư tưởng và hành động phản động từ lâu, không hiểu vì sao lãnh đạo Đảng, Chính quyền và các cơ quan, đoàn thể của thành phố HCM vẫn chưa phát hiện và xử lý. Thật là nguy hiểm vô cùng khi trong nội bộ có tên Việt gian, phản động. Đề nghị các cơ quan có chức năng của thành phố HCM phải khẩn trương điều tra và khởi tố tên này đồng thời thông báo cho toàn dân biết kết quả xử lý.

    Trả lờiXóa
  3. tại sao với một kẻ mang tư tưởng phản động chống đối như Nguyễn Hồng Liêu mà đảng , nhà nước ta không xử lý ả ta nhỉ , tại sao cứ để cho ả ta tác oai tác quái như vậy , hơn nữa hắn lại đang còn giữ một ví trí khác cao trong hệ thống giáo dục của chính quyền thành phố hồ chí minh nữa

    Trả lờiXóa
  4. Sẽ rất nguy hiểm nếu tiếp tục để tình trạng này diễn ra mà không có hình thức xử lý. Chúng ta cần phải sát sao hơn nữa trong công cuộc quản lý đội ngũ cán bộ bên cạnh công tác làm trong sạch đội ngũ cán bộ của Đảng. Tôi tin dưới sự dẫn dắt của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Đảng ta sẽ không còn tình trạng như vậy tiếp diễn.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh07:35 16/12/17

    Bà ta viết chẳng có gì sai cả.

    Trả lờiXóa
  6. Sẽ cực kỳ nguy hiểm nếu phản động chui được vào nội bộ và nắm giữ những chức vụ cao trong bộ máy nhà nước. Hậu quả cũng sẽ khôn lường nếu tên phản động đó đang khoác áo là đảng viên. Trường hợp của Thạc sĩ Nguyễn Hồng Liêu, Phó hiệu trưởng Trường Cán bộ Quản lý TP Hồ Chí Minh là một ví dụ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog