Chia sẻ

Tre Làng

SAU BOT CAI LẬY, ĐẾN LƯỢT BOT NINH AN

Cuteo@

Trong khi khủng hoảng Cai Lậy chưa đi đến hồi kết, thì lại đến lượt BOT Ninh An (Khánh Hòa) trở thành nạn nhân của các tài xế với chiêu trả tiền lẻ và chây ỳ. Hậu quả là ùn tắc giao thông và buộc phải xả trạm. Đáng chú ý, tại Ninh An, nhân viên trạm BOT đã phát hiện nhiều đối tượng cố tình vào nhà điều hành cản trở, gây rối hoạt động của đơn vị, không tuân thủ điều tiết của CSGT.

Lãnh đạo trạm cho biết, khoảng 9h30 ngày 4/12, một nhóm khoảng 20 xe đã dùng tiền lẻ để mua vé qua trạm thu giá Ninh An. Lực lượng nhân viên quầy vé niềm nở đón tiếp, thực hiện các thủ tục nhận tiền. Việc lưu thông qua trạm tuy chậm nhưng vẫn bình thường. Đến khoảng 11h30 cùng ngày, một nhóm 5 xe lưu thông theo hướng Bắc – Nam đến trạm thực hiện việc trả tiền lẻ với tổng số tiền 35.100 đồng (69 tờ 500 đồng và 3 tờ 200 đồng), và yêu cầu đơn vị thu vé trả lại 100 tiền thối (vé qua trạm là 35.000 đồng). 

Đây là phương thức cản trở giao thông mà các tài xế đã áp dụng "thành công ở Cai Lậy.

Vơi mục đích tránh gây ùn tắc, nhân viên tại trạm đã mời các lái xe qua làn bên để thực hiện các thủ tục giải quyết nhưng những người này nhất quyết không chịu. Không những thế, thời điểm này, có nhiều đối tượng lạ mặt xuất hiện tự ý vào khu vực điều hành của trạm thu, gây cản trở hoạt động thu vé và điều hành giao thông trong khu vực, quay phim kích động… khiến sự việc càng trở nên căng thẳng.

Lực lượng CSGT tỉnh Khánh Hòa đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, hỗ trợ giải quyết sự việc. Tuy nhiên, nhiều tài xế không tuân thủ quy định. Đến 13h25, tình hình vẫn chưa lắng dịu, ùn tắc 3km và buộc phải xả trạm.

Trạm thu giá Ninh An trên địa bàn xã Ninh Lộc thu giá hoàn vốn cho dự án BOT QL1 (đoạn từ Km 1374+525-Km1392 và đoạn Km 1405-Km1425+500) do Công ty CPĐT BOT Đèo Cả Khánh Hòa làm chủ đẩu tư. Đây là một trong những trạm thu giá tiên phong miễn giảm vé ngay từ 1/12/2017 cho tất cả các phương tiện được UBND tỉnh Khánh Hòa thống nhất, lập danh sách. Theo đó, trạm thu giá miễn phí đối với xe loại 1 (xe dưới 12 ghế ngồi, xe tài có tải trọng dưới 2 tấn; các loại xe buýt vận tải khách công cộng) của các xã Ninh Lộc, Ninh Quang và phường Ninh Hà (TX.Ninh Hòa); miễn phí đối với xe vệ sinh môi trường hoạt động công ích, không thuộc các đơn vị kinh doanh, nhiều loại xe khác được giảm phí theo quy định. 

Đến giờ phút này, chưa thể đoán biết, BOT nào sẽ là nạn nhân tiếp theo. Song dấu hiệu phá hoại, gây rối có tổ chức, dưới sự hậu thuẫn của truyền thông bẩn đã dần hiện rõ

9 nhận xét:

  1. Trong khi khủng hoảng Cai Lậy chưa đi đến hồi kết, thì lại đến lượt BOT Ninh An (Khánh Hòa) trở thành nạn nhân của các tài xế với chiêu trả tiền lẻ và chây ỳ. Hậu quả là ùn tắc giao thông và buộc phải xả trạm. Đáng chú ý, tại Ninh An, nhân viên trạm BOT đã phát hiện nhiều đối tượng cố tình vào nhà điều hành cản trở, gây rối hoạt động của đơn vị, không tuân thủ điều tiết của CSGT.
    Nếu các tài xế vi phạm luật giao thông thì cứ theo luật pháp mà trừng trị.

    Trả lờiXóa
  2. Trạm thu giá Ninh An trên địa bàn xã Ninh Lộc thu giá hoàn vốn cho dự án BOT QL1 (đoạn từ Km 1374+525-Km1392 và đoạn Km 1405-Km1425+500) do Công ty CPĐT BOT Đèo Cả Khánh Hòa làm chủ đẩu tư. Đây là một trong những trạm thu giá tiên phong miễn giảm vé ngay từ 1/12/2017 cho tất cả các phương tiện được UBND tỉnh Khánh Hòa thống nhất, lập danh sách. Theo đó, trạm thu giá miễn phí đối với xe loại 1 (xe dưới 12 ghế ngồi, xe tài có tải trọng dưới 2 tấn; các loại xe buýt vận tải khách công cộng) của các xã Ninh Lộc, Ninh Quang và phường Ninh Hà (TX.Ninh Hòa); miễn phí đối với xe vệ sinh môi trường hoạt động công ích, không thuộc các đơn vị kinh doanh, nhiều loại xe khác được giảm phí theo quy định.

    Trả lờiXóa
  3. Vơi mục đích tránh gây ùn tắc, nhân viên tại trạm đã mời các lái xe qua làn bên để thực hiện các thủ tục giải quyết nhưng những người này nhất quyết không chịu. Không những thế, thời điểm này, có nhiều đối tượng lạ mặt xuất hiện tự ý vào khu vực điều hành của trạm thu, gây cản trở hoạt động thu vé và điều hành giao thông trong khu vực, quay phim kích động… khiến sự việc càng trở nên căng thẳng.
    Sao không gọi điện thông báo cho công an đến giải quyết nhỉ?

    Trả lờiXóa
  4. Dân càng ngày càng thể hiện tính nhờn luật, cứ thấy ở đâu đó "nổi dậy thành công" là y như rằng "hùa theo", sự việc trả tiền lẻ ở những trạm thu phí bắt đầu ở BOT Bến Thủy, sau đó lan tới Cai Lậy. Đúng rằng việc trả tiền lẻ khi qua trạm là không vi phạm pháp luật, thế những hành đồng đó là có tình làm cho mẫu thuẫn đẩy lên, thử hỏi bây giờ có ai dùng tiền đến mệnh giá 200 đồng để mua bán, hay tiêu không? Tôi đi chợ trả tiền thừa có tờ 500 đồng mà người bán hàng còn chả lấy, cuối cùng tôi cũng phải chịu. Hơn nữa, người ta yêu cầu anh đứng sang 1 bên để giải quyết thì nhất định không chịu đi, hành đồng chây lì của anh đã làm ảnh hưởng đến người khác, gây ùn tắc giao thông? Thử hỏi hành đồng đó có chấp nhận được không?

    Trả lờiXóa
  5. Khi vụ việc nóng lên là đoán chắc bọn Vịt Tân kiểu gì đánh hơi, và lao tới cắn. Rất mong mọi người tỉnh táo không bị chúng dùng luận điệu xảo trá lừa lọc. Mọi người nêu cao tinh thần cảnh giác trước bất cứ luận điệu nào của bọn thù địch, bởi chúng luôn nhắm vào điểm nóng để khai thác, kích động gây hiểu nhầm, chia rẽ. Sự việc này đúng hay sai thì sẽ có các cơ quan chức năng vào cuộc thanh tra toàn diện.

    Trả lờiXóa
  6. Cái đám phản động lưu vong ý, chúng làm hết trò này đến trò khác nhằm để bôi xấu chính quyền, gây rối tình hình an ninh trật tự trên địa bàn nước ta mà thôi. Chúng cũng chỉ là đám vô công dồi nghề, đi xem ở đâu bất ổn ở đâu có vụ hót là bắt đầu lao vào cắn xé, như đám chó hoang đang giằng xé miếng mồi béo bở ấy mà.Ở đâu có điểm nóng lại có thêm bọn Vịt Tân nhúng tay vào, đã căng thẳng rồi chúng còn làm cho căng đét hơn, vừa gây mất an ninh trật tự, vừa gây mâu thuẫn giữa chính quyền và nhân dân. Âm mưu của chúng là chia rẽ dân tộc , dần dần hạ uy tín lãnh đạo của Đảng. Cần xử lí nhanh chóng triệt để bọn này

    Trả lờiXóa
  7. Tại sao các trạm BOT khác không bị người dân phản đối mà chỉ có BOT Cai Lậy bị như vậy, điều đó đã giải thích cho vấn đề này một cách khá rõ ràng. Vụ việc này đã có sự tham gia của lũ Kền kền làm tình hình thêm phức tạp. Rất mong anh em tài xế cùng chính phủ, chủ đầu tư làm rõ, minh bạc hơn vụ việc này. Rất ủng hộ quyết định của Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc. Đó là cách giải quyết tạm thời để chờ các cơ quan chức năng, có trách nhiệm làm rõ vụ việc

    Trả lờiXóa
  8. Trạm thu giá Ninh An trên địa bàn xã Ninh Lộc thu giá hoàn vốn cho dự án BOT QL1 (đoạn từ Km 1374+525-Km1392 và đoạn Km 1405-Km1425+500) do Công ty CPĐT BOT Đèo Cả Khánh Hòa làm chủ đẩu tư. Đây là một trong những trạm thu giá tiên phong miễn giảm vé ngay từ 1/12/2017 cho tất cả các phương tiện được UBND tỉnh Khánh Hòa thống nhất, lập danh sách. Theo đó, trạm thu giá miễn phí đối với xe loại 1 (xe dưới 12 ghế ngồi, xe tài có tải trọng dưới 2 tấn; các loại xe buýt vận tải khách công cộng) của các xã Ninh Lộc, Ninh Quang và phường Ninh Hà (TX.Ninh Hòa); miễn phí đối với xe vệ sinh môi trường hoạt động công ích, không thuộc các đơn vị kinh doanh, nhiều loại xe khác được giảm phí theo quy định.

    Trả lờiXóa
  9. voi chieu bài của các đối tượng có khả năng lại them mot vài bot ùn tắc , tình trang này có khả nang keo theo nhieu van de tiep theo

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog