Chia sẻ

Tre Làng

CÁO LỖI VÌ THÔNG TIN CHƯA CHÍNH XÁC

Cáo lỗi về thông tin chưa chính xác

(Chinhphu.vn) - Thông tin về việc khởi tố bị can đối với 2 nguyên Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Phùng Đình Thực và Đỗ Văn Hậu, Thông tấn xã Việt Nam phát lúc 17h25 ngày 9/12/2017, do chưa thẩm định kỹ nguồn tin nên thông tin trên là chưa chính xác. 


Thông tấn xã Việt Nam đã cáo lỗi cùng Cơ quan An ninh điều tra - Bộ Công an; cá nhân ông Phùng Đình Thực và ông Đỗ Văn Hậu, cùng các khách hàng sử dụng thông tin!

Thông tin về vụ việc này trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ là theo nguồn trên. 

Cổng Thông tin điện tử Chính phủ thành thật cáo lỗi với bạn đọc, Cơ quan An ninh điều tra - Bộ Công an; các ông Phùng Đình Thực và ông Đỗ Văn Hậu.

Nguồn: Cổng Thông tin điện tử Chính phủ

***
Trong một diễn biến khác, tối nay, 9/12/2017, VTV vẫn đưa tin như trong hình:


Vậy là sao nhẻ?

9 nhận xét:

  1. Nặc danh23:46 9/12/17

    https://l.facebook.com/l.php?u=https%3A%2F%2Fwww.vietnamplus.vn%2Fthong-tan-xa-viet-nam-dinh-chinh-tin-ve-cuu-lanh-dao-pvn%2F479008.vnp&h=ATO1whMHgHOuMWsskKWklrNVgAfX-iD9ZrvHpepvfGtcgvYMPaGQCB7hDS1RDcqEdHWjg56FrXTpsp_0Zp8d_eKyRcNPZQr6tNb8O2K0QVyL2HWSfDyJrlJU-To3i9Y3Q_D3R6dfnT9D3VXGytWDjVr0TgZt_jEVx6w-C6Z4OOM-WlzEQW0dObeypwgk3lFlag7ck7uQqhCfu1N47tBXjih97CGXMqCmZIn2skaTQMQH7OAmuJQntjjm3jsr4x3NfmI

    Trả lờiXóa
  2. Lỗi do TTXVN. Cổng thông tin CP và VTV đều lấy tin chính thức và chính thống của TTXVN.

    Trả lờiXóa
  3. Đây là bài học sâu sắc, Cổng thông tin Chính phủ cần phải nghiêm khắc rút kinh nghiệm.

    Trả lờiXóa
  4. Thông tin về việc khởi tố bị can đối với 2 nguyên Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Phùng Đình Thực và Đỗ Văn Hậu, Thông tấn xã Việt Nam phát lúc 17h25 ngày 9/12/2017, do chưa thẩm định kỹ nguồn tin nên thông tin trên là chưa chính xác.
    Haiz, thông tấn xã Việt nam mà còn làm việc thế này thì thảo nào lũ báo lá cải nó đưa tin loạn lên

    Trả lờiXóa
  5. Thông tấn xã Việt Nam đã cáo lỗi cùng Cơ quan An ninh điều tra - Bộ Công an; cá nhân ông Phùng Đình Thực và ông Đỗ Văn Hậu, cùng các khách hàng sử dụng thông tin! Thông tin về vụ việc này trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ là theo nguồn trên. Cổng Thông tin điện tử Chính phủ thành thật cáo lỗi với bạn đọc, Cơ quan An ninh điều tra - Bộ Công an; các ông Phùng Đình Thực và ông Đỗ Văn Hậu.
    Đây cũng là bài học cho cổng thông tin điện tử

    Trả lờiXóa
  6. Thông tấn xã Việt Nam đã cáo lỗi cùng Cơ quan An ninh điều tra - Bộ Công an; cá nhân ông Phùng Đình Thực và ông Đỗ Văn Hậu, cùng các khách hàng sử dụng thông tin! Thông tin về vụ việc này trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ là theo nguồn trên. Cổng Thông tin điện tử Chính phủ thành thật cáo lỗi với bạn đọc, Cơ quan An ninh điều tra - Bộ Công an; các ông Phùng Đình Thực và ông Đỗ Văn Hậu.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh22:46 11/12/17

    Hì hì! Cổng thông tin CP thì nó phải nhận thông báo bằng văn bản chính thức từ các cơ quan tố tụng chứ sao lại phải "xào" tin của hãng thông tấn????

    Trả lờiXóa
  8. Tôi đặt một câu hỏi rằng nếu như bây giờ là các bạn mà gặp phải trường hợp như 2 ông Phùng Đình Thực và Đỗ Văn Hậu thì các bạn có cảm thấy khó chịu không ạ. Chả hiểu các cơ quan báo chí làm việc cái kiều gì mà thông tin đưa lên không kiểm duyệt, đưa tin kiểu này thì khác gì là giết người, ảnh hưởng vô cùng lớn đến danh dự của cá nhân và gia đình của người đó. Các vị cứ đưa tin bậy bạ, chưa qua kiểm duyệt xong rồi một câu xin lỗi là xong thì ai có thể chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  9. Bắt trước hay sau,chứ giờ muốn bắt ai mà chẳng được

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog