Chia sẻ

Tre Làng

VÌ SAO GIỚI ZÂN CHỦ KHOÁI THU XẾP NHẬN SỰ CHO ĐẢNG CỘNG SẢN?

Vì sao giới zân chủ khoái thu xếp nhân sự cho Đảng cộng sản?


Giới zân chủ Việt từ những cây bút “có danh” như Bùi Thanh Hiếu - Người Buôn gió, Phạm Chí Dũng cho đến cây bút “vô danh” (hay còn gọi là “ẩn danh”) như Kami, Bùi Quang Vơm, Phạm Trần, Năm Xích Lô, Tư Nghèo, Người đưa tin, Nguyên Thạch, Cu Tèo…và đặc biệt là nhà vịt Thùy Trang Nguyễn rất chuyên tâm hoạch định nhân sự, diễn biến sức khỏe, sinh mệnh chính trị hay sắp xếp tổ chức cho Đảng cộng sản Việt Nam, đánh giá diễn biến đấu đá trong nội bộ Đảng, sự chi phối của Trung Quốc với sinh mệnh từng nguyên thủ Việt Nam, y hệt như họ đang nằm trong bụng, trong đầu từ ông Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đến Thủ tướng Chính phủ đến dàn nhân sự cấp dưới của những ông này vậy.

Chẳng hạn, mới đây nhất, ông Chủ tịch nước Trần Đại Quang vắng mặt trên truyền thông mấy ngày, lập tức các nhà truyền thông zân chủ ào ạt sản xuất tin tức nóng bỏng về sinh mệnh chính trị cũng như cuộc định đoạt số phận nào đó trong Đảng cộng sản đã được triển khai. Chẳng hạn như bài “Trần Đại Quang đã được tuyên giáo đảng "cho thấy" như thế nào?”, trong đó tác giả cho rằng, số phận ông Chủ tịch nước đã giống như ông Nguyễn Bá Thanh (Trần Đại Quang mất tích: một hiện tượng “không không thấy” khác như Nguyễn Bá Thanh!?”), phán rằng, Ban tuyên giáo đã đưa tin giả về các hoạt động điều hành, đối ngoại của Chủ tịch nước đều là nằm trong kịch bản “theo kịch bản "không không thấy" Trần Đại Quang” rồi phán do ông Chủ tịch nước có “triển vọng ngồi vào ghế Tổng bí thư của Nguyễn Phú Trọng đã được đảng trưởng cùng với sự hỗ trợ của Trung Nam Hải sắp xếp cho theo con đường bi đát của Nguyễn Bá Thanh, Phùng Quang Thanh?”.


Dạng bài viết này luôn tuân thủ theo form chung là: tung ra vài tin tức báo chí, truyền hình có thật, rồi lái theo ý suy diễn của mình, rồi nhận định tại sao Bộ Chính trị, Trung ương đảng lại “câm như hến” trước dư luận sôi sục trên mạng xã hội, điều đó chứng tỏ “kịch bản” ám sát, thanh trừng phe phái đang diễn ra đúng như các cây bút này phán là chuẩn 100%.

Hài nỗi, mấy ngày sau đó, Chủ tịch nước lên truyền hình và tất tả điều hành các diễn đàn và Hội nghị cấp cao APEC với lịch ngoại giao dày đặc như con thoi…thì truyền thông zân chủ lại “bài cũ lặp lại”, cho ông Trần Đại Quang hiện là giả mạo, giống như trường hợp ông Phùng Quang Thanh từng bị nhà vịt Thùy Trang Nguyễn tung lên các kịch bản, diễn biến cuộc ám sát ở Pháp, hình ông Thanh trên giường bệnh, nơi ông Thanh được cứu chữa…y như Thùy Trang Nguyễn đang ở ngay bên cạnh ông Thanh, chứng kiến diễn biến cuộc ám sát, tình hình cứu chữa và số phận đại gia đình ông Thanh vậy. Kết cục ông Phùng Quang Thanh trở về mạnh khỏe thì nhà vịt này tiếp tục …sản xuất tin ông Thanh trên là giả mạo, truyền hình Việt Nam, báo chí trong nước đang sử dụng kỹ xảo photoshop…

Cứ theo thứ lập luận này, hẳn cả bộ máy quân đội, công an, Văn phòng Chính phủ dưới quyền ông Thanh, ông Quang hay cả Bộ Chính trị, Trung ương Đảng cộng sản Việt Nam, hàng ngàn người đều đang ngoan ngoãn diễn theo kịch bản của họ như diễn viên chuyên nghiệp vậy. Thậm chí, các chính khách quốc tế cỡ Tổng thống Trump, Putin hay Tập Cận Bình…cũng bị Đảng Cộng sản lòe bịp đưa người giả ra tiếp đón họ vậy!!! Những tưởng thứ kịch bản này chỉ tồn tại ở bệnh viện tâm thần, ấy thế mà nó có thật và rất sôi động trên mạng Internet – nơi mà giới đấu tranh dân chủ xem như là vũ khí đấu tranh chống cộng sản. Họ ngày ngày nỗ lực sản xuất hàng ngàn tin bài, hình ảnh với hy vọng sẽ khiến dân chúng Việt Nam hoảng loạn và Đảng cộng sản Việt Nam sụp đổ?!?

8 nhận xét:

  1. Giới zân chủ Việt từ những cây bút “có danh” như Bùi Thanh Hiếu - Người Buôn gió, Phạm Chí Dũng cho đến cây bút “vô danh” (hay còn gọi là “ẩn danh”) như Kami, Bùi Quang Vơm, Phạm Trần, Năm Xích Lô, Tư Nghèo, Người đưa tin, Nguyên Thạch, Cu Tèo…và đặc biệt là nhà vịt Thùy Trang Nguyễn rất chuyên tâm hoạch định nhân sự, diễn biến sức khỏe, sinh mệnh chính trị hay sắp xếp tổ chức cho Đảng cộng sản Việt Nam, đánh giá diễn biến đấu đá trong nội bộ Đảng, sự chi phối của Trung Quốc với sinh mệnh từng nguyên thủ Việt Nam, y hệt như họ đang nằm trong bụng, trong đầu từ ông Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đến Thủ tướng Chính phủ đến dàn nhân sự cấp dưới của những ông này vậy. Toàn một lũ ăn ốc nói mò, nói chuyện trên mây trên gió chẳng có tý căn cứ nào.

    Trả lờiXóa
  2. Không hiểu tại sao dạo này lũ rận lại có cái thú vui rất hãm là ngồi nhà viết bài thu xếp nhân sự cho Đảng Cộng sản nhỉ? Dạng bài viết này luôn tuân thủ theo form chung là: tung ra vài tin tức báo chí, truyền hình có thật, rồi lái theo ý suy diễn của mình, rồi nhận định tại sao Bộ Chính trị, Trung ương đảng lại “câm như hến” trước dư luận sôi sục trên mạng xã hội, điều đó chứng tỏ “kịch bản” ám sát, thanh trừng phe phái đang diễn ra đúng như các cây bút này phán là chuẩn 100%. Và tới khi sự thật được phơi bày trên truyền thông thì chúng lại cái luận điệu cũ về màn kịch "hình nhân thế mạng". Thực sự là quá sức nực cười

    Trả lờiXóa
  3. Bangtuyetnhietdoi08:33 12/12/17

    Dạo gần đây đám rận chủ rất khoái trò dựng lên kịch bản về một sự việc nào đó có liên quan tới các lãnh đạo của nhà nước ta rồi nhào nặn theo cái sự hoang tưởng của chúng. Cứ theo thứ lập luận này, hẳn cả bộ máy quân đội, công an, Văn phòng Chính phủ dưới quyền ông Thanh, ông Quang hay cả Bộ Chính trị, Trung ương Đảng cộng sản Việt Nam, hàng ngàn người đều đang ngoan ngoãn diễn theo kịch bản của họ như diễn viên chuyên nghiệp vậy. Thậm chí, các chính khách quốc tế cỡ Tổng thống Trump, Putin hay Tập Cận Bình…cũng bị Đảng Cộng sản lòe bịp đưa người giả ra tiếp đón họ vậy!!! Nếu theo những gì lũ rận nói thì chắc cả thế giới này chỉ có mình chúng là khôn, là tinh ý phát hiện ra sự giả mạo bất thường, còn tất cả chỉ là bù nhìn...

    Trả lờiXóa
  4. Hungyen363608:37 12/12/17

    Những tưởng thứ kịch bản này chỉ tồn tại ở bệnh viện tâm thần, ấy thế mà nó có thật và rất sôi động trên mạng Internet – nơi mà giới đấu tranh dân chủ xem như là vũ khí đấu tranh chống cộng sản. Họ ngày ngày nỗ lực sản xuất hàng ngàn tin bài, hình ảnh với hy vọng sẽ khiến dân chúng Việt Nam hoảng loạn và Đảng cộng sản Việt Nam sụp đổ?!? Thật không hiểu nổi đầu óc lũ rận đang nghĩ gì nữa. Nếu cả một chế độ có thể đứng vững lãnh đạo nhân dân vượt qua hai cuộc kháng chiến khốc liệt mà có thể sụp đổ bởi mấy cái luận điệu xuyên tạc rẻ tiền thì có lẽ giờ này lũ rận cũng chẳng thể ngồi đây mà ba hoa chém gió như vậy được.

    Trả lờiXóa
  5. Hoabinh023408:49 12/12/17

    Mới đây nhất, ông Chủ tịch nước Trần Đại Quang vắng mặt trên truyền thông mấy ngày, lập tức các nhà truyền thông zân chủ ào ạt sản xuất tin tức nóng bỏng về sinh mệnh chính trị cũng như cuộc định đoạt số phận nào đó trong Đảng cộng sản đã được triển khai. Chẳng hạn như bài “Trần Đại Quang đã được tuyên giáo đảng "cho thấy" như thế nào?”, trong đó tác giả cho rằng, số phận ông Chủ tịch nước đã giống như ông Nguyễn Bá Thanh. Chúng còn phán do ông Chủ tịch nước có “triển vọng ngồi vào ghế Tổng bí thư của Nguyễn Phú Trọng đã được đảng trưởng cùng với sự hỗ trợ của Trung Nam Hải sắp xếp cho theo con đường bi đát của Nguyễn Bá Thanh, Phùng Quang Thanh?”. Không hiểu cái lũ này đã bị tâm thần chính trị rồi giờ có phải lại mắc thêm bệnh hoang tưởng chính trị hay không nữa. Đúng là nực cười!

    Trả lờiXóa
  6. Tôi thấy vô cùng ngạc nhiên khi đi ngồi uống trà đá vỉa hè mà nghe các bác xe ôm, mấy bà bán trà đá cùng một số người khách vãng lai về tình hình sức khỏe của các đống chí trong Bộ Chính trị như đúng rồi. Thiết nghĩ đấy toàn là những bí mật quốc gia làm sao mà họ có thể biết được nhiều như vậy, sau một thời gian tìm hiểu thì biết được rằng nguồn của thông tin đó chủ yếu từ trên mạng inter nét của, từ các nhà hoạt động dân chủ của chúng ta. Nếu chúng ta không cẩn thận thì rất dễ bị mắc lừa bới nguồn thông tin không chính xác của bọn chúng. Bời vì chúng thường viết theo kiểu tung ra vài tin tức báo chí, truyền hình có thật, rồi lái theo ý suy diễn của mình, rồi nhận định tại sao Bộ Chính trị, Trung ương đảng lại “câm như hến” trước dư luận sôi sục trên mạng xã hội, điều đó chứng tỏ “kịch bản” ám sát, thanh trừng phe phái đang diễn ra đúng như các cây bút này phán là chuẩn 100%. Như vậy rất dễ chiếm được lòng tin của người dân chúng ta.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh17:49 12/12/17

    Trong các giới "dân chửi" nực cười nhất là Bùi Thanh Hiếu ,còn có bút danh là Người Buôn Gió,trước đây tại VN vốn chẳng học hành,nghề ngỗng gì lại đi chơi,buôn ma tuý và trấn lột(kẻ yếu hơn chứ kẻ mạnh hơn nó có súng bắn cho nát óc !) và bị bắt ở tù.Sau khi bị ra khỏi tù, Hiếu trở thành hậm hực thù ngầm công an chính quyền.Vốn là kẻ khôn vặt,lỏi đời và cơ hội,Hiếu nhận thấy mạng xã hội là cách để vươn lên ngang bằng mau chóng (bởi ai viết cũng được) và dễ lấy đó làm vốn để mưu lợi chuyện khác và Hiếu tập tễnh"đấu tranh dân chủ" bằng mạng xã hội.Sau khi bị chính quyền vặn hỏi ,Hiếu chối bay bảy .Nhờ sự giúp đở của một số "nhà dân chủ " hải ngoại,Hiếu được một suất qua Đức học ngắn hạn nhưng rồi ở lỳ lại . Tại Đức,Hiếu cơ hội viết chửi cộng sản buá xua để có cớ xin tỵ nạn và đem gia đình qua sống ké trợ cấp.Hiếu chửi cộng sản để có dịp trút ấm ức vì từng bị bỏ tù vì chơi,bán ma tuý và trấn lột và đồng thời chửi để kiếm tiền.Các tổ chức chống cộng ở hải ngoại thấy ai chửi cộng sản,bất kể chửi thật hay chửi giả là quy nạp và giúp đở ngay,cho dù đó là gốc gác tội phạm hình sự như Hiếu hay ma cô,tú bà,gái bán dâm lồn chín lỗ,cùi hủi gì cũng được để cho thêm đông,thêm quái.Do tổ chức ô hợp ,hỗ lốn như vậy nên một số bà con đã hải ngoại vạch mặt và cộng sản lại càng mạnh hơn bao giờ hết !

    Trả lờiXóa
  8. Cứ theo thứ lập luận này, hẳn cả bộ máy quân đội, công an, Văn phòng Chính phủ dưới quyền ông Thanh, ông Quang hay cả Bộ Chính trị, Trung ương Đảng cộng sản Việt Nam, hàng ngàn người đều đang ngoan ngoãn diễn theo kịch bản của họ như diễn viên chuyên nghiệp vậy. Thậm chí, các chính khách quốc tế cỡ Tổng thống Trump, Putin hay Tập Cận Bình…cũng bị Đảng Cộng sản lòe bịp đưa người giả ra tiếp đón họ vậy!!! Những tưởng thứ kịch bản này chỉ tồn tại ở bệnh viện tâm thần, ấy thế mà nó có thật và rất sôi động trên mạng Internet – nơi mà giới đấu tranh dân chủ xem như là vũ khí đấu tranh chống cộng sản. Họ ngày ngày nỗ lực sản xuất hàng ngàn tin bài, hình ảnh với hy vọng sẽ khiến dân chúng Việt Nam hoảng loạn và Đảng cộng sản Việt Nam sụp đổ?!?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog