Chia sẻ

Tre Làng

Nguyễn Lân Trung – Kẻ “ăn hôi” vĩ đại

Mặc dù đã rời khỏi chiếc ghế Phó Chủ tịch VFF, ông Nguyễn Lân Trung vẫn rất hăng hái, nhiệt tình, vẫy tay như “người hùng” tại buổi diễu hành đón đội tuyển U23 Việt Nam trở về nước hôm 28/01 vừa qua. Chẳng biết hình ảnh ấy đã giúp ông “chơi trội” hơn được mấy cô hotgirl bên VietJet được bao nhiêu phần, nhưng tôi chắc chắn ông đã hứng không ít gạch đá từ hành động hết sức lố bịch của mình. Thử hỏi ông Trung đã có đóng góp gì cho nền bóng đá Việt, hay ông chỉ là kẻ cơ hội, thấy sang bắt quàng làm họ, “ăn hôi” trên chiến công, thành tích của người khác? 

Ông Nguyễn Lân Trung (giơ hai tay ở hàng đầu) đứng ở vị trí nổi bật nhất trên xe buýt diễu hành của U23 Việt Nam

Lật lại quá khứ, chúng ta đều biết rằng người đã đặt nền tảng cho kỳ tích của U23 Việt Nam hôm nay không ai khác chính là Bầu Đức. Chính Bầu Đức, với tư cách là Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định mời huấn luyện viên Park Hang Seo về để đào tạo cho đội tuyển Việt Nam, người dẫn dắt U23 từ trận thua tan tác Thái Lan ở Seagames mấy tháng trước để bước thẳng vào trận chung kết U23 Châu Á.

Nhẽ ra, ở trên chiếc xe buýt 2 tầng ấy phải là chỗ dành cho Bầu Đức, người có công lớn nhất góp phần cho chiến thắng lịch sử này. Nhưng không, cái ghế vinh dự ấy đã bị một kẻ bất tài khác tranh mất, reo hò như thể mình là vị anh hùng của dân tộc. Kẻ ấy thậm chí còn chen chúc nhau, ráng sao cho mình đứng hàng đầu khi chụp hình kỷ niệm với ngài Thủ tướng.

Hồi ấy, ngày Bầu Đức đưa ông Park Hang Seo về đội tuyển, ông Trung cùng các đồng nghiệp của mình tại VFF đã không tiếc công mắng mỏ Bầu Đức, mắng luôn cả ông Park vì sợ vị huấn luyện viên người Hàn sẽ thiên vị cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai.

Rồi lúc ông Park thử nghiệm Duy Mạnh ở vị trí trung vệ ở giải mời tại Thái, Mạnh mắc lỗi khí thế, ông Trung cùng các đồng nghiệp khác tại VFF cũng mất công mất sức lên án cả ông Park lẫn Bầu Đức vì “chả làm nên cơm cháo gì”.

Giờ, khi U23 chiến thắng trở về, ông Trung cùng các đồng nghiệp khen Park không ngượng miệng, rồi lơ bầu Đức “như chưa hề có cuộc chia ly”. Song nhiễm nhiên đứng ở vị trí quan trọng trong thời khắc thiêng liêng của lịch sử bóng đá Việt, tự cho mình cái quyền cướp đi công lao, mồ hôi nước mắt của người khác. Thật là một kẻ “ăn hôi” vĩ đại!

Và trong khi Bầu Đức cười lại nụ cười tủm tỉm vì sướng như ông đã từng có lúc HAGL ở thời đỉnh cao, thì ông Nguyễn Lân Trung cùng với các lãnh đạo VFF lại đang hứng chịu không ít lời dè bỉu, lên án của dư luận. Âu cũng đáng!


Nhẽ ra, ở trên chiếc xe buýt 2 tầng ấy phải là chỗ dành cho Bầu Đức, người có công lớn nhất góp phần cho chiến thắng lịch sử này.


Nhẽ ra, ở trên chiếc xe buýt 2 tầng ấy phải là chỗ dành cho Bầu Đức, người có công lớn nhất góp phần cho chiến thắng lịch sử này.

Chẳng biết hình ảnh ấy đã giúp ông “chơi trội” hơn được mấy cô hotgirl bên VietJet được bao nhiêu phần, nhưng tôi chắc chắn ông đã hứng không ít gạch đá từ hành động hết sức lố bịch của mình

Giải thích cho hành vi “ăn hôi” của mình, ông Nguyễn Lân Trung cho rằng mọi người phản ứng như vậy là “oan ức” cho ông lắm, do sơ ý nên đứng ở chỗ nhạy cảm mà thôi. Lên tới chức Phó Chủ tịch VFF thì hẳn ông Trung cũng phải là người có tri thức, có kinh nghiệm, chả nhẽ lại không biết cái vị trí ấy nhạy cảm như thế nào? Thậm chí ông còn trơ trẽn cho biết, ông thuộc biên chế cán bộ truyền thông, ông phải leo lên xe buýt để làm nhiệm vụ MC cho các cầu thủ hô khẩu hiệu. Nếu ông là MC thật, vậy thì sắp tới có lẽ ông Trung xứng đáng là MC vô duyên nhất trong lịch sử.

Tuy nhiên, hoàn toàn trái ngược với phát ngôn của ông Trung, ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), khẳng định không giao cho ông Nguyễn Lân Trung lên xe buýt chở đoàn U23 Việt Nam diễu hành để phụ trách công tác truyền thông. Nếu đúng như lời ông Gụ thì tôi cũng đến bái phục sự trơ trẽn đến cùng cực của ông Trung, hành động đã lố bịch, ngay đến cả lời nói cũng vô ý thức đến như vậy. Càng nói ra thì người ta càng thấy khinh bỉ!

Mà thật ra cũng khó có thể trách ông được, vì các bệnh “ăn hôi” này nó là bệnh mãn tính khó chữa của ông Trung. Nhớ hồi đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2008, các cầu thủ như Tấn Tài, Việt Thắng, Vũ Phong,… cũng phải trầy trật, đổ mồ hôi, sôi nước mắt mới giành được giải cao nhất. Huấn luyện viên Calisto khi đó cũng đã vất vả, cực khổ, vượt qua muôn vàn sức ép khi thành tích không được như muốn để đem lại chiến thắng cho chúng ta. Và khi cả đội tuyển nâng Cup, ông Nguyễn Lân Trung cũng hồ hởi chen lấn, nhảy vào giữa đội hình, khiến HLV trưởng là ông Calisto mất cả chỗ để ngồi chụp cùng các học trò thân thương.


Ông Nguyễn Lân Trung bị mời khỏi vị trí “không phải của mình” tại AFF Suzuki Cup 2008

Và nếu ông Trung chỉ “lỡ dại” một lần ở những thời điểm trọng đại như vậy, có lẽ ông đã không đáng bị lên án. Nhưng không, ông lại chọn cách xuất hiện nhiều lần, ở cái vị trí mà ông phải cố gắng chen lên, mà chưa chắc người ta đã đồng ý cho ông lên, hay chỉ vì ông từng là cựu lãnh đạo VFF, nên họ đành “cả nể” để ông chiễm chệ ngồi lên đó một cách miễn cưỡng.

Có lẽ ông Trung vui quá nên mất khôn, nhưng thực sự khi đó người hâm mộ không muốn nhìn thấy ông. Họ chỉ muốn nhìn thấy khuôn mặt tươi rói của những người xứng đáng, nhưng người hùng thực sự đã chiến đấu và chiến thắng, chứ không phải là những kẻ ngang nhiên cướp công vinh quang của người khác.

Thật vậy, ông làm lố làm chi để rồi bây giờ đẹp mặt quá, để rồi những thói xấu, những trò bẩn, năng lực có hạn của bản thân tự nhiên bị phơi bày, thành trò cười cho thiên hạ. Và tôi tự hỏi, phải chăng một kẻ bất tài về hưu như ông Trung đang chỉ cố gắng bấu víu lấy vinh quang mà ông chưa từng có được, chưa một lần được vinh danh, để có thể thấy được cảnh người ta tung hô, ngưỡng mộ mình nó như thế nào? Hay ông cũng như những cô gái mặc đồ kiệm vải của VietJet, tìm cách đứng gần với các cầu thủ, hòng tìm kiếm sự nổi tiếng, hay kiếm những đồng bạc lẻ từ công việc mà họ được thuê, là PR lố lăng cho một hãng hàng không “rẻ tiền”, cũng bon chen ăn theo là VietJet?

Nếu tôi là ông, một người đã quá nhạt nhòa trong mắt công chúng, một người không góp ích gì cho nền bóng đá nước nhà, hay thậm chí là từng bị lên án vì đã không ít lần “ăn bẩn” trên công sức của các cầu thủ; thì tôi sẽ chọn một góc tối nào đó, âm thầm vỗ tay, ngưỡng mộ những con người tài năng kia, soi xét lại những lần suy nghĩ thiển cận, lặng lẽ xin lỗi đến ông huấn luyện viên người Hàn, đến Bầu Đức, đến toàn thể người hâm mộ Việt Nam. Và rồi tôi sẽ tự thấy áy náy với lòng mình, với sự bất tài của mình, chứ không phải là kiểu “ăn hôi” một cách trơ trẽn, công khai giữa thanh thiên bạch nhật như vậy.

Cuối bài, tôi có lời khuyên cho một số độc giả, ai cần học về tư cách, về cách “ăn trên lưng người khác” xin cứ liên hệ với ông Nguyễn Lân Trung, vì có lẽ xưa giờ chưa ai xứng đáng được “vinh danh” là kẻ ăn hôi nhất lịch sử như ông.

(Soha / Người Lao động / Dân Việt)

27 nhận xét:

  1. Nặc danh13:19 30/1/18

    Đâu có gì đâu "người ta " muốn ké danh tí xíu đó mà !

    Trả lờiXóa
  2. Mặc dù đã rời khỏi chiếc ghế Phó Chủ tịch VFF, ông Nguyễn Lân Trung vẫn rất hăng hái, nhiệt tình, vẫy tay như “người hùng” tại buổi diễu hành đón đội tuyển U23 Việt Nam trở về nước hôm 28/01 vừa qua. Chẳng biết hình ảnh ấy đã giúp ông “chơi trội” hơn được mấy cô hotgirl bên VietJet được bao nhiêu phần, nhưng tôi chắc chắn ông đã hứng không ít gạch đá từ hành động hết sức lố bịch của mình. Thử hỏi ông Trung đã có đóng góp gì cho nền bóng đá Việt, hay ông chỉ là kẻ cơ hội, thấy sang bắt quàng làm họ, “ăn hôi” trên chiến công, thành tích của người khác?

    Trả lờiXóa
  3. Nhẽ ra, ở trên chiếc xe buýt 2 tầng ấy phải là chỗ dành cho Bầu Đức, người có công lớn nhất góp phần cho chiến thắng lịch sử này. Thế nhưng những người có chiến công thầm lặng thì họ không bao giờ lên tiếng, không bao giờ kể lể mà những kẻ ăn hôi thì lúc nào cũng nghĩ mình là trung tâm của vũ trụ, mình là người xuất sắc nhất. Chúng ta phải học những người như ông Đức, hay huấn luyện viên Park Hang Seo, nhìn nét mặt của ông Seo từ trên sân cỏ đến khi xuống máy bay, ông giữ nguyên nét mặt, không hề tỏ ra tự kiêu tự đắc, vẫn rất bình tình, còn trong khi đó ông Nguyễn LÂn Trung ra sức thể hiện. Một hình ảnh vô cùng lố bịch.

    Trả lờiXóa
  4. Một số hình ảnh "nhiệt tình thái quá" của ông trên chuyến xe đã tạo dư luận tiêu cực trên mạng xã hội, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của VFF cũng như đội tuyển U23 Việt Nam.Nếu tôi là ông, một người đã quá nhạt nhòa trong mắt công chúng, một người không góp ích gì cho nền bóng đá nước nhà, hay thậm chí là từng bị lên án vì đã không ít lần “ăn bẩn” trên công sức của các cầu thủ; thì tôi sẽ chọn một góc tối nào đó, âm thầm vỗ tay, ngưỡng mộ những con người tài năng kia, soi xét lại những lần suy nghĩ thiển cận, lặng lẽ xin lỗi đến ông huấn luyện viên người Hàn, đến Bầu Đức, đến toàn thể người hâm mộ Việt Nam. Và rồi tôi sẽ tự thấy áy náy với lòng mình, với sự bất tài của mình, chứ không phải là kiểu “ăn hôi” một cách trơ trẽn, công khai giữa thanh thiên bạch nhật như vậy. Tôi tự hỏi rằng phải chăng ông đã bị đứt mất dây thần kinh xấu hổ mất rồi.

    Trả lờiXóa
  5. Ông Nguyễn Lân Trung đang "nhận vơ công trạng của U23 Việt Nam". Thậm chí, trong giây phút vinh danh những người hùng, ông Trung, người đã rời ghế phó chủ tịch VFF vài năm nay, vẫn đứng ở vị trí nổi bật nhất. Có thời điểm ông còn đứng lên trước, che cả vị trí của HLV trưởng Park Hang Seo để hò reo, vẫy tay với người hâm mộ. Những người như Bầu Hiển, Bầu Đức không lên tiếng, không sung sướng thì thôi, ông tự vơ vào mình những thứ đó để làm gì, đúng là con người ta có nhiều lòng tham, không chỉ tham về tiền bạc, chức vụ mà còn tham cả về danh dự.

    Trả lờiXóa
  6. Mặc dù đã rời khỏi chiếc ghế Phó Chủ tịch VFF, ông Nguyễn Lân Trung vẫn rất hăng hái, nhiệt tình, vẫy tay như “người hùng” tại buổi diễu hành đón đội tuyển U23 Việt Nam trở về nước hôm 28/01 vừa qua. Chẳng biết hình ảnh ấy đã giúp ông “chơi trội” hơn được mấy cô hotgirl bên VietJet được bao nhiêu phần, nhưng tôi chắc chắn ông đã hứng không ít gạch đá từ hành động hết sức lố bịch của mình. Thử hỏi ông Trung đã có đóng góp gì cho nền bóng đá Việt, hay ông chỉ là kẻ cơ hội, thấy sang bắt quàng làm họ, “ăn hôi” trên chiến công, thành tích của người khác?
    Đồng quan điểm với tác giả!

    Trả lờiXóa
  7. hoàn toàn trái ngược với phát ngôn của ông Trung, ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), khẳng định không giao cho ông Nguyễn Lân Trung lên xe buýt chở đoàn U23 Việt Nam diễu hành để phụ trách công tác truyền thông. Nếu đúng như lời ông Gụ thì tôi cũng đến bái phục sự trơ trẽn đến cùng cực của ông Trung, hành động đã lố bịch, ngay đến cả lời nói cũng vô ý thức đến như vậy. Càng nói ra thì người ta càng thấy khinh bỉ!
    Rây máu ăn phần!

    Trả lờiXóa
  8. Thật không biết ông Trung nghĩ gì nhưng cũng phải nói mặt ông ta dày thật, đứng ở trên xe buýt mà hô hào như đúng rồi trong khi chả đóng góp gì. Bảo là trẻ con chưa biết chứ già đầu rồi mà không bỏ được tính tham lam, tham danh, háo...

    Trả lờiXóa
  9. Giật tít Nguyễn Lân Trung kẻ ăn hôi vĩ đại đã thực sự lột tả toàn bộ bản chất của ông ta. Tính háo danh của ông này có lẽ sẽ không bao giờ bỏ được, có điều là ông ta bị đứt luôn dây thần kinh xấu hổ rồi nên mới phơi mặt dày ngồi trên xe buýt cùng đội tuyển U23 để vẫy cờ.Nhìn mà thấy lố và như trò hề.

    Trả lờiXóa
  10. Giải thích cho hành vi “ăn hôi” của mình, ông Nguyễn Lân Trung cho rằng mọi người phản ứng như vậy là “oan ức” cho ông lắm, do sơ ý nên đứng ở chỗ nhạy cảm mà thôi. Lên tới chức Phó Chủ tịch VFF thì hẳn ông Trung cũng phải là người có tri thức, có kinh nghiệm, chả nhẽ lại không biết cái vị trí ấy nhạy cảm như thế nào? Thậm chí ông còn trơ trẽn cho biết, ông thuộc biên chế cán bộ truyền thông, ông phải leo lên xe buýt để làm nhiệm vụ MC cho các cầu thủ hô khẩu hiệu. Nếu ông là MC thật, vậy thì sắp tới có lẽ ông Trung xứng đáng là MC vô duyên nhất trong lịch sử.

    Trả lờiXóa
  11. Nên có chế tài để ko phải nhìn thấy những khuôn mặt ko xứng đáng trên trang tin đại chúng. Bởi vì, hôm ấy khi có hình ảnh trực tiếp ở sân bay nội bài, mình thấy tay này lăng xăng đi bên Vũ Đức Đam (tặng hoa) gặp các thành viên u23, mình đã nhận định: chắc chắn tay này sẽ bị "luộc chín" nhừ và rồi lại thấy trên xe 2 tầng nữa. Đã "ăn hôi" lại còn tham. Cảm ơn tre làng đã nói đúng cảm nhận của dân chúng cộng đồng mạng!

    Trả lờiXóa
  12. Ông Trung, một kẻ bất tài nhưng háo danh, muốn mượn danh của người khác để tô danh cho bản thân. Ông là con người vô liêm sỉ, không biết xấu hổ, không biết nhục nhã là gì. Tôi thật sự khinh bỉ ông này.

    Trả lờiXóa
  13. Trong lúc hưng phấn náo nhiệt chào mừng đội bóng cùng niềm tự hào dân tộc Việt nam thì ai cũng có thể bị cuốn hút vào không khí náo nhiệt đó. Mà ông Trung cũng trong ủy ban truyền thông của VFF thì cũng có gì là sai? Mà phải ầm ĩ không đáng có như vậy. Những ngày này không khí náo nhiệt ai ai cũng rộn ràng phấn khích, mọi người đều gần gủi nhau hơn, sẵn sàng bỏ qua cho nhau mà ngày thường sẽ cố chấp. Nên dĩ hòa vi quý đi thì hơn

    Trả lờiXóa
  14. Nhưng kẻ cơ hội, cái lúc thành công, thắng lợi thì ai cũng muốn có mặt. Nhưng thất bại thì tội gì chường mặt ra. Có điều vị trí " hot " trên xe bác lại choán chỗ. Trong khi cả đội tuyển đổ máu, sức lực để mang về thắng lợi thì cụ ung dung ngồi nhà. Tôi vẫn nhớ cái hồi seagame cụ phát biểu ra sao đấy nhé.

    Trả lờiXóa
  15. Mùa giải năm trước, chính ông ta là người đã nói HLV Hữu Thắng không ra gì. Nói bóng đá Việt Nam đến ngày lụi tàn rồi. Ấy thế mà năm nay giở mặt nhanh thế. Một người không làm gì mà tự dưng được hưởng cái đáng ra không được hưởng mà phải dành cho người khác xứng đáng hơn đã đổ biết bao công sức. Tại sao "hôi của" thì có thể lên án mà "hôi công" thì không?

    Trả lờiXóa
  16. Ông Nguyễn Lân Trung không nên có mặt ở vị trí “nhà mặt phố”,ông này cũng không bằng lòng khi ông Đoàn NĐ đưa HLV Park về. Giờ ông lại vui “lây” cùng đội tuyển ! Ông Nguyễn Lân Trung nói là có mặt ở vị trí đó là để cầm ảnh HLV Park, nhưng thưa lúc đó ông Park đã đứng bên cạnh thì ảnh cầm ảnh ông làm gì? Mấy hôm nữa không biết có tin là ông lại được trong danh sách thưởng của đoàn nữa thì vui lắm đấy

    Trả lờiXóa
  17. Chắc chưa ai nói với ông ta câu này "Nếu không chia sẻ với thất bại của các cầu thủ thì cũng đừng nhảy vào tranh công khi họ thành công". Cái chỗ ông ta đứng, đáng nhẽ ra là phải của bầu Đức, người luôn hết lòng vì bóng đá, người đã tin tưởng và đưa HLV Park về với U23 để họ làm nên thành tích ngày hôm nay chứ không phải dành cho ông ta

    Trả lờiXóa
  18. Nửa năm trước cũng với lứa cầu thủ này thua tan nát ở Malaysia trở về thì những người thích “show hình” trốn mất tiệt và chẳng ai dũng cảm nhận trách nhiệm hay chia sẻ cùng các cầu thủ, hay huấn luyện viên Hữu Thắng cả. Giờ thì lại đứng đó mà khua chân mua tay, cầm cờ, cầm ảnh bác hồ cơ đấy? Hòa cùng việc trao giải vui thì giải best lật mặt là đây chứ đâu?

    Trả lờiXóa
  19. Bóng đá VN 10 năm trở lại đây nát rồi. Lúc U23 tham gia giải các ông cũng không hi vọng mặn mà gì. Không có bầu Đức thì làm sao có lứa U23 ngày hnay trong khi thành công mang về cho tổ quốc thì các ông lại đứng lên như mình là người có công lao lớn nhất. Đúng gọi là kẻ ăn hôi vĩ đại cũng chẳng sai đâu

    Trả lờiXóa
  20. Ông ấy trong video cũng hết sức làm công tác cho lễ diễu hành được suôn sẻ, việc ông ấy hay lãnh đạo ở trên xe thì có gì đâu mà phải làm lớn việc lên như thế, chúng ta đang vui, nên hãy nghĩ rằng ông cũng chỉ ham vui như chính chúng ta thôi. Bình thường thôi mà, nghĩ gì nhiều thế lại làm mọi người lăn tăn

    Trả lờiXóa
  21. Hòa Đại Nhân06:44 2/2/18

    Nếu ông Trung chỉ “lỡ dại” một lần ở những thời điểm trọng đại như vậy, có lẽ ông đã không đáng bị lên án. Nhưng không, ông lại chọn cách xuất hiện nhiều lần, ở cái vị trí mà ông phải cố gắng chen lên, mà chưa chắc người ta đã đồng ý cho ông lên, hay chỉ vì ông từng là cựu lãnh đạo VFF, nên họ đành “cả nể” để ông chiễm chệ ngồi lên đó một cách miễn cưỡng. Ai nhìn cũng phẫn nộ vì hực sự khi đó người hâm mộ không muốn nhìn thấy ông Trung. Họ chỉ muốn nhìn thấy khuôn mặt tươi rói của những người xứng đáng, nhưng người hùng thực sự đã chiến đấu và chiến thắng, chứ không phải là những kẻ ngang nhiên cướp công vinh quang của người khác. Đúng là lố bịch cho một người ở cái tuổi lẽ ra phải biết chín chắn hơn.
    Bây giờ báo chí cần phải theo dõi xem tiền thưởng có đễn tay các cháu cầu thủ xứng đáng không? Ô Dung Nguyen Lân Trung nhé, ô khuyên họ nếu có bớt xén, xà xẻo thì gọi là thôi, công sức của các cháu và tấm lòng của các tổ chức, cá nhân dành cho các chiến binh xuất sắc vì mầu cờ sắc áo của Tổ quốc đấy.VFF cần thay đổi, thôi cá cược đi, trong sạch đi, bóng đá Việt nam sẽ phát triển!!!

    Trả lờiXóa
  22. Lúc sóng gió thì lặn dưới đáy biển, có đi theo cũng chỉ là du lịch ké, chứ chẳng giúp ích dc j, lúc vinh quang thì chen lên chỗ đẹp nhất để ngta ghi hình, ng dân cỗ vũ đội tuyển chứ k ai cổ vũ ông hết, hãy bít TỰ TRỌNG, đừng ăn bám ăn theo những cố gắng của ng khác. lão này và VFF ko góp công gì cho đội u23 toàn VPF lo hết cả bạn. Bên VFF ko lo cho đội u23 đi đá cũng ko thưởng gì vì nghĩ là ko nên làm nên cơm cháo. Xong bây giờ có giải thì nhào vô ăn hôi thì chả chửi. Ông bầu Đức ko ra mặt thì thôi ông này lấy tư cách gì mà leo lên xe?

    Trả lờiXóa
  23. Mấy lão này chỉ được có thế. Lúc thất bại thì trốn hết còn đổ lỗi cho ông ông nọ. Chỉ tội cho hlv và cầu thủ, thua cái chữ nhục mặt còn thắng thì mấy lão giành công. Lão Dũng chủ tịch lâu nay cáo bệnh mà sáng qua trời vừa mưa vừa lạnh mà cũng cố ra sân bay đón đoàn chịu khó ghê. Lỗi do BTC để ông ta lọt vào, nhưng thôi CĐV chỉ để ý ông HLV tài giỏi và các người hùng từ trận đấu trở về ngoài ra chẳng ai quan tâm, ông có la hét cũng chẳng ai nghe, tự ông hại ông thôi , nhiều người hỏi : Thằng chả này là đứa nào mà bám đuôi ông So vậy

    Trả lờiXóa
  24. Mọi người suy nghĩ thật ích kỉ! Nói gì đi nữa để có được mọi thứ từ khâu thủ tục, tổ chức, ngoại giao... để cho Đội bóng của chúng ta được đảm bảo an toàn, thi tập trung thi đấu mà ko lo lắng đến việc khác. Tất cả những thứ đó có phần công sức không nhỏ của những người đứng đầu về cơ quan. Họ vui vì đã có thành tích. Mọi người dân ko góp sức gì cho Đội tuyển mà chúng ta còn muốn nhảy lên xe để hoan hỷ nữa huống chi là người chịu trách nhiệm về toàn bộ quá trình thi đấu của Đội tuyển!

    Trả lờiXóa
  25. Sao cứ hùa chửi ông ý thế, ông ý có tội j đâu, chỉ là vui thôi, đứng đầu đoàn hò hét thôi, ai có công thì ắt người ta biết, đừng chửi người ta tội lắm, già rồi có trẻ đâu mà, tôn trọng người già chứ.Ông ấy cũng là lãnh đạo cấp cao trong thể thao nước nhà, cũng có trái tim, cũng cùng chung cảm xúc. Đứng hò reo cùng các em.có gì là quá đáng, mỗi hành động này mà mọi người lên án, tôi đang đặt câu hỏi mọi người có suy nghĩ nhỏ nhoi ích kỷ lắm ko???

    Trả lờiXóa
  26. Chúng ta lên nhẹ nhàng về vấn đề này, cũng đừng lên làm quá hãy để 1 cái kết có hậu cho đội tuyển của chúng ta tránh ồn ào tránh thị phi.....lên thông cảm cho ông ấy trong thời điểm lúc ấy, từ cổ động viên đến vận động viên...cảm xúc phấn khởi tột đỉnh như vậy thì cũng khó mà điều tiết đc hành động........lúc ấy còn để ý gì đến xung quanh nữa Thật bái phục "tầm nhìn" của Nguyễn Lân Trung. Bức ảnh này sẽ đi vào lịch sử của nền bóng đá VN. 50 năm sau, con cháu của dòng họ Nguyễn Lân sẽ tự hào lắm khi dòng họ này đã làm rạng danh nền bóng đá nước nhà.

    Trả lờiXóa
  27. Ông Đức, ông Kiên, ông Hiển... những ng bỏ tiền của, công sức, tâm huyết của cuộc đời để gieo nên những mầm xanh nhưng các ông vẫn là những ng thầm lặng. NLT ơi nếu có lần sau t khuyên ông nên mặc thêm chiếc váy và vẽ lên mặt ít than đen, gắn quả cà chua để làm chú hề thì có ý nghĩa hơn. Trân trọng! Bầu Đức còn chưa được lên ngồi trên đấy đâu ông trung ạ! Công trạng đầu vẫn là bầu Đức tiếc thay đã bị cái liên đoàn bóng đá vơ vét hết! Mọi người có bầu Đức ở đâu không. Cho xin gửi lời cảm ơn tới ông!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog