Chia sẻ

Tre Làng

VỀ ANH LUẬT SƯ NÓI CHUYỆN TÂM LINH

Về anh luật sư nói chuyện tâm linh

https://www.facebook.com/groups/docgiatre/permalink/1495265600592455/

Sáng nay đọc face, tôi thấy có bạn chụp lại stt của một anh luật sư vô danh tiểu tốt kèm hình minh họa cổ động viên mang hình Chủ tịch Hồ Chí Minh, đại ý anh bảo đừng cầm di ảnh theo cổ vũ, sẽ xui và sẽ thua. Độ mất dạy và xỏ lá của anh đã khiến A3 tìm hiểu anh là ai trong giới luật sư dâm chủ hamlon, chuyên bào chữa miễn phí cho bọn chống chính quyền – tất nhiên, đối với A3 thì miễn phí mặc định là giẻ rách, mà còn bào chữa cho bọn đối kháng loser ảo tưởng sức mạnh thì càng giẻ rách của giẻ rách. Chúng mày nói dân chủ các thứ hay lắm, nhưng a3 nghe riết là biết tụi mày xaolon nên mệt lỗ nhĩ người ơi.

Trước hết, A3 cần minh định rõ là trình luật của anh mà so với tôi khác gì so tài bắt gôn của một thằng cụt tay với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Thân chủ nào mà xui xẻo được anh bảo vệ thì cứ lấy cáo trạng của VKS cộng thêm vài năm nữa sẽ ra năm tù chính thức. Gần đây nhất là chị gì Mushroom răng hô ở Khánh Hòa được anh bảo vệ hăng hái đến mức lúc đầu tính cho 8 năm tù thì Tòa cho hẳn 10 niên ăn cơm cân, mặc áo số, hỡi ôi giờ này ngồi trong tù mài răng có lẽ ngoài chửi chế độ, chị Nấm hẳn căm thù bọn luật sư của “Hợp tác xã toàn thua”, các anh cái đéo gì cũng giỏi – trừ luật.

Vì lẽ đó, nay tôi biên tút này không bàn chuyện luật mà cùng anh bàn chuyện tâm linh như anh vừa biên trên facebook. Bất cứ đất nước nào trên cái địa cầu be bé này cũng đều có những điều thiêng liêng, điều thiêng liêng ấy có thể phụ thuộc vào tôn giáo, văn hóa, lịch sử, thể chế chính trị bla bla… và ở Việt Nam – Chủ tịch Hồ Chí Minh là biểu tượng sức mạnh của phần lớn nhân dân. Bọn mồm dọc khí hư chống chế độ có thể chửi ông nọ, ông kia dù đang đương chức giữa nơi công cộng – nhưng xác xuất trồng răng sẽ là 99% nếu mở mồm chửi Bác Hồ, vì vậy bọn chó đẻ hèn mạt chọn giải pháp an toàn hơn – lên Facebook mà chửi.

Anh là luật sư, ngoài dốt luật anh còn dốt văn hóa, nhìn cái trán cao cao của anh làm tôi phải xé ngay quyển tử vi tướng pháp con chó nhà tôi tha ở đâu về sáng nay có câu: “trán cao thì thông minh”, quả là chỉ có chó mới nghĩ anh thông minh. Từ bao lâu nay, trong bất cứ cuộc thi đấu tầm vóc quốc gia thì hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh và cờ đỏ sao vàng luôn được người hâm mộ mang theo để cổ vũ, đó là biểu tượng quyết chiến và toàn thắng của lịch sử Việt Nam hiện đại – cả thế giới văn minh đều thừa nhận – tất nhiên một nhúm nhỏ đéo văn minh như các anh thì A3 không tính.

Từ tứ kết, tới bán kết của giải này, hình ảnh Bác Hồ cùng cờ đỏ sao vàng luôn tràn ngập khán đài và quan trọng hơn nó tràn ngập trong tim người hâm mộ, hình ảnh thiêng liêng ấy vun đắp niềm tin nâng tầm Việt Nam trên vũ đài thể thao châu lục. Khi chờ đợi một điều cao đẹp, người ta sẽ nhớ đến hình ảnh cao đẹp thưa quý anh luật sư ngu học. Đó không phải là mê tín, không phải là tâm linh, đó là biểu tượng niềm tin của dân tộc – điều mà bọn giẻ rách như anh đỗ trường Luật khối C với điểm ưu tiên vùng miền muôn đời đéo hiểu được.

Anh mở cái tivi 32 inches cùi bắp của anh và trợn mắt lên xem cũng phải thấy mờ mờ chứ? Các em U23 đã chiến đấu hết mình và xứng đáng với lá cờ vinh quang các em mang trên ngực trái và nếu như được hỏi về hình ảnh Bác Hồ trên khán đài sân vận động Thường Châu trong cái rét 0 độ C, tôi tin rằng dù có mạnh mẽ đến đâu các em cũng sẽ không kiềm được niềm xúc động và tự hào.

Thể loại bẩn thỉu, bầy đàn chơi ngu lấy số như anh nếu không hòa mình vào niềm vui chung, không hân hoan đón các người hùng ngược gió tuyết để mang vinh quang về cho Tổ quốc thì tốt nhất nên im mồm. Khi mà cả dân tộc chọn mâm cơm mà anh chọn mâm cứt để hút fame thì nếu bỏ qua yếu tố trí tuệ, tôi ban khen anh về độ dũng cảm. Được A3 khen, phải vinh dự lên nghen chưa.

Đường Chương Mỹ còn nhiều bụi lắm anh luật sư ạ. Cẩn thận cái mồm.

11 nhận xét:

  1. Nực cười, mọi người mang ảnh Bác mang theo cờ hoa nhuộm đỏ cả một đất nước và nhìn những gì mà Việt Nam đã làm được với giải đấu này đi ạ! Đúng là kiểu tâm linh mang âm mưu chính trị mà!

    Trả lờiXóa
  2. Địt mẹ bọn ăn cháo đá bát, nhà nước thừa tiền để nuôi báo cô chúng nó.

    Trả lờiXóa
  3. Anh là luật sư, ngoài dốt luật anh còn dốt văn hóa, nhìn cái trán cao cao của anh làm tôi phải xé ngay quyển tử vi tướng pháp con chó nhà tôi tha ở đâu về sáng nay có câu: “trán cao thì thông minh”, quả là chỉ có chó mới nghĩ anh thông minh. Từ bao lâu nay, trong bất cứ cuộc thi đấu tầm vóc quốc gia thì hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh và cờ đỏ sao vàng luôn được người hâm mộ mang theo để cổ vũ, đó là biểu tượng quyết chiến và toàn thắng của lịch sử Việt Nam hiện đại – cả thế giới văn minh đều thừa nhận. Vậy mà chỉ có mình anh lên tiếng phản đối, người ta tự hào vì được cầm lá cờ tổ quốc, tự hào khi các cầu thủ của chúng ta thi đấu hết mình, bàn bè quốc tế còn ngưỡng mộ, thán phục. Riêng anh tự đẩy mình ra khỏi vòng quay của thế giới, tự nói những lời cay độc, khốn nạn. Anh không xưng đáng là người con của đất Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  4. Thể loại bẩn thỉu, bầy đàn chơi ngu lấy số như anh nếu không hòa mình vào niềm vui chung, không hân hoan đón các người hùng ngược gió tuyết để mang vinh quang về cho Tổ quốc thì tốt nhất nên im mồm. Tự mình loại mình ra khỏi niềm vui chiến thằng của dân tộc, anh không thấy mình quá lẻ loi hay sao. Anh không mở mắt to ra mà nhìn các nước tiến tiến tư bản trên thế giới họ đi thi đấu họ đề mang theo lá cờ Tổ quốc, mang theo lãnh tụ của mình. chỉ riêng anh chọn cho mình lối suy nghĩ khác. Vâng tôi trân trọng suy nghĩ của anh, và mong anh đừng có phát ngôn nữa, vì những lời nói của anh không lọt tai tý nào.

    Trả lờiXóa
  5. Từ tứ kết, tới bán kết của giải này, hình ảnh Bác Hồ cùng cờ đỏ sao vàng luôn tràn ngập khán đài và quan trọng hơn nó tràn ngập trong tim người hâm mộ, hình ảnh thiêng liêng ấy vun đắp niềm tin nâng tầm Việt Nam trên vũ đài thể thao châu lục. Khi chờ đợi một điều cao đẹp, người ta sẽ nhớ đến hình ảnh cao đẹp thưa quý anh luật sư ngu học. Đó không phải là mê tín, không phải là tâm linh, đó là biểu tượng niềm tin của dân tộc. Không chỉ riêng gì Việt Nam mà khắp năm châu bốn biển người ta đều làm như vậy, thưa anh luật sự ngu dốt ạ. Còn những loại không biết nguồn cội, không có tinh thần dân tộc như anh thì không thế hiểu được ý nghĩa sâu xa đó đâu ạ.

    Trả lờiXóa
  6. Lá cờ đỏ sao vàng thể hiện ý tưởng màu đỏ nền cờ tượng trưng dòng máu đỏ, màu vàng ngôi sao tượng trưng da vàng, và năm cánh tượng trưng cho sự đoàn kết các tầng lớp bao gồm sĩ, nông, công, thương, binh trong đại gia đình các dân tộc Việt Nam.Lá cờ là biểu tượng thiêng liêng của mỗi dân tộc, nó đại diện cho cả một dân tộc trên trường quốc tế. Thế nhưng cái loại đầu óc ngu xuẩn như anh thì không bảo giờ nghĩ được điều đấy, đã ngu lại còn thích chơi chữ, anh không xứng đáng là người con của dân tộc Việt Nam

    Trả lờiXóa
  7. Lại một thằng mang danh luật sư, đã ngu, dốt lại tỏ ra nguy hiểm

    Trả lờiXóa
  8. Thằng luật sư này đúng là vừa dốt luật lại cả không hiểu biết gì về văn hóa. Luật sư gì cái ngữ ấy, kể ra thì thằng này cũng yếu bóng vía nhưng mà khốn nạn là nó lại đem lãnh tụ kính yêu của chúng ta ra để tham chiếu, hành vi này của nó thì phải cho mấy cái vả nó mới chừa.

    Trả lờiXóa
  9. stt của một anh luật sư vô danh tiểu tốt kèm hình minh họa cổ động viên mang hình Chủ tịch Hồ Chí Minh, đại ý anh bảo đừng cầm di ảnh theo cổ vũ, sẽ xui và sẽ thua. Độ mất dạy và xỏ lá của anh đã khiến A3 tìm hiểu anh là ai trong giới luật sư dâm chủ hamlon, chuyên bào chữa miễn phí cho bọn chống chính quyền – tất nhiên, đối với A3 thì miễn phí mặc định là giẻ rách, mà còn bào chữa cho bọn đối kháng loser ảo tưởng sức mạnh thì càng giẻ rách của giẻ rách. Chúng mày nói dân chủ các thứ hay lắm, nhưng a3 nghe riết là biết tụi mày xaolon nên mệt lỗ nhĩ người ơi.
    loại luật sư mất dậy!

    Trả lờiXóa
  10. Thể loại bẩn thỉu, bầy đàn chơi ngu lấy số như anh nếu không hòa mình vào niềm vui chung, không hân hoan đón các người hùng ngược gió tuyết để mang vinh quang về cho Tổ quốc thì tốt nhất nên im mồm. Khi mà cả dân tộc chọn mâm cơm mà anh chọn mâm cứt để hút fame thì nếu bỏ qua yếu tố trí tuệ, tôi ban khen anh về độ dũng cảm. Được A3 khen, phải vinh dự lên nghen chưa.
    đúng là loại rận!

    Trả lờiXóa
  11. Hữu Tỉnh21:56 31/1/18

    Xin cảnh báo Luật sư Luân toàn thua một tin hót: Sáng nay, ngày 31/01/2018, tại trụ sở TAND thành phố Hà Nội đã diễn ra phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với 03 bị cáo là Vũ Quang Thuận, Nguyễn Văn Điển, Trần Hoàng Phúc với tội danh tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam theo Điều 88 Bộ luật Hình sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
    Trong đó có các tội mà luật sư Luân đang dẫm theo vũng lầy đó. Chắc luật sư Luân cũng đang muốn vào làm bạn với ba anh hùng hảo hán này. luật sư Luân không phải "Thách nhà giàu húp tương đâu" vào trại rồi thì tha hồ mà thở không khí tự do dân chủ nhá. Trong đó nhiều băng nhóm còn anh chị hơn nhiều sẽ dạy cho ls Luân kiến thức tối thiểu cần phải sống thế nào cho phù hợp. Đừng nghĩ mình là trên tất cả luật pháp, mặc dù có cái mác luật sư toàn thua.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog