Chia sẻ

Tre Làng

Linh mục Việt gian Nguyễn Đình Thục muốn xộ khám?

Khoai@

Nhân chuyện 25/1/2018, Tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An sẽ xét xử Hoàng Đức Bình và Nguyễn Nam Phong phạm tội chống người thi hành công vụ và lợi dụng quyền tự do, dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân, Linh mục Việt gian Nguyễn Đình Thục đã tìm cách lấy le, nhằm lừa dối, chiếm đoạt lòng tin của giáo dân và quan thầy hải ngoại bằng cách viết đơn gửi tới TAND huyện Diễn Châu, Nghệ An đề nghị được làm chứng tại phiên tòa này.

Trong lá đơn, Linh mục Việt gian Nguyễn Đình Thục viết: 

"Tôi được biết, Toà án nhân dân huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An sẽ đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với anh Hoàng Đức Bình về các tội "chống người thi hành công vụ" và "Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân" theo điểm c, điểm d khoản 2 điều 257 và khoản 2 điều 258 của Bộ luật hình sự và anh Nguyễn Nam Phong về tội "chống người thi hành công vụ" theo điểm d khoản 2 điều 257. Phiên toà mở sáng 25/1, tại Toà án tỉnh Nghệ An. Tôi là người có trách nhiệm trực tiếp giúp đỡ bà con giáo dân Song Ngọc kiện Formosa, theo sự hướng dẫn của Ban hỗ trợ các nạn nhân ô nhiễm biển Giáo phận Vinh. Do vậy, anh Hoàng Đức Bình chỉ là người cộng tác giúp tôi trong công việc nầy; anh Nguyễn Nam Phong đi cùng với tôi để lái xe giúp tôi mỗi khi tôi mệt hoặc cần làm công việc khác". 

Việt gian Nguyễn Đình Thục cũng xác nhận, hành vi của Bình và Phong là do mình chỉ đạo: "Là chủ nhân chiếc xe mang biển số 37A - 27724, lúc giao xe cho anh Phong chạy, tôi yêu cầu anh phải đảm bảo an toàn cho người trong xe. Lúc xe bị bắt, tôi đã gọi điện yêu cầu anh Phong không được mở cửa xe, để bảo vệ hai nữ tu và giáo dân của tôi ở trong xe khỏi bị đàn áp.

Việc anh Phong không mở cửa xe vừa là thực hiện theo yêu cầu của chủ xe, vừa là lương tâm và trách nhiệm của một tài xế, thể hiện lòng can đảm bảo vệ những người trong xe. Việc làm nầy hoàn toàn vô tội và đáng khen ngợi".

Cuối đơn, Nguyễn Đình Thục đề nghị tham dự phiên tòa với tư cách người làm chứng. 

Về lá đơn và động thái của Việt gian Nguyễn Đình Thục, Khoai@ có vài lời.

1.
Thục biết rõ quy định của pháp luật hiện hành không cho phép gã đến tòa với tư cách là nhân chứng nhưng gã vẫn làm để lọc lừa và chiếm đoạt lòng tin nơi giáo dân, rằng, gã luôn có trách nhiệm thương yêu giáo dân, và rằng gã không bao giờ bỏ rơi khi họ làm việc theo yêu cầu của gã.

Trường hợp này, cơ quan điều tra, Tòa án, Viện Kiểm sát không triệu tập thì Thục không được đến tòa với tư cách người làm chứng. Khả năng không triệu tập là rất cao vì cơ quan điều tra quá rõ bản tính lừa lọc, dối trá của Thục. Lọc lừa, dối trá thì không bao giờ có thể làm chứng. Họ (Cơ quan điều tra, Tòa án, Viện Kiểm sát) biết rõ, Thục nếu có đến thì chỉ làm mỗi nhiệm vụ phá rối phiên tòa, hoặc cướp diễn đàn kêu gọi giáo dân làm loạn chứ không phải để làm chứng phục vụ cho công lý.

Căn cứ Điều 55 Luật Tố tụng Hình sự, Việt gian Nguyễn Đình Thục không đáp ứng được điểm b khoản 2 và điểm b khoản 4, do vậy không ai triệu tập gã đến tòa với tư cách là nhân chứng. Đó là chưa kể đến trường hợp cơ quan điều tra có chứng cứ chứng minh, thời gian diễn ra vụ việc, gã không có mặt tại hiện trường mà đang trốn ở một nơi bí mật với một ả cave hạng ruồi.

2.
Việt gian Nguyễn Đình Thục công khai trong đơn, với ý thách thức chính quyền rằng, Hoàng Đức Bình và Nguyễn Nam Phong chỉ làm theo lệnh của gã thì sự việc nghiêm trọng hơn gã nghĩ nhiều.

Trước hết, Hoàng Đức Bình và Nguyễn Nam Phong đã bị bắt và đem ta xét xử về tội "chống người thi hành công vụ" và "Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân", và nếu 2 người này làm theo lệnh của Việt gian Nguyễn Đình Thục thì đương nhiên Nguyễn Đình Thục cũng phạm 2 tội trên. Vì điều này, Tòa án có thể ra lệnh bắt gã phục vụ điều tra. Đừng có ảo tưởng rằng, cứ khoác cái áo thầy tu thì có thể là kim bài miễn tử. 

Có giỏi thì làm đơn tự thú gửi cơ quan điều tra đi? Đừng có tinh tướng!

Một tình tiết quan trọng là, nếu đúng như Thục nói, thì đây là trường hợp "phạm tội có tổ chức". Và đó chính là tình tiết tăng nặng về trách nhiệm hình sự và tăng nặng cả khung hình phạt.

Do vậy, sự ngu ngốc và cuồng điên của Nguyễn Đình Thục đã vô tình giết đám Bình và Nam. Chính lá đơn của Thục đã góp phần kéo dài thời gian trong tù của 2 tên phản động này nếu tòa tuyên là có tội. Ai đó sẽ đặt vấn đề, vì sao Nguyễn Đình Thục là đẩy 2 con người từng làm tay sai cho mình ở tù lâu hơn. Câu trả lời quả là khó vì có quá nhiều khúc mắc chưa được sáng tỏ trong mối quan hệ giữa Thục và 2 gã tay sai mạt hạng kia.

Mọi chuyện còn đang ở phía trước, hãy chờ xem, Việt gian Nguyễn Đình Thục có dám làm đơn tự thú để gia nhập đội quân Juve thành Vinh hay không?

P/s: 
Ảnh 1: Thục nhận chăm sóc vợ Nguyễn Văn Oai
Ảnh 2: Đơn của Việt gian Nguyễn Đình Thục

14 nhận xét:

  1. Việc làm trên của tên Việt gian Nguyễn Đình Thục quá là ngu ngốc, kệch cỡm và chính hắn đang làm cho hai tên tay sai của hắn là Nguyễn Nam Phong và Hoàng Đức Bình phải chịu mức án nặng hơn nếu như bị tuyên là có tội khi đây được coi là hình thức tội phạm có tổ chức và ngay cả chính hắn cũng có khả năng bị liên đới pháp luật rất cao trong vụ này khi chính hắn tự nhận là kẻ cầm đầu của 2 tên phản động vừa mới bị bắt này

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Đình Thục là một tên việt gian, xảo quyệt nhưng lại ngu ngốc thừa nhận lạy ông tôi ở bụi này , khi nói cùng với hai linh mục Hoàng Đức Bình Và Nguyễn Nam Phong đi kích động nhân dân biểu tình khiếu kiện . Vậy nên tốt nhất là ông hãy sống tốt đời đẹp đạo cho nhân dân và đất nước được nhờ chứ đừng ngồi đó mà quậy phá đất nước vốn đang yên ổn của nhân dân

    Trả lờiXóa
  3. Đội lốt một linh mục thương yêu con chiên, Thục thực chất mang bản tính lừa lọc, xảo trá. Những lời lẽ bịa đặt một cách trắng trợn sự thật vụ việc. Những câu nói tưởng chừng thấm đẫm tình người đó thật ra chứa đựng đầy âm mưu toan tính của y. Y làm như vậy chỉ để che mờ đôi mắt của người dân, để dẽ dàng kích động, tiêu khiển họ. Qua lời nói của hắn thì chúng ta cũng thấy y là người đứng sau chỉ đạo Bình Và Phong. Mong rằng cơ quan chức năng sẽ sớm thu thập được đầy đủ chứng cứ để khởi tố Thục, đem lại cuộc sống bình yên cho người dân xứ Nghệ

    Trả lờiXóa
  4. Trong vụ án lần này của Hoàng Đức Bình và Nguyễn Nam Phong đã có chứng cứ rõ ràng, bằng chứng phạm tội đã có. Kính mong các cơ quan chức năng điều tra tiến hành xét xử một cách công tâm và minh bạch nhất. Còn về phía linh mục Nguyễn Đình Thục, đây là một trong những linh mục có tư tưởng chống phá Đảng, nhà nước và chính quyền nhân dân. Đề nghị các cơ quan điều tra thu thập thông tin về vị linh mục này.

    Trả lờiXóa
  5. Hoàng Đức Bình và Nguyễn Nam Phong đã bị bắt và đem ta xét xử về tội "chống người thi hành công vụ" và "Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân", và nếu 2 người này làm theo lệnh của Việt gian Nguyễn Đình Thục thì đương nhiên Nguyễn Đình Thục cũng phạm 2 tội trên. Vì điều này, Tòa án có thể ra lệnh bắt gã phục vụ điều tra. Đừng có ảo tưởng rằng, cứ khoác cái áo thầy tu thì có thể là kim bài miễn tử.

    Trả lờiXóa
  6. Thực hư vụ án của Nguyễn Văn Oai đã rõ. Với sự can thiệp vừa rồi của linh mục Nguyễn Đình Thục đã khiến dư luận không khỏi nghi ngờ người đứng sau Nguyễn Văn Oai. Những hành động của linh mục Nguyễn Đình Thục dạo gần đây cũng khiến người ta có nhiều nghi ngờ có sự dính dáng của Cha đến tổ chức khủng bố Việt Tân. Đề nghị các cơ quan chức năng điều tra xét xử để làm rõ vụ việc.

    Trả lờiXóa
  7. Nhân chuyện 25/1/2018, Tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An sẽ xét xử Hoàng Đức Bình và Nguyễn Nam Phong phạm tội chống người thi hành công vụ và lợi dụng quyền tự do, dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân, Linh mục Việt gian Nguyễn Đình Thục đã tìm cách lấy le, nhằm lừa dối, chiếm đoạt lòng tin của giáo dân và quan thầy hải ngoại bằng cách viết đơn gửi tới TAND huyện Diễn Châu, Nghệ An đề nghị được làm chứng tại phiên tòa này.
    Thằng này lắm trò thật!

    Trả lờiXóa
  8. sự ngu ngốc và cuồng điên của Nguyễn Đình Thục đã vô tình giết đám Bình và Nam. Chính lá đơn của Thục đã góp phần kéo dài thời gian trong tù của 2 tên phản động này nếu tòa tuyên là có tội. Ai đó sẽ đặt vấn đề, vì sao Nguyễn Đình Thục là đẩy 2 con người từng làm tay sai cho mình ở tù lâu hơn. Câu trả lời quả là khó vì có quá nhiều khúc mắc chưa được sáng tỏ trong mối quan hệ giữa Thục và 2 gã tay sai mạt hạng kia.

    Trả lờiXóa
  9. Nguyễn Văn22:56 18/1/18

    Con quạ đen Nguyễn Đình Thục sao phải vội vàng "đòi" đến chốn pháp đình thế nhỉ?

    Chờ hai tên tay sai Bình, Phong khai rõ tội trạng trước tòa thì thể nào cũng đến lượt Thục tra tay vào còng rồi ra tòa "lĩnh" án.

    Muốn "đáo tụng đình hả"? Chiều mày luôn! Đồ vô phúc, gian manh xảo quyệt + ngu xuẩn.

    Trả lờiXóa
  10. cháy nhà cũng ra mặt chuột hết thôi àm một kẻ như thằng thục này với bản chất của hắn là lợi dụng chức sức của mình theo Việt tân để kích động nhân dân chống phá chính quyền âm mưu lật đổ nhà nước ta như vậy thì không sớm cũng uộn cũng ngồi tù thôi

    Trả lờiXóa
  11. có mà núp vào mắt ấy. núp đâu cho hết nắng khi bây giờ ai ai cũng nhận ra rõ ràng những bản mặt của những linh mục phản động,trong đó nguyễn đình thục là một thằng cha nhẵn mật nhất đấy nhé thục

    Trả lờiXóa
  12. pháp luật việt nam hành nhanh chóng trừng trị hoàng đức bình và nguyễn nam phong rồi hãy bắt và trừng trị tên linh cẩu phản động nguyễn đình thục , đừng để hắn tác oai tác quái như thế nữa , pháp luật việt nam rất nghiêm minh sẽ không tha thứ cho bất kì một đối tượng nào cả

    Trả lờiXóa
  13. Hoa Hiên09:50 24/1/18

    NHỤC NHƯ THỤC

    Chuyện giờ mới kể: Chiều hôm qua cu Thục đưa chiên đi hiệp thông cho Hoàng Đức Bình, sau đó thấy cổ động viên cầm cờ đỏ tràn ra đường ăn mừng chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam, cu Thục hoảng hồn tưởng anh em cờ đỏ rệt đuổi liền gọi điện thoại cầu cứu công an. Đây là biểu hiện của những kẻ có tật thường hay giật mình. Thục thật là lạc lõng giữa tinh thần dân tộc đang sục sôi. Ra đường hôm qua lớ mớ bị tông thật. Hôm nay đã được về nơi sa tăng ngự trị. À chăn cừu. Những đứa con VN đáng thương, mải đi ngoài lề sự phát triển và niềm vui, niềm tự hào dân tộc!!!Hàng triệu triệu người Việt vui mừng còn lũ chúng nó hậm hực, ghen tức. Thật là lạc lõng, lạc loài.

    Trả lờiXóa
  14. Sự can thiệp của Linh mục Nguyễn Đình Thục vào vụ án của Hoàng Đức Bình và Nguyễn Nam Phong đã khiến dư luận không khỏi thắc mắc và nghi ngờ vị linh mục này. Chính sự can thiệp đó của linh mục Nguyễn Đình Thục đã càng chứng minh cho những hoạt động lâu nay của vị linh mục này là vi phạm pháp luật, chẳng ai vô cớ đi ủng hộ một tên tội phạm cả. Đề nghị các cơ quan điều tra xét xử tìm hiểu rõ nguyên nhân của vụ việc, điều tra những hoạt động mờ ám bấy lâu nay của vị linh mục này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog