Chia sẻ

Tre Làng

Ban Giám đốc Công an Hà Nội chúc Tết, kiểm tra công tác ứng trực tại các đơn vị

Lam Thanh - Hà Minh - Yên Hưng

ANTD.VN - Trước thời khắc chuyển giao năm mới, tối nay 15-2 tức 30 Tết, các đồng chí trong Ban Giám đốc CATP Hà Nội đã đến thăm, chúc Tết động viên và kiểm tra công tác ứng trực ở các đơn vị thuộc CATP.

Thay mặt Đảng ủy Ban Giám đốc CATP, Thiếu tướng Đào Thanh Hải - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP đã đến thăm, chúc Tết và kiểm tra công tác ứng trực tại CAP Thuỵ Khuê (quận Tây Hồ); CAP Khương Trung (quận Thanh Xuân) và kiểm tra công tác an ninh, bảo vệ trật tự ở chùa Phúc Khánh (phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa).

Thiếu tướng Đào Thanh Hải tặng quà, chúc mừng cán bộ cơ sở phường Ngã Tư Sở tham gia giữ gìn ANTT tại khu vực chùa Phúc Khánh

Thiếu tướng Đào Thanh Hải đề nghị các đơn vị, địa bàn làm tốt công tác phòng ngừa, giữ gìn ANTT và động viên cán bộ cơ sở sát cánh cùng lực lượng Công an hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Phó Giám đốc nêu rõ, trước, trong và sau Giao thừa, 100% cán bộ, chiến sỹ ở các đơn vị cần xuống địa bàn tuần tra kiểm soát, phòng chống đốt pháo, chống trộm cắp móc túi. Thiếu tướng Đào Thanh Hải biểu dương CAP Ngã Tư Sở và cán bộ cơ sở đã tổ chức trông giữ xe miễn phí ở khu vực chùa Phúc Khánh, giúp người dân thêm gần gũi, tin yêu lực lượng Công an.

Xuất phát từ trụ sở CATP – 87 phố Trần Hưng Đạo – lúc 18h, đoàn công tác CATP do Thiếu tướng – Phó Giám đốc Đoàn Ngọc Hùng đã đến Công an các huyện Ba Vì, Phúc Thọ, Hoài Đức, thị xã Sơn Tây, và Công an quận Bắc – Nam Từ Liêm.

Thiếu tướng - Phó Giám đốc Đoàn Ngọc Hùng kiểm tra, động viên công tác ứng trực tại CAH Hoài Đức

Nghe chỉ huy các đơn vị báo cáo công tác tình hình, công tác ứng trực của cán bộ, chiến sỹ, Thiếu tướng Đoàn Ngọc Hùng biểu dương, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, quyết liệt, nghiêm túc của Công an các quận, huyện, thị xã.

Thay mặt Đảng ủy – Ban Giám đốc CATP, Phó Giám đốc Đoàn Ngọc Hùng gửi đến cán bộ, chiến sỹ cùng gia đình lời chúc năm mới sức khỏe, may mắn và đạt được nhiều thành công.

Thiếu tướng Đoàn Ngọc Hùng đề nghị các đơn vị, từ chỉ huy đến từng cán bộ, chiến sỹ tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt công tác ứng trực, tuần tra, phòng ngừa không để xảy ra hiện tượng vi phạm pháp luật, ngăn chặn đua xe, cổ vũ đua xe trái phép và không để xảy ra tình trạng đốt pháo nổ. 

Đến thăm, chúc Tết CAQ Hoàn Kiếm, Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Giám đốc CATP ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng và kết quả đạt được của tập thể CAQ trong năm công tác 2017.

Đánh giá cao những kế hoạch, biện pháp của CAQ trong triển khai nhiệm vụ giữ gìn ANTT địa bàn, nhất là thời điểm sắp chuyển giao năm mới, với khu vực hồ Hoàn Kiếm tập trung đông người dân, cùng hoạt động của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước; Đại tá Nguyễn Anh Tuấn mong muốn CAQ Hoàn Kiếm tiếp tục phối hợp cùng các phòng chức năng CATP hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo vững chắc ANTT địa bàn “trái tim” của Thủ đô. 

6 nhận xét:

  1. Chúc các chiến sĩ Công An thủ đô hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong đợt Tết Mậu Tuất. Tuy tính chất công việc vất vả nhưng các chiến sĩ công an thành phố Hà Nội đã không quản ngại, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Cảm ơn các anh-những người hùng thầm lặng trong thời bình.

    Trả lờiXóa
  2. Dịp tết thường là thời gian cao điểm để cho các loại tội phạm hoạt động. Đây cũng là lúc mà lực lượng công an phải tập trung nắm bắt tình hình, kịp thời phát hiện và xử lí các loại tội phạm. Vì đặc thù của ngành nên lực lượng không thể có một cái tết trọn vẹn. Nhưng mong rằng các chiến sĩ công an sẽ vứng vàng tay súng để đảm bảo người dân đón một cái tết an lành. Chúc cho các đồng chí sang năm mới nhiều sức khỏe, công tác tốt và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

    Trả lờiXóa
  3. Trong khi mọi người đang nô nức đón chào một trong những dịp lễ quan trọng nhất trong năm thì ở những cơ quan đơn vị, các chiến sĩ công an nhân dân vẫn làm việc không biết mệt mỏi để người dân có một cái tết vui vẻ, an toàn. Do đặc thù công việc cho nên họ không thể cùng gia đình đón một cái tết trọn vẹn. Chúc cho các chiến sĩ công an nhân dân năm mới dồi dào sức khỏe, công tác tốt và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

    Trả lờiXóa
  4. Trước thời khắc chuyển giao năm mới, tối nay 15-2 tức 30 Tết, các đồng chí trong Ban Giám đốc CATP Hà Nội đã đến thăm, chúc Tết động viên và kiểm tra công tác ứng trực ở các đơn vị thuộc CATP.

    Trả lờiXóa
  5. Đánh giá cao những kế hoạch, biện pháp của CAQ trong triển khai nhiệm vụ giữ gìn ANTT địa bàn, nhất là thời điểm sắp chuyển giao năm mới, với khu vực hồ Hoàn Kiếm tập trung đông người dân, cùng hoạt động của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước; Đại tá Nguyễn Anh Tuấn mong muốn CAQ Hoàn Kiếm tiếp tục phối hợp cùng các phòng chức năng CATP hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo vững chắc ANTT địa bàn “trái tim” của Thủ đô.

    Trả lờiXóa
  6. Tết là thời điểm mà các hoạt động tội phạm diễn ra mạnh và phức tạp.Các chiến sĩ công an nhân dân phải hy sinh cái tết của mình để luôn sẵn sàng túc trực, sẵn sàng nhận mọi nhiệm vụ. Trong không khí tết đang ngập tràn khắp các nẻo đường, các anh ấy vẫn vững vàng tay súng, đảm bảo cho người dân có một cái tết an toàn. Năm mới chúng tôi xin chúc các anh có thật nhiều sức khỏe và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog