Chia sẻ

Tre Làng

Cấn Thị Thêu sẽ trở lại nhà tù sớm thôi

Khoai@

Hôm 10/2/2018, Cấn Thị Thêu đã mãn án 20 tháng tù giam và được trở về với cộng đồng. Vừa ra tù, như một con nghiện lâu năm, Cấn Thị Thêu lại tiếp tục lao vào con đường chống phá, bất chấp sự khuyên bảo của những người tử tế.

Đã từ lâu, Cấn Thị Thêu được biết đến là người đàn bà quỷ quyệt, gian manh, xảo trá chuyên sống bằng cái nghề "Thầu dân oan" dưới vỏ bọc "đại diện cho dân oan giữ đất Dương Nội". Cấn Thị Thêu cũng nổi tiếng với với những chiêu đặt điều, ăn vạ chính quyền.

Còn nhớ, Cấn Thị Thêu đã từng phỉnh phờ nhiều người bằng câu chuyện Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, khi đó là Giám đốc Công an TP Hà Nội và ông Vương Tiến Dũng, là Trưởng Công an Quận Hà Đông, thường xuyên đến gặp để trao đổi và đề nghị thị ngừng chống đối chính quyền. Đổi lại thị sẽ nhận được một khoản tiền là 1"00 tỷ đồng, một số lô đất, bố trí công việc cho 3 con". 

Hẳn bạn đọc sẽ thấy, đó là câu chuyện hoang tưởng nhất mà một người như thị có thể nghĩ ra để lòe thiên hạ.

Ngay ngày đầu tiên được ra tù, Cấn Thị Thêu đã có tuyên bố thể hiện quyết tâm chống đối chính quyền đến cùng, nhưng thực chất, đó là một tuyên bố nhằm xác quyết vai trò thủ lĩnh của thị đối với đám gọi là "Dân oan Dương Nội". Đây cũng là cú dằn mặt các đối thủ đang nhăm nhe tiếm ngôi thủ lĩnh, bởi hơn ai hết, thị hiểu rõ nguồn lợi từ chiếc ghế thủ lĩnh này.

Trong ngày đầu tiên ra tù, trước nhiều người bị lừa lọc dẫn dắt vào con đường "dân oan", Cấn Thị Thêu hùng hổ tuyên bố:

"Hôm nay tôi đã thoát khỏi ngục tù cộng sản ra khỏi nhà tù nhỏ trở về nhà tù lớn, nơi có hàng triệu bà con dân oan đang ngày đêm phải rên siết dưới sự thống trị của Đảng cộng sản Việt Nam...Bắt đầu kể từ ngày hôm nay tôi sẽ lại chung sức chung lòng đóng góp một chút công sức nhỏ bé để cùng với bà con đấu tranh giành lại đất đai tài sản mà chế độ Cộng sản Việt Nam đã cướp đoạt của nhân dân chúng ta".

Với tuyên bố này, Cấn Thị Thêu đã tự đặt mình vào vai trò đồi chọi với lợi ích của đại đa số người dân Việt Nam. 

Và tuyên bố của thị cũng sẽ là một phần lót đường cho thị quay lại nhà tù. Sớm thôi.

Cấn Thị Thêu mãn hạn tù lần đầu vào ngày 25/7/2015. Đến ngày 20/9/2015, tại phiên Sơ thẩm, Thêu bị tuyên án 20 tháng tù về tội "gây rối trật tự công cộng". Phiên phúc phẩm vào ngày 30/11 cùng năm giữ nguyên mức án 20 tháng tù và đến 10/2/2018, Cấn Thị Thêu được trả tự do.

22 nhận xét:

  1. Ngựa quen đường cũ. Có lẽ pháp luật Việt Nam vẫn còn quá khoan hồng khi cho rằng bản án cũ đã đủ sức răn đe cho tinh thần chống phá cực đoan của Cấn Thị Thêu. Nhưng với tình hình này, ngày Thêu phải đối diện với bản án tiếp theo sẽ không lâu nữa đâu

    Trả lờiXóa
  2. Khi mà dòng máu chống cộng, dòng máu lừa đảo đã ngấm vào người của Thêu thì thị sẽ sớm quay lại tù bóc lịch thôi.Những phát ngôn ngông cuồng pha thêm chút ngu xuẩn như vậy càng khiến thị bị những người dân thêm phỉ nhổ vào mặt thị thôi. Chắc rằng 20 tháng tù là quá ngắn cho thị nhận ra lỗi lầm của mình. Mong rằng trong thời gian tới các cơ quan chức năng tiếp tục theo dõi Thêu, nếu có hành vi vi phạm pháp luật cần xử lí thích đáng để răn đe cho kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  3. Hàng triệu bà con rên xiết dưới sự thống trị của Bcs...Đảng cs độc tài cướp đi hàng triệu mạng sống của dân oan( trừ Cấn vì dùng Bcs thủng), hiiik

    Trả lờiXóa
  4. Những tên zân chủ cứng đầu như thế này thì cần phải xử lí thật mạnh tay để chúng không dám nói xằng nói bậy nữa. Mặc dù vậy thì những lời lẽ bịa đặt, phô trương của chúng thì cũng chỉ làm người ta cười phá lên chứ chắc chả có ai thèm tin đâu. Nếu mà bà Thêu cảm thấy nhớ các anh quản giáo thì cứ tiếp tục chống đối chính quyền đi nhé!!!

    Trả lờiXóa
  5. Việc chống đối Đảng và nhà nước đã đi vào tiềm thức của con người bà Thêu. Vừa mới ra tù đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của bè lũ dân chủ, ở trong tù cũng nhận được sự hỗ trợ của bọn chúng. Tôi nghĩ con đường quay trở lại nhà tù của bà Thêu chắc không còn xa. Đến lúc đấy bản án dành cho bà sẽ không nhẹ như bây giờ.

    Trả lờiXóa
  6. Tiên Sư18:36 14/2/18

    Luật pháp Việt nam cần phải sửa đổi cho phù hợp với tình hình hiện nay khi mà khung hình phạt đối với tội chống phá Nhà nước Việt nam với bất kỳ lý do nào còn nhẹ? bởi với lũ người này đồng đô la họ coi to hơn Tổ quốc. Cảnh tù tội chưa đủ sức răn đe, nên vừa ra tù chúng đã sủa vang như chó dại cay cú thế này, thì việc nhân đạo của pháp luật không giáo dục và cải tạo được chúng. Khi có hàng chục kẻ phản quốc khác đang tung hô thì chúng lại càng tưởng việc chúng làm là đúng, là anh hùng là kinh khủng. Loại phụ nữ này, khi đã cứng đầu cứng cổ dám đối đầu với pháp luật thì không phải dạng lỡ lầm gì, mà đều nằm trong mưu toan tính toán hết. Con Thêu này không khác gì một con chó, vì bao người đổ mồ hôi xương máu để bảo vệ xây dựng Tổ quốc, xây dựng chế độ này, nhưng chỉ vì cục xương của bọn 3/// bố thí, mà nó sẵn sàng quay lưng chối bỏ những gì đất nước đã mang lại cho người dân. Loại rác rưởi cần phải xử lý nặng hơn để xem nó còn há được họng ra sủa nữa không?

    Trả lờiXóa
  7. Hôm 10/2/2018, Cấn Thị Thêu đã mãn án 20 tháng tù giam và được trở về với cộng đồng. Vừa ra tù, như một con nghiện lâu năm, Cấn Thị Thêu lại tiếp tục lao vào con đường chống phá, bất chấp sự khuyên bảo của những người tử tế.
    Loại này thì cho vào tù thì mới tiệt,còn không thì không bao giờ nó biết ăn năn đâu.

    Trả lờiXóa
  8. thật sự con người Cấn Thị Thuê này vẫn không thay đổi gì so với quãng thời gian trước khi vào tù cả. 1 kẻ không biết ăn năn hối lỗi như vậy chắc chắn sẽ có ngày phải trả giá cho mà xem. Rất mong cơ quan Công an để ý đối tượng này để có thể kịp thời phát hiện và xử lý những kẻ có tư tưởng phản động cực đoan như thế này.

    Trả lờiXóa
  9. 2 lần ra tù vào tội rồi mà Cấn thị Thêu vẫn chưa chừa cái bản tính ngôn cuồng, muốn chống đối chính quyền. có lẽ vừa ra tù nhưng con đường quay lại trở vào tù đã rộng mở trước mắt cấn thị Thêu lần nữa rồi. cải tính thích thể hiện là thủ lĩnh của đám rận chủ," dân oan Dương Nội" của Thêu sớm muộn sẽ lại cho Thêu vào nhà tù cải tạo một lần nữa. 2 lần rồi mà không biết hối cải thì thêu có lẽ sẽ chẳng bao giờ biết đúng sai nữa, mụ này cứ phải giam ở tù suốt

    Trả lờiXóa
  10. mới ra tù mà đã ăn nói vậy rồi, Cấn Thị Thêu có lẽ sẽ lại vào tù sớm thôi. một con người có tư tưởng phản động, cực đoan, luôn muốn đối chọi với chính quyền. Cấn Thị Thêu đang không biết trân trọng quãng thời gian tự do của ả. hay là ả ăn cơm tù quen rồi, giờ ra ngoài ngứa mồm, không chịu được

    Trả lờiXóa
  11. Cấn Thị Thêu từ lâu đã được “dân oan” trong cả nước biết đến là “Chí phèo” của vùng đất Dương Nội. Đây là đối tượng cực đoan, phản động, thường xuyên cầm đầu, kích động một số người dân khiếu kiện kéo dài; sử dụng các băng rôn, hô khẩu hiệu với những nội dung tuyên truyền xuyên tạc chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; kích động, gây rối trật tự công cộng ở các khu vực quan trọng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

    Trả lờiXóa
  12. Cấn Thị Thêu ra tù cái lại dám công khai trả lời phỏng vấn đài báo phản động nước ngoài đã cho thấy bản chất ngoan cố, coi thường sự nghiêm minh của pháp luật. Nếu Cấn Thị Thêu không sớm hối cải, trở về với cuộc sống lương thiện thì có lẽ ngày mà thị tái nhập trại sẽ không còn xa nữa. Cứ cố mà tận hưởng cái tết xong rồi lại vào tù tiếp nhé Thêu ạ.

    Trả lờiXóa
  13. Cấn Thị Thêu từ lâu đã là đối tượng cực đoan, phản động, thường xuyên cầm đầu, kích động một số người dân khiếu kiện kéo dài; sử dụng các băng rôn, hô khẩu hiệu với những nội dung tuyên truyền xuyên tạc chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; kích động, gây rối trật tự công cộng ở các khu vực quan trọng trên địa bàn thành phố Hà Nội. Y bị đi tù mà còn không biết hối cải nữa ư?

    Trả lờiXóa
  14. Cấn Thị Thêu - một tên phản động đã chính thức được mãn hạn tù sau khi ngồi bóc lịch 20 tháng tù về tội “Gây rối trật tự công cộng”. Những tưởng, khoảng thời gian trong trại, Cấn Thị Thêu sẽ ăn năn, hối cải về những việc làm sai trái trong quá khứ thì ngay sau khi mãn hạn tù, ả ta lại tiếp tục có những phát ngôn ngông cuồng, coi thường pháp luật, đúng là giang sơn dễ đổi bản chất khó rời.

    Trả lờiXóa
  15. Những hình phạt mà Cấn Thị Thêu từng nhận chưa đủ làm thị quay về con đường chính nghĩa, vẫn còn quá nhẹ nhàng răn đe, giáo dục thị, nên thị vẫn còn hung hăng, già mồm lắm! Nhân việc ra tù, sẵn được báo đài phản động phỏng vấn, thị lợi dụng ngay cơ hội để khẳng định vai trò thủ lĩnh của mình. Một công đôi việc gớm.

    Trả lờiXóa
  16. Như một con nghiện lâu năm, Cấn Thị Thêu tiếp tục lao vào con đường chống phá chính quyền. Vì đối với thị, nguồn lợi từ việc làm “thủ lĩnh” này đủ làm thị sáng mắt, bất chấp tất cả mọi thứ. Thời gian sắp tới, chúng ta lại phải đau đầu đối phó với bà ta thêm rồi, lần sau, bà ta chắc chắn sẽ bị vào tù nữa thì hãy kết án nặng tay vào nhé

    Trả lờiXóa
  17. Với một gia đình như của Cấn Thị Thêu thì việc từ bỏ con đường dân oan, chống phá đất nước là vô cùng khó. Nếu ai ở Dương Nội (Hà Nội) đều biết, gia đình Cấn Thị Thêu với 4 nhân khẩu, không nghề nghiệp ổn định, trước đây có con trai là Trịnh Bá Phương làm nghề bán cua ngoài chợ Dương Nội. Bà ta làm nghề thuần nông. Tiền kiếm được ăn còn chưa đủ, nói gì đến việc xây nhà, tậu xe. Mà cũng đúng là công việc dân oan dễ dàng kiếm ăn quá đi mà.

    Trả lờiXóa
  18. Mấy ngày gần đây mấy trang lề báo phản động liên tục cập nhật thông tin về việc Cấn Thị Thêu được trả tự do, rất nhiều bài viết ca ngợi, cổ súy cho cô ta. Rằng chị đã vất vả nhiều rồi...Ngày ra tù còn có rất nhiều nhà ‘dân chủ’ đến chúc mừng chị ta. Điều này cho thấy trong mắt đám phản động, Cấn Thị Thêu vẫn còn nhiều giá trị và chị ta vẫn là con cờ có thể lợi dụng được trong thời gian tới.

    Trả lờiXóa
  19. Nghề Nghiệp thì không có, khi bước chân vào con đường này, kinh tế nhà bà ta phất lên hẳn, có mấy năm đã có nhà lầu, có xe, đến mức bà ta còn lôi cả gia đình đi theo thì sao mà có thể dễ dàng từ bỏ với bản án chỉ 20 tháng tù. Giờ ra tù, bản thân Cấn Thị Thêu đã tự có trang bị cách thức lăng xe của hội “rận chủ” nhà nghề, rồi giờ lại được những nhóm, những tổ chức chống phá đứng sau hỗ trợ cả về tài chính lẫn cách thức thực hiện thì có gì mà không làm, mà không chống.

    Trả lờiXóa
  20. Với tuyên bố này cho thấy bản chất xuyên tạc, vu cáo chính quyền một cách trắng trợn đã ngấm vào máu của Cấn Thị Thêu. Nó đã khẳng định được rằng hai bản án tù không đủ khả năng để giáo dục Cấn Thị Thêu trở thành người có ích cho xã hội. Đề nghị chính quyền địa phương phối hợp với cơ quan chức năng theo dõi đối tượng này hơn nữa để có thể mau chóng tống bà ta vào trại giam lần nữa

    Trả lờiXóa
  21. 20 tháng tù là quá ngắn cho thị nhận ra lỗi lầm của mình. Những phát ngôn ngông cuồng pha thêm chút ngu xuẩn như vậy càng khiến thị bị những người dân thêm phỉ nhổ vào mặt thị thôi. Việc ả tiếp tục có những vi phạm tiếp theo là hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu có hành vi vi phạm, không nên khoan hồng cho đối tượng này. Hãy cho bà ta một bản án thích đáng vào.

    Trả lờiXóa
  22. Buổi chào đón Cấn Thị Thêu mãn hạn tù thật là xôm tụ. Bề ngoài thì tỏ vẻ đoàn kết vui vẻ với nhau lắm nhưng bên trong bản chất của những đám dân chủ này chỉ là sự lừa dối,lợi dụng,nhau để mang lại lợi ích về kinh tế của bản thân của mình mà thôi. Cấn Thị Thêu sau một thời gian dài không được hoạt động và bị lãng quên, Thị chắc đã nghĩ mình phải nói thế nào để có thể khẳng định lại vụ thế của mình
    nên mới mạnh miệng mà tuyên bố thế kia.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog