Chia sẻ

Tre Làng

Chống cộng mà ngu hơn phần lợn thì mong đợi gì?

Ong Bắp Cày

Chị cười phọt rắm khi lũ mọi rợ bi bô chuyện "Thoát Trung" "Thoát Hán", rồi bài Tàu một cách mù quáng đến nực cười.

Chúng vẽ bản đồ để chứng minh sự hiện diện của người Tàu khắp nơi, chúng trích đường lối của đảng cộng sản Trung quốc để chứng minh Việt Nam bắt chước từ làm chính trị đến kinh tế, chúng tha lôi những bức ảnh nhìn vẻ ghê rợn và gán cho nó có nghĩa gì đó để minh chứng cho sự thâm độc mà người Tàu đang làm với Việt Nam, bla bla...

Hôm qua, 10/2/2018, một bức ảnh rất đỗi quen thuộc với người dân miền Bắc đã được đám hủi nô tung lên mạng (xem ảnh bên), và chú thích "Trứng có HIV" do Trung Quốc tuồn vào để đầu độc người Việt Nam.

Lũ mọi rợ chính trị viết rằng (nguyên văn):

"[ KHẨN CẤP ] Trung Quốc đưa trứng gà giả có nhiễm HIV vào việt nam?

Trung Quốc đang đưa vaò VN một loại trứng gà giả được làm bằng cao su bên trong chứa HIV Dương Tính .và số trứng này đang tràn vaò miền Bắc nước ta rất nhanh chóng. Với những điểm đầy nghi vấn như: “Trứng không có mùi tanh. Đầu lòng đỏ có sợi xoắn, giống như là đầu màng nilon bọc lòng đỏ được xoắn lại. Để lâu bên ngoài sẽ xuất hiện đỉa. Hãy "Chia sẻ" bài viết này và Tag những người thân,bạn bè của bạn vào, để mọi người thấy hết được sự tàn ác của Trung Quốc. Sẽ giúp cho người thân Bạn bè của bạn biết mà phòng tránh đấy. 1 click thôi, 3s nhưg bạn cứu đc khá nhjều người".

Hết trích.

Sự thật ảnh đó là gì?

Đó là hình ảnh hướng dẫn cách làm chả rươi - thứ đặc sản nổi tiếng của người miền Bắc. Xem hình:

Đkm, trình độ chính trị và hiểu biết xã hội của đám cặn bã như vậy thì hi vọng gì về "dân chủ"?

Viết như thế không cười ra bã mới là lạ. Nhưng lạ hơn là có một lũ lợn bị dắt mũi bởi 2000 share. Chỉ một lời bình, một cái bấm like hay nhấn nút chia sẻ đã thể hiện trình độ của những hủi nô, giòi bọ đời mới.

Đây không phải lần đầu bức ảnh trên bị đưa lên mạng rồi gán cho nó những thông tin sai lạc. Nhưng đáng tiếc, rất nhiều bạn trẻ (có cả người không còn trẻ) đã mù quáng thi nhau share khắp nơi như một khám phá mới mà chỉ họ mới là người đầu tiên khám phá.

Chống cộng hay thể hiện "tinh hoa văn hóa" mà lại ngu hơn phần của lợn thì mong đợi được gì?

17 nhận xét:

  1. Thôi thì ngu hơn nhợn cũng được ,nhưng cũng ghi nhận tinh thần bài hàng Tàu của anh em. Cố gắng chống Cộng đến cùng, anh gửi nhời động viên.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh11:31 11/2/18

    hã hã,
    Hôm qua anh Phúc em đã phải lên tiếng "Giải cứu" hàng trên cửa khẩu oỳ. Mẹ, thàng Tàu nó đóng cửa khẩu có 4 tiếng mà các con giời bài tàu đã tè ra bỉ. Chống bành trướng Tàu là việc tất nhiên phải làm, cơ mà làm ntn mới quan trọng. Phwoi ảnh kém hiểu biết thì chống vào....mắt. Thôi, éo nói gì lắm nữa.

    Trả lờiXóa
  3. Chúng vẽ bản đồ để chứng minh sự hiện diện của người Tàu khắp nơi, chúng trích đường lối của đảng cộng sản Trung quốc để chứng minh Việt Nam bắt chước từ làm chính trị đến kinh tế, chúng tha lôi những bức ảnh nhìn vẻ ghê rợn và gán cho nó có nghĩa gì đó để minh chứng cho sự thâm độc mà người Tàu đang làm với Việt Nam, bla bla...
    Chúng làm vì tiền nên đi liền vô tù thôi!

    Trả lờiXóa
  4. Trung Quốc đang đưa vaò VN một loại trứng gà giả được làm bằng cao su bên trong chứa HIV Dương Tính .và số trứng này đang tràn vaò miền Bắc nước ta rất nhanh chóng. Với những điểm đầy nghi vấn như: “Trứng không có mùi tanh. Đầu lòng đỏ có sợi xoắn, giống như là đầu màng nilon bọc lòng đỏ được xoắn lại. Để lâu bên ngoài sẽ xuất hiện đỉa. Hãy "Chia sẻ" bài viết này và Tag những người thân,bạn bè của bạn vào, để mọi người thấy hết được sự tàn ác của Trung Quốc. Sẽ giúp cho người thân Bạn bè của bạn biết mà phòng tránh đấy. 1 click thôi, 3s nhưg bạn cứu đc khá nhjều người".
    Đúng là ngu hết cái ngu của thiên hạ!

    Trả lờiXóa
  5. Đây không phải lần đầu bức ảnh trên bị đưa lên mạng rồi gán cho nó những thông tin sai lạc. Nhưng đáng tiếc, rất nhiều bạn trẻ (có cả người không còn trẻ) đã mù quáng thi nhau share khắp nơi như một khám phá mới mà chỉ họ mới là người đầu tiên khám phá.

    Trả lờiXóa
  6. Lũ này nó không hiểu, không biết gì thì ngồi im mà nghe, mà tìm hiểu. Đằng này đã không biết lại còn kêu to, chỉ khiến cái ngu lòi ra. Chúng không hiểu thế nào là chả rươi mà nói như đúng rồi. Càng nói lên thì càng buồn cười chứ làm được gì đâu.

    Trả lờiXóa
  7. Bọn khốn này đòi thoát trung,nhưng trước tiên chúng nó phải thoát khỏi háng bọn tây lông đã.

    Trả lờiXóa
  8. Dạo gần đây trên FB hay xuất hiện những nick FB rao những tin đồn không có thực dạng này từ chuyện cướp giết hiếp cho đến thực phẩm... Đề nghị ngành C. A tìm ra chủ những nick FB trên và xử phạt hành chính từ 10tr > 15tr / 1 tin đăng sai phạm. Mình ít học và cũng được biết sơ qua về vấn đề HIV này... Nhưng mình nhớ ngày xưa mình học trong hội chữ thập đỏ của phường. Thì là... Thứ nhất. Máu nhiễm HIV cũng có time để hét tác dụng... Thứ 2 khi chất đó qua nước sôi với nhiệt độ cao thì cũng không ảnh hưởng.

    Trả lờiXóa
  9. Có khi một trong những người mà bạn tiếp xúc hàng ngày có nhiễm HIV mà bạn không biết. Và cũng đừng lo lắng bạn ơi, HIV ngoài giai đoạn bệnh bị nặng được biểu hiện qua các vết lở loét trên người thì chỉ khi quan hệ tình dục với người bị nhiễm hoặc tiếp xúc trực tiếp với máu của họ thì bạn mới nên tránh mà thôi.

    Trả lờiXóa
  10. Trứng gà nhiễm HIV như thế này thì tao cũng muốn ăn lắm.khổ bọn chó phá hoại cũng không biết cách đưa ngay món rươi ốp la bố thích lên đây cho bố mày thèm. cái bọn chỉ biết phá hoại đất nước thì biết gì là đặc sản chắc quen ăn rác rưởi của bọn Việt tân rồi nên ko biết nhưng thứ ngon như thế này ở viêt Nam . đúng là lũ rác rưởi phải bắt hết cno lại . khong thì report hết nhưng thằng viết linh tinh nt ra

    Trả lờiXóa
  11. Nguyễn Văn00:08 12/2/18

    Mẹ sư lũ chống cộng ngu hơn lợn!
    Cười vãi ...

    Trả lờiXóa
  12. Bọn "dâm chủ" tìm mọi chủ đề để viết bài kiếm tiền. Đầu óc chúng ngu hơn lợn nhưng chúng vẫn cứ viết, miễn sao kiếm được tiền. Thật ái ngại, một số người thiếu hiểu biết, không phân biệt được đúng sai, vẫn hùa theo chúng.

    Trả lờiXóa
  13. Bọn "rận chủ" thì trong đầu chúng chỉ suy nghĩ được mỗi vậy, bất cứ cái gì chúng cũng có thể xuyên tạc được. Thật không hiểu là chúng nói ra mà chúng có nghĩ hay không? Chính vì những thông tin sai lệch thiếu chính xác như vậy cho nên kính mong những độc giả chân chính hãy chọn lọc những cổng thông tin truyền thống hoặc những trang báo mạng có uy tín để tiếp nhận thông tin.

    Trả lờiXóa
  14. Bọn zân chủ chỉ chăm chăm tìm kiếm những cái kinh tởm để gán ghép Việt Nam với Trung Quốc hồng xuyên tạc về chính quyền nước ta thôi.Nhưng mà phải nói thật là các mác "dân chủ" không đủ để che đậy sự dốt nát, xấu xa của bọn chúng. Nói điêu cũng phải có cơ sở với chứ. Như bọn này chỉ tổ làm trò cười cho kẻ khác. Đất nước mà vào tay bọn này không biết số phận sẽ như thế nào nữa.

    Trả lờiXóa
  15. Tưởng rằng những tên phản động thì hắn phải có đầu óc một tí mới có thể lừa người được chứ. Không ngờ bọn chúng lại ngu ngốc và trơ trẽn như vậy. Làm ơn nếu muốn xuyên tạc cái gì thì cũng nên tìm hiểu trước chứ các nhà zân chủ. Nói ngu như thế này chả ai tin đâu. Bạn đọc cũng nên chọn lọc các trang thông tin chính thống như trang này để đọc nhá. Không lại bị bọn xỏ lá ba que nó dắt mũi đó.

    Trả lờiXóa
  16. Không phải bon dòi bọ này ngu đâu, mà là chúng nó cố tình ngu; mặc dù chúng được học hành bài bản và có vẻ còn giỏi giang hơn người bình thường. Nhưng chúng cố tình ngu có mục đích vì lý do không phù hợp ý thức hệ, bất cứ người, sự việc, hiện tượng có thật nào xảy ra hàng ngày cũng đều có thẻ bị chúng xuyên tạc bôi nhọ tuỳ theo độ nhạy cảm liên quan..,.Tuy nhiên, người đọc, xem chỉ cần chú ý chút xíu là phát hiện ra sự ngụy tạo, sao tẩm sự việc của chúng; từ đó có những nhận xét khách quan trước mọi thông tin, để ko bị chúng dắt mũi vào những câu chuyện vớ vẩn. Đúng ra, bọn này chưa đủ trình đẻ làm cách mạng màu trên đất Việt nam!

    Trả lờiXóa
  17. bọn rền rện này cái gì mà đòi chống cộng kia chứ nhìn vào độ học vấn và các xuyên tạc của những kẻ này thì ta thấy rõ bọn này học hành chả ra sao toàn đi xuyên tạc bôi xấu kiểu này thì chắc cm nó tập xác định cái phong trào chống cộng này được dẫn dắt bởi những kẻ đầu óc ngu xi kiểu như chó lợn mất

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog