Chia sẻ

Tre Làng

Chủ tịch nước chúc tết Mậu Tuất

LâmTrực@

Nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018, Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi thư chúc tết đồng bào và chiến sĩ cả nước.

Năm mới, xuân về, mỗi người Việt Nam hãy phát huy truyền thống yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, đoàn kết, sáng tạo, thi đua giành nhiều thắng lợi mới

"Thưa đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước!

Nhân dịp năm mới 2018 và đón Tết cổ truyền Mậu Tuất, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, tôi gửi tới toàn thể đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước, đồng bào ta ở nước ngoài những tình cảm thân thiết và lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Thay mặt Nhà nước và nhân dân Việt Nam, tôi trân trọng chúc nhân dân và bầu bạn khắp năm châu một năm mới hòa bình, hữu nghị, hạnh phúc và thịnh vượng.

Thưa đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước!

Năm qua, toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta đã đoàn kết thống nhất, nỗ lực phấn đấu, vượt lên khó khăn, thử thách, đạt được những thành tựu nổi bật, toàn diện, nhất là về kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại và xây dựng Đảng; thế và lực, uy tín của đất nước tiếp tục được nâng lên, khẳng định bản lĩnh, trí tuệ Việt Nam, được toàn dân đồng tình, ủng hộ, dư luận quốc tế đánh giá cao, tạo không khí phấn khởi trong xã hội, đưa đất nước ta tiếp tục phát triển bền vững.

Năm mới, Xuân về, Tết đến, mang theo những điều tốt lành. Với quyết tâm mới, khí thế mới, sức sống mới, niềm tin sâu sắc vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và tương lai tươi sáng của dân tộc, mỗi người Việt Nam chúng ta hãy phát huy truyền thống yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, đoàn kết, chung sức, đồng lòng, tiếp tục đổi mới, sáng tạo, ra sức thi đua giành được nhiều thắng lợi mới to lớn hơn nữa trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp giữ gìn hòa bình, ổn định, độc lập dân tộc, dân chủ và tiến bộ trên thế giới.

Năm mới, thời cơ mới, vận hội mới, động lực mới, chúng ta nhất định sẽ thành công!

Chào thân ái!

Trần Đại Quang

14 nhận xét:

  1. Nhân dịp năm mới kính chúc tất cả bạn đọc của trang Tre Làng có một năm mới an khang thịnh vượng, gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống. Kính chúc trang Blog Tre Làng ngày càng cập nhật những thông tin nhanh chóng và chính xác nhất đến bạn đọc, mang những thông tin kịp thời đến bạn bè gần xa. Chúc mừng năm mới!!!

    Trả lờiXóa
  2. Nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018, Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi thư chúc tết đồng bào và chiến sĩ cả nước.
    Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm đến đời sống của người dân. Năm nào cũng vậy, các lãnh đạo cấp cao luôn gửi lời chúc tới toàn thể nhân dân cả nước.

    Trả lờiXóa
  3. Đầu xuân năm mới, xin chúc tất cả các bạn đọc giả dồi dào sức khỏe, học tập ,công tác tốt, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Chúc cho Tre làng sang năm mới ngày càng được nhiều người quan tâm, luôn cập nhật những thông tin mới nhất, nhanh nhất và chính xác nhất cùng với những bình luận hay và giá trị cho người đọc.

    Trả lờiXóa
  4. Năm mới, Xuân về, Tết đến, mang theo những điều tốt lành. Với quyết tâm mới, khí thế mới, sức sống mới, niềm tin sâu sắc vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và tương lai tươi sáng của dân tộc, mỗi người Việt Nam chúng ta hãy phát huy truyền thống yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, đoàn kết, chung sức, đồng lòng, tiếp tục đổi mới, sáng tạo, ra sức thi đua giành được nhiều thắng lợi mới to lớn hơn nữa trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp giữ gìn hòa bình, ổn định, độc lập dân tộc, dân chủ và tiến bộ trên thế giới.

    Trả lờiXóa
  5. Năm nào cũng như thế, các lãnh đạo cấp cao của nhà nước luôn có những bức thư chúc tết gửi tới toàn thể người dân VN.Điều đó thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với đời sống của người dân. Sang năm mới xin chúc các bạn đọc giả có thật nhiều sức khỏe, học tập và công tác tốt, chúc cho Tre làng luôn luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến của bạn đọc.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh20:43 21/2/18

    BBT trelangblog nên thay ngay ảnh tiêu đề của bài viết này

    Trả lờiXóa
  7. Chúc mọi người năm mới Mậu Tuất có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một sự nghiệp rạng ngời, một gia đình thịnh vượng.

    Trả lờiXóa
  8. Chúc năm Mậu Tuất ai cũng giàu to; Sức khỏe chẳng lo; Buồn bực xếp xó; Khó khăn chuyện nhỏ; Việc chạy ro ro; Không còn nhăn nhó; Muốn gì được đó; Hạnh phúc mênh mang; Ý chí vững vàng; Niềm vui rộn ràng; Tiền bạc lai láng; Sức khỏe cường tráng; Cả nhà cười vang; Chúc mừng năm mới. Thắng lợi mới

    Trả lờiXóa
  9. Năm nay, dân mong nhìn thấy những chuyển biến cụ thể hơn nữa từ các bộ, ngành, địa phương trong việc sắp xếp lại bộ máy để Nghị trường không phải nghe những tiếng thở dài, kiểu như cái bánh ngân sách dù có nở như nồi cơm Thạch Sanh cũng khó bao bọc nổi nền hành chính cồng kềnh như hiện nay. Mùa xuân là mùa của hy vọng. Ngoảnh đầu nhìn lại những khó khăn, tồn tại của năm cũ, lắng nghe những “luận bàn” trong dân để mạnh dạn bước tiếp, để vượt lên chính mình

    Trả lờiXóa
  10. Đất nước ta bước vào Xuân Mậu Tuất 2018 trên đà thắng lợi to lớn của kết quả đạt được trong năm 2017. Nhân dân phấn khởi, tin tưởng vào sự nghiệp đổi mới của Đảng, phương châm hành động “kỷ cương, liêm chính, hành động, sáng tạo, hiệu quả” của Chính phủ. Không khí mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước, tinh thần tự hào dân tộc, lòng yêu nước, đoàn kết toàn dân lan tỏa rộng khắp trên mọi miền Tổ quốc và trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài.

    Trả lờiXóa
  11. Ngày càng có nhiều các tổ chức, cá nhân chung tay chia sẻ bằng những nghĩa cử cao đẹp, tấm lòng nhân ái, giúp đỡ người nghèo, người bệnh, người gặp khó khăn vui Xuân, đón Tết để không ai bị bỏ lại phía sau. Hàng hóa Tết phong phú, chất lượng, giá cả ổn định. Hoạt động thông tin, tuyên truyền, văn hóa, thể thao, du lịch diễn ra sôi động, phong phú, đậm nét truyền thống. Công tác chăm sóc sức khỏe Nhân dân, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm được thực hiện tốt hơn. Trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông ổn định. Đời sống người dân, ý thức của người dân cũng được nâng cao. Chúc mừng năm mới. Mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với chúng ta

    Trả lờiXóa
  12. Tết Nguyên Đán Mậu Tuất đã đến gần, mọi trái tim của những người con xa xứ đang hướng về quê hương, đất nước, nơi ấy không khí Tết đã ngập tràn, người người, nhà nhà nô nức sắm Tết và ở nơi đó những người thân đang ngóng ta trở về. Chúc mọi người sức khỏe dồi dào, sở cầu tất ứng, sở nguyện tất thành, nhà nhà bình an, ngập tràn hạnh phúc, vượng lộc tài.

    Trả lờiXóa
  13. Mùa xuân xin chúc – Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười – Trên mặt ngời ngời – Tràn đầy hạnh phúc – Xuân đến hy vọng – Ấm no mọi nhà – Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi – Kính chúc ba mẹ – Sức khoẻ dồi dào – Đôi lứa yêu nhau – Càng thêm nồng ấm – Các em bé nhỏ – Học giỏi chăm ngoan – Chúc Tết mọi người – Năm mới hoan hỉ – Gặp nhiều niềm vui.

    Trả lờiXóa
  14. Chúc mừng năm mới Mậu Tuất 2018. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công. Chúc cho chủ tịch cũng như cán sự trong bộ máy nhà nước ta mạnh khỏe, luôn giữ vững nhiệt huyết ban đầu phụng sự cho đất nước cho nhân dân. Một lần nữa xin cảm ơn và chúc mừng năm mới đại thắng

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog