Chia sẻ

Tre Làng

Nguyễn Công Phượng nhận giải “Cầu thủ được yêu thích nhất năm 2017”

Sáng 3/2 tại Hội trường báo Sài Gòn Giải Phóng, Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng 2017 đã tiến hành trao giải “Cầu thủ được yêu thích nhất năm 2017” cho cầu thủ Nguyễn Công Phượng của đội HA.GL.

Đến dự có ông Nguyễn Thành Lợi, Phó Tổng biên tập báo SGGP, trưởng Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2017; ông Nguyễn Chiến Dũng, Thư ký tòa soạn báo SGGP Online, ông Lê Minh Thời, Phó Ban tổ chức thường trực giải thưởng Quả bóng vàng VN 2017; ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai cùng đông đảo bạn đọc, người hâm mộ bóng đá.

Ông Nguyễn Thành Lợi, Phó TBT báo Sài Gòn Giải Phóng trao giải cho cầu thủ Nguyễn Công Phượng

Giải thưởng “Cầu thủ được yêu thích nhất” nằm trong các hạng mục của giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam. Năm ngoái, danh hiệu này cũng thuộc về một cầu thủ của “lò” HA.GL là tiền vệ Lương Xuân Trường. Ở lần bầu chọn năm nay, Công Phượng đã vượt qua nhiều ứng viên khác với số phiếu bầu chọn áp đảo để giành danh hiệu số 1.

Theo sau công Phượng trong tốp 5 là Phạm Đức Hòa, Phùng Trọng Luân, Lương Xuân Trường, Trần Phi Sơn…

Ở phần giao lưu cùng với người hâm mộ tại lễ trao giải, Công Phượng đã không giấu sự xúc động khi kể lại hành trình chinh phục của đội U23 Việt Nam tại VCK giải U23 châu Á vừa qua. Những kỷ niệm của Phượng và các đồng đội tại giải, và nhất là đêm sinh nhật đáng nhớ được HLV Park Hang-seo tổ chức cho anh. 

“Tôi xin cám ơn người hâm mộ đã cổ vũ cho tôi và các đồng đội ở CLB HA.GL và đội tuyển quốc gia, đội tuyển U23 trong thời gian qua. Tôi sẽ cố gắng tập luyện không ngừng để đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ. Tôi cũng xin được gởi lời chúc sức khỏe đến thầy, mong thầy luôn khỏe để tiếp tục cùng với đội đạt thêm nhiều thành công trong tương lai”, Công Phượng chia sẻ.

QUỐC CƯỜNG (Ảnh: DŨNG PHƯƠNG, HOÀNG HÙNG)

10 nhận xét:

  1. Mình thấy xét trên phía cạnh năm 2017 là Nguyễn Công Phượng là cầu thủ được yêu thích nhất nhưng tới năm 2018 đặc biệt là sau sự kiện U23 dấu ấn của CÔNG PHƯỢNG không còn nữa thay vào đó là các cầu thủ trẻ khác như QUANG HẢI hay BÙI TIỄN DŨNG mới là cái tên được yêu thích nhất

    Trả lờiXóa
  2. Sáng 3/2 tại Hội trường báo Sài Gòn Giải Phóng, Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng 2017 đã tiến hành trao giải “Cầu thủ được yêu thích nhất năm 2017” cho cầu thủ Nguyễn Công Phượng của đội HA.GL.
    Nói thật là mùa bóng năm nay tôi không thấy Công phượng thể hiện điều gì nổi bật cả.

    Trả lờiXóa
  3. Dù không còn được nổi tiếng như hồi còn ở U19 nhưng trong lòng của mình thì Công Phượng là cầu thủ chuyên nghiệp và được nhiều người yêu mến. Anh không ghi bàn nhiều như trước, không có những pha sô lô qua 3,4 hậu vệ, anh giờ đã thầm lặng,hy sinh để cho đồng đội có đất diễn.Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho Phượng. Chúng ta hãy công nhận điều đó và đừng chỉ trích anh ấy nữa.

    Trả lờiXóa
  4. Sau những gì thể hiện được trong năm 2017 vừa qua thì danh hiệu cầu thủ được yêu thích nhất của Phượng đã nói lên tất cả. Không còn nổi tiếng như thời còn khoác áo đội tuyển U19 Việt Nam nhưng những gì anh đã thể hiện trong năm qua đã chứng tỏ được Công Phượng là một cầu thủ quan trọng của đội bóng từ cấp CLB đến đội tuyển quốc gia. Xin được chúc mừng anh!!!

    Trả lờiXóa
  5. húc a thành công nhé. trời lạnh r a nhớ giữ gin sức khỏe ,tập luyện tốt thi đấu hết mình a na e luôn theo dõi từng bước chân a đi luôn ủng hộ a mãi là fan NCP. Công phượng đã trở lại trong lòng của tất cả mọi người rồi . Thời gian qua nhiều chuyện xãy ra với anh quá . Nhiều người nói một cầuthủ từng làm mưa làm gió ở U19 bây giờ ở U23 anh lại đá không còn xuất sắc như trước nữa . Khi bị nhiều người chửi bới, lơ, và không còn được mọi người quan tâm đến nữa . Anh bị suy sụp tinh thần rất nhiều .

    Trả lờiXóa
  6. khi anh nhận được giải " Cầu thủ được yêu thích nhất năm 2017 " thì em biết rằng trong tim mọi người vẫn còn hình ảnh của anh, vẫn quan tâm đến anh. Bởi vậy anh hãy lấy đó làm niềm tin để bước trên con đường dài phía trước nhé . Sau lưng anh vẫn còn người hâm mộ dõi theo anh . Yên tâm và hãy cố gắng đạt được những thành quả tốt hơn như vậy nữa anh nhé

    Trả lờiXóa
  7. Sao lại phân biệt nhỉ? với tôi cầu thủ nào cũng xuất sắc, mỗi người một vị trí,vai trò khác nhau nhưng đều làm nên kỳ tích, CP không ghi bàn chúng ta cũng nhìn thấy rồi, anh bị chấn thương và bị kèm rất chặt nhưng mỗi lần có bóng đều xử lí rất hay...và cầu thủ nào cũng là người hùng cả. Tôi yêu các bạn ấy!!!

    Trả lờiXóa
  8. những người hùng hãy cứ tận hưởng niềm vui lâng lâng đang có đi, rồi sau đó lại trở về với cuộc sống thực tại, với những nhiệm vụ và thách thức mới, mục tiêu mới..Phượng chỉ không được báo chí nhắc đến nhiều thôi, nhưng trong lòng những cổ động viên như chúng tôi CP vẫn là một cầu thủ có tố chất. Để có được thành công như vậy là sự cố gắng của tập thể, cá nhân có thể tỏa sáng đc cũng là do tập thể cùng cố gắng, vụ đắp...CP vẫn thi đấu tốt và sẽ thi đấu tốt hơn nữa. Tôi tin là như thế.

    Trả lờiXóa
  9. tôi yêu CP như yêu các cầu thủ khác của U23 VN, dù ko được người hâm mộ chú ý nhưng đừng buồn CP nhé thành tích này là của tập thể của cả những người thầm lặng ko ghi bàn. Cố gằng lên em nhé. Công Phượng là con Át chủ bài của HLV Park. Một mình Em bị 2 đến 3 cầu thủ kèm chặt, tung Phượng vao Sân để làm gì? Để thu hút đối pương, HLV đội bạn phải bố trí tới 2 or 3 nguoi kèm Công Phượng như vậy thì các cầu thủ khác mới có nhiều cơ hội lập công mang về vinh quang cho Tổ Quốc. Bóng đá là môn thể thao mang tính tập thể, đôi khi có những người thầm lặng làm nền tảng để mang Vinh Quang về cho cả đội nhưng lại không được nhắc tới. Sự hy sinh của họ chỉ có những người am hiểu, tinh tế mới nhận thấy được. Đâu cứ phải cầm súng ra trận, chiến đấu trực tiếp thì mới là Anh hùng, để trở thành những người Anh hùng, để yên tâm chiến đấu thì cũng cần phải có một hậu phương vững chắc chứ. Và "Hậu phương" đấy cũng là một Anh hùng đấy các bạn ạ, Hậu phương không vững chắc thì Tiền tuyến làm được gì? Đừng buồn nhé Công Phượng! Em hãy cố gắng hơn nữa để xứng đáng với niềm tin yêu của những người hâm mộ dành cho Em cũng như cả đội tuyển.

    Trả lờiXóa
  10. Tôi cũng tin Phương lại sẽ làm người hâm mộ vui hơn sau giải này, vì Phượng có tố chất bâm sinh và biết khổ luyện. Có một điều tôi thấy ít ai nói tới đó là cầu thủ Phan Văn Đức, tôi xem cậu ta như một "thần tài" cho đội Ủ lần này vì sao vậy. Khi Thầy Park tung cầu thủ này vào sân là U23 VN sẽ xoay chuyển được thế trận thành thắng, ngược lại ở trận chung kết khi ông rút Đức ra thì sau đó U23 thua ngay ở phút bù giờ cuối cùng. Theo dõi trận đấu này khi Đức bị thay ra tôi đã ồ lên Việt nam thua rồi và sau đó đúng như vậy. Có lẽ đây là cầu thị dự bị có duyên và rất may mắn cho U23 VN ở giải đấu này. Chúc mừng U23 việt nam đã làm nên lịch sử !

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog