Chia sẻ

Tre Làng

ĐỀ NGHỊ QUÂN ĐỘI LÀM RÕ TRƯỜNG HỢP CỦA "ĐẠI ÚY PHẠM THỊ HOÀI THƯƠNG"

Cuteo@

Chiều qua, 22/2/2018, trên mạng xuất hiện hình ảnh một phụ nữ trong bộ quân phục của QĐNDVN với hàm đại úy, tay cầm một bảng giấy, đứng "kêu oan" trước Trụ sở tiếp dân Trung ương số 1, phố Ngô Thì Nhậm, Hà Nội.

Người phụ nữ này có xưng là Đại úy Phạm Thị Hoài Thương - nhân viên cục điều tra hình sự - Bộ Quốc Phòng. 

Những tấm hình trên được cư dân mạng chia sẻ và bình luận rất nhiều, với những lời bình kích động, có xu hướng bôi nhọ chế độ và Quân đội nhân dân Việt Nam. Tò mò vào FB của chị Thương tại đây và thấy rằng, người phụ nữ này đang có điều gì đó uẩn khúc trong công tác, và đang "tiếp tục" khiếu nại, tố cáo. Chỉ tiếc, chị khiếu nại, tố cáo không đúng cách, bởi chị đang là sĩ quan Quân đội và lại là đảng viên. Chị đã vi phạm điệu lệnh quân đội và vi phạm quy định của đảng về những điều mà đảng viên không được làm.

Theo quy định tại Khoản 6 Phần I Quy định 47-QĐ/TW về những điều Đảng viên không được làm như sau:

"I. Những điều đảng viên không được làm
...
5- Tố cáo mang tính bịa đặt; viết đơn tố cáo giấu tên, mạo tên. Cùng người khác tham gia viết, ký tên trong một đơn tố cáo. Tổ chức, tham gia kích động, xúi giục, mua chuộc, cưỡng ép người khác khiếu nại, tố cáo.
Cố ý gửi hoặc tán phát đơn khiếu nại, tố cáo đến những nơi không có thẩm quyền giải quyết.
..."

Hết trích

Link Facebook của chị dưới đây:

https://www.facebook.com/khanhly.pham.7330?hc_ref=ARRkFsmioQg-XnJvPwyTa7IXAZ48ODKrtb9UBSxL9iPmyVDg3yJVqd_jd889ksCmhV0




Việc chị Thương mặc quân phục đứng như "dân oan" và tán phát tài liệu lên mạng xã hội là không đúng và làm xấu đi hình ảnh Quân đội nhân dân Việt Nam, đề nghị Quân đội sớm có động thái làm rõ trường hợp này.

22 nhận xét:

  1. Nặc danh16:23 23/2/18

    Việc chị Thương mặc quân phục đứng như "dân oan" và tán phát tài liệu lên mạng xã hội là không đúng và làm xấu đi hình ảnh Quân đội nhân dân Việt Nam, đề nghị Quân đội sớm có động thái làm rõ trường hợp này.

    Trả lờiXóa
  2. Huyền Kate Đ/c Chiến Văn gọi điện cho 1 anh bên Cục Điều tra HS- BQP. Anh ấy nói bà này có vấn đề về thần kinh. Trước làm ở phòng hậu cần của Cục. Chuyên lên fb viết lung tung. Khi bị kỷ luật thì làm đơn kiện cáo lên tận Bộ. Sau đó bị khai trừ ra khỏi Đảng. Đầu óc bà này có vấn đề. Gia đình xin cho về 1 Trại của Cục và ra quân ở đó từ năm ngoái. Có nghi vấn là bả giờ ko thể tự đăng, mà người nhà cấu kết với bọn rận, trục lợi kiếm tiền từ câu chuyện của bả.

    Trả lờiXóa
  3. Ông Phan Trí Đỉnh (Fb Phan Trí đỉnh) lợi dụng chuyện này chửi bới chế độ kinh lắm

    Trả lờiXóa
  4. Thấy kêu gọi đảng viên đcsvn đấu tranh chống giặc nội xâm là thấy có vấn đề rồi

    Trả lờiXóa
  5. Có biện pháp quản lý đối tượng sau khi đã ra khỏi quân đội.

    Trả lờiXóa
  6. Tôi nghĩ bà này đúng có vấn đề rồi. Vì:
    thứ nhất: bà là Đảng viên,bà hiểu rõ việc của bà làm như vậy là không thể chấp nhận được.
    thứ 2: nếu bà có uẩn khúc, thì việc đứng giơ cái tờ giấy đó chả giải quyết được gì.
    có lẽ bà có vấn đề và bị lợi dụng rồi.

    Trả lờiXóa
  7. Chiều qua, 22/2/2018, trên mạng xuất hiện hình ảnh một phụ nữ trong bộ quân phục của QĐNDVN với hàm đại úy, tay cầm một bảng giấy, đứng "kêu oan" trước Trụ sở tiếp dân Trung ương số 1, phố Ngô Thì Nhậm, Hà Nội. Người phụ nữ này có xưng là Đại úy Phạm Thị Hoài Thương - nhân viên cục điều tra hình sự - Bộ Quốc Phòng.
    Tôi mong Bộ quốc phòng làm rõ trường hợp này!

    Trả lờiXóa
  8. Bộ Quốc phòng cần xác minh thông tin về đại úy Phạm Thị Hoài Thương một cách rõ ràng và thông tin công khai cho mọi người biết. Không thể để một người mặc quân phục quân đội nhân cầm tờ giấy "kêu oan" như vậy được làm ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của lực lượng quân đội nhân dân Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  9. Không biết chị này có vấn đề gì về đầu óc không, nhưng nếu đúng chị là một đại úy quân đội mà lại đi làm như vậy là vi phạm quy định rồi. Cho dù nếu có chuyện gì thì chị cũng nên trình báo hẳn hoi không nên cầm tờ giấy đứng như kiểu "dân oan" như vậy.

    Trả lờiXóa
  10. Bộ Quốc phòng cần xác định xem người mặc quân phục quân đội kia có phải là người của quân đội không. Vì có thể người đó không phải là người trong quân đội những mặc quân phục quân đội để thực hiện mục đích làm xấu hình ảnh lực lượng quân đội nhân dân thì sao.

    Trả lờiXóa
  11. Những tấm hình trên được cư dân mạng chia sẻ và bình luận rất nhiều, với những lời bình kích động, có xu hướng bôi nhọ chế độ và Quân đội nhân dân Việt Nam. Tò mò vào FB của chị Thương tại đây và thấy rằng, người phụ nữ này đang có điều gì đó uẩn khúc trong công tác, và đang "tiếp tục" khiếu nại, tố cáo. Chỉ tiếc, chị khiếu nại, tố cáo không đúng cách, bởi chị đang là sĩ quan Quân đội và lại là đảng viên. Chị đã vi phạm điệu lệnh quân đội và vi phạm quy định của đảng về những điều mà đảng viên không được làm.

    Trả lờiXóa
  12. Hành động của đại úy Phạm Thị Hoài Thương đã tạo điều kiện cho những tổ chức phản động và những kẻ rận chủ chúng xuyên tạc, tuyên truyền làm xấu hình ảnh người quân đội nhân dân và ảnh hưởng đến uy tín của Đảng, Nhà nước.

    Trả lờiXóa
  13. Đại úy Phạm Thị Hoài Thương nếu là một người công tác trong quân đội mà lại có hành động như kia thì không thể chấp nhận được. Cho dù có việc gì thì cũng đều có cách giải quyết, chị không nên cầm tờ giấy và mặc quân phục đứng ở ngoài đường như vậy.

    Trả lờiXóa
  14. Trước tiên các cơ quan chức năng cần làm rõ chị Thương có phải nằm trong lực lượng quân đội không khi mà kiếm một bộ quân phục ở các cửa hàng là không hề khó. Nếu là người trong quân đội thì hành động cảu chị là không thể chấp nhận được và đang làm xấu hình ảnh cảu quân đội nhân dân VN. Khiếu kiện thiếu gì cách sao phải chọn cách đó . Để nổi tiếng trong cộng đồng mạng hay sao. Mong rằng các cơ quan sẽ có các biện pháp kỉ luật, xử lí nghiêm minh vụ việc này.

    Trả lờiXóa
  15. Nếu chị Thương thuộc biên chế của quân đội thì vụ việc này là hoàn toàn sai với nguyên tắc của lực lượng vũ trang, làm xấu đi hình ảnh của quân đội nhân dân Việt Nam. Đề nghị các cơ quan chức năng của Bộ Quốc Phòng điều tra chặt chẽ và sớm có câu trả lời cho vụ việc này. Hiện nay cộng đồng mạng đang rất bức xúc về vấn đề của chị Thương và những thông tin ngoài lề đang phát tán rất nhanh.

    Trả lờiXóa
  16. cái cách tố cáo của Phạm Thị Hoài Thương quả là một sai lầm, khi đã là người thuộc quân đội thì mọi việc phải làm theo phân cấp, không thể tùy tiện tố cáo một cách như là một " dân Oan " như vậy được. điều này đã làm xấu đi hình ảnh của quân đội, xấu đi hình ảnh của lực lượng vũ trang cả nước. quân đội chắc chắn sẽ cho Nguyễn Thị Hoài Thương giải quyết chế độ về hưu sớm thôi, đó là việc làm nhân văn nhất của Quân đội đối với Thương sau những gì Thương đã cố tình thực hiện

    Trả lờiXóa
  17. Hành động của Đại úy Thương là bôi nhọ QĐNDVN, làm mất uy tín của ĐCSVN. Đề nghị đơn vị Quân đội nơi quân nhân Thương đang công tác phải có biện pháp xử lí nghiêm khắc đối với quân nhân mất nết này.

    Trả lờiXóa
  18. Không hiểu sao chị ấy lại làm những điều ấy , nhưng nếu suy nghĩ thì những điều đó là k đúng với 1 ng cán bộ Đảng viên.

    Trả lờiXóa
  19. Nhìn hình ảnh chiến sỹ quân đội nhân dân Việt Nam mà đứng giữa đường mặc bộ quân phục trên người kèm theo tấm băng rôn nưa mà lòng tôi thấy đau lắm. Tôi nghĩ lực lượng chức năng cần nhanh chống tìm ra người làm việc này là ai, mục đích là gì, xác định rõ có đúng là người của lực lượng quân đội nhân dân Việt Nam hay không

    Trả lờiXóa
  20. Đây là hình ảnh của lực lượng quân đội nhân dân Việt Nam. Người khoác lên mình bộ quân phục của lực lượng QĐNDVN cần phải nhanh chóng tìm hiểu sự thật đúng sai như thế nào để có không làm ảnh nhưởng đến hình ảnh của lực lượng.

    Trả lờiXóa
  21. Thứ nhất là dù sao chị cũng là một Đảng viên , một chiến sĩ quân đội nhân dân Việt Nam thì phải tuân thủ theo điều luật và luật lệ của Đảng và hiến pháp , pháp luật nên hành động trên của chị là trái với quy định
    Thứ hai dù có oan khuất hay có khiếu nại tố cáo cũng có nhiều hình thức khác mà không nhất thiết phải làm như vậy , những hình ảnh đó là ảnh hưởng xấu đến danh dự của một người quân nhân Việt Nam.
    Tôi nghĩ các cơ quan nên có những hình thức xử lý một cách thỏa đáng và hiệu quả nhất cho cả trường hợp trong thư của chị và cả hành vi của chị để dư luận bớt hoang mang và lấy lại niềm tin của nhân dân và lực lượng quân đội nhân dân.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Pham Thi Hoai Thuong20:18 8/3/18

      Việc cán bộ tiếp công dân của Ủy ban kiểm tra Trung ương không lập biên bản tiếp công dân để tôi có chứng cứ chứng minh vẫn đang theo giải quyết vụ án. Vụ án có nhứng nội dung chủ yếu là xây dựng môi trường công tác "con ông cháu cha", tham nhũng, lợi ích nhóm ở cấp cao, có chứng cứ chứng minh khách quan, hợp pháp đã được đăng công khai trên mạng internet, mạng facebook. Mà các đối tượng bị tố cáo là các cơ quan có thẩm quyền giải quyết đơn thư cấp cao của Bộ Quốc phòng, của Tòa án cùng các cá nhân có thẩm quyền đã không công tâm, trách nhiệm trong công tác, giải quyết sai quy định của Đảng, Quân đội và pháp luật của Nhà nước để gây oan sai cho người tố cáo, khiếu nại, khởi kiện đã không có phản hồi, đấu tranh gì về nội dung tố cáo, các chứng cứ chứng minh tôi đăng lên là giả mạo, vu khống. Hơn cả là đưa ra các bằng chứng chứng minh, phản bác lại các nội dung, chứng cứ chứng minh tôi đã đăng lên để bảo vệ uy tín của Đảng, Nhà nước và Quân đội Nhân dân. Trước vụ án nghiêm trọng như vậy, người tố cáo không được bảo vệ theo đúng quy định của pháp luật, bị gây nhiều khó khăn trong cuộc sống, trong công tác và trong việc giải quyết đơn thư. Như vậy, tôi phải thực hiện theo Điều 2 của Điều lệ Đảng; Điều 6 và Điều 7 điểm c của Luật quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng! Nên tôi đã đứng đấu tranh như vậy để đấu tranh với việc không lập biên bản tiếp công dân của cán bộ tiếp công dân, để việc giải quyết vụ án nghiêm trọng ở cấp cao phải được giải quyết theo đúng quy định! Nhằm bảo vệ tính mạng, danh dự, quyền và lợi ích hợp pháp của bản thân, cũng là danh dự của người đảng viên, người lính chân chính. Hơn cả là bảo vệ uy tín của Đảng, Nhà nước và quân đội Nhân dân!

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog