Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: NGUYỄN VĂN TRƯỜNG BỊ BẮT VÌ HÀNH VI LỢI DỤNG TỰ DO DÂN CHỦ

Khoai@

Năm hết tết đến, có tin vui là một con rận mu tên là Nguyễn Văn Trường đã nhập kho ăn tết theo chế độ nhà nước, vì đã lợi dụng các quyền tự do, dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước và của tổ chức, cá nhân. 

Đối tượng Nguyễn Văn Trường (ảnh: Báo Thái Nguyên)

Ngày 11/2/2018, Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Trường (SN 1976, trú tại tổ 3, phường Phú Xá, Tp. Thái Nguyên) về hành vi lợi dụng các quyền tự do, dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo Điều 331-Bộ luật Hình sự 2015.

Từ tháng 6/2017, Nguyễn Văn Trường đã lợi dụng quyền tự do dân chủ trong việc khiếu nại tố cáo, quay các video clip, viết bài phát tán trên mạng xã hội facebook với nội dung bôi nhọ, hạ uy tín, vu khống, công kích, xúc phạm một số cá nhân, cơ quan Nhà nước làm công tác tố tụng ở Trung ương và trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Khiếu nại tố cáo là quyền của công dân, song lợi dụng hoặc bị kích động lợi dụng các quyền này để xâm hại tới lợi ích hợp pháp của Nhà nước, tổ chức và công dân sẽ phải trả giá bởi sự trừng phạt của pháp luật.

Nghe đâu, sắp tới còn một vài chú nữa sẽ tiếp tục xộ khám!

11 nhận xét:

  1. Thái Nguyên hình như có nhân vật trong hành trình cả nhà làm quan nhể . Anh đéo dám hài tên ra không sau này bị bác đơn giảm án thì bỏ mẹ . Hết sức thông cảm .

    Trả lờiXóa
  2. Những tên rận chủ này phải xử lí thật nghiêm minh để chúng nhận ra được sự ngu dốt trong việc làm sai trái của mình.Đó cũng là sự cảnh báo sâu sắc đối với những kẻ vẫn đang có ý định chống đối Nhà nước ta.

    Trả lờiXóa
  3. mới đầu năm mà lần lượt các tên rân chủ đã bị chúng ta bắt giữ và xét xử, làm cho bọn rân chủ phải hoang mang và lo sợ, không dừng ở đây, chúng ta sẽ tiếp tục điều tra, bắt giữ và xét xử rất nhiều tên rân chủ nữa

    Trả lờiXóa
  4. lại thêm một tin mừng nữa cho chúng ta, lại thêm một con sâu nữa trong đám rân chủ bị chúng ta bắt giữ, vậy là lại có thêm 1 thành viên mới trong căn nhà chứa bọn rân chủ của nước ta

    Trả lờiXóa
  5. quả thực thì đó là những dấu hiệu rất đáng mừng, bọn xấu, cái bọn rác rưởi lần lượt được vào kho dưỡng đông, còn bên ngoài thì kinh tế nhộn nhịp, phát triển. Đúng là không có gì đáng vui bằng mà

    Trả lờiXóa
  6. Năm hết tết đến, có tin vui là một con rận mu tên là Nguyễn Văn Trường đã nhập kho ăn tết theo chế độ nhà nước, vì đã lợi dụng các quyền tự do, dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước và của tổ chức, cá nhân.

    Trả lờiXóa
  7. Từ tháng 6/2017, Nguyễn Văn Trường đã lợi dụng quyền tự do dân chủ trong việc khiếu nại tố cáo, quay các video clip, viết bài phát tán trên mạng xã hội facebook với nội dung bôi nhọ, hạ uy tín, vu khống, công kích, xúc phạm một số cá nhân, cơ quan Nhà nước làm công tác tố tụng ở Trung ương và trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

    Trả lờiXóa
  8. Ngày 11/2/2018, Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Trường (SN 1976, trú tại tổ 3, phường Phú Xá, Tp. Thái Nguyên) về hành vi lợi dụng các quyền tự do, dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo Điều 331-Bộ luật Hình sự 2015.
    cứ cho nó vào tù ngồi ở đó để hiểu giá trị của tự do!

    Trả lờiXóa
  9. Lại một tên dân chủ rởm nữa nhập kho. Những hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ để xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân ngày càng phổ biến.Những hành vi đó cần phải xử phạt thật nghiêm khắc để răn đe cho kẻ khác. Mong rằng trong thời gian xét xử, Trường sẽ ăn năn hối cải để nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  10. Đây là kết cục thích đáng cho những kẻ ăn rồi không có gì làm đi nói xấu Nhà nước. Quyền công nhân luôn được nhà nước đảm bảo thực hiện, tuy nhiên việc lợi dụng các quyền này để xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức, của người khác là không thể tha thứ. Mong rằng sẽ có một bản án thích đáng dành cho Trường cũng là để răn đe cho kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  11. Đối với những kẻ lợi dụng các quyền tự do, dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước và của tổ chức, cá nhân thì chúng ta cần phải có những biện pháp nặng nhất để xử lý. Đề nghị các cơ quan điều tra xét xử tìm thêm những chứng cứ sát thực nhất để đưa ra những bản án thích hợp nhất dành cho những kẻ có âm mưu xâm phạm lợi ích nhà nước và của tổ chức

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog