Chia sẻ

Tre Làng

SÁNG ĐĂNG, TRƯA GẶP, VÀ CHIỀU....


Nói lên những điều mập mờ.

Tôi mới nhìn thấy 2 link bài trên conglyxaxhoi.net.vn

2 bài gồm:

- Công ty CP Công nghệ và Kỹ thuật Á Châu bị tố sai phạm trong sử dụng lao động.

- Công ty Á Châu tuân thủ quy định sử dụng lao động.


Và điều mập mờ xảy ra, link về bài "Công ty CP Công nghệ và Kỹ thuật Á Châu bị tố sai phạm trong sử dụng lao động" đã "tan biến" đâu biệt tích. Khi bấm vào link chỉ vào được trang chủ.

Trong khi đó link bài "Công ty Á Châu tuân thủ quy định sử dụng lao động" vẫn đang hiên ngang tồn tại trên trang.



Phải chăng đây là minh chứng sáng ngời cho câu nói "Sáng đăng, trưa gặp, chiều gỡ" mà Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã nói về thực trạng báo chí hiện nay?

4 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Hiện nay có rất nhiều trang báo điện tử có độ tin cậy đang ở mức kém và rất kém. Đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông, các cơ quan chức năng vào cuộc để giải quyết dứt điểm tình trạng này. Đối với người dân như chúng ta tránh hoang mang giao động trước những vụ việc chưa rõ nguyên nhân, tránh để các phần tử xấu lợi dụng lôi kéo.

    Trả lờiXóa
  3. Lại quay về với vấn nạn các trang báo mạng thường xuyên đăng tải những thông tin sai lệch, thiếu chính xác. Việc quản lý đăng tải thông tin trong nội bộ các trang báo mạng đang gặp rất nhiều vấn đề khi việc đăng tải cũng như quản lý nội dung trở nên thiếu kiểm soát. Lần này là trang báo Công Lý và Xã Hội mắc phải sai phạm. Đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc để giải quyết những sai phạm này.

    Trả lờiXóa
  4. Tỳ hưu đá là vật phẩm phong thủy được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, vậy tỳ hưu là gì? Tỳ hưu hợp với tuổi nào? Cổ xưa, dân gian còn phân tỳ hưu thành 2 con đực cái là con tỳ chuyên đi hút vàng bạc, con hưu thì ở nhà để trông giữ. Mặt đá tỳ hưu dùng để làm nhẫn hay dây chuyền thì không nhất thiết phải khai quang tỳ hưu, việc làm này tốn thời gian mà không có nhiều hiệu quả.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog