Chia sẻ

Tre Làng

Tòa tuyên phạt Hoàng Đức Bình 14 năm tù

Khoai@

Sáng 6/2/2018, tại TP Vinh, diễn ra phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với các bị cáo Hoàng Đức Bình, sinh 1983, tại xã Hưng Trung huyện Hưng Nguyên, và Nguyễn Nam Phong, sinh 1980, xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu.

Kết thúc phiên tòa, trưa 6/2/2018, Tòa án nhân dân huyện Diễn Châu tuyên phạt Hoàng Đức Bình 7 năm tù về tội "Chống người thi hành công vụ" và 7 năm tù về tội "Lợi dụng quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích của tổ chức, công dân". Tổng cộng hình phạt là 14 năm tù.

Do thành khẩn nhận tội và xin được hưởng lượng khoan hồng, bị cáo Nguyễn Nam Phong chỉ lĩnh 2 năm tù giam về tội "Chống người thi hành công vụ".

Ngày 14/02/2017, Hoàng Đức Bình đã câu kết với Nguyễn Đình Thục (quản xứ Song Ngọc, Quỳnh Lưu) kích động khoảng 500 giáo dân (chủ yếu là thanh niên, phụ nữ) thuộc giáo xứ Song Ngọc và Phú Yên (Quỳnh Lưu) tập trung tại giáo xứ Song Ngọc để thực hiện cái gọi là “vào TAND thị xã Kỳ Anh nộp đơn khởi kiện công ty Formosa”. 

Khi đoàn phương tiện này đến địa phận xã Diễn Hồng thuộc huyện Diễn Châu, lực lượng CSGT đã tổ chức phân luồng, ổn định trật tự, nhưng Nguyễn Đình Thục đã ra lệnh cho lái xe của mình dừng xe giữa Quốc lộ 1A nhằm chặn tuyến giao thông huyết mạch Bắc - Nam, gây ách tắc giao thông. Lực lượng CSGT đã yêu cầu những người ngồi trên ô tô xuống xe để làm việc. Đáp lại, Thục ra lệnh cho Nam khóa chặt cửa, cố thủ trên xe, không chấp hành hiệu lệnh của CSGT và CSTT. Hậu quả là Quốc lộ 1A bị ách tắc nghiêm trọng, kéo dài khoảng 5 km ở cả hai chiều.

Trên xe, Hoàng Đức Bình và các đối tượng liên tục quay phim, chụp hình, bình luận xuyên tạc và tán phát lên mạng internet nhằm kêu gọi sự ủng hộ, hậu thuẫn của các thế lực thù địch và các tổ chức, cá nhân phản động để “biểu dương lực lượng”, khuyếch trương thanh thế. Đồng thời, một số đối tượng quá khích, chống đối đã kích động giáo dân kéo lên Quốc lộ 1A để gây áp lực, một số đã ném gạch, đá vào lực lượng chức năng làm 16 cán bộ Công an bị thương, vỡ nhiều kính xe ô tô đang làm nhiệm vụ và một số xe đang lưu thông trên Quốc lộ 1A.

Trên Faceboook cá nhân của mình, phản ảnh về vụ viêc, Hoàng Đức Bình liên tục phát trực tiếp với những hình ảnh, lời lẽ vu khống các lực lượng chức năng, xuyên tạc sự thật, mang tính kích động bạo loạn.

Khi bị bắt, Hoàng Đức Bình đã tỏ vẻ ăn năn, hối cải, thành khẩn khai báo, nhưng sau đó lại phản cung, quanh co chối tội với lý lẽ của kẻ cực đoan "cù nhầy". 

Tại tòa, Hoàng Đức Bình vẫn bộc lộ bản chất ngoan cố, chống phá chính quyền, không thành tâm hối cải. Trong khi đó, Nguyễn Nam Phong lại nhận ra sai phạm của mình và thành khẩn khai báo, xin HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt.

Căn cứ vào các tài liệu trong hồ sơ vụ án đã được tranh tụng và ý kiến của người làm chứng tại phiên tòa, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Hoàng Đức Bình tổng cộng 14 năm tù với cả 2 tội danh là, "Chống người thi hành công vụ" và "lợi dụng quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích của tổ chức,công dân". Bị cáo Nguyễn Nam Phong bị tuyên phạt mức án 2 năm tù về tội “Chống người thi hành công vụ”.

Bản án được đông đảo người tham dự phiên tòa đồng tình cao, là bài học, lời cảnh tỉnh cho các đối tượng còn có ý định coi thường pháp luật, đi ngược lại với lợi ích của nhân dân.

Dư luận cũng mong mỏi, Nguyễn Đình Thục cũng cần được đem ra xét xử như Hoàng Đức Bình.

***

Hoàng Đức Bình, sinh ngày 10/2/1983, cư trú tại xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An; CMND số 182457414 do Công an tỉnh nghệ An cấp ngày 26/5/2010. Bình có Facebook cá nhân với nickname Hoàng Bình.

Hoàng Đức Bình là một trong những thành viên cốt cán của cái gọi là "Phong trào Lao động Việt", thực chất là "Ủy bản bảo vệ người lao động Việt Nam", một tổ chức phản động do Trần Ngọc Thành cầm đầu dựng lên ở Ba Lan với mục đích chính là lừa gạt người lao động nhằm trục lợi cho cá nhân, đồng thời tổ chức nhiều hoạt động chống phá Việt Nam.


Trong thời gian Ba Lan có những bất ổn về chính trị, Trần Ngọc Thành đã lập ra một đường dây chuyên đưa các lao động Việt nhập cảnh vào Ba Lan. Một mặt y sắp xếp bố trí công việc cho họ, mặt khác y lại khuyến khích họ tìm cách phá hợp đồng với công ty chủ để “nhảy” ra ngoài lao động với lời dụ ngon ngọt “chế độ lương bổng cao hơn”. Chính điều này đã khiến không ít lao động Việt Nam rơi vào tình trạng cư trú bất hợp pháp, bị thất nghiệp và bị tước các quyền cơ bản của con người, để rồi sau đó, y xuất hiện “dang tay cứu vớt” họ nhằm tạo ân uy, thông qua đó đánh bóng tên tuổi của tổ chức phản động này.


Tuy nhiên, do bất đồng về ý tưởng và do mâu thuẫn do chia chác quyền lợi, nên một số thành viên của tổ chức này như Trần Ngọc Thành, Đoàn Việt Trung, Đỗ Thị Minh Hạnh, Trương Minh Đức đã lần lượt ra đi và lập nên cái gọi là "Ban điều hành Phong trào Lao động Việt", do Đỗ Thị Minh Hạnh làm “chủ tịch”, Trương Minh Đức “phó chủ tịch” đại diện khu vực phía Nam, Hoàng Đức Bình "phó chủ tịch" đại diện khu vực miền Trung, Nguyễn Thái Phong “tổng thu chi” đại diện khu vực phía Bắc, Đoàn Việt Trung đại diện cho giới “ngoại lai” và núp sau cùng là Trần Ngọc Thành.

Trong thời gian sinh sống, làm việc tại TP HCM, Bình đã tham gia một số tổ chức, hội, nhóm chống đối, như “NoU Sài Gòn”, “Phong trào Lao động Việt”. Ngày 25/12/2015, Hoàng Đức Bình tiến hành rải tờ rơi tại TP HCM và bị Công an TP HCM bắt tạm giữ 24 tiếng, để điều tra hành vi rải tờ rơi lôi kéo người tham gia “Nghiệp đoàn độc lập”; bị phạt vi phạm hành chính 24.000.000 đồng về hành vi vi phạm quy định về tàng trữ, phát hành xuất bản phẩm và sản phẩm in không phải là xuất bản phẩm (Điều 27, Nghị định 159/NĐ-2013 ngày 12/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực báo chí, xuất bản), nhưng đối tượng Bình không nộp phạt, trốn về Nghệ An.

Sau khi trở về Nghệ An, Hoàng Đức Bình thường xuyên đăng tải, chia sẻ trên Facebook cá nhân những thông tin, tài liệu tuyên truyền nói xấu chế độ, cổ vũ phong trào đa nguyên, đa đảng. 

Tháng 5/2016, trong lúc Chính phủ cùng các Bộ ngành liên quan đang tìm cách khắc phục hậu quả, đền bù thiệt hại do Formosa gây ra cho ngư dân thì Hoàng Đức Bình xuất hiện với danh nghĩa “bảo vệ quyền lợi cho ngư dân". Y đã tham gia vào cái gọi là "Hiệp hội ngư dân miền Trung" mà bản chất là một tổ chức bất hợp pháp, phản động do số linh mục cực đoan thuộc giáo phận Vinh thành lập, và ra sức kích động giáo dân biểu tình, gây rối ANTT dưới danh nghĩa kiện Fomosa. Bình trực tiếp vận động số linh mục cực đoan và giáo dân chặn xe trên tuyến đường quốc lộ 1A nhằm phá rối xã hội.

Hoàng Đức Bình cũng có mối liên hệ chặt chẽ với các tổ chức, cá nhân phản động trong và ngoài nước và coi đó như nguồn thu nhập chính nuôi sống cả gia đình. Y thường xuyên kết nối với những đối tượng phản động trong nước như Trương Minh Tam, Bạch Hồng Quyền, Nguyễn Văn Dũng, Nguyễn Văn Tráng... Bản thân Hoàng Đức Bình nhiều lần bị Công an TP Hồ Chí Minh, Nghệ An, Hà Tĩnh bắt, xử lý về các hành vi tàng trữ, in ấn, tán phát tài liệu có nội dung chính trị xấu, bôi nhọ chủ tịch Hồ Chí Minh.

23 nhận xét:

  1. Trải qua quá trình kiên trì chống phá Đảng và Nhà nước,gây mất an ninh trật tự thì cuối cùng Hoàng Đức Bình đã phải nhận lấy sự trừng phạt của pháp luật.Đây là một phiên tòa xét xử công khai, minh bạch.Mức án phạt là hoàn toàn hợp lí. Vụ việc xét xử Bình sẽ là tiếng chuông cảnh báo với Thục và các linh mục rởm khác. Nếu không chịu sửa đổi thì bọn họ sẽ lãnh hậu quả như Bình mà thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Đối với những gì mà Hoàng Đức Bình đã gây ra thì án phạt mà hắn phải nhận là xứng đáng và không có gì phải bàn cãi. Còn đối với những cá nhân, tổ chức đang đứng đằng sau hắn thì mong các cơ quan tổ chức có thẩm quyền tiến hành điều tra để lôi cổ chúng nó ra ngoài ánh sáng. Tôi tin pháp luật Việt Nam sẽ không dung thứ cho bất kì một cá nhân hay một tổ chức nào phạm tội.

    Trả lờiXóa
  3. Bình và Phong cuối cùng cũng đã lãnh hậu quả do mình gây ra.Những kẻ coi thường sự tôn nghiêm của luật pháp, lợi dụng người dân làm công cụ chống phá Đảng và Nhà nước sẽ không có kết cục tốt đẹp. Đây sẽ là bài học đắt giá cho các phần tử đang ngày đêm tìm cách phá hoại sự thanh bình của đất nước này. Mong rằng trong thời gian tới, Nguyễn Đình Thục-kẻ đứng sau Bình và Phong sẽ sớm bị pháp luật trừng trị.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh20:42 6/2/18

    Sáng nay, cu Thục ở nhà quá sốt ruột nên cũng đánh đường mò từ Quỳnh Lưu vào Vinh để mong được dự phiên tòa xử 2 đệ Bình - Phong của mình. Tuy nhiên khi đến gần Tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An, Thục đề nghị lực lượng chức năng cho vào và được cơ quan chức năng đồng ý nhưng sau đó lại không giám vào, Thục loay hoay một hồi rồi lại lên xe trở về Quỳnh Lưu. Phải chăng Thục đang lo lắng rối bời, sợ đối diện với 02 hiền đệ bị nó khai thì coi như hết đường về?

    Trả lờiXóa
  5. Cái kết quá xứng đáng cho kẻ đã lợi dụng nhân dân chống phá Đảng, nhà nước, Hoàng Đức Bình nhận mức án tù là 14 năm. Đây sẽ là bài học cho những kẻ đang có ý định phạm tội như hắn. Còn linh mục Nguyễn Đình Thục-kẻ đứng sau hai tên Bình và Phong sẽ sớm phải ra ngoài ánh sáng bởi những hành vi mà hắn đã gây ra.

    Trả lờiXóa
  6. Kết thúc phiên tòa, trưa 6/2/2018, Tòa án nhân dân huyện Diễn Châu tuyên phạt Hoàng Đức Bình 7 năm tù về tội "Chống người thi hành công vụ" và 7 năm tù về tội "Lợi dụng quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích của tổ chức, công dân". Tổng cộng hình phạt là 14 năm tù. Do thành khẩn nhận tội và xin được hưởng lượng khoan hồng, bị cáo Nguyễn Nam Phong chỉ lĩnh 2 năm tù giam về tội "Chống người thi hành công vụ".
    Tôi thấy Nguyễn Nam phong là phạt nhẹ quá!

    Trả lờiXóa
  7. Hoàng Đức Bình cũng có mối liên hệ chặt chẽ với các tổ chức, cá nhân phản động trong và ngoài nước và coi đó như nguồn thu nhập chính nuôi sống cả gia đình. Y thường xuyên kết nối với những đối tượng phản động trong nước như Trương Minh Tam, Bạch Hồng Quyền, Nguyễn Văn Dũng, Nguyễn Văn Tráng... Bản thân Hoàng Đức Bình nhiều lần bị Công an TP Hồ Chí Minh, Nghệ An, Hà Tĩnh bắt, xử lý về các hành vi tàng trữ, in ấn, tán phát tài liệu có nội dung chính trị xấu, bôi nhọ chủ tịch Hồ Chí Minh.

    Trả lờiXóa
  8. Tháng 5/2016, trong lúc Chính phủ cùng các Bộ ngành liên quan đang tìm cách khắc phục hậu quả, đền bù thiệt hại do Formosa gây ra cho ngư dân thì Hoàng Đức Bình xuất hiện với danh nghĩa “bảo vệ quyền lợi cho ngư dân". Y đã tham gia vào cái gọi là "Hiệp hội ngư dân miền Trung" mà bản chất là một tổ chức bất hợp pháp, phản động do số linh mục cực đoan thuộc giáo phận Vinh thành lập, và ra sức kích động giáo dân biểu tình, gây rối ANTT dưới danh nghĩa kiện Fomosa. Bình trực tiếp vận động số linh mục cực đoan và giáo dân chặn xe trên tuyến đường quốc lộ 1A nhằm phá rối xã hội.

    Trả lờiXóa
  9. Đây là cái giá hoàn toán xứng đáng đối với những kẻ phản động như Hoàng Đức Bình. Bản án này không cso gì phải bàn cãi cả nhưng tôi nghĩ nhiều người còn muốn bản án lớn hơn chứ không dừng lại ở 14 năm tù. Mặc dù đám dâm chủ phản động vẫn đang ngày đêm gào thét cho Hoàng Đức Bình nhưng cuối cùng moi thứ đã an bài. Đám dâm chủ phản động hãy nhìn gương của Hoàng Đức Bình mà học tập đi nhá.

    Trả lờiXóa
  10. Có thể thấy, trên mạng xã hội, Hoàng Đức Bình lộng ngôn, thách thức pháp luật như vậy, tuy nhiên cũng giống các đối tượng “dân chủ” khác, trước vành móng ngựa, y cũng thấy run sợ, thấy ăn năn hối cải trước sự nghiêm minh của pháp luật. Tuy nhiên, tất cả đã quá muộn, 14 năm tù là cái kết đau đớn giành cho Hoàng Đức Bình. Hi vọng các đối tượng dân chủ khác hãy nhìn cái kết của Hoàng Đức Bình mà tránh xa con đường vi phạm pháp luật.

    Trả lờiXóa
  11. Đúng là không ai có thể thoát khỏi lưới của pháp luật. Bình và Phong đã phải chấp nhận những hành vi sai trái của mình và phải chịu án phạt là 14 năm tù đối với Hoàng Đức Bình. Còn kẻ đứng sau Bình và Phong đã tận dụng rất tốt tấm Bình-Phong để che dấu tội lỗi của bản thân. Nhưng tấm bình phong đã bị hạ cho nên sớm muộn gì cũng phải chấp nhận những hành vi của bản thân hắn trước tòa.

    Trả lờiXóa
  12. Tấn Trọng14:20 7/2/18

    Chừng này năm ngoái, giữa lúc Chính phủ, các Bộ ngành Trung ương và chính quyền các tỉnh Bắc miền Trung nỗ lực khắc phục hậu quả sự cố ô nhiễm môi trường biển do Công ty Formosa gây ra nhằm giúp người dân các làng biển miền Trung khắc phục khó khăn, khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống thì có những kẻ đã cố tình phủ nhận sự cố gắng đó.
    Lợi dụng sự cả tin của một số người nhẹ dạ, họ tự xưng mình là những nhà dân chủ, bảo vệ môi trường, lôi kéo nhiều người đi kiện Công ty Formosa để khuếch trương hình ảnh, “lập công” với các tổ chức phản động bên ngoài, tạo cớ chống phá nhà nước ta.
    Điều nực cười là những kẻ tổ chức lẫn hàng trăm người dân bị họ kích động đi biểu tình kiện Công ty Formosa ở Hà Tĩnh đều không phải là những người trực tiếp bị thiệt hại do sự cố ô nhiễm môi trường biển gây ra. Những kẻ cầm đầu đó có Hoàng Đức Bình, cư trú tại xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên, đồng phạm với Bình là Nguyễn Nam Phong thì cư trú tại xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu.
    oàng Đức Bình bị truy tố hai hành vi “Chống người thi hành công vụ” và “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân”. Nguyễn Nam Phong bị truy tố hành vi “ chống người thi hành công vụ”.Ảo tưởng về danh vọng, thích làm người hùng, trông chờ một sự trợ giúp nào đó từ các tổ chức phản động bên ngoài để cố tình phá rối trật tự trị an, gây bất ổn xã hội, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống nhân dân, dù ngụy biện bằng bất kỳ mục đích, động cơ gì, cuối cùng thì bộ mặt thật của Hoàng Đức Bình, Nguyễn Nam Phong cũng bị vạch mặt và bi pháp luật trừng trị 14 năm tù giam. Nam Phong 2 năm tù giam, đáng đời.

    Trả lờiXóa
  13. Ái Thị14:24 7/2/18

    Hoàng Đức Bình từng tham gia một số tổ chức, hội, nhóm chống đối, mang màu sắc chính trị, như nhóm “NoU Sài Gòn”, “Phong trào Lao động Việt”. Bình từng rải tờ rơi tại thành phố Hồ Chí Minh và bị bắt để điều tra về hành vi lôi kéo người tham gia “Nghiệp đoàn độc lập”, từng bị xử phạt vi phạm hành chính về hành vi vi phạm quy định về tàng trữ, phát hành xuất bản phẩm và sản phẩm in không phải là xuất bản phẩm. Đối tượng không nộp phạt, bỏ trốn về Nghệ An. Bình thường xuyên đăng tải, chia sẻ trên Facebook cá nhân những thông tin, tài liệu tuyên truyền nói xấu chế độ, cổ vũ đa nguyên, đa đảng.Sau sự cố môi trường biển miền Trung, tự xưng Phó Chủ tịch “Phong trào Lao động Việt”, Hoàng Đức Bình đã xúc tiến, thành lập “Hiệp hội ngư dân miền Trung” với ý đồ tạo dựng tổ chức ngoại vi, tập hợp lực lượng, lôi kéo giáo dân, ngư dân miền Trung tham gia vào tổ chức, tìm chọn “hạt nhân” kích động biểu tình, phá rối an ninh.Bản án 14 năm tù cho Bình về hai tội “Chống người thi hành công vụ” và “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân”; 2 năm tù đối với Nguyễn Nam Phong vì tội “Chống người thi hành công vụ” là thích đáng.
    Đó là lời cảnh tỉnh cho những ai còn ngông cuồng, ảo tưởng quyền lực, ảo tưởng về những thứ tự do, dân chủ bằng cách kích động gây rối, xâm phạm quyền được sống an bình của người dân

    Trả lờiXóa
  14. Hoàng Đức Bình cũng có mối liên hệ chặt chẽ với các tổ chức, cá nhân phản động trong và ngoài nước và coi đó như nguồn thu nhập chính nuôi sống cả gia đình. Y thường xuyên kết nối với những đối tượng phản động trong nước như Trương Minh Tam, Bạch Hồng Quyền, Nguyễn Văn Dũng, Nguyễn Văn Tráng... Bản thân Hoàng Đức Bình nhiều lần bị Công an TP Hồ Chí Minh, Nghệ An, Hà Tĩnh bắt, xử lý về các hành vi tàng trữ, in ấn, tán phát tài liệu có nội dung chính trị xấu, bôi nhọ chủ tịch Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa
  15. Tiến Mạnh16:32 8/2/18

    Ngày 06/02/2018 Hoàng Đức Bình và Nguyễn Nam Phong phải đền tội với những việc làm sai trai của chúng cũng là ngày linh mục nát Nguyễn Đình Thục mang nỗi buồn nhỏ - hạnh phúc to.
    Người ta cứ nghĩ, Thục buồn vì mất đi những người anh em tốt, buồn vì những người chung lý tưởng với Thục bị cầm tù, nên Thục đau xót, thương cho số phận của em mình. Nhưng, cái buồn của Thục nó khác người thường, nó mang tầm chiến lược hơn nhiều. Hắn cũng buồn đó, nhưng không phải nỗi buồn mang tính tình người như quy luật tự nhiên người ta vẫn nghĩ là xót thương cho chiến hữu cùng ngồi trên một chiếc thuyền. Mà nỗi buồn của hắn là nỗi buồn mang tên “Kinh tế”. Giờ đây nếu Phong và Bình đi tù, hắn mất đi tay chân đắc lực để kiếm tiền. Nghĩ đi nghĩ lại, thời buổi này, kiếm được hai đứa em có chung lý tưởng chống phá để kiếm tiền đâu phải dễ, mấy ai người ta làm cái nghề đó. Mà đằng này, cái nghề của chúng nó là “chuyên nghiệp” cả rồi, các tổ chức bên ngoài cũng nghe danh chúng nhiều rồi, nên tiền cũng được rót về nhiều hơn. Giờ chúng bị bắt thì đúng là buồn quá. Thục buồn, xót vì mất khoản lợi lớn. Chắc phen này hắn hận cơ quan công an lắm, khốn nỗi hắn còn hận cả dân tộc này, vì ai cũng đồng tình để người ta cướp mất miếng cơm manh áo của hắn.

    Trả lờiXóa
  16. Những tên phản động cộm cán, gian manh và có máu mặt như Hoàng đức Bình thì mức án như vậy đối với hắn là còn nhẹ, một khi hắn vẫn một mực ngoan cố không chịu nhận tội, có mối thù hằn sâu sắc với chế độ, với chính quyền. Những thành phần như hắn thì có cho ở tù lâu hơn nữa thì cũng không có tác dụng và khi ra tù đảm bảo hắn sẽ quay trở lại chống phá nhà nước mà thôi.

    Trả lờiXóa
  17. Có thể thấy, trên mạng xã hội, Hoàng Đức Bình lộng ngôn, thách thức pháp luật như vậy, tuy nhiên cũng giống các đối tượng “dân chủ” khác, trước vành móng ngựa, y cũng thấy run sợ, thấy ăn năn hối cải trước sự nghiêm minh của pháp luật. Tuy nhiên, tất cả đã quá muộn, 14 năm tù là cái kết đau đớn giành cho Hoàng Đức Bình. Hi vọng các đối tượng dân chủ khác hãy nhìn cái kết của Hoàng Đức Bình mà tránh xa con đường vi phạm pháp luật.

    Trả lờiXóa
  18. những kẻ mà không biết đâu là đúng đau là sai thì liệu bản án đó đã phù hợp hay chưa? Đây cũng là cái gương to cho mấy chế cũng đang có ý định đó nhé, sống trên đời thì đừng làm điều gì có hại cho mình và cho dân tộc nhé. Hãy là một công dân có ích

    Trả lờiXóa
  19. với những hành động chống phá của mình thì Hoàng Đức Bình xứng đáng với bản án mà cơ quan xét xử đưa ra, sống trên đất nước Việt Nam mà chỉ lo chống phá không vì lợi ích của đất nước thì đáng phải chịu tội

    Trả lờiXóa
  20. Trải qua quá trình kiên trì chống phá Đảng và Nhà nước,gây mất an ninh trật tự thì cuối cùng Hoàng Đức Bình đã phải nhận lấy sự trừng phạt của pháp luật.Đây là một phiên tòa xét xử công khai, minh bạch.Mức án phạt là hoàn toàn hợp lí. Vụ việc xét xử Bình sẽ là tiếng chuông cảnh báo với Thục và các linh mục rởm khác. Nếu không chịu sửa đổi thì bọn họ sẽ lãnh hậu quả như Bình mà thôi. Kính mong các cơ quan điều tra tiến hành điều tra xét xử để xử lý tất cả bọn chúng.

    Trả lờiXóa
  21. Có thể thấy, trên mạng xã hội, Hoàng Đức Bình lộng ngôn, thách thức pháp luật như vậy, tuy nhiên cũng giống các đối tượng “dân chủ” khác, trước vành móng ngựa, y cũng thấy run sợ, thấy ăn năn hối cải trước sự nghiêm minh của pháp luật. Tuy nhiên, tất cả đã quá muộn, 14 năm tù là cái kết đau đớn giành cho Hoàng Đức Bình. Hi vọng các đối tượng dân chủ khác hãy nhìn cái kết của Hoàng Đức Bình mà tránh xa con đường vi phạm pháp luật.

    Trả lờiXóa
  22. Hoàng Đức Bình cấu kết cùng đám linh mục xấu như Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam,… lợi dụng sự cố môi trường biển, kích động giáo dân biểu tình, gây rối trật tự công cộng. Nổi bật, ngày 2/4/2107, Hoàng Đức Bình đã cùng Bạch Hồng Quyền kích động giáo dân giáo xứ Trung Nghĩa bao vây, tấn công tổ tuần tra của Công an huyện Lộc Hà và xã Thạch Bằng, sau đó, tiến hành bao vây trụ sở công an huyện và ủy ban nhân dân huyện Lộc Hà, bắt giữ, đánh đập cán bộ của huyện. Với những việc tên này đã gây ra thì hắn phải trả giá là việc đương nhiên.

    Trả lờiXóa
  23. Lời sau cùng tại tòa, Hoàng Đức Bình mong nhận được sự khoan hồng của đất nước. Mặc dù trên các trang mạng thì Bình ngông cuồng, hống hách bao nhiêu thì trước khi bị kết án vẫn y cũng thấy run sợ, thấy ăn năn hối cải trước sự nghiêm minh của pháp luật. Nhưng tất cả thì với Bình đã quá muộn. Nếu y nhận thức được điều này mà không có những hành vi vi phạm pháp luật thì có phải là giờ này đã được ở ngoài xã hội không. Các đối tượng khác thấy đấy mà nhìn theo.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog