Chia sẻ

Tre Làng

TỔNG HỘI THÁNH TIN LÀNH MIỀN BẮC VÀ HÀ NỘI CHÚC TẾT CÔNG AN HÀ NỘI

Tổng hội Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) và Hà Nội: Chúc Tết Công an Hà Nội

Quang Trường

ANTD.VN - Ngày 7-2, Tổng hội, Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc); Hội thành Tin lành Hà Nội cùng các thành viên đã đến thăm và chúc mừng CATP Hà Nội nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Mục sư Nguyễn Hữu Mạc cùng các thành viên trong đoàn tặng quà chúc Tết CATP Hà Nội

Ngày 7-2, Mục sư Nguyễn Hữu Mạc, Hội trưởng - Tổng hội, Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) cùng các thành viên đã đến thăm và chúc mừng CATP Hà Nội nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Cùng ngày, Mục sư Bùi Quốc Phong - Quản nhiệm Hội thánh Tin lành Hà Nội cùng một số Quản nhiệm Hội thánh Tin lành Sở Thượng... cũng đã có buổi đến thăm và chúc Tết CATP Hà Nội.

Đại tá Nguyễn Anh Tuấn - Phó Giám đốc CATP cùng đại diện một số phòng chức năng đã đón tiếp các đoàn.

Tại buổi gặp, bày tỏ niềm vui mừng khi đến thăm, chúc Tết CATP Hà Nội, thay mặt Tổng hội, Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc), Mục sư Nguyễn Hữu Mạc cho biết, năm 2017 là một năm đáng nhớ, đánh dấu nhiều sự kiện quan trọng đã diễn ra đối với Tổng hội, Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc).

Nhiều sự kiện lớn của Giáo hội đã diễn ra thành công rực rỡ như: Đại hội lần thứ 35 của Giáo hội bầu ra ban lãnh đạo của Giáo hội nhiệm kỳ 2017-2021... Những thành công này có sự đóng gióp to lớn và sự giúp đỡ nhiệt tình của lực lượng Công an nói chung và CATP Hà Nội nói riêng.

Mục sư Bùi Quốc Phong cùng một số Mục sư đại diện Hội thánh Tin lành Sở Thượng, Quốc tế (HIF) tặng quà, chúc Tết CATP Hà Nội và chụp ảnh lưu niệm 

Nhân dịp này, Mục sư Nguyễn Hữu Mạc xin gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới đến các đồng chí trong Ban Giám đốc và toàn thể CBCS Công an Thủ đô; chúc CATP Hà Nội tiếp tục giữ vững sự bình yên, đảm bảo TTATXH trên địa bàn Thủ đô, nhất là những ngày Tết sắp tới.

Mục sư Nguyễn Hữu Mạc cũng mong muốn trong thời gian tới, CATP Hà Nội tiếp tục giúp đỡ, tham mưu cho các cấp, ngành tạo điều kiện, quan tâm đối với Tổng hội, Hội thánh Tin Lành Việt Nam (miền Bắc) cùng các tín hữu.

Thay mặt Ban Giám đốc CATP Hà Nội, Đại tá Nguyễn Anh Tuấn cảm ơn Mục sư Nguyễn Hữu Mạc; Mục sư Bùi Quốc Phong và các thành viên trong các đoàn.

Trên tinh thần cởi mở, đồng chí Phó giám đốc CATP Hà Nội cũng cho biết, để đảm bảo công tác giữ gìn ANTT - TTATXH dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, CATP Hà Nội đã và đang triển khai quyết liệt những kế hoạch nhằm bảo đảm an ninh, an toàn cho nhân dân Thủ đô vui đón Tết, trong đó có cộng đồng tín đồ Hội thánh Tin lành.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Giám đốc CATP Hà Nội Nguyễn Anh Tuấn cũng gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến ngài Mục sư Nguyễn Hữu Mạc và Mục sư Bùi Quốc Phong cùng các thành viên trong đoàn.

7 nhận xét:

  1. Qua buổi chúc Tết của Tổng mục Tin Lành Việt Nam đến Công An Hà Nội cho thấy tinh thần đoàn kết lương-giáo, tinh thần phối hợp làm việc tốt của chính quyền với Tôn giáo. Mong rằng mối hòa hảo này tiếp tục được phát triển và nhân rộng ra cả nước và đối với tất cả các tôn giáo khác ở nước ta. Thể hiện tinh thần đoàn kết vốn có của dân tộc Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  2. Khi mà các phần tử tiêu cực trong công giáo liên tục chống phá Đảng và Nhà nước thì những hành động này có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với tinh thần đoàn kết của dân tộc ta đặc biệt là mói quan hệ lương-giáo. Những phần tử cá biệt đó sẽ không bao giờ có thể hủy hoại được lối sống tốt đời đẹp đạo cảu giáo dân, không thể phá vỡ được mối quan hệ tốt đẹp của nhân dân ta suốt mấy nghìn năm nay được.

    Trả lờiXóa
  3. Một năm mới vừa sang, chúc cho tình đoàn kết của nhân dân ta tiếp tục đi lên, chúc cho tình đoàn kết giữa Tổng mục Tin Lành với Công An Thành phố Hà Nội tiếp tục phát triển. Qua đây tôi xin gửi lời chúc đến Tổng mục Tin Lành Việt Nam, chúc cho Tổng mục ngày càng phát triển hơn nữa để góp phần vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển.

    Trả lờiXóa
  4. Thế mới nói mọi tôn giáo đều tốt đẹp và đáng được tôn trọng. Chỉ là có những kẻ xáu lợi dụng hình ảnh, uy tín của tôn giáo để trục lơi bản thân làm những điều xấu xa mà thôi. Hy vọng những hình ảnh tốt đẹp này cần được lan truyền đến nhiều người hơn nữa để cho người dân thấy được sự xâu xa kia chỉ là phần nhỏ còn rất nhiều điều tốt đẹo mà các tôn giáo mang lại.

    Trả lờiXóa
  5. Chúc cho tình đoàn kết giữa Tổng mục Tin Lành Việt Nam và công an Hà Nội ngày càng tốt đẹp. Một năm mới vừa sang, tôi mong chúng ta cùng bắt tay nhau phấn đấu vì một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn, những tệ nạn trong xã hội ngày càng giảm và đặc biệt là tinh thần đoàn kết này càng đi lên, góp phần dựng xây quê hương, đất nước, xứng đáng để các tôn giáo khác học tập và noi theo.

    Trả lờiXóa
  6. Qua buổi chúc Tết của Tổng mục Tin Lành Việt Nam đến Công An Hà Nội cho thấy tinh thần đoàn kết lương-giáo, tinh thần phối hợp làm việc tốt của chính quyền với Tôn giáo. Mong rằng mối hòa hảo này tiếp tục được phát triển và nhân rộng ra cả nước và đối với tất cả các tôn giáo khác ở nước ta. Thể hiện tinh thần đoàn kết vốn có của dân tộc Việt Nam. Và chúng ta hi vọng rằng những tình cảm tốt đẹp này sẽ mãi mãi dược duy trì, ngày càng bồi đắp cho thêm tươi đẹp hơn.

    Trả lờiXóa
  7. Ngày 7-2, Mục sư Nguyễn Hữu Mạc, Hội trưởng - Tổng hội, Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) cùng các thành viên đã đến thăm và chúc mừng CATP Hà Nội nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Cùng ngày, Mục sư Bùi Quốc Phong - Quản nhiệm Hội thánh Tin lành Hà Nội cùng một số Quản nhiệm Hội thánh Tin lành Sở Thượng... cũng đã có buổi đến thăm và chúc Tết CATP Hà Nội.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog