Chia sẻ

Tre Làng

TRÒ MẠT HẠNG CỦA ĐÁM 3 DÒNG KẺ

Ong Bắp Cày

Trò mạt hạng của đám 3 dòng kẻ.

Lấy ảnh ở một sự kiện rồi chua thêm vài dòng xuyên tạc là sự kiện khác mà khối kẻ tin. Không biết trong thủ cấp của kẻ xuyên tạc và của những kẻ nhảy vào nâng bị kèn sáo kia chứa thứ gì trong đó?

Anh Châu Xuân Nguyễn đăng bài "Chuyện thật cứ như hài, lãnh đạo Việt Cộng xếp hàng bốc thăm xuống “địa ngục". Anh mừng như bắt được vàng. Thật ra, anh chỉ là người sao chép lại từ một diễn đàn chống cộng kiểu thiếu não. 

Đây là bức ảnh mà các nhà báo của chế độ 3 dòng kẻ sử dụng để chứng minh cho điều họ nói là sự thật (có ảnh hẳn hoi nhé, mọi người tin đi).


Đây là 1 nội dung của bài báo: 

"Lo sợ người khác xí mất, ngày 25 tháng 2 năm 2018, toàn thể lãnh đạo nhà nước CHXHCNVN xếp hàng để bốc thăm lấy chỗ chôn cho bản thân.". 

Hết trích.

Vậy sự thật là thế nào?

Sự thật là bức ảnh trên là bức ảnh của các nhà báo Việt Nam phản ánh sự kiện Lãnh đạo Đảng, Nhà nước đặt hoa tưởng niệm tại Tượng đài Lenin vào ngày Chủ Nhật, 5/11/2017, nhân kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917-7/11/2017). Xem link dưới:

http://baodauthau.vn/thoi-su/lanh-dao-dang-nha-nuoc-dat-hoa-tuong-niem-tai-tuong-dai-lenin-54856.html

Mời xem một số ảnh:






He he, sau khi năm lần bảy lượt dự đoán như đinh đóng cột về cái gọi là "Chế độ cộng sản Việt Nam sụp đổ" bị thất bại. Chế độ cộng sản Việt Nam không những không đổ mà ngày càng vững chắc, mạnh mẽ. Lũ ngợm 3 dòng kẻ có lẽ đã hết bài, nên phải sử dụng thủ đoạn hạ đẳng là sử dụng ảnh thật để xuyên tạc, bóp méo sự thật, với hi vọng có vài ba mống thuộc loài nhũn não tin và nghe theo.

Làm báo theo kiểu ăn tục nói phét, đánh rắm rong như các anh chị nhóm 3 dòng kẻ bị thiên hạ phách vị thì có lỗ nào mà chui?

Chống cộng, đòi lật đổ chế độ, nhưng với cái trình độ ấy thì chỉ xứng đáng bốc cứt ăn vã thôi.

Bây giờ thì tôi tin, hộp sọ chỉ để múc phân tưới rau là có thật.

13 nhận xét:

  1. Khi mà sự trơ trẽn của bọn chúng đã lên đến đẳng cấp thượng thừa thì cái gì nó cũng có thể bịa đặt xuyên tạc được. Chắc là bọn chúng đã hết sự kiện nóng, thiếu ý tưởng xuyên tạc để rồi tìm các hình ảnh bâng quơ rồi bịa đặt một cách trắng trợn. Điều đáng nói là một bộ phận dân ta vẫn tin đó là sự thật.Mong rằng mọi người hãy là những bạn đọc thông thái, không tin vào mấy bài báo lá cải, vô căn cứ, nói xấu Đảng, nói xấu chế độ.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là bọn bại não.

    Trả lờiXóa
  3. Cái lu này toàn đăng tin vớ vẩn và chúng ta có thể thấy là cái trò này quá quen thuộc với những người hay tìm hiểu và đọc các thông tin trên các trang mạng như chúng ta đã thấy rồi, chúng nó cũng vì âm mưu chia rẽ tình cảm của các vị lãnh đạo Đảng và nhà nước ta trên nhiều lĩnh vực.

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Lấy ảnh ở một sự kiện rồi chua thêm vài dòng xuyên tạc là sự kiện khác mà khối kẻ tin. Không biết trong thủ cấp của kẻ xuyên tạc và của những kẻ nhảy vào nâng bị kèn sáo kia chứa thứ gì trong đó?
    Đây vốn là công việc mà bọn ba que xỏ lá này làm hàng ngày mà, chẳng lạ lẫm gì nữa đâu

    Trả lờiXóa
  6. Như vậy thì có thể khẳng định rằng đám cờ 3 sọc đã hết bài, nên phải sử dụng thủ đoạn hạ đẳng là sử dụng ảnh thật để xuyên tạc, bóp méo sự thật, với hi vọng có vài ba mống thuộc loài nhũn não tin và nghe theo.

    Trả lờiXóa
  7. Sự thật là bức ảnh trên là bức ảnh của các nhà báo Việt Nam phản ánh sự kiện Lãnh đạo Đảng, Nhà nước đặt hoa tưởng niệm tại Tượng đài Lenin vào ngày Chủ Nhật, 5/11/2017, nhân kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917-7/11/2017)

    Trả lờiXóa
  8. Anh Châu Xuân Nguyễn đăng bài "Chuyện thật cứ như hài, lãnh đạo Việt Cộng xếp hàng bốc thăm xuống “địa ngục". Anh mừng như bắt được vàng. Thật ra, anh chỉ là người sao chép lại từ một diễn đàn chống cộng kiểu thiếu não.
    Đúng là kẻ viết bài chỉ đi sao chép mà không động não

    Trả lờiXóa
  9. Dù bọn chúng có xuyên tạc, chống phá điên cuồng như thế nào thì chế độ XHCN của chúng ta không những không suy yếu mà ngày càng vững mạnh mà thôi. Bởi vì sự lừa lọc, giả dối của bọn chúng đã sớm bị nhân dân ta sớm phát giác và miễn dịch rồi.Bọn ba que này giờ chắc cũng hết ý tưởng để xuyên tạc rồi nên mới xuyên tạc một cách vô học như thế.

    Trả lờiXóa
  10. Chỉ vì vài đồng bạc lẻ mà dam 3 que dám xám xuyên tạc sự thật để bôi nhọ các vị lãnh đạo của chúng ta một cách trắng trợn như vậy, chiêu trò bỉ ổi này chúng không chỉ sử dụng một lần mà chúng đã sử dụng rất nhiều lần. Mong rằng Tre Làng có thêm nhiều bái viết hơn nữa để người dân nhận biết được trắng đen

    Trả lờiXóa
  11. Thật sự là trơ trẽn quá mức, qúa kinh tởm đối với những thành phần 3 sọc này mất thôi. Một bức ảnh chúng lấy ở một sự kiện lịch sử đã được đem ra và thay đổi đề mục minh hoạ. Một trò lố rẻ tiền, kệch cỡm và đần độn. Đúng là tụi này đã thực sự hết bài để mà nói rồi. Mong rằng bài viết này được lan toả rộng rãi để một bộ phận còn mù mờ về chính trị, thiếu bản lĩnh biết được mà tránh xa.

    Trả lờiXóa
  12. Có nhận xét bị xoá, chắc ko vừa lòng nguời viết. Người viết nhỉ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh16:27 11/9/18

      bị xóa vì phát biểu bậy bạ.

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog