Chia sẻ

Tre Làng

Nguyễn Văn Dương: Người điều hành đường dây đánh bạc trá hình CNC là ai?

Khoai@

Vụ AVG vẫn sốt xình xịch. Ông Nguyễn Văn Hóa thì đã rõ, nhưng còn Nguyễn Văn Dương là ai?

"Ông trùm" đường dây kinh doanh các game đánh bạc trá hình trên mạng internet Nguyễn Văn Dương là Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH đầu tư phát triển an ninh công nghệ cao CNC còn được biết đến là "đại gia" Dương UDIC.

Ông Nguyễn Văn Dương (người đeo cà vạt đỏ)

Cuối 2017, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Phú Thọ đã khởi tố vụ án hình sự “Sử dụng mạng Internet thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản, tổ chức đánh bạc, đánh bạc, mua bán trái phép hóa đơn và rửa tiền xảy ra tại Phú Thọ và một số tỉnh thành”. Quá trình điều tra đã phát hiện đường dây đánh bạc thông qua mạng internet có quy mô cực lớn, có sự tham gia của hàng ngàn người trong và ngoài nước. Theo kết quả điều tra, đường dây đánh bạc này được điều hành bởi 2 đối tượng là Phan Sào Nam và Nguyễn Văn Dương.

Cái tên Phan Sào Nam thì đã rất nổi tiếng bằng việc kéo hợp đồng đầu tư 10 triệu USD của Quỹ đầu tư DWS Việt Nam cho VTC Online. Để biết thêm Phan Sào Nam (Hoàng tử bóng đêm) là ai, xin mời bấm vào đây để đọc.

Trên mạng hay báo chí công khai, cái tên Nguyễn Văn Dương có rất ít dữ liệu. Vậy Nguyễn Văn Dương là ai?

Nguyễn Văn Dương, sinh ngày 04/03/1975; số CMND 011830339; địa chỉ thường trú: số 190 đường Láng, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, TP. Hà Nội, là Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH đầu tư phát triển an ninh công nghệ cao, viết tắt là CNC.

Công ty CNC được thành lập trong tháng 9/2011, và có vốn điều lệ 20 tỷ đồng. Cổ đông ban đầu của CNC gồm ông Nguyễn Văn Dương (góp 18 tỷ đồng) và bà Vũ Kim Hà (góp 2 tỷ đồng).

Đến tháng 3/2016, bà Vũ Kim Hà thoái vốn khỏi CNC và thay vào đó là bà Lưu Thị Hồng.

Ông Nguyễn Văn Dương còn được biết đến là Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư UDIC (Xem hình dưới):



Những thông tin trên về Nguyễn Văn Dương Chủ tịch CNC, hoàn toàn trùng khít với Nguyễn Văn Dương UDIC

Công ty cổ phần đầu tư UDIC được thành lập tháng 1/2010. Pháp nhân do ông Nguyễn Văn Dương (SN 04/03/1975, số CMND 011830339, địa chỉ thường trú: số 190 đường Láng, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, TP. Hà Nội) đứng tên Chủ tịch HĐQT.

Công ty cổ phần đầu tư UDIC của ông Nguyễn Văn Dương không mấy nổi bật cho đến khi được chấp thuận đứng đầu liên danh nhà đầu tư thực hiện dự án BOT cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn, có tổng vốn 12.188,66 tỷ đồng.

Dữ liệu từ Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp cho thấy, trong đợt tăng vốn từ 500 tỷ đồng lên 528,37 tỷ đồng của Công ty cổ phần đầu tư UDIC vào đầu năm 2016, ông Nguyễn Văn Dương đã nâng tỷ lệ sở hữu từ 85,05% lên 99,29%, tương đương giá trị vốn góp 524,6 tỷ đồng. 

Trong đợt tăng vốn này, hai cổ đông sáng lập là Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVCombank) và Công ty CP Thương mại Việt Hồng đã thoái hết vốn khỏi Đầu tư UDIC. Bản thân Tổng công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị (UDIC) cũng giảm tỷ lệ sở hữu từ 12,5% về 0,71%.

Tuy nhiên mới đây, Tập đoàn Đầu tư Xây dựng Cầu đường Sài Gòn (SBRC) cho biết, SBRC đã nắm 51% vốn cổ phần của Công ty cổ phần đầu tư UDIC (tổng vốn điều lệ 781,73 tỷ đồng).

Với việc SBRC công bố sở hữu quá nửa cổ phần của UDIC, rất có thể ông Nguyễn Văn Dương đã thoái lượng lớn cổ phần tại doanh nghiệp gắn liền với tên tuổi của ông này.

Tháng 7/2017, Công ty cổ phần đầu tư UDIC cũng đã bố cáo thay đổi thông tin. Theo đó, người đại diện của Đầu tư UDIC hiện nay là ông Nguyễn Hữu Hùng (SN 1975).

Như vậy, hẳn các bạn đã biết Nguyễn Văn Dương, kẻ điều hành đường dây đánh bạc hàng ngàn tỉ qua mạng là ai.

11 nhận xét:

  1. Theo dữ liệu Nhadautu.vn có được, "ông trùm" đường dây kinh doanh các game đánh bạc trá hình trên mạng internet Nguyễn Văn Dương - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH đầu tư phát triển an ninh công nghệ cao CNC còn được biết đến là "đại gia" Dương UDIC.Đời đúng là phũ phàng! Tham luôn đi liền với thâm!

    Trả lờiXóa
  2. Tập đoàn Đầu tư Xây dựng Cầu đường Sài Gòn (SBRC) cho biết, SBRC đã nắm 51% vốn cổ phần của Công ty cổ phần đầu tư UDIC (tổng vốn điều lệ 781,73 tỷ đồng).

    Với việc SBRC công bố sở hữu quá nửa cổ phần của UDIC, rất có thể ông Nguyễn Văn Dương đã thoái lượng lớn cổ phần tại doanh nghiệp gắn liền với tên tuổi của ông này.

    Tháng 7/2017, Công ty cổ phần đầu tư UDIC cũng đã bố cáo thay đổi thông tin. Theo đó, người đại diện của Đầu tư UDIC hiện nay là ông Nguyễn Hữu Hùng (SN 1975).
    chia buồn với ông! Ông giàu, giỏi nhưng lòng tham vô đáy nên đời ông như vậy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đường dây đánh bạc này được điều hành bởi 2 đối tượng là Phan Sào Nam - Nguyên Chủ tịch HĐQT VTC Online và Nguyễn Văn Dương - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH đầu tư phát triển an ninh công nghệ cao (CNC).

      Xóa
  3. Đường dây đánh bạc này được điều hành bởi 2 đối tượng là Phan Sào Nam và Nguyễn Văn Dương.

    Cái tên Phan Sào Nam thì đã rất nổi tiếng bằng việc kéo hợp đồng đầu tư 10 triệu USD của Quỹ đầu tư DWS Việt Nam cho VTC Online.

    Còn cái tên Nguyễn Văn Dương hoàn toàn mới lạ, rất ít thông tin về nhân vật này.

    Theo nguồn tin của PV Nhadautu.vn, Nguyễn Văn Dương (SN 04/03/1975, số CMND 011830339, địa chỉ thường trú: số 190 đường Láng, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, TP. Hà Nội) là Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH đầu tư phát triển an ninh công nghệ cao (CNC).
    Cũng toàn không phải dạng vừa đâu!

    Trả lờiXóa
  4. Lòng tham của kẻ xấu giờ đã phải trả giá, vì tham lam mà vi phạm luật pháp,làm những điều sai trái.Tên cầm đầu Nguyễn Văn Dương chắc chắn sẽ chịu hình phạt thích đáng cho hành vi nghiêm trọng này của hắn.Hãy nhìn vào hắn mà sợ mà hối hỡi những kẻ có ý định như vậy.

    Trả lờiXóa
  5. Những người điều hành,quản lí bảo kê đường dây đánh bac này đều là những người có tài năng,có địa vị có tiếng nói trong giới công nghệ. Đó cũng là một nguyên do khiến cho đường dây này hoạt động trong một thời gian dài mà không bị phát hiện. Mong rằng các cơ quan CA sẽ tiếp tục làm rõ vụ việc để không bỏ lọt tội phạm trong vụ án nghiêm trọng này.

    Trả lờiXóa
  6. Một đường dây đánh bạc lớn như vậy mà trong suốt một thời gian dài không bị phát hiện mới thấy được người điều hành và bảo kê có tiếng nói thế nào. Mong rằng cơ quan chức năng sớm điều tra ra không để lọt bất kỳ ai trong đại án này. Có thế mới khiến nhân dân yên tâm được.

    Trả lờiXóa
  7. Đây là một vụ án với quy mô rộng và đặc biệt nghiêm trọng, thành phần trong vụ án này liên quan đến nhiều người có mặt trong đội ngũ cán bộ Nhà nước và các thành phần quan trọng của các tập đoàn, công ty lớn như Nguyễn Văn Dương là Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH đầu tư phát triển an ninh công nghệ cao CNC là một con người điển hình sau ông Nguyễn Thanh Hóa. Vụ án tầm cỡ quy mô như vậy mà cho đến bây giờ mới phát hiện ra được thì quả thật là không phải là dạng bình thường, chứng tỏa cơ quan chức năng còn có nhiều bất cập và cần phải được sửa chữa kịp thời. Mong cho cơ quan chức năng sớm có thể điều tra ra những con người có liên quan để đưa ra xử lý trước pháp luật , để phần nào lấy lại ổn định tâm lý người đân.

    Trả lờiXóa
  8. Đây là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng và thành phần liên quan thì toàn "không phải dạng vừa đâu". Từ đây có thấy một bộ phận lãnh đạo, cán bộ đang có dấu hiệu coi thường pháp luật, lợi dụng cấp bậc chức vụ để có những việc làm thiếu minh bạch. Cơ quan điều tra cần làm rõ để đưa ra xét xử, để người dân được yên tâm.

    Trả lờiXóa
  9. tài giỏi, nhiều tiền, nhưng lòng tham của con người đúng là vô đáy, để rồi giờ đây, đã mất tất cả . mất đi tiền bạc, danh tiếng gây dựng bao nhiêu năm và quan trong là mất đi tương lai ở phía trước. nguyễn Văn Dương và đồng bọn chắc chắn sẽ phải chịu những hình phạt thích đáng của pháp luật

    Trả lờiXóa
  10. Ông trùm đường dây đánh bạc qua mạng internet trị giá ngàn đô là ai thì có lẽ sau bài viết này ai cũng biết rồi. Đó là một đại gia trong giới công nghệ, thừa tiền lắm của và có lòng tham vô độ. Chắc hẳn, với tầm ảnh hưởng mạnh như hắn, rất nhiều quan chức cấp cao rồi đây sẽ rơi vào vòng lao lí vì hắn mà thôi. Tham thì thâm, cây kim trong bọc ắt có ngày thòi ra.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog