Chia sẻ

Tre Làng

Bộ Quốc phòng đang điều tra vụ 'Út trọc'


Bộ Quốc phòng cho biết vụ việc của ông Đinh Ngọc Hệ (biệt danh Út trọc) vẫn đang trong quá trình điều tra.

Đại tá Nguyễn Văn Đức, Phụ trách Cục trưởng Cục Tuyên huấn, Bộ Quốc phòng trả lời báo chí.ẢNH LÊ HIỆP

Tại cuộc họp báo quý 1 của Bộ Quốc phòng chiều 29.3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cung cấp thông tin về việc thượng tá Đinh Ngọc Hệ, biệt danh "Út trọc", đang bị khởi tố điều tra, đại tá Nguyễn Văn Đức, Phụ trách Cục trưởng Cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị, Bộ Quốc phòng, cho biết Bộ Quốc phòng đang trong quá trình điều tra vụ án kinh tế này.

"Về quan điểm, Bộ Quốc phòng sẽ là cơ quan đi đầu trong việc xử lý tất cả những vụ việc tiêu cực trong nội bộ sớm nhất và cương quyêt nhất, chứ không có du di", đại tá Đức khẳng định, và cho biết sẽ cung cấp thông tin cho báo chi khi có kết luận chính thức.

Trước đó, tại cuộc gặp mặt các cán bộ quân đội cấp tướng nghỉ hưu trên địa bàn TP Đà Nẵng vào ngày 21.12.2017, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa cho biết: "Ở đây có Vũ “nhôm” mà mọi người đang nói thì ở ngoài Bắc, trong quân đội có nói về Út “trọc”, cũng thượng tá cả", đồng thời khẳng định: "Quân đội vừa xử lý, bắt Út "trọc" rồi".

Sau đó, nhiều thông tin trong dư luận cho rằng, "Út trọc" là biệt danh của ông Đinh Ngọc Hệ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Phát triển đầu tư Thái Sơn. Đây là thành viên của Tổng công ty Thái Sơn - Bộ Quốc phòng. Tuy nhiên, cho tới nay, nội dung vụ việc chưa được Bộ Quốc phòng thông tin một cách chính thức.

2 nhận xét:

  1. Đề nghị Bộ Quốc Phòng sớm điều tra và làm rõ về vụ việc của thượng tá Đinh Ngọc Hệ, biệt danh "Út trọc". Khoảng thời gian gần đây đã xuất hiện nhiều thông tin liên quan đến công việc nội bộ của quân đội được đưa ra bàn tán khá nhiều. Mong rằng Bộ quốc phòng sẽ tiến hành điều tra và có được câu trả lời sớm nhất cho người dân để tránh để lâu dài gây hậu quả xấu.

    Trả lờiXóa
  2. Làm trong sạch bộ máy luôn là chủ trương của Đảng, nhà nước ta, và đặc biệt là Bộ Quốc Phòng luôn chủ trương việc làm trong sạch bộ máy phải đặt lên hàng đầu. có làm trong sạch bộ máy thì bộ máy mới làm việc tốt, bộ máy mới thực sự khỏe mạnh, như vậy mới đáp ứng được các yêu cầu nhiệm vụ mà Đảng, nhà nước đã giao phó. Dù vụ Út trọc có đi đến đâu đi nữa thì chúng ta cũng có thể thấy được quyết tâm của BQP và của Đảng ta

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog