Chia sẻ

Tre Làng

Công bố nguyên nhân cái chết của cô gái bị Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng

Khoai@

Liên quan đến cái chết bất thường của cô gái 20 tuổi chơi ma túy cùng ca sĩ Châu Việt Cường, công an quận Ba Đình đã công bố kết quả điều tra ban đầu. Theo đó, khi khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng tìm thấy hơn 30 nhánh tỏi trong miệng chị H., gây tắc phế quản, tắc đường hô hấp. 

Theo điều tra ban đầu, khoảng 3h30 ngày 5/3, Nguyễn Việt Cường, Nam Khang (tức Đoàn Quý Nguyên, quê Thừa Thiên – Huế) rủ chị T.M.H (SN 1998, ở Chương Mỹ, Hà Nội) và một cô gái có tên Phượng Anh (chưa xác định được nhân thân) đến nhà Phạm Đức Thế, ở phố Nguyễn Văn Ngọc (thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình) sử dụng ma túy.

Tại đây, nhóm người này đã quan hệ tình dục và sử dụng ma túy tổng hợp.

Đến khoảng 8h cùng ngày, Châu Việt Cường bị ảo giác nghĩ chị H. bị ma nhập nên nhét tỏi vào miệng cô gái sinh năm 1998. Hành động "trừ ma" của Cường khiến nạn nhân tắc thở.

Qua khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng tìm thấy hơn 30 nhánh tỏi trong miệng chị H., gây tắc phế quản, tắc đường hô hấp. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị H.

Cùng ngày, công an quận Ba Đình phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự công an thành phố bắt giữ Châu Việt Cường và triệu tập những người liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

11 nhận xét:

  1. Là một nam ca sĩ từng nổi danh một thời mà đi vào con đường ma túy , dẫn đến những hậu quả khiến cho chị H bị chết do nhét nhiều củ tỏi vào miệng dẫn đến tử vong thật là những hành động không thể chấp nhận được. Hình ảnh một thời của ca sĩ này ở đâu rồi, cũng không thể hiểu sao mà lại dẫn đến như ngày hôm nay. Thấy tiếc thay cho những ai đã từng yêu quý , hâm mộ ca sĩ này.

    Trả lờiXóa
  2. Sự thật là một bộ phận dân chơi (phải dùng từ dân chơi vì dân chơi thì gồm cả trẻ cả già) rất thích thú với mấy thứ chết người này. Nạn nhân ko chỉ là bạn bè, người thân, hàng xóm mà đôi khi là những cô gái mà bt họ rất yêu, thậm chí vừa quan hệ tình dục với nhau xong nhưng vì ảo giác, đã có nx hành động đáng sợ, gây hoang mang cho cộng đồng.

    Trả lờiXóa
  3. “Ngáo đá” có thể khiến người sử dụng ma túy gây các tội ác trong tình trạng loạn thần nặng nhưng không phải là tình tiết giảm nhẹ. Pháp luật buộc công dân phải nhận thức được tác hại khi sử dụng các chất kích thích sẽ dẫn tới tình trạng mất kiểm soát hành vi nên hậu quả xảy ra phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Nó hoàn toàn không phải lý do để trốn tội.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi thấy, đầu tiên giết người trong lúc hoàn toàn tự chủ là 1 tội ác không thể dung thứ, thứ 2 ngáo đá là sử dụng chất cấm cũng là vi phạm pháp luật. Vậy đó suy ra giết người trong lúc ngáo đá thì phải chịu tội nặng hơn bình thường, có như vậy mấy tên ngáo đá nó mới sợ. Chứ ngáo đá giết người mà chỉ '' vô ý giết người '' thì còn không gì để nói. Thế này thì sau có vụ án giết ai cũng nói là ngáo đá thì sẽ thế nào

    Trả lờiXóa
  5. Chả hiểu sao đây được gọi là ca sỹ? Xưa tới nay tôi cải thấy tin ông này tai tiếng, hiếp dâm, doạ đánh người, ảnh chơi đá tập thể, giờ thì giết người, chả hiểu sao vẫn tồn tại trên danh nghĩa, ca sỹ, người của công chúng suốt bao nhiêu năm, nhẽ ra thì nên cấm, bắt từ lâu rồi mới đúng

    Trả lờiXóa
  6. Vâng, ca sĩ này từng có scandal hiếp dâm nữ sinh hải phòng vì hồi đó đang học lớp 12 và bằng tuổi nên mình nhớ rất rõ. Khi đó hắn ta còn già mồm nói là nữ sinh kia đang lợi dụng danh tiếng để nổi tiếng và khi ấy không hiểu sao anh ấy vẫn thoát án. Đến hôm nay thì tiếp tục 1 scandal khác với nữ sinh ngày hôm nay. Người ta vẫn nói đừng nhìn người mà bắt hình dong, nhưng đúng là không đúng trong trường hợp này rồi

    Trả lờiXóa
  7. Ma quỷ nhập thì có khi nó còn buông tha cho. Chứ còn cái thứ con "ma túy" nó đã lỡ nhập vào thì nó sẽ đeo bám và hành hạ nát cả một đời người. Tuổi trẻ đầy sinh lực, nhiều sức khỏe, lắm hoài bão... Không chịu chí thú làm ăn để có lợi cho bản thân, gia đình và xã hội. Lại bày đặt đua đòi ăn chơi hút chích, để rồi giờ này rước họa vào thân

    Trả lờiXóa
  8. Vừa nghiện hút, vừa giết người. Không thể là vô ý giết người được mà là tội giết người rõ ràng! Cho bọn này mọt gông để xã hội yên bình! Nhân đạo với tội phạm là có tội với người lương thiện. Mà giờ có vụ án này mà tôi mới hiểu được sao các cụ lại nói rằng " ngỏm củ tỏi" là thế nào.

    Trả lờiXóa
  9. Trong đời tư của nam ca sĩ này cũng thường xuyên dính vào những tai tiếng ẩu đả, nhất là từng bị người hâm mộ tố bị chính nam ca sĩ này hiếp dâm tại nhà riêng từng gây xôn xao mạng xã hội.

    Trả lờiXóa
  10. Rủ nạn nhân chơi thuốc để hiếp dâm. Nhưng không được nên bóp cổ nạn nhân, cố ý nhét tỏi vào miệng nạn nhân và giả vờ mình bị ngáo đá tưởng tượng nên lỡ tay giết người, thật ra mọi chuyện là cố ý hiếp dâm không thành nên chuyển qua cố ý giết người có suy tính. Giờ lại mèo khóc chuột đây. Tốt nhất là tử hình

    Trả lờiXóa
  11. Theo điều tra ban đầu, khoảng 3h30 ngày 5/3, Nguyễn Việt Cường, Nam Khang (tức Đoàn Quý Nguyên, quê Thừa Thiên – Huế) rủ chị T.M.H (SN 1998, ở Chương Mỹ, Hà Nội) và một cô gái có tên Phượng Anh (chưa xác định được nhân thân) đến nhà Phạm Đức Thế, ở phố Nguyễn Văn Ngọc (thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình) sử dụng ma túy.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog