Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: Bắt tạm giam Cục trưởng Cảnh sát Phòng Chống Tội Phạm Công Nghệ Cao Nguyễn Thanh Hóa

LâmTrực@

Tin từ các báo cho hay, ông Nguyễn Thanh Hóa, nguyên Cục trưởng Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra vì liên quan đến đường dây đánh bạc với quy mô hàng ngàn tỉ đồng.

Ông Nguyễn Thanh Hóa -Nguồn ảnh: Internet

Ngày 11/3/2018, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Phú Thọ đã ra quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam ông Nguyễn Thanh Hóa, nguyên cục trưởng Cục Cảnh sát Công nghệ cao, Bộ Công an để điều tra về hành vi đồng phạm tổ chức đánh bạc. Các quyết định và lệnh trên đã được Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Được biết, ông Hóa bị bắt vì liên quan đến đường dây đánh bạc xuyên quốc gia với quy mô hàng ngàn tỉ đồng.


Vụ án này được Bộ Công an giao các lực lượng nghiệp vụ, chức năng của Bộ phối hợp với Công an Phú Thọ và giao giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ chỉ đạo điều tra.

Việc bắt ông Nguyễn Thanh Hóa một lần nữa cho thấy, hoàn toàn không có vùng cấm, không hề có chuyện "chìm xuồng" trong đấu tranh phòng chống tội phạm.

11 nhận xét:

  1. Đứng đầu về chống tham nhũng lại là trùm tham nhũng,đứng đầu về chống tội phạm công nghệ cao lại bảo kê cho đánh bạc...v..v
    Đất nước mình ngộ quá phải ko em?

    Trả lờiXóa
  2. Một thông tin có thể nói đang làm chấn động dư luận. Đâu đâu cũng có hình ảnh của vị nguyên Cục trưởng Cục cảnh sát tội phạm công nghệ cao. Vụ án này đang được quần chúng rất quan tâm và theo dõi diễn biến từng ngày. Các cơ quan chức năng cần nhanh chóng vào cuộc làm rõ vụ án càng sớm càng tốt

    Trả lờiXóa
  3. Một vụ án lớn và vô cùng phức tạp đã được bắt đầu. Không thể ngờ một cục trưởng lại đứng đầu một đường dây đánh bạc.Vụ việc bắt ông Hóa chứng tỏ một điều rằng: không hề có nhân nhượng hay bao che tội phạm nào trong cuộc đấu tranh phòng chống tội phạm của Đảng và Nhà nước ta.

    Trả lờiXóa
  4. Ngành nghề nào cũng có lổ hổng, điều tôi nghĩ ở đây dù 1 người nắm trong tay chức quyền cao thì đâu đó vẫn có bộ phận âm thầm điều tra và đưa sự thật ra ánh sáng.Không có vùng cấm thế này xã hội mới trong sạch, mới củng cố được lòng tin trong nhân dân, mới răn đe được những kẻ có chức quyền manh nha phạm tội.

    Trả lờiXóa
  5. Thật không thể tin nổi nguyên là một cục trưởng của chống tội phạm công nghệ cao lại là những con người làm ra những chuyện như thế này. Thấy sốc khi biết đến những thông tin này,chắc rằng còn nhiều người khác có liên quan đến vụ việc này mà chưa điều tra ra. Mong sao có thể điều tra một cách chi tiết để tìm ra tất cả những ai có liên quan đến đường dây này đưa ra xét xử để không làm hoang mang dư luận.

    Trả lờiXóa
  6. Việc bắt ông Nguyễn Thanh Hóa một lần nữa cho thấy, hoàn toàn không có vùng cấm, không hề có chuyện "chìm xuồng" trong đấu tranh phòng chống tội phạm. Những con sâu đang ngày đêm đục khoét, đang ngày đêm tham ô hối lỗ rồi cuối cùng phải đến tội, rồi cũng phải trả giá cho những hành vi mà chúng gây ra, đấy là quy luật tất yếu của cuộc sống. Phải xử lý cho thích đáng những kẻ này để lấy lại niềm tin cho người dân.

    Trả lờiXóa
  7. Tin từ các báo cho hay, ông Nguyễn Thanh Hóa, nguyên Cục trưởng Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra vì liên quan đến đường dây đánh bạc với quy mô hàng ngàn tỉ đồng.
    Công tác đẩy lùi tham nhũng đã thực hiện quyết liệt!

    Trả lờiXóa
  8. Vụ án này được Bộ Công an giao các lực lượng nghiệp vụ, chức năng của Bộ phối hợp với Công an Phú Thọ và giao giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ chỉ đạo điều tra.

    Việc bắt ông Nguyễn Thanh Hóa một lần nữa cho thấy, hoàn toàn không có vùng cấm, không hề có chuyện "chìm xuồng" trong đấu tranh phòng chống tội phạm.
    Tôi hoàn toàn tin vào sự lãnh đạo của Đảng. Và chăc chắn trong thời gian tới xã hội Việt nam sẽ có những thay đổi tích cực.

    Trả lờiXóa
  9. yêu cầu Bộ công an chỉ thị công an các tỉnh bắt 1 người cầm đầu về mua bán tiền ảo của tỉnh đó. Thế là sợ ko ai giám buôn bán nữa thì nó mới đỡ được.Không phải là dư luận quan tâm mà DƯ LUẬN BỨC XÚC - vì ngành công an phải là TRẤN ÁP, XỬ LÝ TỘI PHẠM - lại tiếp tay cho "Công ty đánh bạc",...

    Trả lờiXóa
  10. Câu chuyện nghe tưởng như chỉ có trong phim nhưng sự thực thì rất thật, rất đời. Một tướng công an phụ trách đứng đầu về chống tội phạm công nghệ cao của bộ công an lại là trùm cuối trong đường dây tổ chức đánh bạc công nghệ cao với quy mô cực lớn, với số tiền phi pháp thu được lên đến cả nghìn tỷ đồng. Quá khủng khiếp, đúng là xã hội này thật khó để mà có thể tin vào được ai.

    Trả lờiXóa
  11. Đâu đâu cũng có hình ảnh của vị nguyên Cục trưởng Cục cảnh sát tội phạm công nghệ cao. Vụ án này đang được quần chúng rất quan tâm và theo dõi diễn biến từng ngày. Các cơ quan chức năng cần nhanh chóng vào cuộc làm rõ vụ án càng sớm càng tốt

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog