Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: NỔ SÚNG BÊN NGOÀI NHÀ TRẮNG, MỸ

Khoai@

Theo tin từ kênh WKBN, BBC News, CNN, VOX, The Guardian... và các hãng truyền thông lớn đều đồng loạt đưa tin: Một người đàn ông tự sát ngay bên ngoài hàng rào Nhà trắng" - "White House shooting: Man shoots and kills himself outside fence". 

Kênh WKBN của Mỹ đưa tin, một vụ nổ súng đã xảy ra tại bãi cỏ phía Bắc của Nhà Trắng ở thủ đô Washington hôm 3/3/2018.

Hiện trường vụ việc tại Nhà Trắng ở thủ đô Washington (ảnh: BBCNews)

Nhà chức trách cho biết, Nhà Trắng đã bị phong tỏa sau khi một người đàn ông tự bắn mình ở cạnh hàng rào phía Bắc. Tuy nhiên, hiện chưa rõ số phận của người này. 

Cũng theo nhà chức trách, không có ai khác bị thương trong vụ nổ súng.

Tổng thống Donald Trump không có mặt tại Nhà Trắng vào thời điểm xảy ra vụ việc. Ông Donald Trump đang ở Florida và dự kiến trở về Washington vào tối cùng ngày.



Chỉ tính từ tháng 12/2017 đến nay, tại Mỹ đã có ít nhất 13 vụ xả súng, trong đó có 1 vụ ngay tại Nhà Trắng làm nhiều người chết và bị thương. Bức tranh an ninh, an toàn của nước Mỹ thời Tổng thống Donald Trump đang bị những gam màu tối bao phủ.

4 nhận xét:

  1. Chân trời mơ ước của bè lũ zân chủ là như vậy đây. Đâu đâu cũng thấy giết người hàng loạt, xả súng vào dân thường. Thì ra mong muốn của phường zân chủ là được sống dưới tiếng súng,tiếng đạn. À thôi bọn chúng sang đấy cũng tốt, dân ta sẽ không bị quấy rối nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Đất nước tự xưng mình là mảnh đất của tự do và dân chủ nhất thế giới là như vậy sao. Một đất nước giàu có và thịnh vượng nhất thế giới nhưng an ninh, an toàn thì thuộc loại đáng báo động nhất hành tinh mà nguyên nhân đều xuất phát từ sự tự do sử dụng súng đạn trong dân chúng và sự thâu tóm quyền lực chính trị của những tay lái súng hàng đầu nước Mỹ.

    Trả lờiXóa
  3. Súng đạn là một phần không thể thiếu của văn hoá Mỹ từ ngày lập quốc cho đến giờ nhưng nó luôn là một vấn đề gây tranh cãi và nhức nhối từ đời tổng thống này cho đến đời tổng thống khác nhưng không thể nào giải quyết nổi. Hàng loạt vụ xả súng kinh hoàng và đẫm máu là một trong những biểu hiện bên ngoài cho những mâu thuẫn sâu sắc trong lòng xã hội Mỹ. Một đất nước Mỹ bất ổn vì súng đạn là điều mà ai cũng nhận ra và sẽ chẳng bao giờ giải quyết nổi vấn đề này khi những tay lái súng vẫn tiếp tục là những kẻ thao túng chính trường Mỹ.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh07:50 5/3/18

    Đề nghị quý trang xem lại phần ngày/tháng/năm của bài viết nhé, từ khi trang thay đổi giao diện không xem được bài viết đăng thời gian nào. Chúc trang càng ngày càng phát triển, chúc quản trị trang sức khỏe, thành công!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog